Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 6, TP HCM

Thu Hiền 919 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn yêu thích của rất nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo A Có

    Gọi điện

    Bánh mì chảo tuy bình dị, đơn giản là thế nhưng lại là món được nhiều người Sài Gòn chọn để chào đón buổi sáng. Không biết có mặt từ bao giờ, chỉ biết là mỗi khi muốn tìm lại cảm giác thư thái hòa mình cùng phố phường lúc tinh mơ thì người ta lại nghĩ ngay đến món này đầu tiên. Có một nơi, dù đã đi qua bao năm tháng nhưng vẫn lưu giữ lại trọn vẹn nét mộc mạc, tinh tế của hương vị này, đó chính là Bánh Mì Chảo A Có. Chắc có lẽ, cái tên không chỉ được người dân địa phương biết đến mà thậm chí là cả du khách nước ngoài cũng phải tò mò, mong muốn khám phá.


    • Các chảo bánh mì tại đây rất nhiều topping như thịt bò, pate, xíu mại, trứng, xúc xích, phô mai, cá nục… Kèm theo đó là phần bánh mì nóng, giòn.
    • Quán phục vụ thêm salad cà chua, dưa leo miễn phí, dù hơi ít nhưng vẫn giúp thực khách ăn đỡ ngán.
    • Thực đơn của quán còn có thêm nhiều loại nước quán tự làm. Trong đó nổi bật nhất là nước mơ, bạn đọc nên thử nước uống này khi đến quán nhé.
    • Không gian quán khá hẹp, nhưng đổi lại quán sạch sẽ và gọn gàng.
    • Về hương vị, quán có nước sốt béo và đậm đà. Các topping ăn khá chất lượng.
    • Do quán nằm ở khu vực trung tâm quận 6 nên có giá bán khá cao. Mỗi suất tại đây trung bình khoảng từ 55.000 đồng - 58.000 đồng.


    Bánh Mì Chảo A Có chỉ bán buổi sáng nhưng không lúc nào vơi khách, đôi khi khách phải đợi một lát mới có bàn. Đa phần là những người lớn tuổi đã hơn mấy mươi năm gắn bó cùng với A Có , nên mỗi khi muốn tìm về dư vị của Sài Gòn xưa thì họ lại đến đây. Cũng không thiếu những bạn trẻ mong một lần thưởng thức sự mộc mạc của món ăn và cảm nhận không khí trong lành từ phố phường. Đặc biệt, quán còn thu hút nhiều du khách nước ngoài đến để khám phá hương vị ẩm thực truyền thống của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Luông, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 982 818

    Email: banhmichaoacoquan6@gmail.com

    Website: http://www.banhmichaoaco.com/

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/a-co-banh-mi-chao-nguyen-van-luong

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo A Có
    Bánh Mì Chảo A Có

  2. Top 2

    Bánh mì xíu mại cô Phương

    Sáng nay bạn đã ăn gì chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân đến bánh mì xíu mại cô Phương để thưởng thức bánh mì chảo ở đây ngay, kẻo “nguội”. Độ hot của quán không kém gì ngôi sao hạng A đâu nha. Quán được trang trí xinh lung linh, trông như bức tranh cổ tích thời hiện đại.


    Cả tổng thể được trang trí trên một chiếc chảo nóng. Tuy nhiên, vị ngon, tươi mới của đồ ăn vẫn được đảm bảo. Một suất ăn thì khá là đầy đặn, sốt nhiều và ngon, đầy ắp thịt, khoai tây nghiền, xúc xích, pate, với trứng ốp la. Bánh mì ở đây đã nổi tiếng từ cách đây rất lâu. Và cho đến tận bây giờ, Bánh mì xíu mại cô Phương vẫn là cái tên quen thuộc trong làng bánh mì Quận 6, không riêng gì bánh mì chảo mà cả các loại bánh mì khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 137 Đ. Trang Tử, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/co-phuong-banh-mi-xiu-mai-banh-mi-chao

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh mì xíu mại cô Phương
    Bánh mì xíu mại cô Phương
    Bánh mì xíu mại cô Phương
  3. Top 3

    Bánh Mì Chảo - Nguyễn Văn Luông

    Nếu bạn muốn thử một ổ bánh mì nóng hổi và hấp dẫn mang một hương vị đặc trưng mới lạ của Sài Gòn thì nên đến quán Bánh Mì Chảo - Nguyễn Văn Luông. Phần nhân ở đây nên nếm rất đậm vị và đầy đủ bao gồm các loại rau và nước sốt cực ngon thơm ngậy. Ngoài ra có cả nhân kèm thịt, nước sốt được chế biến theo công thức gia truyền.


    Điểm cộng lớn nhất cho Bánh Mì Chảo - Nguyễn Văn Luông đó là là chất lượng phục vụ của quán rất tận tình chu đáo, món pate gan heo hay gan gà mang một hương vị đặc trưng ăn cùng với bánh mì chảo để lại một dư vị sâu sắc trong lòng mỗi du khách khác nhau. Và vì quán chỉ bán buổi sáng nên các bạn nhớ tranh thủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414 Đ. Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-mi-chao-nguyen-van-luong

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Bánh Mì Chảo - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Mì Chảo - Nguyễn Văn Luông
  4. Top 4

    Bít Tết 233 Hậu Giang

    Gọi điện

    Một cái tên cuối cùng trong danh sách những quán được yêu thích nhất tại Quận 6 Sài Gòn bán bánh mì chảo đó là Bít Tết 233 Hậu Giang. Nước sốt ở đây độc đáo ở chế biến theo công thức đặc biệt có vị ngon hơn ở những nơi khác. Có lẽ đây cũng là lý do quán thu hút nhiều thực khách đến vậy.


    Một phần bánh mì chảo đầy đủ của quán bao gồm khoai tây chiên giòn tan chất lượng, kèm theo đó là miếng pate đậm đà hương vị, và không thể thiếu một phần bò và trứng để ăn kèm tạo nên khẩu phần thức ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon, béo ngậy. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi cao hơn so với các quán trên một chút. Nếu có ý định tìm địa điểm ăn vặt bán bánh mì chảo ngon bạn có thể ghé qua Bít Tết 233 Hậu Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 886 110 & 0283 960 4336

    Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/bo-bit-tet-233

    Gọi điện
    Bít Tết 233 Hậu Giang
    Bít Tết 233 Hậu Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy