Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 9, TP. HCM

Châu Châu 446 0 Báo lỗi

Có rất nhiều quán cơm ngon tại quận 9 được nhiều người yêu thích. Nhưng điển hình nổi bật nhật phải kể đến top 5 quán cơm ngon nhất tại quận 9 được liệt kê ... xem thêm...

  1. Cơm sườn của quán được ướp chuẩn vị, mềm và rất thơm. Nên dù có phải đợi hơi lâu thì cũng xứng công chờ. Do đợi sườn nướng xong mang lên ăn luôn nóng hôi hổi. Bì với chả trứng cũng rất ngon luôn, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm nem nướng hay lạp xưởng. Cơm rời, thơm ngon và nước mắm pha ngọt đậm đà. Quán rất thật sạch, vệ sinh, chỗ ngồi tự do, thoáng mát. Quán mở từ rất sớm nên bạn hoàn toàn có thể ghé ăn sáng cho chắc bụng. Trưa hay tối thì quán cũng đều đông cả vì đây là tên thương hiệu có tiếng rồi. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng dịch vụ nhanh, nhân viên thân thiện.


    Nếu bạn đang băn khoăn trưa nay ăn gì thì có thể chọn cơm tấm Phúc Lộc Thọ nhé. Khi đặt cơm tấm Phúc Lộc Thọ bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn món vì món cơm tấm đã là chủ đạo. Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được thành lập từ 2005 và hiện có 50 chi nhánh phủ khắp Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 - 33 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM - 0908 353 133
    • 139 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM - 0908 596 139

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: http://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Có rất nhiều loại cơm gà mang hương vị và cách chế biến khác nhau như: cơm gà xối mỡ, cơm gà Hội An, cơm gà Nha Trang, cơm gà Tam Kỳ... Trong đó, cơm gà xối mỡ dành riêng cho những tín đồ yêu thích món chiên với hương thơm, độ giòn rụm tan nhanh trong miệng. Thúy Châu - Cơm Chiên Gà Xối Mỡ là địa chỉ ăn cơm gà ngon ở quận 9 mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ xót. Quán chủ yếu là cơm gà, có cơm chiên dương châu, cơm gà xối mỡ, cơm chiên bò xào cải... Một suất rất đầy đặn, cơm rang khá ngon, thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa góp và canh lá giang nấu bằng nước luộc gà.


    Ai đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với phần màu sắc vô cùng bắt mắt bởi lớp cơm chiên màu vàng óng, thơm nồng, mềm dẻo đầy quyến rũ. Cùng với đó là phần thịt gà chắc, ngọt, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng, lại kèm thêm một miếng dưa cải chua giòn ngon sần sật nữa thì đảm bảo phê pha. Gà ở Thúy Châu - Cơm Chiên Gà Xối Mỡ được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm kim chi, xúc xích cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Thúy Châu - Cơm Chiên Gà Xối Mỡ
    Thúy Châu - Cơm Chiên Gà Xối Mỡ
    Thúy Châu - Cơm Chiên Gà Xối Mỡ
    Thúy Châu - Cơm Chiên Gà Xối Mỡ
  3. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị, chán ăn đồ mặn hoặc có xu hướng ăn chay hơn với mục đích để cơ thể khỏe mạnh và thanh lọc cơ thể thì hãy thử ghé Quán Cơm Chay Thiện Duyên, ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên. Lúc nào cũng niềm nở và vui vẻ với khách hàng. Bước chân vào quán bạn sẽ cảm thấy sự nhẹ nhàng và thanh tịnh mang đến cảm giác thư giãn để tận hưởng những món ăn thanh đạm. Tủ thức ăn dành cho cơm thập cẩm với đầy đủ các món từ món rau đến món chiên, món kho đầy đủ chất lượng như thế mà giá cả lại hết sực bình dân.


    Đây chắc là yếu tố mà Quán Cơm Chay Thiện Duyên luôn đông và đỉnh điểm đông của quán có lẽ là những ngày lễ. Bên cạnh đó, ngoài cơm thập cẩm thì quán còn phục vụ thêm các món khác như bì cuốn, bún riêu, bún Huế, hủ tiếu. Dân văn phòng cần một món ăn nhanh để còn có thêm thời gian nghỉ trưa thì có thể chọn món bún xào chay tại đây rất ngon, Một món ăn nhanh, ngon, bổ dưỡng rất thích hợp cho những người bận rộn. Cùng với sự kết hợp của sợi bún mềm nhưng không dính và rau, đậu hủ, nấm, chả tạo thành một món ăn ngon mà không ngán. Với sự đa dạng về các món chay giúp các bạn có thể lựa chọn món ăn theo sở thích bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 306 127
    Email: Lesukieumy2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyLeSuKieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
  4. Top 4

    Cơm Tấm Minh Mập

    Đĩa cơm của quán Cơm Tấm Minh Mập nhìn bao mê hoặc mà giá rẻ vô đối. Chỉ với mức giá rất bình dân là có một đĩa cơm cực kỳ đầy đặn. Giá đồ ăn ở đây rất rẻ so với mặt bằng chung mà đĩa cơm vẫn rất đầy đặn và chất lượng. Ăn là no luôn chứ không lưng lửng như nhiều quán khác. Cơm tơi, dẻo và thơm. Sườn nướng ướp chuẩn vị ăn rất đưa cơm. Đây là quán cơm nếu có dịp nhất định bạn hãy đến ăn thử. Quán lý tưởng dành cho nhân viên cấp dưới văn phòng và học viên, sinh viên. Không gian quán thoáng mát, thoáng đãng, ship hàng nhiệt tình. hực đơn ở đây có nhiều món đặc trưng nhà hàng Việt như ba rọi chiên giòn, tôm rim, cá biển kho cà, cá lóc kho, chả cá bọc trứng cút được nấu rất tỉ mỉ, thật sạch.


    Cơm ở Cơm Tấm Minh Mập thực sự rất đáng thử vì rất ngon. Quán rất thật sạch, nấu nướng hợp vệ sinh, cô chủ rất thân thiện. Cơm tơi, mềm, sườn ướp ngon đậm đà. Món ăn kèm khá phong phú có trứng, bì chả, chả trứng, chả cá, lạp xưởng, đùi gà. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa, phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian thoáng mát sạch sẽ rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Cơm Tấm Minh Mập
    Cơm Tấm Minh Mập
    Cơm Tấm Minh Mập
    Cơm Tấm Minh Mập
  5. Nhà Hàng Đông Quán chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt. Bạn sẽ tìm thấy tại đây những món ăn hàng ngày, những món ăn đặc trưng vùng miền nhưng ở đẳng cấp nhà hàng với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Thực đơn của Nhà Hàng Đông Quán phong phú với nhiều món ăn truyền thống cùng với đó là những món ăn độc đáo chỉ có tại Nhà Hàng Đông Quán mang phong cách dân dã cùng với hương vị tuyệt vời.

    Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng mang đến một phần cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại. Đến với Nhà Hàng Đông Quán, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Nhà Hàng Đông Quán sẽ là điểm hẹn vô cùng lý tưởng cho những bữa ăn chất lượng của bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 827B Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 827 827
    Email: info@dongquansaigon.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongquansaigon.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đông Quán
    Nhà Hàng Đông Quán
    Nhà Hàng Đông Quán
    Nhà Hàng Đông Quán
  6. Nếu lâu nay bạn nghĩ hình ảnh những niêu cơm chỉ còn trong quá khứ thì khi đến với Cơm Niêu Vuông Tròn, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức món cơm niêu chứa đựng hương vị của cả một tuổi thơ dữ dội. Thực khách một lần ghé chân nơi đây, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Cơm niêu cũng giúp bữa cơm thêm khác biệt từ phần nhìn đến phần vị, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng hợp khẩu vị với món ăn của Cơm Niêu Vuông Tròn.

    Đặc biệt, giá của Cơm Niêu Vuông Tròn rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt. Cơm Niêu Vuông Tròn hướng đến tôn chỉ khách hàng là thượng đế. Chính vì vậy, quán khá “khó tính” trong tất cả các khâu phục vụ. Cơm Niêu Vuông Tròn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu với nguyên liệu số 1 từ thiên nhiên, khách hàng có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm và thưởng thức trọn vẹn bữa ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 963 063 & 028 3730 5190
    Website: https://www.3mevent.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuvuongtron/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Vuông Tròn
    Cơm Niêu Vuông Tròn
    Cơm Niêu Vuông Tròn
    Cơm Niêu Vuông Tròn
  7. Top 7

    Cơm Tấm Làng

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại Quận 9, TP. HCM thì có thể tham khảo quán Cơm Tấm Làng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm Làng lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Đĩa cơm tấm của quán trông cực kỳ đầy đặn và bắt mắt. Cơm tấm dẻo, hạt nở đều, các món ăn kèm đều được nêm nếm tròn vị.

    Tại Cơm Tấm Làng, một phần cơm tấm đầy đủ gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán. Hãy đến Cơm Tấm Làng để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn hài lòng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 452 302
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlang
    Gọi điện
    Cơm Tấm Làng
    Cơm Tấm Làng
    Cơm Tấm Làng
    Cơm Tấm Làng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy