Top 9 Quán bánh mì ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Anh Thư Choco 1078 0 Báo lỗi

Bánh mì luôn là một loại fast food phổ biến ở Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. Bánh mì được yêu thích bởi nó nhỏ gọn, đầy đủ dinh dưỡng và dễ dàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Minh Châu

    Gọi điện

    Tiệm bánh mì Minh Châu đã tồn tại hơn 20 năm ở cái vùng đất Sài Gòn đông đúc này. Nhiều thực khách đã gắn bó với nơi đây từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành vẫn còn yêu mến cái hương vị riêng của tiệm bánh mì đặc biệt này.


    Một ổ bánh mì tại Minh Châu có thể làm no bụng 2 người phụ nữ luôn nhé, nếu không tin bạn hoàn toàn có thể ghé qua theo địa chỉ tiệm dưới đây. Bánh mì phải nói là siêu nhiều pate, bơ, thịt, chả bò, thịt heo, dăm bông, giò thủ, chả quế,…


    Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn nha. Nhân bánh mì có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như pate, thịt, chả, trứng, chà bông, xíu mại, chả bò, thịt nguội… Tiệm bánh còn có bán hamburger với các loại nhân bò, trứng ăn cũng rất ngon đó nha.


    Ngoài bánh mì, ở đây còn có bán các món bánh khác để ăn sáng hay ăn vặt cũng rất ngon như bánh bao, bánh giò, bánh chuối nướng, đậu phộng rang… Bánh mì Minh Châu là tiệm bánh mì lớn tại quận 4 nên rất đông khách, khi mua bạn chịu khó phải đợi một chút. Giá cả các món cũng rất vừa túi tiền, tha hồ mà ăn no bụng luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 702 114
    Email: bnquynhanh1012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HUONGVITUNHIEN
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh mì Minh Châu
    Bánh mì Minh Châu
    Bánh mì Minh Châu
    Bánh mì Minh Châu

  2. Top 2

    Bánh Mì Hà Nội

    Gọi điện

    Thương hiệu Bánh Mì Hà Nội, một thương hiệu không còn xa lạ gì với người miền nam, từ các cửa hàng ở TP HCM cho đến các tỉnh thành nhỏ ở miền tây, đâu đâu cũng có bảng hiệu “Bánh Mì Hà Nội”. Bánh mì Hà Nội đã trở thành thương hiệu bánh mì có tiếng ở Sài Gòn, Các sản phẩm ngày càng cao cấp và chất lượng với hệ thống cửa hàng ngày càng được mở rộng.


    Trải qua mấy chục năm hình thành và phát triển, Bánh mì Hà Nội luôn có những món ăn, sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thực khách, ngày nay, tại các cửa hàng bánh mì Hà Nội, chúng tôi có thêm các sản phẩm bánh Pía là đặc sản của Sốc Trăng, ngoài ra vào mỗi dịp Trung Thu, bánh mì Hà Nội bán thêm bánh trung thu với nhiều khẩu vị để thực khách chọn lựa.


    Đến độ Xuân về, cửa hàng bánh mì lại tấp nập người mua bánh Tét, đặt bánh Chưng. Những lúc giữa buổi, thực khách có thể nhâm nhi bánh bò, bánh đậu xanh, bánh da lợn, bánh khoai mì nướng hay mát lịm với chè hoa cau, chè trôi nước. Với những lí do đó, Bánh mì Hà Nội đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lòng các thực khách khó tính. Bên cạnh những món ăn phong phú và hợp khẩu vị.


    Thực khách khi đến Bánh mì Hà Nội luôn yên tâm bởi nguồn gốc thực phẩm tuyệt đối đã được kiểm duyệt và chứng nhận. Thêm vào đó, phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, sự thân thiện của mỗi nhân viên, đã làm cho thực khách có cảm giác hoàn toàn thoải mái khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 247 656
    Email: banhmihanoinet@gmail.com
    Website: https://banhmihanoi.net/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Hà Nội
    Bánh mì Hà Nội
    Bánh mì Hà Nội
    Bánh mì Hà Nội
  3. Top 3

    Bánh mì Út Thương

    Gọi điện

    Bánh mì Út Thương là địa điểm trong thời gian vừa qua thu hút được một số lượng lớn review của đông đảo thực khách gần xa. Chính vì những review “rần rần” về Bánh mì Út Thương trên mạng mà độ nổi tiếng của tiệm bánh đã lan xa không chỉ ở quận 4 mà còn lan ra các quận khác tại TP. HCM. Điểm ấn tượng đầu tiên là quán nướng bánh mì đạt đến độ nóng giòn hoàn hảo, bỏ bánh vào túi giữ nhiệt rồi mới giao cho khách. Dù bạn chạy đi lòng vòng thì bánh vẫn còn nóng và giữ được độ ngon nhất định.


    Một ổ bánh mì đặc biệt Bánh mì Út Thương phải công nhận là quá nhiều nguyên liệu: thịt chả, trứng, chà bông, rau, đồ chua, sốt chan vừa ăn. Nước sốt đậm đà hoà quyện với các nguyên liệu khiến bánh mì không bị khô. Hơn nữa trên bao bì của quán còn có gắn thêm tăm, khăn giấy đầy đủ, lịch sự. Đây thật sự là tiệm bánh 10 điểm cho chất lượng. Nguyên liệu được ướp vừa ăn, hòa quyện cùng nước sốt rất hợp để chấm bánh mì. Menu có nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Giá sinh viên nhưng được một ổ bánh mì to, ăn khá no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 396 392
    Email: banhmiutthuong68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiUtThuong
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Bánh mì Út Thương
    Bánh mì Út Thương
    Bánh mì Út Thương
    Bánh mì Út Thương
  4. Top 4

    Bánh Mì Chảo Coffee Z

    Gọi điện

    Sài Gòn thật sự không thiếu những địa điểm bán bánh mì chảo các loại để phục vụ bữa sáng, nhưng liệu bạn đã nghe đến cái tên Bánh mì chảo Coffee Z ở quận 4 kết hợp với hình thức coffee đặc biệt chưa nhỉ? Có thể nói đây là địa điểm bán bánh mì thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn nhất.


    Một phần bánh mì ở Bánh mì chảo Coffee Z gồm trứng (có thể chọn độ chín hợp khẩu vị), pate, xúc xích, chả chiên kèm theo bánh mì. Ngoài ra còn có thêm đồ chua tự làm rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Chả cá dai dai, pate bùi bùi chấm vào nước sốt và lòng đỏ trứng gà quả là tuyệt vời.


    Pate mềm, bùi béo và thơm đặc trưng, trứng lòng đào hòa quyện với sốt càng thêm ngon, thịt cũng không quá dai, chín vừa tới để giữ được vị ngọt thuần. Bánh mì ăn kèm giòn rụm, khi ăn nghe rõ cả tiếng nhai càng mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Một bữa sáng với món bánh mì chảo bắt mắt này thêm ly coffee nữa đúng là tận hưởng một buổi sáng chuẩn vị. Bánh mì chảo Coffee Z thật sự sẽ là buổi sáng tuyệt vời để bạn nạp thêm năng lượng cho một ngày khám phá Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 777 087
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Coffee Z
    Bánh mì chảo Coffee Z
    Bánh mì chảo Coffee Z
    Bánh mì chảo Coffee Z
  5. Top 5

    Bánh Mì Lúa

    Gọi điện

    Hình ảnh bắt mắt đặc biệt như vầy đã đủ để bạn liên tưởng đến một tiệm bánh mì dễ thương trên con đường Hoàng Diệu rồi phải không? Đó chính là tiệm bánh mì Lúa, không gian và chất lượng bánh mì là 2 yếu tố mà thực khách đánh giá cao khi đến đây thưởng thức.


    Chất lượng bánh mì thơm ngon, giòn nóng, vị chà bông hết sức đậm đà, nhân bánh mì hòa quyện với nhau rất tuyệt vời, nhân thịt và pate béo ngậy nhưng không gây ngán. Ở đây có bán bánh mì chà bông cực ngon và nổi danh luôn nha.


    Chà bông nhà làm theo công thức đặc biệt, khô và mềm chứ không bị cứng, nêm nếm vị rất vừa ăn. Ổ bánh mì nóng giòn được rắc đầy chà bông, thêm các món đồ chua, một chút rau thơm rồi rắc chút muối tiêu, ăn vào chỉ có ưng cái bụng thôi.


    Bánh mì Lúa cũng có bán hamburger bò trứng cực ngon, ai đã ăn rồi đều phải bật ngón cái ngợi khen. Bên trong có nhân thịt và trứng ốp la kèm rau xà lách, cà chua đúng chuẩn phương Tây. Dù giá rẻ nhưng hương vị hamburger còn ngon hơn trong các cửa hiệu bánh mì đắt tiền khác.


    Bánh bao trứng muối ở đây cũng rất đáng để thử đó nha. Bạn còn có thể đặt mua bánh mì giao tận nơi qua các ứng dụng giao hàng nữa nên rất chi là tiện lợi luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3944 3920
    Giờ mở cửa: 0:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bánh Mì Lúa
    Bánh Mì Lúa
    Bánh Mì Lúa
    Bánh Mì Lúa
  6. Top 6

    Bánh Mì Lan Mi

    Đến với Bánh Mì Lan Mi chỉ từ 30.000 đến 40.000 đồng bạn sẽ có ngay một suất bánh mì chảo đậm vị, thơm ngon, gồm bò, ốp la, xíu mại, phô mai hoặc xúc xích… (tùy bạn chọn chứ không phải có tất cả các món này) và đầy đủ bánh mì, dưa leo, cà chua. Phục vụ siêu nhanh, chủ quán cực kì thân thiện.

    Món chính của quán Bánh Mì Lan Mi gồm bánh mì chảo và xôi mặn. Bánh mì chảo một phần đầy đủ gồm có thịt bò, Pate, thịt viên, trứng ốp la dùng chung với salad cực kì ngon miệng. Thịt chín vừa hòa quyện với nước sốt đậm đà tạo nên một mùi vị thật khó quên.

    Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị. Món xôi cũng hấp dẫn không kém. Cách bày trí quán khá dễ thương, sạch sẽ, thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Bánh Mì Lan Mi
    Bánh Mì Lan Mi
    Bánh Mì Lan Mi
    Bánh Mì Lan Mi
  7. Top 7

    Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ

    Gọi điện
    Nói đến ẩm thực Sài Gòn, không thể không nhắc tới những hàng quán, những món ăn vặt mà du khách có thể lê la suốt nhiều ngày cũng khó lòng thưởng thức hết. Một trong số đó chắc chắn phải nghĩ ngay tới món phá lấu – món ăn yêu thích của mọi lứa tuổi, từ già trẻ lớn bé ai cũng coi đây là một thức quà vặt, một món ăn chơi ngon lành.

    Tồn tại 30 năm qua, dù nằm sâu trong ngõ, Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ vẫn luôn tấp nập khách. Chất lượng món ăn ở đây nhận về nhiều lời khen. Nước phá lấu đậm đà, được nấu từ nước dừa tươi nên vị thơm ngọt, lên màu nâu tự nhiên. Suất ăn được thêm lòng, phèo, lá sách…


    Nước súp phá lấu bò của quán nấu đậm đà, dậy mùi thơm phức, béo ngậy vị nước cốt dừa. Nước mắm ớt được pha sền sệt giúp phá lấu tăng thêm độ ngon. Tuy quán chỉ có vài ba bộ bàn ghế nhỏ, không gian thì cũng khá cũ kỹ nhưng lúc nào tới cũng thấy chật kín khách.


    Nhiều người cho rằng, đắt khách như vậy là vì hương vị Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ khá đặc trưng mà họ không thể tìm được ở những quán khác. Lòng ở quán được làm sạch, không có mùi hôi, ninh lâu nhưng vẫn giữ được độ giòn mà lại không bị dai.


    Vì không gian cũ, hơi nhỏ hẹp nên chỗ ngồi không được thoải mái. Thêm một điểm nữa là quán nằm ở vị trí khá khó tìm. Nhưng nếu vượt qua một số nhược điểm nhỏ này thì đây là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức một bát phá lấu thật ngon và đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 712 538
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
    Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
    Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
    Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
  8. Top 8

    Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường

    Gọi điện
    Không phải ngẫu nhiên mà Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường được nhiều người biết đến và yêu thích. Bánh mì thịt nướng tại đây là dự pha trộn giữa ẩm thực Việt – Pháp, với vỏ bánh giòn, đi kèm với thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, lát dưa leo giòn tan, đồ chua, ngò và xì dầu thơm phức.

    Đã từng được tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh trong top 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Bánh mì thịt nướng ở đây là sự kết hợp giữa tinh hoa của ẩm thực Việt và Pháp. Với bánh mì nóng giòn đặc trưng của bánh mì Pháp kèm với thịt nướng được tẩm ướp vị đậm đà kết hợp với dưa leo giòn, đồ chua, ngò và xì dầu.

    Chỉ cần tưởng tượng là đã cảm thấy không thể nhịn được. Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường, được rất nhiều thực khách yêu mến. Được đánh giá như vậy nhờ sự kết hợp tài tình của các loại rau cùng thịt nướng đậm đà trong món ăn. Điểm trừ là xe bánh mì phục vụ hơi chậm. Khách quen thường bình tĩnh chờ, không bao giờ hối thúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118b Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 368 375
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường
    Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường
    Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường
    Bánh Mì Thịt Nướng Cẩm Hường
  9. Top 9

    Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư

    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư là cửa hàng bánh mì lâu năm ở TP. HCM, Với ổ bánh mì giòn giòn ấm ấm, đặc ruột bên trong với nhiều thịt các loại: chả, pate, đồ chua, dưa leo,… không chê vào đâu được. Đến Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư đa phần mọi người chọn bánh mì thịt.

    Vì thịt ở đây là thịt quay, được ướp với hương vị gia truyền, làm miếng thịt ngấm nhiều gia vị, ăn rất khác biệt, đã vậy nhân lúc nào cũng đầy ổ, ăn rất thích. Quán Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư mở cửa từ 6 giờ sáng cho tới tận tối nên bạn có thể thoải mái ghé thăm và thưởng thức bánh mì bất cứ lúc nào.

    Pate ở đây vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh. Thêm vào đó, nếu ở các hàng khác là pate gan ăn liền, thì pate ở Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư lại được chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị.

    Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, thịt nướng nóng hổi, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115B Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 534 435
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư
    Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư
    Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư
    Bánh Mì Thịt Nướng Anh Thư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy