Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Quận 2, TP. HCM

Anh Thư Choco 418 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì 362

    Gọi điện

    Là tiệm bánh mì của gia đình, Bánh Mì 362 vẫn sử dụng công thức gia truyền của Bà và sáng tạo thêm nhiều công thức khác. Lấy cảm hứng từ những món ăn dân dã trong đời sống thường ngày của người Việt Nam, đến nay, Bánh Mì 362 đã có tới 12 loại bánh khác nhau, từ bánh mì thịt đến bánh mì chay để chia sẻ hương vị bánh mì xưa của Bà đến với mọi người. Tất cả hòa quyện làm nên một sự hấp dẫn, mà ở đó khách hàng có thể tìm thấy cả sự dinh dưỡng, hương vị đặc biệt, cũng vừa có thể tiết kiệm thời gian cho mình.


    Đã 39 năm, Bánh Mì 362 vẫn giữ lấy tinh thần ấy: Một món ăn vội nhưng phải chắt chiu trong từng khâu chuẩn bị – hệt như cách Bà đã làm ổ bánh mì ngày trước, không chỉ để bán cho khách, mà còn dành cho chính gia đình mình. Với Bánh Mì 362, một ổ bánh chỉ ngon là không đủ, đó phải là một ổ bánh ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh! Với mục tiêu trở thành chuỗi bánh mì truyền thống của Việt Nam phát triển trên Thế Giới Bánh Mì 362 luôn chọn nguồn nguyên liệu tại địa phương và luôn tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe khi chọn lựa nhà cung ứng nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với hương vị mang đậm chất Việt Nam với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B2-00.06 Sarimi, KĐT Sala, Quận 2, TP. HCM
    • 103 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 385 384
    Email: banhmi362@gmail.com
    Website: https://www.banhmi362.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmivietnam362
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì 362
    Bánh Mì 362
    Bánh Mì 362
    Bánh Mì 362

  2. Top 2

    Bánh Mì Ơi

    Gọi điện

    Bánh Mì Ơi chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại TP. HCM hiện nay. Nhân viên làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở bánh mì Bánh Mì Ơi thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân khá đa dạng và độc đáo như nhân thịt ba rọi sốt Thái, lườn ngỗng Bắc Kinh, bò sa tế,... Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.


    Về giá cả thì không quá cao, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì bao no, bao "phê" với giá cả rất phải chăng. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Bình Thạnh mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với Bánh Mì Ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường Số 38, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại:
    0931 506 625

    Email: support@bigbelly.vn

    Website: https://bigbelly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmioivietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
  3. Bánh Mì Kebab & Burger Torki là quán bánh mì thu hút khách du lịch quốc tế đến với Quận 2. Theo cảm nhận của thực khách Sài Gòn và du khách quốc tế thì Bánh Mì Kebab & Burger Torki khiến người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Theo chia sẻ của chủ quán, mỗi ngày, quán bánh mì này bán ra tầm 300 bánh mì.

    Menu Bánh Mì Kebab & Burger Torki với món chính là bánh mì Kebav và burger. Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau. Mỗi sáng hay tan tầm, đi ngang qua Bánh Mì Kebab & Burger Torki, ghé vào làm ổ bánh mì là bụng đã lưng lửng. Với sự nỗ lực đó Bánh Mì Kebab & Burger Torki ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Ghé ngay Bánh Mì Kebab & Burger Torki để thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon, chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 079 192 & 0379 545 531
    Fanpage: https://www.facebook.com/KebabTorkiQ2/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Kebab & Burger Torki
    Bánh Mì Kebab & Burger Torki
    Bánh Mì Kebab & Burger Torki
    Bánh Mì Kebab & Burger Torki
  4. Top 4

    Bánh Mì Bread Land

    Gọi điện

    Bánh Mì Bread Land là một tiệm bánh mì rất được yêu thích tại Quận 2, TP. HCM trong thời gian gần đây, Bánh Mì Bread Land cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Mặc dù chỉ là một quán nhỏ nhưng những chiếc bánh mì được làm ra tại đây lại rất tinh tế, Bánh Mì Bread Land thật sự là một nơi lý tưởng để cùng người thân bạn bè thưởng thức hương vị bánh mì đúng chuẩn Việt Nam.


    Hương vị bánh mì tại Bánh Mì Bread Land được nhiều thực khách đánh giá cao bởi lúc nào cũng đảm bảo các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước xốt pha chế riêng. Không chỉ một loại mà khi đến Bánh Mì Bread Land, bạn sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn và tùy thuộc vào sở thích của mình để tìm được một món bánh mì ngon như ý. Giờ đây Bánh Mì Bread Land cũng đã có mặt trên các ứng dụng giao hàng và được đánh giá tốt đủ để thấy sức hút của tiệm rồi đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Cao Đức Lân, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0338 056 677
    Email: breadlandvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/breadlandvn/
    Gọi điện
    Bánh Mì Bread Land
    Bánh Mì Bread Land
    Bánh Mì Bread Land
    Bánh Mì Bread Land
  5. Những người yêu thích cách chế biến thịt heo quay chắc chắn không thể nào bỏ lỡ tiệm Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký này. Nhiều người ăn bánh mì ở đây đã nhận xét thịt heo quay ở đây rất hợp với những bạn không thích ăn nhiều mỡ và da vì thịt heo ở đây được chọn lựa với lượng mỡ vừa đủ. Nước sốt, nước tương chan vào nhân bánh khá ngon và đậm vị, thêm một chút đồ chua, rau thơm lại càng kích thích vị giác người thưởng thức. Thịt heo quay thơm lựng, tươm mỡ, da giòn kẹp trong ổ bánh mì nóng cùng lát dưa leo, đồ chua, ngò, ớt chan nước sốt đậm đà là món ăn được nhiều thực khách yêu thích.


    Không gian quán rộng, thoáng mát tạo cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Heo ở đây thường quay nguyên con, da giòn, cắt thành từng miếng bỏ vào bánh mì khi khách gọi. Thịt heo đem quay đến chín đều, vàng thì xắt nhỏ từng miếng kẹp vào trong bánh mì, rắc chút muối tiêu, nước sốt và tương ớt chỉ đơn giản vậy thôi mà ăn vào là phải xuýt xoa không ngừng. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký làm ngay 1 ổ bánh mì heo quay nóng giòn trong những ngày se se lạnh này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 710 607
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy