Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Châu Châu 101 0 Báo lỗi

Quận 4 – nơi được mệnh danh là một trong những thiên đường ẩm thực của Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những quán ngon, đa dạng phong cách từ ... xem thêm...

  1. Cơm tấm Nhớ với thực đơn đa dạng cùng với không gian quán thoáng nên luôn được nhiều khách hàng biết đến. Quán mở cửa từ lúc 06 giờ sáng đến 22 giờ tối, lúc nào cũng đông đúc. Các món ăn ở được chế biến tinh tế với các thiết bị nhà bếp hiện đại sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về vệ sinh thực phẩm. Cái ngon đặc biệt của món cơm tấm là ở chỗ cơm được nấu từ những hạt tấm nhỏ, xốp mềm kết hợp với bì, trứng ốp la còn tóp mỡ lại vàng giòn, kết hợp màu xanh của hành lá rưới lên đĩa cơm tấm mịn hạt, cùng miếng sườn nướng vàng giúp đĩa cơm tấm thêm phần hấp dẫn và ngon miệng. Thực khách sẽ thích mê với món đặc trưng nhất của là Cơm Sườn Non Nướng Mật Ong và Sườn Cộng Nướng Muối Ớt. Món bì ở đây rất ngon với phần thịt nạc hoàn toàn trộn với những sợi bì được cắt tỉ mỉ bằng thủ công tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của quán.


    Cơm tấm Nhớ được ăn với trứng ốp la và chả trứng có bề mặt màu vàng đẹp của lòng đỏ trứng, khi ăn có mùi thơm thoang thoảng của thịt, hành tỏi ăn kèm với dưa leo là hợp nhất. Phần cốt lết heo ngon nhất được chọn lựa kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn gia truyền đặc trưng của quán, mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn như mềm đi đôi phần, đồng thời cản nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Bên cạnh đó, quán còn thu hút nhiều thực khách vì món cơm đùi gà nướng, cánh gà nướng vô cùng ngon miệng. Gà được ướp nước mắm, đường, theo một công thức riêng của quán. Khi nướng chín, miếng gà có màu vàng ươm cùng hương thơm rất quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6660 7759
    Email: comtamnho2021@gmail.com
    Website: http://www.comtamnho.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/comtamnhosg/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Nhớ
    Cơm tấm Nhớ
    Cơm tấm Nhớ
    Cơm tấm Nhớ

  2. Quán làm cơm tấm rất chuẩn vị với hạt cơm tơi, xốp, không bị khô, ăn kèm với nước mắm nấu đặc quánh ngọt ngọt và miếng sườn thơm, đậm đà gia vị vừa chín tới, không bị dai. Thưởng thức cơm tấm ở đây, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Cơm tấm ở quán Chị Cám được nhận xét là khá ngon vì mỗi món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn. Thay vì mất thời gian lựa chọn quán bạn có thể lựa chọn ngay cơm tấm ở quán Chị Cám từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được tẩm ướp đậm đà, nước mắm chan sánh kẹo cực vừa miệng. Theo đó thực đơn của quán chuyên về món cơm sườn.


    Quán bố trí bàn ghế inox sạch sẽ, bóng loáng ngay trên vỉa hè, cùng hệ thống mái che hiện đại nên không sợ ảnh hưởng thời tiết xấu. Cửa tiệm mở bán từ sáng đến trưa, phục vụ khách là dân văn phòng và học sinh, sinh viên nên giá cũng rất bình dân, ở quán Cơm tấm Chị Cám được yêu thích còn là vì giá cả không quá đắt. Cách phục vụ tốt và hộp cơm luôn đầy đủ cho bạn chắc bụng. Nếu bạn là người đam mê cơm tấm thì có thể nhấp đặt ngay cho buổi trưa ngon miệng, vui vẻ. Bày trí cũng rất bắt mắt. Tuy nhiên quán chỉ mở đến 11 giờ trưa. Do đó bạn nên order hoặc ghé sang quán sớm để dùng bữa trưa. Vào buổi trưa, quán cũng khá là đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 021C3 Chung Cư Tân Vĩnh, Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 640 779
    Email: leanan131@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamChiCam/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Cơm tấm Chị Cám
    Cơm tấm Chị Cám
    Cơm tấm Chị Cám
    Cơm tấm Chị Cám
  3. Cơm Gà Chị Tư là món ăn thân thuộc đối với người dân địa phương và cả khách du lịch nơi đây. Bạn hãy dừng chân trước Cơm Gà Chị Tư để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món đặc sản này. Với rau có sẵn trong vườn, nước lèo từ xương gà, tôm, cua, cá,...sản phẩm gà tươi, không gian sạch đẹp, nhiều loại sốt mới lạ độc đáo. Hạt gạo ngon kết hợp với lá é ra món cơm lạ, màu sắc và bổ dưỡng. Chị Tư luôn quan niệm để tồn tại và phát triển một cách bền vững thì không thể thiếu một đội ngũ nhân viên Tận Tâm - Trung Thực và Không ngừng học hỏi - cùng đóng góp để cùng công ty ngày một lớn mạnh.Thành viên của Chị Tư phải dốc hết sức, hết lòng.


    Cố gắng hết khả năng - hết trách nhiệm thực hiện tất cả các công việc, từ to đến nhỏ bằng tất cả sức lực, tâm huyết, tôn trọng công việc - tôn trọng khách hàng. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên. Quán luôn phục vụ khách hàng những món ngon chất lượng tốt nhất với nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Gà Chị Tư lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L6 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 186 677
    Website: https://www.comgachitu.com/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm Gà Chị Tư - Hoàng Diệu
    Cơm Gà Chị Tư - Hoàng Diệu
    Cơm Gà Chị Tư - Hoàng Diệu
    Cơm Gà Chị Tư - Hoàng Diệu
  4. Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức món cơm gà chuẩn vị. Phần Mẹt gà hoành tráng, đa dạng các thành phần như lòng gà trứng non, gà luộc, gà xé, rau, gỏi chua ăn kèm. Ngoài ra mỗi mẹt còn có 2 dĩa cơm ăn cùng, nên nếu bạn đi từ 4-5 người thì gọi 1 mẹt ra ăn thì đảm bảo bao no luôn. Thịt gà ở đây đúng chuẩn gà ta, thịt gà trắng phau, ăn miếng nào chất miếng đấy.


    Quán còn rất nhiều món ngon khác chế biến từ gà như gà hấp thảo mộc, lẩu gà lá é...ngon quên lối về. Nếu bạn không muốn ra ngoài giữa trưa hè Sài Gòn nóng bức, hãy nhấc điện thoại lên và gọi quán giao hàng tận nơi. Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore phục vụ thực khách những bữa cơm thơm ngon, dinh dưỡng với chất lượng giữa các địa điểm rất đồng đều. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của chúng tôi. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 012 Lô C2, Số 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 059 365
    Fanpage: https://www.facebook.com/twelve.comga
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
  5. Bento Delichi luôn tự tin với chất lượng khi sử dụng gạo tấm 100% nấu kèm lá dứa, sườn nướng mềm thơm, đậm vị được ướp với sữa tươi, nước mắm độc quyền cô đặc siêu hợp ăn kèm với cơm tấm đó nha. Trưa nay thèm Cơm Tấm thì tranh thủ order ngay nha bạn ơi, đặt liền một chiếc cơm tấm full topping để tận hưởng bữa trưa ngon lành sau những giờ làm việc vất vả bạn nha. Đầu tuần trưa biết ăn gì thì thử ngay Cơm Tấm vị mới để tận hưởng miếng thịt mềm thơm, đậm đà vào giờ trưa cho đã "cơn ghiền" đi nè. Thịt và chả nêm nếm ở mức vừa ăn, nước mắm ngon. Vậy nên giá cao cũng là điều hợp lí và cách đầu tư cho quán cũng như món ăn thì đều không thể bàn cãi nữa.


    Bento Delichi có không gian bày trí đẹp mắt, luôn sạch sẽ, bài trí gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn lịch sự. Bento Delichi rất dễ dàng cho việc di chuyển. Mỗi phần ăn tuy không quá nhiều nhưng đảm bảo từ cơm đến món ăn kèm đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Ngoài Cơm Gà Đùi Góc Tư "to bự" và Cơm Gà Đùi Tỏi/Má Đùi như trước thì Bento Delichi nay còn có thêm Cơm Gà Đùi Chặt Sẵn và Cơm Gà Đùi Cánh Quạt nữa đó. Với thịt gà mềm thơm, đa dạng vị xốt để chọn lựa từ best seller Mắm Tỏi, Xốt Teriyaki hay mê mẩn với Xốt Lá Chanh thơm lừng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường Số 33, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 685 605
    Email: bentodelichi@gmail.com
    Website: https://delichi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelichiFood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bento Delichi - Quận 4
    Bento Delichi - Quận 4
    Bento Delichi - Quận 4
    Bento Delichi - Quận 4
  6. Top 6

    Nâu Food

    Gọi điện

    Vị sốt cà ri hàn thanh béo nhẹ chứ không hăng. Xào cùng thịt bò mềm, cà rốt, khoai tây. Ăn kèm cơm vừa lạ miệng vừa dễ ăn. Này em bé ăn vô tư ạ vì Nâu Food có loại không cay hoặc hơi cay. Mặc dù đa dạng với nhiều món ăn khác nhau nhưng cơm hộp vẫn là một lựa chọn thường xuyên tại Nâu Food. Mỗi hộp cơm tuyệt ngon với đầy đủ các món mặn, xào, canh, rau,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Với nguyên liệu tươi sạch, bằng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, từng món ăn mang phong cách cơm nhà truyền thống Việt Nam tại đây đều gây thương nhớ. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ.


    Cách bày trí từng món ăn mà còn cho thấy cốt cách cầu kỳ trong việc ăn uống, tính thẩm mĩ và ẩn chứa trong đó còn là đức tính kiên nhẫn, sáng tạo và hiểu biết về dinh dưỡng. Không chỉ ghi điểm bằng những món ăn ngon mà Nâu Food còn tạo ấn tượng bởi không gian bày trí tinh tế, ấn tượng, đơn giản gọn gàng, sạch sẽ. Với không gian rộng rãi, thoải mái mang màu sắc ấm cúng nên Nâu Food không chỉ được dùng để phục vụ những bữa trưa mà còn là những buổi họp mặt gia đình đầm ấm, hay những buổi tiệc sinh nhật quây quần cùng bạn bè bên chiếc bánh kem và những món ăn Việt Nam cũng thật hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B/21B Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 330 858
    Email: naufood062015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naufood0309
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy