Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 10, TP.HCM

Mặn Mặn 1328 0 Báo lỗi

Dạo này món bánh mì chảo đang được nhiều người quan tâm, vì thế các hàng quán mọc lên càng đông. Bạn có biết ở quận 10, TP.HCM có những địa chỉ nào ăn bánh mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Vị Quán

    Gọi điện

    Mộc Vị Quán có lẽ là quán lớn nhất ở quận 10 trong danh sách địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon ngày hôm nay. Không gian của Mộc Vị Quán rất đẹp và rất tinh tế. Không gian quán được thiết kế và bài trí từ những điều cực giản đơn, mộc mạc nhưng cuốn hút đến lạ.


    Với món bánh mì chảo thì hiện tại Mộc Vị Quán có 2 vị. Đó là bánh mì chảo và bánh mì chảo bít tết. Đĩa bánh mì chảo gồm có: thịt nguội, trứng ốp la, pate, khoai tây, bơ; còn bánh mì chảo bít tết có: bò bít tết, trứng ốp la, pate, khoai tây, bơ. Vị nào cũng ngon và đậm đà. Nếu bạn đi đông người thì có thể gọi đủ 2 vị và thử hết để xem mình hợp món nào hơn nhé.


    Ngoài bánh mì chảo thì Mộc Vị Quán còn nhiều món ngon khác nổi tiếng không kém, điển hình là cơm bò bít tết, mì quảng trộn thập cẩm đặc biệt,... Món ăn ở đây dân dã, thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Vậy nên cuối tuần bạn thử cân nhắc đưa gia đình mình đến quán xem sao!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 657 2327
    Email: info.mocvi@gmail.com
    Website: https://mocviquan.vn/thuc-don/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan

    Gọi điện
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán

  2. Bánh mì chảo Xuân Lạc là một quán bán đồ ăn chất lượng theo đánh giá không chỉ của người sống tại quận 10 mà còn ở khắp nơi trong thành phố. Một chảo bánh mì của quán đảm bảo full topping, giá rẻ thế thôi nhưng đảm bảo ăn no bụng.


    Một phần bánh mì chảo ở Bánh mì chảo Xuân Lạc gồm có pate, phô mai, trứng ốp la, cá mòi, xúc xích,... Một chảo thì cực đầy, phải cần đến 2 ổ bánh mì thì có lẽ mới ăn hết được. Nếu bạn thích ăn thêm vị nào đó thì thoải mái mà dặn với nhân viên nhé. Họ rất nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ chiều theo ý khách nên đến đây bạn không cần phải lo lắng thêm gì đâu. Hơn thế quán còn có rất nhiều loại đồ uống để bạn tham khảo, chẳng hạn như là trà đá, trà chanh, trà tắc, cafe,... Đúng nghĩa là ăn sáng uống nước thư giãn cuối tuần.

    Ngoài ra thì quán còn có cho thêm rau ăn kèm nữa, nếu bạn không ăn quen thì từ chối, không sao cả. Một điểm cộng kế tiếp phải nhắc tới chính là cô chủ quán Bánh mì chảo Xuân Lạc rất dễ thương và nhiệt tình, vui vẻ phục vụ thực khách hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hoà Hưng, P. 13, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0763 396 674
    Fanpage: https://www.facebook.com/100057090684804

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Xuân Lạc
    Bánh mì chảo Xuân Lạc
    Bánh mì chảo Xuân Lạc
    Bánh mì chảo Xuân Lạc
  3. Một quán bánh mì chảo nổi tiếng ở quận 10 và được nhiều người lựa chọn ghé đến chính là cái tên Bánh mì chảo A Bếp. Nơi này nằm ở chung cư Ngô Gia Tự, nên vị trí rất dễ tìm. Bánh mì chảo A Bếp là một quán ăn vỉa hè nên khách hàng đến đây sẽ ngồi bàn ghế nhựa. Nếu bạn đi vào buổi trưa thì có lẽ sẽ hơi nóng một chút, nhưng yên tâm là vị bánh mì chảo chất lượng và thơm ngon sẽ làm bạn quên ngay cái oi bức đó thôi.


    Bánh mì chảo nơi này rất đậm vị, nguyên vật liệu tươi ngon, cho nên vị ngọt tự nhiên. Phần bánh mì chảo đặc biệt ở đây gồm có thịt bò, trứng ốp la, phô mai, pate, xúc xíc, dăm bông, chả lụa,... rất là đầy đặn và dày dặn. Mỗi phần ăn sẽ đi cùng một cái bánh mì. Nếu bạn hảo bánh mì hay còn dư phần sốt chấm thì cứ thoải mái gọi thêm. Ngoài ra thì bánh mì chảo ở quán Bánh mì chảo A Bếp còn có ăn kèm đồ chua nên bạn không lo bị ngấy hay ngán gì cả. Hơn thế ở đây thì có nước sốt cà riêng để chấm chứ không phải nước xào bò như nhiều chỗ khác.


    Chủ quán lẫn nhân viên ở Bánh mì chảo A Bếp đều rất mến khách, thân thiện và lịch sự. Cách thức gọi món ở đây là ghi vào giấy. Phục vụ thao tác nhanh nhẹn, vui vẻ. Đây là một quán cực kì xứng đáng để bạn ghé đến đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 015 lô H CC Ngô Gia Tự, Đ. Sư Vạn Hạnh, P. 2, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 646 975

    Gọi điện
    Bánh mì chảo A Bếp
    Bánh mì chảo A Bếp
    Bánh mì chảo A Bếp
  4. Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La là một quán lâu năm ở quận 10, TP.HCM. Khách quen của tiệm chia sẻ rằng quán đã kinh doanh hơn 20 năm. Vậy nên đến bây giờ cái tên Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La không còn quá xa lạ với người quận 10 nói riêng và dân Sài Gòn nói chung.


    Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La chuyên phục vụ các món ăn sáng như bánh mì chảo, bánh mì bò trứng, mì xào, nui xào, xíu mại hấp, há cảo hấp, bánh xếp hấp,... với giá cực kì rẻ. Từng thành phần trong đĩa ăn đều là hàng chất lượng cao, tươi mới. Hơn thế mỗi thành phần đều rất to, một đĩa thức ăn đầy ắp ở Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La chắc chắn khiến bạn hài lòng bất kể bạn khó tính đến đâu. Bánh mì chảo ở quán ban đầu thu hút khách cũng vì được cả hình thức lẫn chất lượng. Đặc biệt là món nào có thịt ở đây thì đảm bảo là thịt 100%, không hề độn thêm rau củ như một số nơi khác.


    Nếu bạn muốn trải nghiệm một địa chỉ ăn bánh mì chảo ngon ở quận 10 thì hãy cân nhắc ngay quán Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Tiểu La, P. 5, Q. 10, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La
    Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La
    Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La
    Bánh mì chảo Nguyễn Tiểu La



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy