Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
  2. Top 2 Bánh mì chảo Bảo Bảo
  3. Top 3 Bánh mì chảo Tí Em

Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Tân Bình, TP. HCM

Thu Hiền 930 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Việt Nam chắc hẳn không thể không nhắc đến bánh mì chảo thơm ngon - một trong những món ăn được đông đảo bạn trẻ ưa thích. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu

    Gọi điện
    Tại Tân Bình, TP.HCM muốn ăn bánh mì chảo thơm ngon thì bạn có thể đến ngay Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu. Thực đơn của quán rất đa dạng các món ăn theo kiểu Âu, và một số món Việt được chế biến từ thịt bò nhập khẩu, trong đó món bánh mì chảo cũng được nhiều người lựa chọn để thưởng thức vào buổi sáng. Bạn chỉ cần chờ vài phút để được thưởng thức phần bánh mì chảo nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, hơn nữa giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thực khách khi đến với Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo dù là vào giờ cao điểm hay đi nhóm đông người.

    Một phần bánh mì chảo ở Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu sẽ có Bò Chile kèm nước sốt + bắp + Trứng ốp la + Pate + 1 phần Salad hỗn hợp trộn dầu dấm + 1 ổ bánh mì tươi nóng giòn. Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu cũng có khu vực giữ xe an toàn và có người hỗ trợ dẫn xe chu đáo nên khách hàng cũng có thể an tâm. Tại fanpage của Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 446 998 & 0903 974 630
    Email: luanphat0503@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xeoxeochaonuonglau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (92 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu

  2. Top 2

    Bánh mì chảo Bảo Bảo

    Gọi điện
    Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Bánh mì chảo Bảo Bảo. Quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: bánh mì chảo, cơm bò lúc lắc, mì bò lúc lắc, cơm nấm xào chay, salad bò, salad cá ngừ,... Với không gian thoáng mát, nhân viên thì luôn trong trạng thái sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Tóm lại, điểm cộng lớn cho Bánh mì chảo Bảo Bảo chính là không gian bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vậy còn không nhanh đến đây để thưởng thắc các món ăn ở đây Bánh mì chảo Bảo Bảo nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Lai, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 980 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550823265418
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Bảo Bảo
    Bánh mì chảo Bảo Bảo
    Bánh mì chảo Bảo Bảo
    Bánh mì chảo Bảo Bảo
  3. Top 3

    Bánh mì chảo Tí Em

    Gọi điện
    Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu đến các bạn một quán cũng khá nổi tiếng đó là quán Bánh mì chảo Tí Em. Với những thực khách lần đầu đến với quán sẽ cảm thấy hơi vất vả một chút trong việc tìm đường. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,…Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.

    Bánh mì chảo ở đây còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích, quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn - xúc xích giòn giòn rụm như snack. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh mì chảo ở Bánh mì chảo Tí Em sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ cô Lệ rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng. Tóm lại, với món ăn ngon miệng, không gian thoáng mát, cô chủ lại thân thiện như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/1 Lạc Long Quân, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 245 063
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Tí Em
    Bánh mì chảo Tí Em
    Bánh mì chảo Tí Em
    Bánh mì chảo Tí Em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy