Top 10 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Châu Châu 354 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là lựa chọn lý tưởng của nhiều thực khách bởi món ăn phong phú, đậm vị được nêm nếm vừa phải kích thích vị giác. Vậy bạn có biết đâu là những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy

    Gọi điện
    Nếu lâu nay bạn nghĩ hình ảnh những niêu cơm chỉ còn trong quá khứ thì khi đến với Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức món cơm niêu chứa đựng hương vị của cả một tuổi thơ dữ dội. Thực khách một lần ghé chân nơi đây, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Cơm niêu cũng giúp bữa cơm thêm khác biệt từ phần nhìn đến phần vị, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng hợp khẩu vị với món ăn của Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy.

    Đặc biệt, giá của Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt. Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy hướng đến tôn chỉ khách hàng là thượng đế. Chính vì vậy, quán khá “khó tính” trong tất cả các khâu phục vụ. Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu với nguyên liệu số 1 từ thiên nhiên, khách hàng có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 113 949
    Email: truclynguyen168@gmail.com
    Website: melyfood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieumely
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy

  2. Top 2

    Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản

    Gọi điện
    Nếu muốn đổi vị với món ăn mới mẻ, bạn có thể thưởng thức cơm lươn Nhật Bản tại Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản. Nằm tại số 56 Trương Định, Quận 1, nhà hàng Unatoto nổi tiếng với thương hiệu cơm lươn hút khách nhất nhì TP. HCM, cho bạn cảm giác như đang ở xứ Hoa Anh Đào và những món ăn cực kì độc đáo. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gian bếp đặt cạnh lối vào. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa theo dõi quy trình chế biến điêu luyện của những đầu bếp khi thưởng thức món ăn tại đây.

    Cơm lươn Nhật thơm lừng hòa quyện cùng các loại sốt hảo hạng theo công thức độc quyền của Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản, chắc chắn sẽ làm bữa trưa của bạn trong những ngày đông thêm ấm áp. Cơm cuộn lươn là món ăn truyền thống nổi tiếng mang đậm hương sắc ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này không chỉ có vị thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Lươn khi nướng chín thấm đều hương vị đậm đà từ nước sốt nhưng vẫn giữ được độ mềm ngọt và vị tươi ngon vốn có, đảm bảo sẽ chinh phục mọi thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử nhờ hương vị, giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trương Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 6840
    Email: unatotovn@gmail.com
    Website: https://unatotovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/UnatotoVietnam1115/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1080 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản
    Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản
    Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản
    Unatoto - Cơm Lươn Nhật Bản
  3. Top 3

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Không chỉ ngon, đẹp mắt, Cơm Niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần có trong một bữa ăn, tốt cho sức khỏe. Cơm Niêu Thiên Lý rất thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, dùng cơm cùng bạn bè, đồng nghiệp. thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú. Chúng được thay đổi từng ngày giúp thực khách không bị ngấy. Các món ăn quen thuộc ở đây gồm có cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà…


    Menu Cơm Niêu Thiên Lý khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của Cơm Niêu Thiên Lý rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Gần 1500 thố cơm cháy được phục vụ liên tục mỗi ngày tại Thiên Lý. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu hơn 70 món ngon đậm vị từ Bắc - Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 114 - 116 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (801 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  4. Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture là quán cơm văn phòng Quận 1 cung cấp món ăn đặc trưng của cả ba vùng miền nên rất thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Quán có đủ các món từ thịt heo quay, nem cua bể, cá chép, gà ta bóp gỏi, tôm sú sốt me… đến các món bình dân như canh chua, rau luộc chấm kho quẹt. Bên cạnh các món ăn ngon, quán Bụi còn được yêu thích bởi không gian đẹp, giản dị và mộc mạc.


    Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha.Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này. Từ gỗ tre, bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa cho đến những món ăn cũng xưa luôn. Chẳng hạn như thịt rang cháy, rau lang luộc, cá rô đồng, thịt kho mắm ruốc ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Tại Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture không tự nhận mình là nơi có thể tổ chức được những buổi Networking thật hoành tráng, nhưng với những đáp ứng cơ bản về không gian, thức uống và thế mạnh ẩm thực, quán sẽ cố gắng làm buổi event của bạn thật sự kết nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
    • 1B Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 6271 1214
    • 222 - 224 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6686 8478

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (2805 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
  5. Top 5

    Bếp Nhà Lục Tỉnh

    Gọi điện

    Quán Bếp Nhà Lục Tỉnh nằm ngay trung tâm quận 1 thuận lợi di chuyển. Cửa vào hơi nhỏ nên đôi khi hơi khó thấy khi đi ngang. Bước vào trong quán thì cảm giác rất dễ chịu và choáng với không gian trang trí đẹp và thoáng mát. Giá món ăn hợp lý với vị trí, không gian và chất lượng đồ ăn. Các món chủ yếu đều sử dụng nấm. Món chè nấu rất ngon và mang ra vẫn còn nóng. Quán gây ấn tượng bởi cái tên quá lớn, cho cả lục tỉnh Nam Kỳ xưa. Quán nằm ở vị trí trung tâm, nhưng giá cả lại rất phải chăng phù hợp với dân văn phòng, nhóm bạn.


    Cải tạo lại từ một nhà hàng cũ lâu năm ở địa chỉ này, Bếp Nhà Lục Tỉnh biến không gian này thành khung cảnh gợi nhớ đồng quê Nam Bộ qua những đồ vật trang trí từ bên ngoài lối vào cho đến quanh các không gian khác nhau của quán. Vì nằm cách đường lớn một đoạn nên bên trong quán khá yên tĩnh, tách biệt với mọi sự ồn ào, xô bồ của phố thị. Thực đơn chủ yếu là các món đặc trưng miền Tây như kho quẹt chấm đọt choại, canh tép đồng nấu lá me non hay bánh xèo, bánh khọt… ăn khá ổn. Món ăn trình bày chỉnh chu, bắt mắt nên thích hợp để mời khách hay tổ chức họp mặt gia đình vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3915 3999

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1267 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
    Bếp Nhà Lục Tỉnh
  6. Top 6

    Ann Quán

    Gọi điện
    Ann Quán là một nơi gợi nhớ về những làng quê Bắc Bộ trong miền ký ức của những người con xa xứ, đặc biệt là những người con từ Nam Định, vào miền Nam lập nghiệp. Thực đơn Ann Quán luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành ăn cùng với cá trắm kho riềng, thịt chưng mắm tép, canh mồng tơi rau đay sao mà hợp vị đến thế!

    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của các món ăn truyền thống phía Bắc, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ann Quán mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Ann Quán, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 6666
    Email: long@annquan.vn
    Website: annquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangannquan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (701 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
  7. Top 7

    Nhà hàng Cơm Xưa

    Gọi điện

    Đây là nhà hàng của chef Hải nên sự tinh tế trong hương vị của món ăn là khỏi bàn cãi. Mỗi món ăn mang lại một cảm giác thú vị riêng như gỏi xoài xanh lươn giòn có vị chua của xoài được cân bằng với vị ngọt thanh của thịt lươn, hay món xôi cháy chim le le vị béo, thơm của xôi được giảm bớt vị ngấy nhờ vị mặn của thịt. Nhà hàng Cơm Xưa tọa lạc trên phố Trần Cao Vân với không gian quán vô cùng mộc mạc và bình dị giống như những căn bếp của bà và của mẹ. Nhà hàng được thiết kế với 2 tầng lầu trong một khung cảnh thời bao cấp cũ, tách biệt hoàn toàn với khung cảnh phố phường đông đúc ngoài kia. Ấm cúng và cổ kinh nhưng tinh tế đến từng chi tiết, từ sàn gạch bông kiểu cũ cho đến bộ bàn ghế mộc thô được xếp ngay ngắn với những bức tường thời gian nhuốm màu rêu phong. Tất cả đã làm nên một không gian rất riêng mà ít nhà hàng nào có thể làm được.


    Với mong muốn có thể lưu truyền và gìn giữ những món ăn truyền thống của dân tộc và phổ biến rộng rãi đến với nhiều khách hàng nhất là giới trẻ hiện nay, Nhà hàng Cơm Xưa đã được ra đời với những nét chấm phá vô cùng khác biệt. Đến với nhà hàng Cơm Xưa bạn được thưởng thức những món ăn bình dị và dân dã của người Việt xưa nhưng lại được biến tấu với những phương pháp chế biến vô cùng mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 112 233
    Email: hanamphuong9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomxua
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (262 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm Xưa
    Nhà hàng Cơm Xưa
    Nhà hàng Cơm Xưa
    Nhà hàng Cơm Xưa
  8. Top 8

    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Cơm gà Phú Yên thường ăn kèm với cơm chiên hay cơm xối mỡ, có cả gà xé, gà chiên nước mắm, gà luộc chặt miếng cho bạn lựa chọn. Dù là loại cơm gà nào thì cũng không thể thiếu món rau chua, xà lách, dưa leo thái lát, cà rốt bào trong dĩa. Bên cạnh đó là chén nước sốt tương cay hoặc nước mắm ớt ở bên cạnh, cùng bát canh đầy thơm phức mùi hành lá và nước luộc gà. Đến Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên bạn sẽ được thưởng thức món ăn này vô cùng chuẩn vị.

    Miếng thịt gà ta vàng óng nhưng không quá mỡ màng, thịt dai vừa đủ, ngọt tự nhiên, cùng ăn với phần cơm dẻo, tơi ra từng hạt, ngon khó tả lắm. Nhưng chỉ vậy thôi vẫn chưa đã, phải có vị chua chua của rau muối, cùng chút cay cay của hành dầm mới tròn vị được. Ăn xong hút soàn soạt bát canh nóng hổi, dù có đói cách mấy thì cũng cảm thấy no sau một phần cơm gà tràn trề tại Phú Yên. Có hai loại cơm gà Phú Yên cho bạn lựa chọn đó là cơm gà xé và cơm gà đùi. Thịt gà tại Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên rất chắc, mỡ gà không bị quá béo, phần thịt gà cũng nhiều nữa, rất đáng để bạn gọi thêm một đĩa gà xé để ăn kèm. Cơm có vàng ươm đẹp mắt, hạt tơi, dẻo nhưng không bị nhão. Phần canh ăn kèm cũng ngon không kém, nước canh là nước luộc thịt gà nên rất ngọt và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 486 146
    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
  9. Top 9

    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng

    Gọi điện

    Đây là điểm đến lý tưởng của những ai muốn thưởng thức ẩm thực xứ Bắc. Thực đơn của quán là những món ăn quen thuộc nơi làng quê Bắc Bộ như cá rô hầm nước dừa, canh chua rau đay, rau lang luộc, thịt giả cầy, thịt luộc, tép riu rang khế chua, cà pháo mắm tôm… Món ăn đậm vị cùng không gian đúng chất Bắc, Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng không chỉ là một quán cơm văn phòng Quận 1 ngon mà còn là điểm đến đầy hứa hẹn của những ai yêu thích ẩm thực Bắc Bộ.


    Sinh ra và lớn lên trên vùng đồng bằng sông thổ sông hồng Gia đình cua đồng đã được in đậm sâu những hương vị miền quê của những người con xứ Bắc, hơn thế nữa biết bao kỷ niệm đã in sâu vào trong tiềm thức của người con khi xa quê, nay sinh sống trên mảnh đất Sài gòn với tâm niệm đây là quê hương thứ 2, Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng mong muốn mang hương vị quê hương thứ 1 của mình vào đặt tại nơi đây để cho những ai có cùng hoàn cảnh hay những ai muốn tìm hiểu về hương vị của người quê xứ Bắc. Một phẩn vơi bớt nỗi nhớ quê, một phần tự hào giới thiệu những món quà quê mình. Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng nhất định không pha trộn, không lai căng, hay trộn lẫn hương vị thành thị. Tuy chỉ là những món ăn dân dã nhưng Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng lại khiến thực khách nhớ mãi không quên. Tác phong phục vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/3/A3 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 6825
    Email: trunghieu28@yahoo.com
    Website: http://cuadong.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (368 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
  10. Top 10

    Cơm Tấm Thuận Kiều

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm cơm trưa văn phòng giao tận nơi ngon , nổi tiếng thì đừng bỏ qua Cơm Tấm Thuận Kiều. Đây là thương hiệu lâu năm, có nhiều chi nhánh tại TP. HCM. Nhờ sở hữu công thức tẩm ướp riêng biệt, món ăn chất lượng nên quán ngày càng đông khách và phát triển chi nhánh mạnh mẽ. Là quán cơm tấm nhưng menu quán không hề bó hẹp. Theo đó Thuận Kiều chiều chuộng khách hàng qua các lựa chọn đa dạng từ món thịt, cá, hải sản, gà cho đến món canh ngon, món xào, món thêm.


    Quán Cơm Tấm Thuận Kiều chính là hình ảnh tiêu biểu cho món cơm tấm ngon, đại diện ẩm thực Việt. Giá cả không rẻ nhưng sẽ song hành cùng chất lượng. cơm tấm Thuận Kiều. Quán có nguyên liệu an toàn, dịch vụ giao nhanh nhờ nằm ngay trung tâm Quận 1, cơm văn phòng lúc nào cũng nóng hổi. Ở Cơm Tấm Thuận Kiều, bạn sẽ được thưởng thức hương vị cơm tấm nguyên bản chuẩn Việt. Hạt tấm nhỏ, tơi xốp, chuẩn tấm 100% kết hợp cùng những món ăn truyền thống như thịt kho tàu, sườn bì chả, cá kho,... tạo nên sự hài hòa, hấp dẫn. Cơm Tấm Thuận Kiều là điểm đến thích hợp cho gia đình, bạn bè, hay là dân văn phòng với những món ăn mang hương vị quê nhà, tuy dân dã nhưng lại mang lại trải nghiệm ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 3031 & 028 3925 0935
    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: https://comtamthuankieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (822 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy