Top 9 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 2, TP. HCM

Hồng Nhung 6283 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là một thương hiệu pizza nổi tiếng, rất được yêu thích tại Sài Gòn. Pizza Hut không chỉ có mặt tại quận 2 mà còn phủ sóng rộng rãi, với chất lượng dịch vụ và món ăn được đánh giá cao. Pizza Hut gây ấn tượng với menu đa dạng, không chỉ dừng lại ở các loại pizza mà còn có thêm nhiều loại thức ăn nhanh khác. Tuy nhiên, pizza vẫn là vũ khí lợi hại của địa chỉ này. Hiện tại các loại pizza hải sản có viền phô mai 3 vị đang là loại đặc biệt được ưa chuộng của Pizza Hut.


    Viền phô mai béo thơm mà không bị ngấy. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ và đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Vỏ bánh của pizza Hut khá ngon, giòn. Pizza Hut là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích pizza. Thực đơn của Pizza Hut đa dạng với nhiều loại pizza từ truyền thống đến sáng tạo, kết hợp với nhiều loại topping phong phú. Ngoài pizza, quán cũng cung cấp các món phụ như salad, mỳ Ý, cánh gà và món tráng miệng hấp dẫn. Pizza Hut thường xuyên có chương trình mua 1 tặng 1, mang đến cơ hội ăn thả ga không lo về giá cho các tín đồ ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 09 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    • 240 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Trong không gian rộng rãi những gam trầm của cửa kính, cửa gỗ, của những viên gạch bông đan xen với sắc xanh của bụi khoai, khóm dừa thật bình yên, Quán Bụi Garden chính là nơi hẹn cho những phút nhớ thương hương vị bữa cơm quê nồng hậu, chân chất. Quán Bụi là địa chỉ được đông đảo người dân và các bạn trẻ tại TP.HCM yêu thích lựa chọn, không chỉ bởi món ăn ngon mà không gian cũng vô cùng đặc biệt và rất nghệ thuật. Đến với Quán Bụi Garden, vài gánh hàng rong, những nơm, những rá rổ mộc mạc, nơi đây đón bạn trở về với tháng năm thơ ấu thuần nông. Hương vị quen thuộc của món thịt heo quay, món gỏi, món cá chẻm sốt hay món thịt kho cơm dừa sẽ là những toa tàu chở bạn về với khoảng an nhiên của tâm hồn tuổi thơ.


    Và nếu như trong một buổi trưa nào đó bỗng nhiên chợt nặng lòng. Sao phải suy nghĩ nhiều, hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp đến Quán Bụi Garden để thưởng thức lại những bữa cơm quê hương thơm ngon, bổ dưỡng và đắm mình trong những kỉ niệm của ngày xửa ngày xưa. Chắc rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55A - 55B Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
    • Tầng 2, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3898 9088

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: https://quan-bui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi Garden
    Quán Bụi Garden
    Quán Bụi Garden
    Quán Bụi Garden
  3. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • 17b Đường số 11, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  4. Top 4

    Relish & Sons

    Gọi điện

    Burger truyền thống với bò nướng cùng phô mai béo ngậy và sốt mayo mù tạt nồng nhẹ; Umami burger “độc lạ” với phần bánh kẹp màu đen cùng nhân thịt heo nướng thơm lừng, rồi Cơm tấm burger lấy cảm hứng từ món ăn truyền thống quen thuộc của người Sài Gòn,... tất cả được mang đến trong một không gian trẻ trung và cá tính tại Relish & Sons – Xuân Thủy, Quận 2.


    Đến Relish & Sons – Xuân Thủy, bạn có cơ hội khám phá rất nhiều hương vị burger độc đáo và ấn tượng. Một lựa chọn “kinh điển” không thể bỏ qua đó là burger truyền thống - The Classic. Sự kết hợp giữa bò nướng mềm ngon, đậm vị cùng xà lách và cà chua tươi, thêm vài lát dưa leo ngâm chua giòn cùng chút nồng nhẹ từ hành tây nấu rượu Bourbon, tất cả dưới lớp phô mai Cheddar thơm lừng, ngậy béo tạo nên một món ăn với vị ngon khó có thể cưỡng lại. Thực đơn đa dạng với các món từ món khai vị, salad, mỳ Ý đến các món chính đa dạng. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều lựa chọn đồ uống phong phú như cocktail, mocktail và trà sữa. Dịch vụ tại Relish & Sons – Xuân Thủy luôn chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đặng Hữu Phổ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 004 294

    Email: marketing@tribe-hospitality.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/relishandsons/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Relish & Sons
    Relish & Sons
    Relish & Sons
    Relish & Sons
  5. Top 5

    Pasta Fresca

    Gọi điện

    Nếu dành cả ngày để nghiên cứu về gia tộc pasta của Ý thì chắc có lẽ không thể tìm hiểu hết. Bởi sự đa dạng và phong phú của chính loại thực phẩm này từ cái tên cho đến những món sốt ăn kèm. Chính sự “hạo não và xoắn ốc” khi tìm hiểu về món pasta sẽ khiến thực khách càng khao khát hơn được một lần trải nghiệm hương vị của món ăn này tại đất Ý thơ mộng. Và Pasta Fresca sẽ giúp bạn hoàn thành ước muốn đó. Pasta Fresca nằm ở vị trí thuận tiện và dễ dàng tìm thấy trong khu vực Quận 2. Không gian quán được trang trí đơn giản và tinh tế, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức món pasta tươi ngon trong không gian thoải mái này.


    Từ các thành phần nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Ý đến những thực phẩm địa phương tươi ngon nhất, được chính tay đầu bếp người Ý lựa chọn và chắt lọc mỗi ngày để tạo nên những món ăn mang hương vị truyền thống của quốc gia này. Dịch vụ tại Pasta Fresca luôn vui vẻ và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 513 422
    Email: saigonpastafresca@gmail.com

    Website: https://www.pastafrescasaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pastafrescasaigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pasta Fresca
    Pasta Fresca
    Pasta Fresca
    Pasta Fresca
  6. Ẩm thực Nha Trang từ xưa đến nay từng nhắc rất nhiều đến món nem nướng. Không chỉ nổi tiếng trong nước, nem nướng Nha Trang còn gây ấn tượng với các du khách nước ngoài. Đặc biệt hơn nữa, món ăn này còn từng chinh phục 2 ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn là Gong Hyun Joo và Park Jung Soo.


    Trong vài năm trở lại đây, nem nướng Nha Trang không chỉ phổ biến hơn ở Sài Gòn mà còn được giới trẻ Sài thành cực kỳ yêu thích. Mỗi mẹt nem nướng đầy ú ụ với các loại nhân khác nhau như xoài sợi, dưa leo, xà lách, rau mùi, bún, nem chua, ram giòn và nem nướng... Khi cuốn vào trong bánh tráng, chấm kèm với sốt nếp, thêm chút hành phi và ớt thì không còn gì thích thú bằng việc cắn một miếng thật to để cái hương vị quyện lẫn vào nhau. Vì quá yêu cái vị quê hương Nha Trang đó nên nhà Nắng đã giữ nguyên công thức của món Nem nướng này. Hãy đến ngay Nắng - Nem nướng Nha Trang để được thưởng thức món nem nướng chuẩn chỉnh nhé. Ngoài ra tại đây còn có bánh canh, chả cá bạn có thể thường thức khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 CC Homyland 3, 403A Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 709 390

    Email: quy.nth6691@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangnhatrangquan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nắng - Nem nướng Nha Trang
    Nắng - Nem nướng Nha Trang
    Nắng - Nem nướng Nha Trang
    Nắng - Nem nướng Nha Trang
  7. Top 7

    Sushi TO

    Gọi điện

    Quán Sushi TO tại Quận 2 là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ sushi yêu thích. Với chất lượng và sự đa dạng trong thực đơn, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời và đáng nhớ. Quán Sushi TO nằm ở vị trí thuận tiện và dễ dàng tìm thấy trong khu vực Quận 2. Không gian nội thất của quán được thiết kế sang trọng và thoải mái, tạo môi trường ấm cúng để thưởng thức sushi.


    Thực đơn tại quán Sushi TO đa dạng với nhiều loại sushi và sashimi tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức những món sushi truyền thống như nigiri, maki hoặc temaki với các nguyên liệu tươi ngon như cá hồi, tôm, cá ngừ và nhiều hải sản khác. Các miếng sushi được chế biến tinh tế và tạo hình đẹp mắt, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ có sushi, quán cũng cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như ramen, udon, tempura và gyoza. Bạn có thể thỏa sức khám phá các món ăn truyền thống và hấp dẫn của đất nước mặt trời mọc. Dịch vụ tại quán Sushi TO luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79c Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 558 511
    Email: sushito2011@gmail.com
    Website: https://sushito2011.cukcuk.vn/order-online/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi TO
    Sushi TO
    Sushi TO
    Sushi TO
  8. Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên tại Quận 2 là một quán ăn nổi tiếng và được biết đến với món miến lươn đặc trưng từ vùng đất Nghệ An. Với hương vị tuyệt vời và chất lượng đảm bảo, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất văn hóa miền Trung. Quán Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên nằm ở một vị trí thuận tiện và dễ tìm trong khu vực Quận 2. Không gian bên trong mang phong cách truyền thống với trần nhà cao, bàn ghế gỗ và hình ảnh về vùng đất Nghệ An. Quán cũng có không gian ngoài trời thoáng đãng, nơi khách hàng có thể thưởng thức món miến lươn và thư giãn.


    Miến lươn xứ Nghệ là một món ăn đặc biệt được làm từ miến sợi mềm mịn kết hợp với lươn tươi ngon. Lươn được chế biến sao cho giữ được độ giòn và độ ngọt đặc trưng của nó. Món miến lươn thường được nước lèo ngọt thanh và gia vị đậm đà. Khi kết hợp với rau sống và các loại gia vị tươi ngon, món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài miến lươn, quán cũng cung cấp một số món ăn khác như bún chả, bánh cuốn, hoặc mì quảng. Thực đơn đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Dịch vụ tại Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên luôn chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Thái Thuận, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 027 665
    Website: https://mien-luon-xu-nghe-kim-lien-vietnamese-eel-dishes.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên
    Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên
    Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên
    Miến lươn xứ Nghệ, Kim Liên
  9. Quán Lẩu Bò Hai Tín tại Quận 2 là một địa điểm nổi tiếng và được yêu thích cho món lẩu bò ngon lành của mình. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ. Quán Lẩu Bò Hai Tín nằm ở vị trí thuận tiện và dễ tìm trong khu vực Quận 2. Không gian bên trong quán được thiết kế ấm cúng và thoải mái, với bàn ghế gỗ và không gian rộng rãi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi thưởng thức món lẩu bò tại đây.


    Lẩu bò là món ăn chính tại Quán Lẩu Bò Hai Tín và được chế biến với sự tinh tế. Bò tươi ngon được cắt thành lát mỏng và đem nấu trong nồi lẩu đầy mùi hương gia vị. Nước lẩu thơm ngon và đậm đà, kèm theo các loại rau sống, nấm, và các loại gia vị khác. Bạn có thể chọn lẩu bò theo sở thích, từ lẩu bò Mala cay nóng, lẩu bò kim chi chua ngọt, đến lẩu bò nhẹ nhàng với nước dùng thanh mát. Ngoài lẩu bò, quán cũng cung cấp các món ăn khác như bò nướng, bò xào, hoặc bò nhúng mắm. Thực đơn đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 694 517
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Hai Tín
    Quán Lẩu Bò Hai Tín
    Quán Lẩu Bò Hai Tín
    Quán Lẩu Bò Hai Tín



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy