Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 11, TP HCM

Trúc My 824 0 Báo lỗi

Mỗi khi nhắc đến món ăn lâu đời và đặc trưng tại Việt Nam, người ta sẽ nghĩ ngay đến Phở, tiếp sau đó không phải bàn cãi chính là Bánh mì. Không phải tự nhiên ... xem thêm...

  1. Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng là quán bánh mì chảo độc lạ với món ăn nổi tiếng là bánh mì chảo sườn rim. Tiệm bánh mì chảo sườn rim tuy chỉ là một hàng bán vỉa hè nhưng lượng khách rất đông. Chủ quán là 2 vợ chồng cô chú người Hoa đã theo nghề 35 năm.


    Điều đầu tiên khi đến Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng, các bạn sẽ ngửi được mùi thơm nứt mũi của sườn rim, thịt sườn ở đây được ướp sẵn sau đó sẽ bắt lên chảo và rim từ từ để phần sốt thấm vào bên trong. Một phần bánh mì chảo bao gồm: hai trứng ốp la, hai miếng chả, pate và không thể thiếu thịt sườn rim hương vị người Hoa được cắt vừa ăn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng kèm thêm nước sườn rim để dùng cho đậm đà hơn, có thể chan lên trên, dùng để chấm kèm với bánh mì. Độ dày của miếng sườn được cắt vừa ăn, miếng thịt sườn được rim vừa chín tới nên giữ được độ mềm, không bị khô cứng. Các bạn ăn món này tại quán có thể dùng thêm nước tương hoặc tương ớt để vừa khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đường số 2 - Cư xá Bình Thới, Quận 11, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00

    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng

  2. Là một trong những tín đồ sành ăn bánh mì thì không thể nào bỏ qua tiệm Bánh Mì Tuấn Mập – Bánh Mì Chảo & Bò Bít Tết đang rất được thực khách ưa chuộng hiện nay. Tuấn Mập là một thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng trong những năm gần đây với món bánh mì ổ. Hiện tại Tuấn Mập ở cơ sở quận 11 đã phát triển thêm món bánh mì chảo. Tiệm bánh mì này cung cấp đa dạng các loại bánh mì như bánh mì chả lụa, bánh mì heo quay, bánh mì phá lấu, bánh mì đặc biệt,…với hương vị rất đặc trưng và màu sắc bắt mắt đi kèm với độ ngon thì miễn bàn. Quán vừa bán bánh mì ổ vừa bán bánh mì chảo nên thực khách có thể lựa chọn tùy theo sở thích.


    Đối với món bánh mì chảo, Bánh mì Tuấn Mập sở hữu công thức làm pate gia truyền kiểu Hà Nội ăn kèm với chảo gồm trứng, xúc xích, cá hộp, xíu mại, phô mai, chả lụa, bò, da bao và bơ miếng. Lòng đỏ trứng gà được chiên chín vừa tới, chấm bánh mì một lần là lòng đỏ xịt ra quyện với nước sốt thơm ngon hương vị bò và pate gan béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊNỆ
    Địa chỉ: 1244 Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 941 057
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập - Bánh Mì Chảo & Bò Bít Tết
    Bánh Mì Tuấn Mập - Bánh Mì Chảo & Bò Bít Tết
    Bánh Mì Tuấn Mập - Bánh Mì Chảo & Bò Bít Tết
    Bánh Mì Tuấn Mập - Bánh Mì Chảo & Bò Bít Tết
  3. Là một trong những tín đồ sành ăn bánh mì thì không thể nào bỏ qua tiệm Bánh Mì Chảo A Ty đang rất được thực khách ưa chuộng hiện nay. Bánh Mì Chảo A Ty là một thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng trong những năm gần đây với món bánh mì ổ. Hiện tại Bánh Mì Chảo A Ty ở cơ sở quận 11 đã phát triển thêm món bánh mì chảo. Tiệm bánh mì này cung cấp đa dạng các loại bánh mì như bánh mì chả lụa, bánh mì heo quay, bánh mì phá lấu, bánh mì đặc biệt,…với hương vị rất đặc trưng và màu sắc bắt mắt đi kèm với độ ngon thì miễn bàn. Quán vừa bán bánh mì ổ vừa bán bánh mì chảo nên thực khách có thể lựa chọn tùy theo sở thích.


    Đối với món bánh mì chảo, Bánh Mì Chảo A Ty sở hữu công thức làm pate gia truyền kiểu Hà Nội ăn kèm với chảo gồm trứng, xúc xích, cá hộp, xíu mại, phô mai, chả lụa, bò, da bao và bơ miếng. Lòng đỏ trứng gà được chiên chín vừa tới, chấm bánh mì một lần là lòng đỏ xịt ra quyện với nước sốt thơm ngon hương vị bò và pate gan béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 339 222
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00
    Gọi điện
    Bánh mì chảo A Ty
    Bánh mì chảo A Ty
    Bánh mì chảo A Ty
    Bánh mì chảo A Ty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy