Top 6 Quán bánh mì ngon nhất tại Quận 6, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1256 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Trong những nơi bán bánh mì ngon nức tiếng quận 6 phải kể đến Bánh Mì Sáu Hoàng phong phú và đa dạng có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Điểm cộng của bánh mì chính là đặc ruột, thơm phức mùi bơ và còn giữ độ nóng giòn bên ngoài vỏ, ăn không bị vỡ vụn. Nhân bánh gồm có thịt, pate ngon và rau, đồ chua vừa phải. Bánh mì ở đây lúc nào cũng tràn ngập topping như chả, thịt, đồ chua, xúc xích, chà bông, dưa leo cùng pate béo ngậy tạo nên món bánh mì Sài Gòn ngon tuyệt. Cắn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được rõ được vị pate béo ngậy, đậm đà của thịt, chà bông ngọt dịu kèm theo đồ chua ăn hoài không ngán.

    Nếu chán bánh mì thịt thì bạn có thể gọi bánh mì gà xé, xíu mại cũng khá chất lượng. Ngoài phục vụ bánh mì, Bánh Mì Sáu Hoàng còn có cả sandwich bò, burger bò và lúc ăn có thể gọi thêm bánh mì không, pate, chả lụa, trứng, xíu mại, phá lấu, chà bông, jambon đảm bảo ăn no luôn. Các bạn hãy mau đến thưởng thức hương vị đặc biệt của hiệu Bánh Mì Sáu Hoàng vì bánh mì Sài Gòn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 606 112
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Sáu Hoàng
    Bánh Mì Sáu Hoàng
    Bánh Mì Sáu Hoàng
    Bánh Mì Sáu Hoàng

  2. Trong tiềm thức ở mỗi người dân Việt Nam, bánh mì hiện hữu như một thức quà bình dị, đời thường, đã đồng hành với nhịp sống với biết bao nhiêu thế hệ. Bánh mì Thanh Trang cũng đã xuất hiện như thế, được tạo nên từ những nguyên liệu đời thường đơn giản. Bánh mì có lớp vỏ giòn rụm với hương thơm độc đáo, đặc trưng riêng của Bánh mì Thanh Trang đã làm ngây ngất vị giác của mọi người dạo gần đây. Một ổ bánh mì trở nên đặc biệt không nằm ở nguyên liệu đắt tiền, khó kiếm. Điểm hay ở Bánh mì Thanh Trang là được tạo ra từ những nguyên liệu bình dân và gần gũi nhưng mang lại sự đặc trưng riêng nhất định.


    Với những nguyên liệu chính thông thường của bánh mì là heo quay, gà, lạp xưởng thì Bánh mì Thanh Trang đã lựa chọn chả cá làm một topping riêng cho mình. Tuy không xa lạ nhưng lại là một điểm nhấn mới trong sự phát triển và lớn lên từng ngày của bánh mì Việt. Không những thơm ngon kích thích vị giác của người thưởng thức, Bánh mì Thanh Trang đặc biệt đưa tiêu chí chất lượng dinh dưỡng đặt lên hàng đầu. Ăn kèm với bánh mì là một ít rau răm tươi – đặc trưng của nền ẩm thực Việt. Tất nhiên không thể thiếu là dưa leo và nước sốt. Nước mắm tự pha của Bánh mì Thanh Trang sẽ giúp hương vị thêm phần mặn mà, dễ dàng thay thế hết các loại nước sốt khác. Sự hòa quyện trên cả tuyệt vời của tất cả những nguyên liệu giản dị trên đã tạo ra được một Bánh mì Thanh Trang đặc biệt, đầy sự thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đường Số 42, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 275 069

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Thanh Trang
    Bánh mì Thanh Trang
    Bánh mì Thanh Trang
    Bánh mì Thanh Trang
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân

    Gọi điện

    Với tuổi đời tồn tại lâu năm tại thành phố Sài Gòn tấp nập, Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân đã khiến người dân Quận 6 yêu mến cái hương vị đặc biệt của nó. Nhiều du khách khi đến tham quan Sài Gòn cũng rất thích các loại xôi, bánh mì ở đây như: bánh mì thập cẩm, bánh bao xá xíu, xôi mặn, xôi khúc, bánh giò, sandwich thập cẩm, hamburger. Cứ đến tiệm bánh mì là bạn sẽ thấy thêm yêu mảnh đất Sài Gòn hơn, yêu hương vị đặc trưng của nó. Mỗi ổ bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân đều đầy ắp nhân ăn no nê cho cả buổi sáng làm việc mà mức giá lại rất chi là bình dân.


    Khi bạn cắn thử một miếng bánh mì ở Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân sẽ cảm nhận được sự tràn ngập vị của pate béo ngậy, thịt, giăm bông mặn mặn hòa với ruột bánh mì thơm phức tạo nên điểm khác lạ so với các cửa tiệm bánh mì khác. Bánh mì là một món ăn đường phố của người Sài Gòn, thậm chí nó đã trở thành một nét ẩm thực vô cùng đặc sắc của Việt Nam. Dù người Việt đi khắp năm châu vẫn tự hào về món ăn này khi kể với những người nước ngoài. Đúng là một món ăn “dễ chịu” về khía cạnh ẩm thực và “dễ tính” với cả ví tiền của chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 481 797
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
    Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
    Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
    Tiệm Bánh Mì Thanh Xuân
  4. Nói đến Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay là nói đến thịt heo quay nổi tiếng nhất Quận 6, heo quay đã ngon mà Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay còn bán thêm mấy loại bánh nhà làm ngon tuyệt luôn. Tiệm lúc nào cũng đông khách hết, dọc đường này có mấy tiệm nữa nhưng không bằng. Nhắc đến Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay người ta thường nghĩ ngay đến bánh mì thịt heo quay ngon nức tiếng. Không những vậy, tại đây còn có bánh ngọt dân gian như là bánh bò, bánh da lợn ngon tuyệt cú mèo ở đây.

    Nếu như bạn là tín đồ của món bánh mì heo quay, cũng như yêu thích các món bánh dân gian khác thì Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay chính là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn để bạn ghé qua. Toplist tin chắc rằng với chất lượng món ăn thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích món bánh mì tại Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay cho mà xem!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Đường Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 098 626
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay
    Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay
    Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay
    Bánh Mì, Bánh Hỏi Heo Quay
  5. Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Quận 6, TP. HCM hiện nay. Về địa điểm thì quán chỉ bán buổi tối thôi nên thường rất đông. Phục vụ thường có hai cô chú nên làm không tốc độ lắm. Nhưng mà đổi lại, cô chú làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở Bánh mì Kim Hằng thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.

    Ngoài ra nếu như theo ý thích thì bạn cũng có thể gọi thêm những món như xúc xích, cá mòi, chả lụa, xíu mại,...Trên menu của quán có chia ra từng phần được chọn sẵn với nhau như: bò ốp la pate xúc xích; bò ốp la pate chả lụa, ốp la cá mòi xíu mại,... Ngoài ra Bánh mì Kim Hằng còn có cả món bánh mì opla, pate bình thường nữa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Quả thực là tuyệt với đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 885 Đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 738 659
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh mì Kim Hằng
    Bánh mì Kim Hằng
    Bánh mì Kim Hằng
    Bánh mì Kim Hằng
  6. Là một trong những quán ăn sáng hút khách từ chưa mở cửa, quán Bánh mì xíu mại cô Phương là địa điểm dùng bữa sáng lí tưởng nhất khi du lịch tại Quận 6, TP. HCM. Đúng như tên gọi của nó, món ăn chính của quán này chủ yếu là bánh mì chảo hoặc bánh mì xíu mại. Một cái chảo gang bé bé có trứng gà ốp la vừa chín tới, xíu mại thịt băm củ sắn nhà làm, mảnh patê gan heo thơm bùi cùng nước xốt cà chua ngọt hòa lại thành một tổng thể bắt mắt, dùng kèm với bánh mì nóng giòn và ít muối tiêu chanh.

    Có thể nói, bánh mì chảo là một trong những món ăn không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, pate gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Và đặc biệt hơn, bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời nhất tại Bánh mì xíu mại cô Phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Đường Trang Tử, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bánh mì xíu mại cô Phương
    Bánh mì xíu mại cô Phương
    Bánh mì xíu mại cô Phương
    Bánh mì xíu mại cô Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy