Top 4 Quán bánh mì ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Anh Thư Choco 883 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chảo Restaurant

    Gọi điện

    Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Chảo Restaurant. Quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: bánh mì chảo, cơm bò lúc lắc, mì bò lúc lắc, cơm nấm xào chay, salad bò, salad cá ngừ,... Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.

    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Điểm cộng lớn cho Chảo Restaurant chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6679 8360
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaorestaurant
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant

  2. Top 2

    Bánh Mì Tư Ấu

    Gọi điện
    Bánh Mì Tư Ấu là một trong những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất nhì Quận 3, TP. HCM. Nếu đến TP. HCM thì bạn nên thử ăn bánh mì ở đây một lần. Bánh mì tại đây không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt bánh mì ở đây không giống như các quán khác, nhân bánh mì với nguyên liệu đơn giản hơn, không có cho rau mà chỉ có lát dưa leo thêm 4 miếng chả khá dày, rồi chan nước, ớt, pate vào. Thế nên khi ăn ổ bánh mì bạn sẽ cảm nhận được rõ vị chả dai dai, thơm thơm không bị lẫn vị. Chỉ cần đến 174 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức hương vị bánh mì này.

    Một ngày cửa hàng Bánh Mì Tư Ấu này bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: chả bò, chả lụa, thập cẩm... Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 633 356
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Tư Ấu
    Bánh Mì Tư Ấu
    Bánh Mì Tư Ấu
    Bánh Mì Tư Ấu
  3. Cửa Hàng Bánh Mì 51 là tiệm bánh mì cực kỳ nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Cửa Hàng Bánh Mì 51 mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi dòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.

    Tại Cửa Hàng Bánh Mì 51 món bánh mì được chế biến hoàn toàn khác các món bánh mì thông thường. Khi bạn order món ăn tại đây, bạn sẽ được một chảo súp nhỏ xinh xắn được trang trí rất đẹp mắt, và cùng với bánh mì chay truyền thống, và cách ăn đơn giản, bạn chỉ cần ăn kèm bánh mì với nước súp đó. Nhân viên quán nhiệt tình, năng động giá cả cực kỳ phải chăng bạn đã có ngay một suất ăn ngon rồi. Còn chần chờ gì mà không đến Cửa Hàng Bánh Mì 51 thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đường Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 206 988
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Bánh Mì 51
    Cửa Hàng Bánh Mì 51
    Cửa Hàng Bánh Mì 51
    Cửa Hàng Bánh Mì 51
  4. Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng với tay nghề làm bánh mì phục vụ khách hơn 5 năm tại TP. HCM. Thương hiệu Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng được đông đảo khách hàng biết đến. Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng là bánh mì gia truyền có hương vị đặc trưng riêng mà những dịa điểm khác không có được. Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng là thương hiệu vô giá của chủ quán, để duy trì thương hiệu của mình với lòng yêu thích với bánh mì và lấy việc làm nên những chiếc bánh mì chất lượng làm niềm vui.

    Các bạn học sinh, sinh viên rồi các bác công nhân, lái xe đều biết đến tiệm Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng. Nguyên liệu làm bánh mì của Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng là nguyên liệu sạch được chính tay chủ quán chọn lựa và chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình. Vậy nên khi thưởng thức một sản phẩm của Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì yên tâm, được ăn ngon, ngửi hương thơm hấp dẫn và cảm giác no bụng. Toplist tin chắc rằng với chất lượng thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích món bánh mì tại Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng cho mà xem!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 256 636
    Giờ mở cửa: 13:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng
    Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng
    Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng
    Bánh mì Chú Minh Kỳ Đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy