Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 8042 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo một món ăn tuy quen mà lạ được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn làm bữa ăn sáng cung cấp dinh dưỡng năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo

    Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Bánh Mì Chảo. Quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: bánh mì chảo, cơm bò lúc lắc, mì bò lúc lắc, cơm nấm xào chay, salad bò, salad cá ngừ,... Với không gian thoáng mát, nhân viên thì luôn trong trạng thái sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Tóm lại, Điểm cộng lớn cho Bánh Mì Chảo chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vậy còn không nhanh đến đây để thưởng thắc các món ăn ở đây Bánh Mì Chảo nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Bánh Mì Chảo
    Bánh Mì Chảo
    Bánh Mì Chảo
    Bánh Mì Chảo

  2. Cùng với những địa chỉ trên, A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại TP. Cần Thơ không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì than tre, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại TP. Cần Thơ thì A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.

    Phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Hơn nữa, A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Với sự nhiệt tình như vậy, đồ ăn ngon như vậy, mà còn chần chờ nữa thì bạn sẽ không thưởng thức được đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Chiên, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0708 651 627
    Gọi điện
    A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo
    A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo
    A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo
    A Béo - Bò Né, Mì Xào & Bánh Mì Chảo
  3. Top 3

    Bò Né - Mr. Lu

    Gọi điện
    Bò Né - Mr. Lu là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại TP. Cần Thơ. Quán hấp dẫn khách hàng bởi những món bánh mì độc đáo và hương vị đậm đà. Bánh mì ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế. Lớp vỏ bánh mì giòn tan, bên trong thì mềm mịn. Đặc biệt, các loại nhân trong bánh mì đa dạng và thú vị. Rất thích bánh mì chảo của quán, với chả heo xé mỏng, thơm ngon, kết hợp với trứng, hành tây và gia vị. Món này có hương vị độc đáo và hấp dẫn.

    Dịch vụ tại quán Bò Né - Mr. Lu cũng rất tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, đồng thời quán cũng sạch sẽ và thoáng mát. Giá cả ở quán này hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng về giá trị mà nhận được từ mỗi suất bánh mì. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì ngon mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0358 973 451
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 16:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bò Né - Mr. Lu
    Bò Né - Mr. Lu
    Bò Né - Mr. Lu
    Bò Né - Mr. Lu
  4. Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bánh mì nóng giòn. Ngay từ lần đầu tiên ghé thăm, Toplist đã được ghi nhận không khí vui tươi, sôi động và nhộn nhịp trong quán. Chủ quán Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, và phục vụ với tinh thần tận tâm, nhiệt tình và nhanh chóng, đảm bảo đưa món ăn ra cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể.

    Món ngon nhất tại Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby chắc chắn là bánh mì chảo xíu mại. Với vị xíu mại thơm ngon, mềm mềm và hương vị béo ngậy, món này mang đậm hơi thở của chủ quán, người đã học nghệ thuật nấu ăn tại Anh Quốc. Đề nghị bạn hãy thử món này khi ghé quán, không gì làm bạn thất vọng được đâu! Tổng kết, quán Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích bánh mì nóng giòn. Không chỉ có không gian vui tươi, mà còn có dịch vụ nhiệt tình và món xíu mại thơm ngon không thể chối từ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1321 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0948 370 744
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby
    Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby
    Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby
    Bánh Mì Chén Đà Lạt Ruby
  5. Top 5

    Bánh Mì Sài Gòn

    Bánh Mì Sài Gòn đáng được khen ngợi vì đem đến một trải nghiệm bánh mì chảo tuyệt vời. Bánh mì chảo ở đây thật ngon và đa dạng. Với một hương vị độc đáo và phong cách riêng, Bánh Mì Sài Gòn thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố. Bánh mì được nướng giòn rụm, bên trong có lớp nhân thơm ngon và hấp dẫn. Điểm đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần như chả, xúc xích, trứng, và rau sống tạo nên một hương vị cân đối và hấp dẫn.

    Nhân viên tại quán rất thân thiện và phục vụ nhanh chóng. Họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đảm bảo khách hàng hài lòng với món ăn. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và số lượng bánh mì chảo mà bạn nhận được. Tuy nhiên, quán có không gian khá nhỏ, có thể gây ra sự chật chội khi quá đông khách. Thời gian chờ có thể tương đối lâu vào giờ cao điểm, nên bạn nên đến sớm hoặc chờ một chút để có thể thưởng thức bánh mì chảo một cách thoải mái. Tóm lại, Bánh Mì Sài Gòn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món bánh mì chảo ngon và đa dạng ở TP. Cần Thơ. Với hương vị độc đáo, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, quán xứng đáng nhận được đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Bánh Mì Sài Gòn
    Bánh Mì Sài Gòn
    Bánh Mì Sài Gòn
    Bánh Mì Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy