Top 9 Quán bít tết, bánh mì chảo ngon nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Trương Ngọc Nhi 8706 0 Báo lỗi

Một bữa ăn với bít tết bánh mỳ chảo thì chẳng cần phải lo lắng cơ thể thiếu nguồn dinh dưỡng nữa rồi. Chảo nóng xèo xèo với miếng bít tết thơm mềm, pate béo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hi Steak Bắc Ninh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán để ăn bít tết, bánh mì chảo tại Bắc Ninh thì Hi Steak Bắc Ninh chính là một địa điểm đáng để thử. Ngoài món bít tết, bánh mì chảo với thịt bò vừa chính tới cùng với nước sốt đặc biệt khiến cho món ăn tạo ra một hương vị riêng biệt mà chỉ khi đến với Hi Steak Bắc Ninh bạn mới có thể thưởng thức được. Ở đây thì ngoài ra còn có nhiều món ăn khác vô cùng hấp dẫn được nhiều các bạn trẻ đến để thưởng thức như: Mỳ ý sốt kem nắm, salad rau củ, gà cay ngọt, pizza hải sản,...


    Hi Steak Bắc Ninh luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt vào những ngày lễ như: giảm 10%, tặng nhiều món ăn kèm,...vô cùng hấp dẫn. Quán với một không gian mở thoải mái rộng rãi với màu sắc tươi tắn mát mẻ phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay những buổi hẹn hò nhẹ nhàng còn gì tuyệt vời hơn nếu được cùng những người thân yêu quây quần bên bàn ăn , nói chuyện hàn huyên trong không gian ấm áp, thoải mái với những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Hoàng Hoa Thám, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0339 579 665
    Email: histeak.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/histeak.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hi Steak Bắc Ninh
    Hi Steak Bắc Ninh
    Hi Steak Bắc Ninh
    Hi Steak Bắc Ninh

  2. Top 2

    Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh

    Gọi điện

    Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh luôn chào đón khách hàng mỗi ngày bằng thật nhiều món ngon theo phong cách chuẩn Âu. Bạn có thể đến thưởng thức những món ăn ngon tại không gian ẩm thực tuyệt vời của Sang Diego khiến những món ăn thêm tròn vị hơn. Khách hàng không chỉ được ăn ngon mà còn có những phút giây thư giãn, vui vẻ bên bạn bè và người thân khi đến đây. Thực đơn của Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh rất đa dạng với 14 loại pizza cùng topping phong phú, steak bò với nước sốt sánh đậm, nóng hổi. Ngoài ra còn có salad tươi xanh, mát lành, Sườn nướng thấm đẫm gia vị, mỳ ý chuẩn vị, vừa miệng và hamburger thơm ngon đã miệng.


    Với thực đơn này bạn hoàn toàn có thể đến tiệm thường xuyên với nhiều sự lựa chọn khác nhau mà không bị nhàm chán. Trong suốt thời gian hoạt động của mình Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh luôn kinh doanh một cách rất có tâm nên khách hàng luôn tấp nập kéo đến ủng hộ tiệm. Ngoài Menu chuẩn Âu đa dạng từ pizza, mỳ ý, bít tết, giá cả hợp lý, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và còn có ưu đãi triền miên cho khách hàng tha hồ thưởng thức thì món bít tết tại đây cũng gây ấn tượng không nhỏ với khách hàng. Những miếng bít tết mềm mọng được nướng chín tới với viền nướng cháy xém bên ngoài và một lớp nước sốt đậm vị phủ lên trên. Sự hòa hợp của chúng sẽ khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 0066
    Fanpage: www.facebook.com/SanDiego.Pizza.Grill
    Gọi điện
    Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh
    Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh
    Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh
    Sang Diego - Pizza & Grill Bắc Ninh
  3. Top 3

    M'M Từ Sơn - Food & Drink Centre

    Gọi điện

    Bên cạnh miếng thịt bò ngon mềm mọng nước, Pate cũng là một phần quan trọng để tạo nên hương vị độc đáo rất riêng của Bánh mỳ chảo M'M. M'M sử dụng pate cột đèn nức tiếng Hải Phòng để phục vụ thực khách. Miếng Pate vuông vắn, thơm ngậy mùi của gan, thịt nạc, tiêu, tỏi... là sự kết hợp hoàn hảo cùng Bánh mỳ chảo M'M. Hương vị thơm ngon độc đáo duy nhất chỉ có tại M'M, kính mời các thực khách qua thưởng thức. Bộ 3 best seller đình đám trước giờ chưa từng làm mất lòng ai. Bên cạnh hương vị thơm ngon ăn một lần là nhớ mãi, khách hàng còn được trải nghiệm không gian nhà hàng rộng rãi lịch sự, với mức giá vô cùng phải chăng.


    M'M phù hợp cho đi ăn một mình, cặp đôi, và cả liên hoan hội nhóm. Bánh mì chảo Tam Hoa với miếng bít tết được làm vừa chín tới cùng 2 loại nước sốt đặc biệt. Lẩu 2 ngăn độc đáo: hương vị lẩu bò nấm kiểu Sài Gòn ngọt thơm gây nghiện cực kỳ. Bít Tết chảo nóng gồm thịt bò, pate, trứng ốp la và khoai tây chiên ăn kèm bánh mỳ và salad. Một suất bít tết ở đây khá nhiều và no. Thịt bò có chút khác biệt với độ dai dai, tẩm ướp vừa vặn nên khi cắt cần dùng nhiều lực một chút. Pate ngon, không bị nát, ngậy thơm mùi gan. Ăn kèm thêm miếng khoai tây chín mềm tan trong miệng, xé mẩu bánh mỳ chấm đẫm sốt rồi đưa lên miệng thưởng thức hương vị tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 331 Trần Phú, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    • 60 Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Tình Bắc Ninh
    • Khu Đô Thị Mới, TT Chờ, Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0353 199 433
    Email: lienhe@cungtrainghiem.com
    Fanpage: www.facebook.com/mmfoodandrinktuson
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    M'M Từ Sơn - Food & Drink Centre
    M'M Từ Sơn - Food & Drink Centre
    M'M Từ Sơn - Food & Drink Centre
    M'M Từ Sơn - Food & Drink Centre
  4. Top 4

    Stade De France Restaurant

    Gọi điện

    Tận hưởng hương vị Tomahawk Úc trong những ngày đầu năm mới. Mang theo tinh tuý từ đất nước Úc xinh đẹp, cùng Stade De France Restaurant trải nghiệm hương vị bò bít tết Tomahawk với độ thơm ngọt, mềm tan trong miệng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Hoà nhịp trong không gian ấm cúng đậm nét Châu Âu tại Stade De France Restaurant cùng khúc nhạc du dương dịu dàng để khơi gợi cảm xúc lãng mạn khởi đầu cho những ngày đầu của năm mới. Trải nghiệm phong cách ẩm thực Châu Âu cầu kỳ và không kém phần đặc sắc với thăn vai bò úc ngay tại Stade De France Restaurant. Phần thịt thăn vai bò Úc luôn là phần thịt thơm ngon nhất và thông dụng để làm bít tết do có độ mềm, thơm đặc trưng của thịt bò, có pha chút mỡ dắt tạo độ béo ngậy mà thực khách luôn rất ưa thích.


    Cảm nhận hương vị tươi ngon thì phần thăn vai bò úc với độ mềm thơm, hương vị béo ngậy, ngọt bùi hoà quyện ngay trong một không gian xa hoa, tinh tế, mang đậm kiến trúc Pháp ngay tại Stade De France Restaurant. Ghé Stade De France Restaurant hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực chắc chắn lấp đầy mọi cung bậc vị giác mà bạn mong muốn. Stade De France Restaurant ra đời như một không gian nghệ thuật theo phong cách Fine Dining sang trọng mang tới những trải nghiệm hấp dẫn cho những người có gu thưởng thức cao cấp. Đến với Stade De France Restaurant khách hàng sẽ được tận hưởng một nét văn hóa ẩm thực châu Âu tinh tế, một phong cách phục vụ riêng biệt theo phong cách Châu Âu đầy chất quý tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86-87 Lý Anh Tông, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0921 898 999
    Email: stadedefrancebn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/86Bistronomy/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45
    Gọi điện
    Stade De France Restaurant
    Stade De France Restaurant
    Stade De France Restaurant
    Stade De France Restaurant
  5. Top 5

    Bít Tết Bùi

    Gọi điện

    Thay thế những món ăn tự nấu tại nhà để đổi mới khẩu vị của người thân bằng món bò bít tết tại Bít Tết Bùi là sự lựa chọn thông minh. Bởi cơm nhà dù có ngon đến đâu thì lâu lâu cũng cần phải bổ sung những bữa ăn quán cùng nhau như thế này để gắn thắt tình cảm gia đình phải không nào? Với bánh mì bít tết tại Bít tết Bùi, bạn sẽ có được những phút giây tận hưởng một hương vị tuyệt vời kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau được chế biến bởi những bàn tay kinh nghiệm lâu năm.


    Bánh mì giòn được làm mềm bởi nước chấm đậm đà có được khi làm chín thịt bò, thịt mềm không bàn cãi mà cái hay là độ ngọt vẫn nằm ẩn trong những thớ thịt cho ta cảm nhận được sự tươi mới bất tận. Kèm với đó là trứng ốp la lòng vừa chín tới thơm mịn hòa cùng khiến tổng thể món bò được tuyệt hảo hơn. Ngoài ra lẩu bò ở Bít tết Bùi cũng là một giải pháp hữu hiêụ giúp xóa tan những ngày trời oi bức, chẳng muốn ăn cái chi. Bởi tươi ngọt của thịt bò sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ những chất dinh dưỡng hơn, và món nước như lẩu sẽ khiến người ăn ngon miệng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Huyền Quang, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0383 260 881
    Email: Hoangthigiangnam260881@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057161573704
    Gọi điện
    Bít Tết Bùi
    Bít Tết Bùi
    Bít Tết Bùi
    Bít Tết Bùi
  6. Top 6

    Quán 26

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn sáng hút khách từ chưa mở cửa, quán bánh mì chảo Quán 26 là địa điểm dùng bữa sáng lí tưởng nhất khi đến với Bắc Ninh. Đúng như tên gọi của nó, món ăn chính của quán này là bánh mì chảo. Một cái chảo gang bé bé có trứng gà ốp la vừa chín tới, xíu mại thịt băm củ sắn nhà làm, mảnh patê gan heo thơm bùi cùng nước xốt cà chua ngọt hòa lại thành một tổng thể bắt mắt, dùng kèm với bánh mì nóng giòn và ít muối tiêu chanh.


    Có thể nói, bánh mì chảo Quán 26 không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Quán 26 còn có nhiều món khác để phục vụ khách hàng như cơm niêu, cơm dĩa,...có nhiều ưu đãi hấp dẫn và có giao hàng tận nơi cho những khách hàng không có thời gian đến cửa hàng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Chợ Tre, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0917 679 677
    Fanpage: www.facebook.com/BomBaMyChoTre
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán 26
    Quán 26
    Quán 26
    Quán 26
  7. Top 7

    Bít Tết Bảo Hằng

    Gọi điện

    Được biết đến với món Bít Tết Hòe Nhai trứ danh lâu đời, Bít Tết Bảo Hằng là thương hiệu được nhiều thực khách yêu mến và lựa chọn. Với không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm, Bảo Hằng trở thành điểm đến lý tưởng cho gia đình, họp mặt, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò đôi lứa cùng mức giá phải chăng. Ẩm thực Việt Nam gắn liền với nhiều món ăn mang đậm dấu ấn vùng miền, kế thừa và học hỏi từ nền ẩm thực nước ngoài. Lịch sử Việt Nam góp phần làm nên nền ẩm thực phong phú cho dải đất chữ S. Bít Tết Hoè Nhai góp mặt trong bản đồ ẩm thực thủ đô, như một món ăn "quý tộc" trước kia khi chỉ có vài hàng quán bán, mức giá hơi cao và thường được ăn dịp cuối tuần. Ngày nay, Bít Tết Hoè Nhai phổ biến hơn, gần gũi hơn, cũng không quá đắt đỏ như ngày xưa.


    Tuy vậy, để tìm được một nơi vẫn giữ trọn hương vị Hoè Nhai năm xưa lại không dễ. Bít Tết Bảo Hằng với cơ sở gốc tại số 5 Hoè Nhai - con phố gia truyền về món bít tết tuyệt hảo, chính là nơi bạn và gia đình có thể tìm lại mùi vị của thời xưa cũ. Với nhiều sự đổi mới trong thực đơn, không gian, cách thức phục vụ nhưng món Bít Tết Hoè Nhai vẫn không thay đổi chất lượng vốn có. Đến với Bảo Hằng, bạn sẽ được trải nghiệm. Bít Tết Hoè Nhai Đặc Biệt full topping dùng kèm bánh mỳ thơm ngon. Bánh mỳ chảo "siêu cuốn" với sốt sánh quyện cùng trứng ốp la, pate rán, khoai tây chiên, xúc xích, jambon và rau quả. Cũng được trình bày trên chảo gang giống như bít tết, song bánh mì chảo vẫn có phong vị và sức hấp dẫn riêng. Bánh mì chảo ở Bảo Hằng mang đến cảm nhận như một món Âu nhưng lại đậm đà theo cách truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Gia Thiều, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0815 648 488
    Fanpage: www.facebook.com/bittethoenhai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bít Tết Bảo Hằng
    Bít Tết Bảo Hằng
    Bít Tết Bảo Hằng
    Bít Tết Bảo Hằng
  8. Top 8

    Bầu Pizza Bắc Ninh

    Gọi điện

    Thỏa mãn cơn nghiền Pizza với hàng trăm hương vị độc đáo độc quyền tại Bầu Pizza. Ngoài ra, các món gà rán, mỳ ý, bít tết, khoai tây chiên, nem chua rán bánh sữa chiên vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Miếng thịt bò nóng sốt, mềm, có vị ngọt và thơm lừng, hấp dẫn hơn khi ăn kèm cùng sa-lát và khoai tây chiên, và có thể lựa chọn thêm bánh mì như là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn giàu năng lượng. Nguyên liệu của quán là bò Mỹ hảo hạng, đảm bảo mang đến những phần beefsteak thơm ngon đúng điệu. Bầu Pizza Bắc Ninh mang đến cơ hội trải nghiệm hương vị Bò Mỹ chuẩn xịn, khẩu phần hấp dẫn, với giá cả cực kì hợp lý.


    Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Ngoài bò bít tết, Bầu Pizza Bắc Ninh còn có các món mì, bò nấu tiêu... Bên cạnh đó, không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà các nguyên liệu khi ăn rất bắt vị. Món bít tết của Bầu Pizza Bắc Ninh luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Gia Thiều, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0934 217 405
    Fanpage: www.facebook.com/baupizzabacninh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bầu Pizza Bắc Ninh
    Bầu Pizza Bắc Ninh
    Bầu Pizza Bắc Ninh
    Bầu Pizza Bắc Ninh
  9. Được mệnh danh là “Bit-tết kiểu Việt”, những tảng thịt tươi mềm nhất sẽ được ướp đều gia vị, nướng ngay trên than hoa nóng đỏ tới khi miếng thịt vàng ruộm, ngon mềm, ngậm nước. Cắn một miếng là hương vị quyến luyến mãi không thôi! Điểm khác biệt này có lẽ chỉ khi thực khách nếm thử mới thực sự nhận thấy mà thôi. Những tảng thịt đạt tiêu chuẩn sẽ được ướp đều với gia vị được pha chế theo công thức riêng cho ngấm, sau đó sẽ được nướng trên than hoa nóng đỏ đến khi chín tới! Nhưng đầu bếp tại Bò Tơ Ba Vì sẽ phải căn từng phút một để lật thịt, sao cho một mặt được chín vàng ruộm ngon mắt và mặt còn lại thì có thể giữ tái hoặc chín vừa đủ.


    Độ ngon của bò tơ nướng tảng không chỉ phụ thuộc ở chỗ nêm nếm gia vị, điều quan trọng là miếng thịt vẫn giữ được sự non mềm, ngậm nước mà không hề bị khô hay cứng như các món nướng đơn thuần khác! Điểm khác biệt này có lẽ chỉ khi thực khách nếm thử mới thực sự nhận thấy mà thôi. Khi thưởng thức tưng chút một, thực khách sẽ phải trầm trồ vì vị beefsteak ăn rất thơm, độ chín tái vừa phải ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt, hoà quyện với vị tiêu cay nồng. Quán Bò Tơ Ba Vì - 29 Lê Thái Tổ có không gian rất hiện đại, sạch đẹp, theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0399 962 954
    Email: bnngocanhhubt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/botoaban/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Ba Vì - 29 Lê Thái Tổ
    Bò Tơ Ba Vì - 29 Lê Thái Tổ
    Bò Tơ Ba Vì - 29 Lê Thái Tổ
    Bò Tơ Ba Vì - 29 Lê Thái Tổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy