Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Châu Châu 837 0 Báo lỗi

Vào những buổi trưa nóng nực của mùa hè hay những ngày đông rét buốt đến dưới 10 độ, việc đi ra khỏi văn phòng để ăn một bữa cơm trưa sau một buổi sáng làm ... xem thêm...

  1. Cơm niêu Singapore KOMBO là chuỗi nhà hàng với các cơ sở mang thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn sẽ chẳng cần đến đảo quốc Sư Tử xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức cơm niêu lạ miệng, thơm ngon ngay tại Hà Thành. Không chỉ vậy, chuỗi quán cơm niêu ngon này còn có nhiều chương trình ưu đãi liên tục để hút khách, nhất là giới trẻ. Cơm niêu Singapore KOMBO thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi món ngon mà còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và cả những góc ban công tha hồ cho bạn sống ảo.


    Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi bạn đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình. Một bữa cơm gần 100.000 đồng mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore. Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Kombo mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Gạo và niêu nấu cơm đều được nhập khẩu từ Singapore nên tạo được lớp cháy dưới niêu vàng ươm và giòn rụm chứ không khô cứng như cháy bình thường. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau như cơm niêu bò xốt tiêu đen, cơm niêu gà xốt nấm hay cơm niêu thịt xốt BBQ với mùi vị đặc trưng của nước xốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng. Khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư C3, Kiot C3-4, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 341 404 & 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO

  2. Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn được coi là một trong những địa chỉ bán cơm rang nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Quán có lịch sử đã khá lâu đời và thu hút thực khách bởi món cơm rang đậm đà hương vị, cơm giòn tan, đầy ụ và trông vô cùng bắt mắt. Thông thường, mỗi đĩa cơm rang ở đây sẽ có giá dao động tự 35 – 50 nghìn, tùy thuộc vào món ăn kèm bạn chọn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm canh cải và nước hoa quả, đảm bảo bạn sẽ có bữa ăn no nê, đủ dinh dưỡng.


    Quán có địa chỉ tại số 21 Ngõ 20 Mỹ Đình và chuyên phục vụ các món cơm rang như: cơm rang dưa bò, cơm rang kim chi thịt ba chỉ, cơm rang trứng, cơm rang tóp mỡ,...Bạn có thể đặt Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn trên ứng dụng Shopeefood hoặc đến ăn trực tiếp. Điểm cộng lớn nhất của quán chính là sử dụng hộp giấy và rất chu đáo khi đóng gói đồ ăn. Phần cơm rang gà của quán được chiên giòn tan, màu sắc vàng ươm, kết hợp cùng thịt gà vừa mềm, vừa dai ăn cực kỳ cuốn miệng. Món ăn nổi tiếng nhất của quán chính là cơm rang dưa bò vời phần thịt bò mềm, nêm nếm đậm đà, kết hợp cùng dưa cải muối chua giòn tan trong miệng, đã ăn một thì muốn ăn 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ 20 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn
    Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn
    Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn
    Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn
  3. Là món ăn bình dân nhưng với những cách chế biến độc đáo, cơm rang dường như đã trở thành một trong những món khoái khẩu của nhiều người. Đặc biệt là ở Hà Nội, cơm rang đôi khi đã trở thành tâm điểm thu hút của không ít thực khách. Dù đã ăn cơm rang ở rất nhiều nơi, không chỉ ở Hà Nội mà ở cả rất nhiều các tỉnh thành khác nhưng HN - Bún Bò Huế, Phở, Cơm Mì Xào tại 215 Phùng Khoang vẫn luôn là quán ăn bọn mình tâm đắc nhất. Đây từ lâu đã trở thành quán ăn quen thuộc của nhiều người, nó được mở ra cách đây khá lâu và đến tận bây giờ thì hương vị vẫn vậy.


    Lần đầu tiên khách hàng sẽ thật sự bất ngờ với "độ" ngon tại HN - Bún Bò Huế, Phở, Cơm Mì Xào 215 Phùng Khoang cơm được rang đậm đà với sự đa dạng về hương vị. Cơm rất giòn, đĩa cơm đầy ú ụ và được trang trí rất bắt mắt, chỉ nhìn màu vàng ươm, có chút mỡ màng của cơm cũng đã đủ để khiến cho bọn mình muốn tan chảy. Nếu đến đây ăn thì các bạn nên cố gắng đến sớm một chút nhé, vì ở đây thường sẽ rất đông khách, nhất là tầm chiều tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:50

    HN - Bún Bò Huế, Phở, Cơm Mì Xào
    HN - Bún Bò Huế, Phở, Cơm Mì Xào
    HN - Bún Bò Huế, Phở, Cơm Mì Xào
    HN - Bún Bò Huế, Phở, Cơm Mì Xào
  4. Top 4

    Đạt Béo - Cơm Rang, Cơm Gà

    Nếu như ở số 215 Phùng Khoang là cơm rang giòn, cháy cạnh thì ở Mễ Trì Hạ sẽ là những đĩa cơm rang dẻo vô cùng hấp dẫn. Nơi đây nổi tiếng nhất với món cơm rang dưa bò với từng hạt cơm rất dẻo và săn, dưa bò được xào rất vừa miệng. Đến cơm rang Đạt Béo, các bạn ăn lần đầu chắc chắn sẽ muốn ăn tiếp những lần sau. Quán không có bảng biển theo kiểu khang trang nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Dù đông nhưng phong cách phục vụ thực sự là khiến bọn mình rất hài lòng, chủ quán ở đây nói chuyện khá hài hước, đặc biệt là rất nhiệt tình và chu đáo.


    Mỗi một hạt cơm tại cơm rang Đạt Béo đều được rang đều, không biết được nấu từ gạo gì nhưng khi ăn bọn mình chỉ cảm nhận được vị bùi bùi, có chút ngọt. Cơm được rang rất vàng, đựng trong một chiếc bát sứ khá đầy đặn và rắc thêm 1 chút hạt tiêu ở trên. Dưa bò và nước dùng được chế biến rất đậm đà, hương thơm hấp dẫn. Quán có địa chỉ tại số 158 Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm và mở cửa tầm chiều đến tối. Mức giá trung bình sẽ khoảng 45 đến 50 nghìn/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Ngõ 14 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 00:00 - 01:30 | 18:50 - 23:59

    Cơm rang Đạt Béo
    Cơm rang Đạt Béo
    Cơm rang Đạt Béo
    Cơm rang Đạt Béo
  5. Top 5

    U Need - Cơm Tấm

    Trong số những quán cơm tấm thơm ngon ở Quận Nam Từ Liêm, quán U Need - Cơm Tấm luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Không gian ẩm thực U Need - Cơm Tấm tái hiện một Sài Gòn xưa cũ. Đó là một Sài Gòn cổ điển, thanh lịch. Từ vách tường gạch in dấu một thời đã qua cho đến chiếc ti vi, băng cát sét. Tại tiệm U Need - Cơm Tấm này, bạn sẽ được thưởng thức những món cơm sườn không đâu có được.


    Sườn được ướp đậm vị, các món ăn kèm đa dạng, ăn cùng với cơm tấm mềm dẻo, thơm ngon đúng điệu. Tất cả khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức những đĩa cơm nóng hổi ngon lành nơi đây. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé. U Need - Cơm Tấm lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 4 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    U Need - Cơm Tấm
    U Need - Cơm Tấm
    U Need - Cơm Tấm
    U Need - Cơm Tấm
  6. Minh Châu - Cơm Tấm & Hủ Tiếu Nam Vang là không gian đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng Hà Nội. Cơm ở đây được nấu từ gạo tấm thượng hạng thơm ngon khó cưỡng. Những miếng sườn vàng ươm, thơm nức mũi nhìn thôi đã thấy mê. Các món ăn kèm khác như: bì, chả trứng, đùi gà chiên mắm cũng rất đưa cơm. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như ý thì đây là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại.


    Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Minh Châu - Cơm Tấm & Hủ Tiếu Nam Vang mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Phố Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Minh Châu - Cơm Tấm & Hủ Tiếu Nam Vang
    Minh Châu - Cơm Tấm & Hủ Tiếu Nam Vang
    Minh Châu - Cơm Tấm & Hủ Tiếu Nam Vang
    Minh Châu - Cơm Tấm & Hủ Tiếu Nam Vang
  7. Nếu có dịp đi qua khu Đình Thôn chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Tiệm Cơm Trinh Vy, rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì Đình Thôn đáng để thử một lần, hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.


    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Tiệm Cơm Trinh Vy lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá cả bình dân cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping. Ngoài ra, nước mắm ở Tiệm Cơm Trinh Vy cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Đình Thôn, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 213 216

    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:45

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Trinh Vy
    Tiệm Cơm Trinh Vy
    Tiệm Cơm Trinh Vy
    Tiệm Cơm Trinh Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy