Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Thu Hiền 799 0 Báo lỗi

Nếu đã quá chán với những món ăn vặt vỉa hè thì tại sao cuối tuần này bạn không rủ chúng bạn “đổi gió” với món bánh mì chảo thơm ngon. Hãy cùng Toplist vòng ... xem thêm...

  1. Bánh mì chảo thì có lẽ không còn xa lạ gì với mọi người rồi, nhưng mọi người đã từng thử qua món bánh mì chảo sốt tiêu đen chưa? Nếu chưa thử hãy đến ngay Bánh Mì Chảo Sốt Tiêu Đen ngay thôi! Quận 5 nổi danh với các món ẩm thực của người Hoa và quán bánh mì chảo này cũng không ngoại lệ. Bánh mì chảo ở đây cực kỳ đông bởi hương vị thơm của tỏi, thịt sườn tầm ướp gia vị vừa vặn. Một phần đầy ắp bao gồm sườn, pate, chả trứng, hành tây chỉ có giá 35k/ phần. Còn ốp la sườn sốt tiêu sẽ có 1 miếng sườn chiên to vừa, thịt nguội, chả, ốp la, pate, sốt tiêu đen. Giá này đã kèm theo bánh mì vơi một đĩa rau salad với sốt mayonnaise luôn.


    Sốt Tiêu Đen chính là điểm nhấn giúp chảo này ngon và đậm vị hơn nha, sốt sệt đậm đà, nồng nhẹ vị tiêu, có tí béo béo của bơ nữa. Chấm với bánh mì là đúng chuẩn luôn. Giá cũng khá phù hợp với các bạn sinh viên - học sinh, note lại để thử ngay thôi nào. Với thực đơn vô cùng đa dạng cùng nhiều món khác nhau từ món chính đến các món phụ ăn kèm, Bánh Mì Chảo Sốt Tiêu Đen thời gian qua đã tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ đến nhiều tệp khách hàng khác nhau tại Quận 5.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 598 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

    Bánh Mì Chảo Sốt Tiêu Đen
    Bánh Mì Chảo Sốt Tiêu Đen
    Bánh Mì Chảo Sốt Tiêu Đen

  2. Top 2

    Quán Hào 598

    Nhắc đến quán ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại Quận 5 TP. HCM, sao thể quên Quán Hào 598 - một trong những quán ăn vặt có tiếng với không gian quán nhỏ xinh xắn. Từ lúc mở cửa cho đến đóng, quán lúc nào cũng đông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bánh mì chảo của Quán Hào 598 chưa bao giờ phải nhận lời phê bình. Pate của quán nổi tiếng thơm ngon và rất nhiều thực khách đã ghiền sau khi ăn ở đây.


    Bánh mì chảo ở đây có nguyên liệu gần giống các quán khác, gồm: trứng, sườn, bò, pate…và dao động trong khoảng từ 30-38k/ phần. Đơn giản, không cầu kỳ, không hoành tráng, nhưng quán vẫn thu hút được nhiều khách. Và điều đặc biệt khiến khách hàng hài lòng về quán đó chính là anh chủ quán với nụ cười tỏa nắng khi phục vụ khách hàng. Có cơ hội mọi người nhất định phải tới Quán Hào 598 thưởng thức một lần nhé! Nếu bạn chưa biết nên chọn chỗ nào để ăn sáng thì bạn hãy thử đến với Quán Hào 598, chắc chắn hương vị đồ ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 004 Lô F C/c Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Quán Hào 598
    Quán Hào 598
    Quán Hào 598
    Quán Hào 598
  3. Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập là quán ăn nhận được tương đối nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ăn vặt. Quán dường như đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn ở Quận 5, TP. HCM. Quán có không gian khá là nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe ô tô và xe máy khi khách hàng đến ăn nữa đấy. Điểm cộng lớn cho quán chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.


    Những ngày thời tiết mát mẻ mà được ghé quán thưởng thức chảo bánh mì nóng hổi thì thật là tuyệt vời. Bánh mì chảo ở Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập thu hút bởi nước sốt sánh, vị vừa vặn mặc dù nước sốt không được nhiều. Với bánh mì chảo thông thường, thực khách sẽ hài lòng với phần topping gồm: pate, thịt xá xíu, trứng ốp, khoai tây. Muốn ăn sang chảnh hơn một chút bạn có thể gọi bánh mì bít tết, miếng thăn bò mềm ngọt chắc chắn khiến bạn mê mẩn. Hãy đến ngay Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập thưởng thức ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 676/37 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập
    Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập
    Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập
    Bò né - Bánh mì chảo Ông Mập
  4. Bạn muốn ăn bánh mì chảo nhưng không biết địa điểm nào để ăn, thì đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán ăn nổi nhất ở Sài Gòn đó là Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5. Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5 là một trong những quán ăn lâu đời nhất Sài Gòn. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức.


    Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị. . Thêm nữa là giá rẻ, phải chăng mà đồ ăn thì ngập tràn, sốt ngập ngụa tha hồ mà chấm bánh mì. Không còn quá xa lạ nữa, Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0346 972 582
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5
    Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5
    Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5
    Báo Mì Chảnh - Bánh Mì Chảo Q5



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy