Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Châu Châu 150 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu về cơm dân phòng tại Quận 8? Thế là bạn đã tìm được đúng bài viết rồi đấy. Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn những địa chỉ quán cơm văn phòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sukiya

    Gọi điện

    Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. “Suki” có nghĩa là yêu thích còn “Ya” được hiểu là ngôi nhà và ghép lại thành “ngôi nhà được mọi người yêu thích”. Tên gọi tao nhã, dễ nhớ và cũng trở thành thương hiệu đình đám nhất hiện tại. Menu là những món ăn quen thuộc như cơm bò gyudon, cơm cà ri, mì ramen, mức giá phù hợp với sinh viên, khách du lịch cho đến dân văn phòng, người dân bản địa.


    Với nguyên liệu tươi sạch, bằng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, từng món ăn mang phong cách Nhật Bản tại đây đều gây thương nhớ, đặc biệt đối với cộng đồng người Nhật tại Việt Nam thì đây là nhà hàng mang lại cho họ rất nhiều hồi tưởng xen lẫn cảm giác bồi hồi nhớ quê da diết. Không chỉ ghi điểm bằng những món ăn ngon mà Sukiya còn tạo ấn tượng bởi không gian bày trí tinh tế, ấn tượng, phảng phất nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào, tạo cảm giác thú vị cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 860 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8012
    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: sukiya.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya

  2. Top 2

    Cơm Gà Xối Mỡ 142

    Cơm Gà Xối Mỡ 142 chuyên phục cơm các loại đặc biệt là cơm gà. Menu quán có hơn 20 loại cơm như cơm ba rọi chiên, cơm gà chiên mắm, cơm chiên hải sản, cơm bò lúc lắc, cơm chiên cá mắm. Nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là món cơm gà xối mỡ. Đùi gà to đùng, nóng giòn thơm mắm tỏi được rưới lên chút mỡ ăn cùng với cơm rất ngon. Ngoài ra quán còn có các món ăn kèm như canh rong biển, canh cải bò bắp, gỏi bò,… hấp dẫn không kém. Đến với Cơm Gà Xối Mỡ 142, mang đến sự đa dạng từ món ăn phù hợp với mọi khẩu vị, một không gian thoải mái, tốt nhất đến với thực khách của mình dù đó chỉ là một bữa cơm ăn vội. Mỗi món ăn được đảm bảo chất lượng từ khẩu chuẩn bị, chế biến, trình bày thật bắt mắt, hấp dẫn để thực khách cảm nhận chính xác nhất giá trị dinh dưỡng khi thưởng thức. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chất lượng, là mục tiêu của Cơm Gà Xối Mỡ 142.


    Ra đời cho đến nay 22 Năm Thương hiệu Cơm Gà Xối Mỡ 142. Hiện đã xậy dựng được các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Bình Dương. Trên 40 món đặc trưng, quý khách tha hồ chọn lựa. Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Đến với Thương Hiệu Cơm Gà Xối Mỡ 142. Bạn luôn luôn an tâm về sức khỏe. Không gian quán rộng, tác phong phục vụ nhanh nhẹn. Cơm Gà Xối Mỡ 142 chính là một trong những quán ăn ngon Quận 8 Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Ba Đình, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 142 142
    Email: comga142@gmail.com
    Website: http://comgaxoimo142.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimo142
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
  3. Cơm Trưa 301 đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Quận 8, TP. HCM. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Cơm Trưa 301 đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301C Bình Đông, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 722 256 & 0388 132 083
    Fanpage: https://www.facebook.com/301foods/
    Gọi điện
    Cơm Trưa 301
    Cơm Trưa 301
    Cơm Trưa 301
    Cơm Trưa 301
  4. Bạn đang cần một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cơm tấm Việt ngon và sạch? Văn phòng bạn làm việc đang cần nơi cung cấp suất ăn bổ dưỡng cho nhân viên? Team của bạn đang cần tìm một nơi cung cấp suất ăn chất lượng và lâu dài với giá cả hợp lý? Bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện nhưng chưa biết nơi nào để đặt cơm uy tín? Thì Cơm Tấm Thuận Phát là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc chọn lựa


    Món ăn ở đây hầu như có nét đặc trưng riêng độc đáo, nhìn hấp dẫn mà giá cực hợp lý. Nhiều gia đình chọn đây là quán ruột để ăn trưa hoặc ăn tối. Gạo ngon, sườn nướng thơm, chả dày dạn, ăn kèm nước chấm và canh rất vừa miệng. Với phương châm "chất lượng tạo thương hiệu - uy tín tạo thành công". Cơm Tấm Thuận Phát đang trên đường khẳng định vị thế của bản thân và phấn đấu để hoàn thiện mình để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, có trách nhiệm và là sự lựa chọn hàng đầu trong bữa ăn của mọi gia đình. Quán đông lắm, nhất là vào buổi trưa nên bạn hãy cố gắng đến sớm, không cũng sẽ phải chờ đợi đấy. Đặc biệt Với nhóm hoặc công ty đặt hàng lâu dài số lượng nhiều, Cơm Tấm Thuận Phát sẽ có mức chiết khấu hợp lý cho bạn cũng như công ty bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Cao Lỗ, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 737 579
    Email: chamsockhachhang@comtamthuanphat.com
    Website: https://www.comtamthuanphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuanphat/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Phát
    Cơm Tấm Thuận Phát
    Cơm Tấm Thuận Phát
    Cơm Tấm Thuận Phát
  5. Top 5

    Cơm Tấm Hùng

    Gọi điện

    Cơm tấm không chỉ là một món ăn thân quen với cộng đồng người Việt, cơm tấm còn là một món ăn được rất nhiều thực khách khen ngợi khi đến với khu vực Quận 8. Cơm Tấm Hùng khiến biết bao trái tim thực khách phải xao động nhờ vào sự đầy đặn và giá trị dinh dưỡng mà cơm tấm ở đây mang đến. Một suất cơm tấm đầy đủ từ cơm, sườn tấm được ướp gia vị thấm đẫm sự đậm đà, lại đẹp mắt cùng với nhiều loại topping khác cũng có gia vị ngon không thua kém.

    Cơm Tấm Hùng
    chiếm được cảm tình lớn của các thực khách gần xa nhờ chất lượng đồ ăn xuất sắc chỉ nhờ các nguyên liệu sẵn có như sườn, cơm, trứng,… Mức giá phải chăng cho một phần cơm sườn đầy ắp đi kèm một ly nước ép hoa quả nguyên chất sẽ khiến bạn có một bữa ăn vô cùng ngon miệng. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Đầu bếp có tay nghề nấu ăn tuyệt vời là một điểm cộng khác cho tiệm ăn. Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa được nhiều thực khách cùng lúc. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì không thử ăn một bữa tại Cơm Tấm Hùng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Bùi Điền, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 357 079 & 0339 943 377
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamhungquan8/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Hùng
    Cơm Tấm Hùng
    Cơm Tấm Hùng
    Cơm Tấm Hùng
  6. Top 6

    Cơm Tấm Thương

    Quán nhỏ nhưng thật sạch, món ăn nhiều mẫu mã mà giá rất hài hòa và hợp lý. Phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Cơm Tấm Thương là quán cơm trưa được giới văn phòng quanh khu vực quận 8 lựa chọn khá nhiều. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Cơm Tấm Thương là một quán cơm phục vụ mọi suất ăn từ cơm văn phòng cho đến cơm gia đình. Phục vụ hơn 20 món ăn, cơm văn phòng mang hương vị dân dã là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa và bữa tối của nhân viên văn phòng.


    Đặc biệt quán có bán nhiều đặc sản nổi tiếng Phan Thiết. Buổi sáng bán chuyên cơm tấm nhưng buổi chiều có bán thêm bánh canh chả cá Phan Thiết cực ngon. Từ 14:00 trở đi còn có thêm những món cá như cá đổng kho keo, cá hố, cá nục kho hoặc nấu canh lá me, cá bãi trầu canh chua, hoặc cá chiên nước mắm ớt chua ngon. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên Cơm Tấm Thương được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian thoáng mát sạch sẽ rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25P Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Cơm Tấm Thương
    Cơm Tấm Thương
    Cơm Tấm Thương
    Cơm Tấm Thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy