Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Châu Châu 199 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, cơm trưa văn phòng là một trong những dịch vụ ưa chuộng của thực khách Sài Gòn. Nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng ra đời rất ... xem thêm...

  1. Cơm Niêu Sài Gòn (CNSG) ra đời từ năm 1995 với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon đậm vị quê hương Việt Nam và hòa mình trong không gian ẩm thực cổ kính và ấm cúng. Tại Cơm niêu Sài Gòn có các món ăn từng vùng miền quen thuộc như: bún chả Hà Nội, gỏi cá lóc tôm thịt, gà quê nướng muối ớt Với lớp da vàng ươm được nướng vừa tới, thịt gà mềm ướp thấm cùng vị cay nhẹ của ớt. Món ăn thường được chấm cùng muối ớt chanh chắc chắn sẽ làm bạn khó quên hoặc là Cơm Tấm gắn liền với cuộc sống của người Sài Gòn dần trở thành một nét văn hoá đặc trưng của người dân nơi đây.


    Dĩa cơm sườn nóng hoi hỏi rắc thêm chút mỡ hành, miếng đồ chua, rưới đẫm nước mắm ớt pha ngọt sền sệt. Bên trên là miếng sườn hơi xém toả mùi to quá nửa dĩa. Miếng sườn ngon phải được ướp thấm vị, nướng đủ lửa đảm bảo vẫn giữ sự mềm mại mọng nước. Chỉ cần hít hà một hơi là bụng đã cảm thấy cồn cào. Chi phí khá rẻ và đặc biệt được chế biến theo nhiều vùng miền khác nhau. Chính vì vậy bạn có thể thỏa sức lựa chọn món cơm trưa văn phòng Quận 3 tại Cơm Niêu Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
    • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 728

    Email: lienhe@comnieusaigon.vn
    Website: https://comnieusaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn

  2. Top 2

    Cơm Bắc Quán

    Gọi điện
    Theo chiều dài phát triển của lịch sử, thiên nhiên và con người, ẩm thực Việt Nam ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Bên cạnh những nét tương đồng về phong tục, tập quán,… văn hoá ẩm thực ba miền có những đặc trưng và phong cách riêng biệt. Ẩm thực miền Bắc tại Cơm Bắc Quán chuộng món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng. Họ tập trung vào các loại gia vị như ớt, sả, hạt tiêu với lượng gia vị nêm nếm vừa đủ, nên vẫn giữ được hương vị tự nhiên của món ăn. Đến với Cơm Bắc Quán bạn sẽ được thưởng thức những bữa cơm tròn vị, đậm đà bản sắc dân tộc.

    Cơm Bắc Quán
    với không gian nhà hàng tuy có vẻ đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác hoài cổ về vùng quê Bắc Bộ kết hợp với các món ăn mang đậm văn hóa dân gian. Tin rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm về chốn xưa hay muốn hiểu hơn về nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua ẩm thực tại nhà hàng Cơm Bắc Quán. Chắc chắn sẽ là một trong những nơi bạn sẽ trở lại! Loay hoay mãi vẫn chưa biết dùng món gì khi đang nghỉ trưa hay giờ tan làm, thôi thì hãy để Cơm Bắc Quán "đi chợ" giúp bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 8887 9269 & 0847 179 269
    Fanpage: https://www.facebook.com/Combacquan269dienbienphuQ3
    Gọi điện
    Cơm Bắc Quán
    Cơm Bắc Quán
    Cơm Bắc Quán
    Cơm Bắc Quán
  3. Nằm nép mình trên con đường Huỳnh Tịnh Của, Tiệm Cơm - Cafe Hoa Giấy rất dễ bị bỏ qua vì mặt tiền nhỏ bé. Nhưng điều đặc biệt của nơi này khiến nhiều người vẫn tìm đến mỗi ngày là phong cách cổ điển của Sài Gòn xưa. Nơi đây gợi người ta nhớ đến một Hội An thu nhỏ ngay trong lòng Sài Gòn. Khi bạn đến với Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy chuyên phục vụ các món cơm đặc biệt là cơm văn phòng cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng.


    Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Điều đặc biệt của tiệm cơm là tất cả thực phẩm đều được chuyển từ Quảng Nam vào nên nguồn gốc rất đảm bảo và mang đậm hương vị miền Trung. Tiệm Cơm - Cafe Hoa Giấy có phục vụ cả bữa trưa cho dân văn phòng, chủ yếu là các món miền Trung đặc sắc như: mì Quảng, hến xúc bánh tráng, cơm gà Tam Kỳ, gỏi mít, bún mắm nêm, thịt luộc bánh tráng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 112 126 & 0935 487 596
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

    Gọi điện
    Tiệm Cơm - Cafe Hoa Giấy
    Tiệm Cơm - Cafe Hoa Giấy
    Tiệm Cơm - Cafe Hoa Giấy
    Tiệm Cơm - Cafe Hoa Giấy
  4. Top 4

    Nhà Tú

    Gọi điện

    Nhà Tú là một quán ăn nhỏ nằm tại Quận 3, TP. HCM, nổi tiếng với những bữa cơm ngon, đơn giản nhưng đậm đà hương vị quê nhà. Cơm nhà Tú mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thân thiện. Quán nổi tiếng với việc chế biến các món ăn theo phong cách gia đình, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng.


    Đặc biệt, Nhà Tú thường sử dụng các loại rau và gia vị tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay gia vị nhân tạo, mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và ngon miệng. Menu của Nhà Tú rất đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống như cơm chiên, cơm thịt kho tàu, cơm gà xối mỡ, canh chua cá... Các món ăn được chế biến đơn giản nhưng tinh tế, giữ nguyên hương vị truyền thống và hấp dẫn. Không gian của Nhà Tú mang đậm nét gia đình, ấm cúng và thoải mái. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mỗi bữa cơm tại cơm Nhà Tú là một trải nghiệm thực sự tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3930 5069
    Email:
    tudang1183@yahoo.com
    F
    anpage: www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/
    Giở mở cửa:
    09:00 - 15:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
  5. Top 5

    Cơm Gà Singapore

    Cơm Gà Singapore là một trong những món cơm trưa văn phòng quận 3 được sử dụng khá nhiều. Cơm gà với phần gà quay chắc chắn sẽ là bữa ăn ngon, cung cấp đầy đủ calo cho buổi làm việc tiếp theo của bạn. Với tâm huyết mong muốn đưa món cơm gà Singapore chuẩn vị tại Việt Nam. Đặc biệt quán cơm gà cung cấp đầy đủ các món khác nhau như cơm gà luộc, gà chiên, gà quay,… Mỗi loại thịt gà có một hương vị ngon riêng. Chỉ cần rưới nước sốt gà đặc biệt của quán lên là ăn ngon lành đậm vị. Hơn nữa còn cung cấp các món ăn khác như: heo quay, phở bò, phở gà …


    Mang một màu sắc mới, hương vị chuẩn Singapore, giá cả quá rất phù hợp, không quá cao. Cơm Gà Singapore đã trở thành địa điểm ăn ngon và check in lý tưởng cùng bạn bè và gia đình. Nhà hàng muốn lan toả niềm vui và hạnh phúc đặc biệt là sự ngạc nhiên khi thưởng thức món ăn. Ai cũng phải thốt lên "thật sự không nghĩ là ngon và hợp khẩu vị đến như vậy", "Y hệt em ăn bên Sing". Thậm chí "Ngon hơn em ăn ở Sing luôn chị ơi". Quán đã có mặt trên các ứng dụng giao hàng vô cùng thuận tiện cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214C Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 774 559

    Email: Comgasingaporeso1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085194637429

    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
  6. Tiệm Cơm 67 Tấm tại Quận 3 là một điểm đến ẩm thực phổ biến và được yêu thích bởi cư dân địa phương và du khách. Thưởng thức cơm tấm ở đây thì có mà mê tít thôi đó nha, bởi vậy mà lượng khách đến quán đông nghịt. Quán có không gian sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm. Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất.

    Đặc điểm nổi bật của quán là món cơm tấm, một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Cơm tấm ở đây được nấu từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng như thịt heo, gà và sườn, cùng với trứng chiên và các loại rau sống tươi ngon. Tất cả các món tại Tiệm Cơm 67 Tấm đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ăn uống tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99/1B Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 996 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcom67tam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Cơm 67 Tấm
    Tiệm Cơm 67 Tấm
    Tiệm Cơm 67 Tấm
    Tiệm Cơm 67 Tấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy