Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Châu Châu 357 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quán cơm văn phòng ngon tại quận Bình Tân? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm câu vấn đáp nhanh nhất. Chắc chắn top 5 quán cơm văn phòng ... xem thêm...

  1. Cơm tấm từ lâu đã là một món ăn truyền thống, vô cùng bình dị và gắn bó với biết bao thế hệ người Sài Gòn và trở thành nét riêng độc đáo mà bất kỳ ai đến Sài Gòn đều tìm kiếm và thưởng thức không chỉ một lần. Nhắc đến cơm tấm là người ta lại nhớ những hạt cơm vụn, rời rạc nhưng dẻo vừa kết hợp với miếng sườn nướng thơm lừng cắt xéo theo phong cách Pháp, sợi bì mỏng trộn cùng thính thơm chuẩn vị Việt và thêm một phần chả trứng theo kiểu người Hoa. Mang theo sứ mệnh quy trì và phát triển ẩm thực Việt, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã chọn món cơm tấm là sản phẩm chủ đạo của mình với mong muốn mang đến thật nhiều những bữa cơm ngon, an toàn và chất lượng cho thực khách Việt Nam và ngoại quốc.


    Cơm tấm giản dị vì vậy nó dễ ăn, có thể ăn sáng, trưa hoặc tối hay thậm chí ăn đêm. Và cũng vì sự đơn giản vậy mà cơm tấm có thể ăn kèm với các thức ăn như: thịt nướng, sườn nướng, bì, chả, gà… tạo nên nhiều lựa chọn và dễ chiếm trọn con tim của bất kỳ ai đã 1 lần thưởng thức. Đồng thời, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ không ngừng phát triển hệ thống chi nhánh khắp thành phố để tạo điều kiện cho thực khách dễ dàng tìm kiếm "Cơm Tấm gần đây" nhất bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM - 0906 724 166
    • 327 Đường Số 5, Quận Bình Tân, TP. HCM - 0901 679 327
    • 128 - 130 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP. HCM - 0903 241 469

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Cơm Niêu Thiên Lý tọa lạc ngay mặt đường Hoàng Hoa Thám và là địa điểm được yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đến với Cơm Niêu Thiên Lý Hoàng Hoa Thám, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình đó.


    Món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, món cơm niêu ở nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý Hoàng Hoa Thám được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp. Cơm được nấu từ niêu mang lại những hạt cơm thơm ngon, dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Gà sốt nấm, Bò sốt tiêu đen, Ếch kho Singapore, Heo sốt chao, Tôm sốt tiêu đen, Gà sốt cari xả ớt, đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn bởi không chỉ có hương vị thơm ngon, chất lượng mà giá cả rất hợp lí, vừa phải với túi tiền của mỗi thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm các quán ăn ngon ở Bình Tân, thì mình nghĩ đây sẽ là một địa điểm đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500 & 1900 8605
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  3. Thêm một địa điểm ăn trưa ngon không thể bỏ qua khi đến Bình Tân đó chính là Quán Cơm Tấm Hia Vũ. Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Sườn ở đây được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, được ăn kèm với chả trứng, đồ chua và canh rong biển. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng.


    Ngoài ra, quán ăn còn ghi điểm trong lòng khách hàng ở sự sạch sẽ từ chiếc đũa, cái thìa đến những hộp cơm mang về. Buổi trưa ở quán thường sẽ đông khách hơn nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn xếp chỗ cũng như lựa chọn cho các bạn chỗ ngồi phù hợp. Hơn nữa, Cơm Tấm Hia Vũ còn phục vụ giao hàng tận nơi cho những khách hàng không có thời gian đi đến tận nơi thưởng thức cùng rất nhiều ưu đãi. Từ những ưu điểm tuyệt vời trên, sao không nhanh chân đến quán và thẩm định ngay đúng không nào các bạn? Ngoài ra, quán còn nhận đặt cơm văn phòng, cơm hội nghị, cơm cho bệnh viện, trường học, ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 KDC Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 011 820 & 0395 844 272
    Email: comtamsuonhiavu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamSuonHiaVu/

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Hia Vũ
    Quán Cơm Tấm Hia Vũ
    Quán Cơm Tấm Hia Vũ
    Quán Cơm Tấm Hia Vũ
  4. Top 4

    Cơm Gà Tacayo

    Gọi điện

    Cơm Gà Tacayo siêu nổi tiếng về cơm gà hộp nhôm, chuyên cơm gà cho dân văn phòng nên hầu như rất được lòng các công ty lớn nhỏ ở trong quận cũng như quận khác đấy nhé. Điểm cộng đầu tiên là quán để trong hộp nhôm nên giao tới vẫn còn nóng hổi, có combo gồm cơm canh rồi nước mà giá thì siêu hời. Món nổi tiếng nhứt thì phải kể đến gà nướng tiêu xanh ngon nhức nách nha, phần gà mềm, sốt đậm đà hơi the the nhẹ, hỏi sao đó là best seller của quán. Ngoài ra còn có gà chiên xù cùng gà sốt thái cũng mờ lem không kém đó.


    Quán cũng mới có món mới là cơm gà xá xíu và mỳ gà xá xíu nên tiện thể review nhẹ nhàng món mới cho mọi người luôn nha. Phần ăn khá nhiều thịt xá xíu cực thơm, vừa mở hộp là nóng hổi phưng phức, lâu lâu nếu ngán cơm thì đổi qua mỳ cũng rất thích hợp luôn. Cơm Gà Tacayo chiều lòng khách quá đúng không nào, đủ món đủ vị dễ thay đổi lựa chọn. Cơm Gà Tacayo chỉ take away với trên các ứng dụng giao hàng nên ai thèm thì đặt ăn chung cho zuii, sẵn tiện có nhiều mã giảm giá cho lời nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 249 249
    Email: comgatacayo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TACAYOcomga/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Tacayo
    Cơm Gà Tacayo
    Cơm Gà Tacayo
    Cơm Gà Tacayo
  5. Cơm Tấm Ngọc Diệp với các suất cơm văn phòng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và đa dạng khẩu vị của nhiều người. Cơm Tấm Ngọc Diệp mang đến cho bạn hương vị cơm nhà thân quen dù đang ở bất kì đâu. Những bữa cơm trưa tại Cơm Tấm Ngọc Diệp đầy đủ dinh dưỡng lại trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn, ngon miệng hơn sau một buổi sáng làm việc tốn nhiều năng lượng. Cơm Tấm Ngọc Diệp có giấy phép VSATTP với mô hình cửa hàng phục vụ giao đi.

    Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, đáp ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp từ chất lượng cho đến hình thức phục vụ. Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Cơm Tấm Ngọc Diệp đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 - 12 Tây Lân, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 072 838 & 0907 971 539
    Email: Thuynguyen71539@gmail.com
    Website: comtamngocdiep.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cơm-Tấm-Ngọc-Diệp-100063797329661/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngọc Diệp
    Cơm Tấm Ngọc Diệp
    Cơm Tấm Ngọc Diệp
    Cơm Tấm Ngọc Diệp
  6. Top 6

    Cơm Tấm Bom

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bom là một thương hiệu cơm tấm văn phòng rất nổi tiếng tại Quận Bình Tân. Thực đơn của quán phong phú, giá cả lại bình dân. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm tấm cực thích. Món ăn sẽ được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút, trang trí nhìn khá đẹp mắt. Thịt và chả nêm nếm ở mức vừa ăn, nước mắm ngon. Vậy nên giá cao cũng là điều hợp lí vì nằm ngay đường Tên Lửa tấp nập và cách đầu tư cho quán cũng như món ăn thì đều không thể bàn cãi nữa.

    Cơm Tấm Bom
    có không gian bày trí đẹp mắt, luôn sạch sẽ, bài trí gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn lịch sự. Mỗi phần ăn đều đầy đặn, đảm bảo từ cơm đến món ăn kèm đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của chúng tôi. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê. Cơm Tấm Bom sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức bữa cơm ngon đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0923 262 324
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cơm-Tấm-BOM-100057202369583/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Bom
    Cơm Tấm Bom
    Cơm Tấm Bom
    Cơm Tấm Bom
  7. Cơm Gà Gáy Sớm là địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Quận Bình Tân mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ xót. Quán chủ yếu là cơm gà, có cơm chiên, cơm gà xối mỡ, cơm gà chiên mắm... Một suất rất đầy đặn, cơm rang khá ngon, thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa góp và canh lá giang nấu bằng nước luộc gà. Quán có bán các loại nước nha đam, hạt chia, nhưng trà đã và trà nóng thì được free.

    Món cơm chiên ăn kèm cũng khá ngon với phần xốt cà chua làm nền chính, kết hợp hài hòa với phần gà xối mỡ giòn rụm. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, Cơm Gà Gáy Sớm thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp (nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo). Ngoài ra, gà còn được hấp sơ qua để khi chiên không bị mất nước ngọt trong xương. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn nên các bạn không phải đợi quá lâu dù quán có đông khách. Ai đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với phần màu sắc vô cùng bắt mắt bởi lớp cơm chiên màu vàng óng, thơm nồng, mềm dẻo đầy quyến rũ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trương Phước Phan, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 637 138
    Email: Gaysomledinhcan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgagaysom164ledinhcan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Gáy Sớm
    Cơm Gà Gáy Sớm
    Cơm Gà Gáy Sớm
    Cơm Gà Gáy Sớm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy