Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 3, TP HCM

Thuý Vy 970 0 Báo lỗi

Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng bánh mì chảo vẫn là món ăn quen thuộc của không ít bạn trẻ, dân công sở. Hầu như quận nào ở TP. HCM cũng bán món ăn này với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hai Con Bò

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh mì chảo ngon tại Quận 3 chính là Hai Con Bò. Đây là thương hiệu nổi tiếng với bò Mỹ giá Việt chế biến qua nhiều món ăn hấp dẫn như bánh mì chảo, steak, mì ý,... gồm hai chi nhánh tại TP. HCM. Không gian chi nhánh Quận 3 rất lớn, có đến 3 tầng nên không lo thiếu bàn vào giờ cao điểm, bàn ghế cao sạch sẽ và rất thoải mái. Điểm ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là không gian quán rộng, sang trọng rất thích hợp để hẹn hò.


    Với món bánh mì chảo bạn đang tìm kiếm, quán Hai Con Bò có ưu thế vì sử dụng bò Mỹ nhập khẩu, có gân xực xực chứ không dai, ngọt thịt, mềm tan trong miệng. Một phần bánh mì chảo ngoài thịt bò chủ đạo thì có thêm cả pate và trứng, xúc xích, bắp khá đầy đặn và rất đẹp mắt. Không dừng lại ở đó, thực đơn của quán Hai Con Bò có nhiều combo kết hợp giữa bánh mì chảo và những món ăn khác để khách hàng tùy ý lựa chọn, nhóm đông người cũng dễ dàng thưởng thức cùng nhau khi mỗi người một sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 496C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0918 997 088

    Email: nhansu@haiconbo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haiconbo496CNTMK.com.vn

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (942 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò

  2. Top 2

    Chảo Restaurant

    Gọi điện

    Tại Quận 3, TP.HCM muốn ăn bánh mì chảo thơm ngon thì không thể không nhắc đến thương hiệu Chảo Restaurant. Món ăn ở Chảo Restaurant rất đa dạng, nhiều loại sốt và các combo nhưng điểm chung là luôn được phục vụ nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, nên ăn rất bắt vị, mùi hương món ăn cũng thơm hơn. Điểm đặc biệt của quán là giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Thực khách khi đến với quán sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Chảo Restaurant thường xuyên đổi mới thực đơn và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn. Một phần bánh mì chảo thập cẩm có đầy đủ từ thịt bò, xíu mại, trứng ốp la, phô mai, pate với xúc xích, bắp. Đi kèm mỗi phần là bánh mì đặc ruột loai nhỏ, mềm và rất thơm, có cả salad để bạn chống ngán. Chảo Restaurant cũng có khu vực giữ xe an toàn và có người hỗ trợ dẫn xe chu đáo nên khách hàng cũng có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 31 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6679 8360
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chaorestaurant
    Giờ mở cửa
    : 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (551 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
  3. Top 3

    Bánh Mì Chảo Cô Tư

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bánh Mì Chảo Cô Tư cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại TP. HCM không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì than tre, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại TP. HCM thì Bánh Mì Chảo Cô Tư sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.


    Phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Hơn nữa, quán Bánh Mì Chảo Cô Tư sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Với sự nhiệt tình như vậy, đồ ăn ngon như vậy, mà còn chần chờ nữa thì bạn sẽ không thưởng thức được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 854 241
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô Tư
    Bánh Mì Chảo Cô Tư
    Bánh Mì Chảo Cô Tư
    Bánh Mì Chảo Cô Tư
  4. Top 4

    Bánh mì chảo Cô Lệ

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm quán bánh mì chảo ngon tại quận 3 thì Bánh mì chảo Cô Lệ chính là thương hiệu đặc biệt bạn nên trải nghiệm. Hơn 45 năm qua, tại Lô E chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3 hàng bánh mì chảo của Cô Lệ đã luôn đồng hành cùng thực khách Sài thành với món bánh mì chảo theo phong cách rất riêng với cái tên rất đặc biệt "bánh mì chảo buê đuê". Sở dĩ có cái tên đó vì cô chủ quán sử dụng 1 trứng đánh chín, thêm 1 trứng sống, bên trên để thêm miếng phô mai con bò cười béo ngậy.


    Điểm độc đáo của bánh mì chảo Cô Lệ còn nằm ở phần xúc xích, mỗi phần sẽ có xúc xích mềm và xúc xích chiên. Xúc xích chiên là xúc xích thường sau đó cô cắt lát tròn nhỏ và chiên giòn tan như snack, thấm nước sốt ăn vừa ngon vừa thú vị. Bên trên mỗi chảo cũng có lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ cô Lệ rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E, Chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Hẻm 213 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 072 270

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (405 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cô Lệ
    Bánh mì chảo Cô Lệ
    Bánh mì chảo Cô Lệ
    Bánh mì chảo Cô Lệ
  5. Top 5

    Bánh mì Hòa Mã

    Tại TP. HCM, Bánh mì Hòa Mã cũng là một quán bánh mì chảo lâu đời với hơn 60 năm tuổi không chỉ thơm ngon mà còn mang kí ức của rất nhiều thực khách. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, gồm những bộ bàn ghế nhựa trải dài ven đường nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, sạch sẽ, thoáng mát. Người bán hàng thao tác làm bánh mì rất vệ sinh và nhanh nhẹn. Bánh mì Hòa Mã hiện tại có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ.


    Chảo bánh mì ở quán không nhiều nhưng cũng vừa đủ, topping đều cắt phần to, chảo thập cẩm sẽ gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Hòa Mã phục vụ bánh mì để dĩa riêng, có thêm chén đồ chua, ổ bánh mì ở quán Hòa Mã khá to, giòn thơm, đặc ruột, kiểu bánh mì baguette dài, phải cắt đôi luôn nóng và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1576 đánh giá trên Google)

    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy