Top 13 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hồng Nhung 2751 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách.


    Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.

    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 - 79 Thuận Kiều, Quận 11, TP. HCM
    • 434 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: http://comnieuthienly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Cơm tấm từ lâu được bạn bè quốc tế biết đến là món ăn truyền thống của Việt Nam. Thường được thực khách được lựa chọn để thưởng thức đầu tiên khi đến Việt Nam. Ở Sài Gòn, Cơm Tấm Thuận Kiều là quán cơm tấm quen thuộc được người Sài Gòn và người dân địa phương khác yêu thích khi đến đây. Về cơm của quán luôn trong tình trạng nóng hổi, gạo trắng, mềm. Thịt được cắt theo miếng vừa miệng, vị ướp đậm đà, thịt tươi ngon, nướng lên vẫn rất mềm, mọng nước chứ không khô những chỗ khác. Cơm tấm hiển nhiên không thể thiếu mỡ hành, quán cũng rất phóng khoáng trong việc rưới mỡ hành lên thịt. Nước mắm chua ngọt sánh lại hòa quyện cùng cơm và thịt ngon không thể cưỡng lại.

    Để duy trì được thương hiệu khá lâu như vậy nên chất lượng của Cơm Tấm Thuận Kiều là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể giữ vững vị thế trong ẩm thực Sài Gòn cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài. Phần cơm vừa đủ, có thể hơi ít với những ai có khẩu phần lớn nhưng bù lại bạn có một miếng thịt to được ướp gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nên ăn không thấy ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Thuận Kiều, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3955 3031
    Email:
    tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: comtamthuankieu.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
  3. Top 3

    Mì Quảng - Bánh bèo Trang

    Một trong những quán mì Quảng ngon ở quận 11 đó chính là quán Mì Quảng - Bánh bèo Trang. Quán thu hút du khách bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả bình dân và thái độ phục vụ niềm nở, tận tình. Nguyên liệu tươi xanh, hương vị hấp dẫn của bát mì Quảng chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách phải “đổ gục”.


    Bát mì Quảng tại quán Mì Quảng - Bánh bèo Trang nổi tiếng ngon ngọt và đầy ắp thịt. Phần nước dùng đậm đà chuẩn vị Quảng Nam, các phần nguyên liệu khác được nấu chín vừa tới nên khá mềm mại, ngon ngọt. Món mì Quảng tại đây mang đậm tinh hoa ẩm thực miền Trung được trình bày vô cùng hấp dẫn và hút mắt, nhìn là muốn ăn liền. Có rất nhiều loại mì Quảng để bạn lựa chọn như: mì Quảng thập cẩm, mì Quảng gà, mì Quảng sườn non, mì Quảng tôm thịt, mì Quảng chả cua, mì Quảng cá lóc. Chỉ ăn một bát cũng khiến bạn no căng bụng. Thưởng thức một bát mì Quảng đầy ụ và nóng hổi chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa không ngừng. Bên cạnh món mì Quảng trứ danh thì quán còn có món bánh bèo chén siêu chất lượng, nhất định phải thử khi tới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Mì Quảng - Bánh bèo Trang
    Mì Quảng - Bánh bèo Trang
    Mì Quảng - Bánh bèo Trang
    Mì Quảng - Bánh bèo Trang
  4. Nằm trên con đường Tống Văn Luân, Quán ăn Kim Phát có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và là quán ruột của nhiều thực khách đam mê ẩm thực. Nhờ không gian rộng rãi mà nhà hàng này cũng là một trong những địa điểm khá lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, họp mặt công ty, họp mặt gia đình.


    Thực đơn tại nhà hàng khá đa dạng và phong phú với nhiều món ăn khác nhau từ hải sản tươi sống thơm ngon đến những món bò, ếch, heo. Tất cả những món ăn đều được chế biến thơm ngon, đặc sắc, mang một hương vị rất riêng không nơi đâu có được. Phần đặc biệt nhất của quán có lẽ là combo hải sản sốt Thái với đầy đủ các loại hải sản như bạch tuộc, ốc, nghêu, hàu, sò huyết hòa quyện với phần sốt Thái cay cay, ngọt ngọt mang đến một hương vị vô cùng đậm đà. Nhà hàng Kim Phát là địa điểm được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Tất cả các nhân viên tại nhà hàng đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để phục vụ từng thực khách mang đến sự hài lòng, vui vẻ, thoải mái nhất khi thực khách dùng bữa tại nhà hàng. Đây là địa điểm bạn nhất định phải ghé đến nếu có dịp tham quan Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Tống Văn Trân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 371 372
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuong8a/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán ăn Kim Phát
    Quán ăn Kim Phát
    Quán ăn Kim Phát
    Quán ăn Kim Phát
  5. Top 5

    Sủi cảo Ngọc Ý

    Gọi điện

    Thương hiệu Sủi Cảo Ngọc Ý đã có trong lòng người dân Sài Gòn hơn 26 năm qua, à tiệm sủi cảo nổi tiếng và lâu đời nhất trên con đường Hà Tôn Quyền này, nhưng điều quán vẫn giữ vững phong độ sau bao năm chính là thực đơn đa dạng món như sủi cảo thập cẩm, sủi cảo chiên hay sủi cảo khô sốt dầu hào. Và dù là món ăn nào thì Ngọc Ý cũng có hương vị rất vừa vặn, phù hợp với nhiều thực khách của mình.


    Món sủi cảo sốt dầu hào như là một điểm đặc trưng của quán với phần sốt đậm đà rưới lên dĩa sủi cảo đầy ụ khiến ai cũng thoả mãn. Những ai "nghiện" món sủi cảo của người Hoa với sủi cảo to bự chắc thịt, nhân bên trong là bé tôm ngọt thịt chấm cùng xì dâu thì sẽ nghĩ ngay đến Sủi Cảo Ngọc Ý. Tuy nước dùng không thuộc hàng ngon cực phẩm nhưng cắn một miếng sủi cảo, phần nhân hồng hào bên trong lộ ra khiến thực khách ăn mãi chẳng thấy ngán. Quán luôn tự hào về độ tươi ngon và cách chế biến gia truyền theo hương vị đậm đà của từng món và phù hợp với khẩu vị của tất cả các vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:187- 189 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 785 788
    Email: suicaongocy187@gmail.com
    Website: suicaongocy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063689795709
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:45

    Gọi điện
    Sủi cảo Ngọc Ý
    Sủi cảo Ngọc Ý
    Sủi cảo Ngọc Ý
    Sủi cảo Ngọc Ý
  6. Top 6

    Mì kéo Kungfu Khải Ký

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê ẩm thực Trung Hoa, mong muốn một lần nhìn thấy nghệ nhân kéo mì sợi như được xem trên TV, kính mời bạn qua quán Mì kéo Kungfu Khải Ký. Quán đã có thâm niên tại quận 11, trải qua bao nhiêu năm thăng trầm vẫn giữ được hương vị quen thuộc được lòng thực khách. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mì kéo sợi và nước dùng sẽ khiến bạn lưu luyến hương vị này.


    Sợi mì được chế biến rất khéo léo, tươi và đủ dai, không vụn nát. Vô số món ăn kết hợp với mì kéo mà bạn có thể thưởng thức như mì tương thịt, mì sườn non hảo hạng, mì tôm tươi, mì dầu hào,…. Ngoài ra có thể thử cháo ếch Singapore thơm ngon nức mũi. Nguyên liệu luôn tươi ngon. Bát mì kéo của quán Mì Kéo sợi Khải Ký có trọng lượng 100g, nặng gần gấp đôi các quán ăn khác. Mì được làm một cách khéo léo với bột trộn trứng và nhào trộn thật kỹ để món mì khi đưa ra tô vừa thơm, vừa dai lại có vị ngon đậm đà và nhất là không nhão dù ăn lâu và bát mì đã nguội. Ngoài món mì kéo ngon, bạn cũng sẽ hài lòng nếu thưởng thức thêm các món dim sum nổi tiếng với mức giá khá bình dân cùng với sự phục vụ của các nhân viên trẻ, tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 - 118 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 435 648
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Mì kéo Kungfu Khải Ký
    Mì kéo Kungfu Khải Ký
    Mì kéo Kungfu Khải Ký
    Mì kéo Kungfu Khải Ký
  7. Top 7

    Cơm Tấm Cô Hoa

    Gọi điện

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quán cơm tấm ngon tại quận 11? Vậy thì nhất định phải ghé qua Cơm Tấm Cô Hoa trên đường Lãnh Bình Thăng nhé. Cơm tấm ở đây tuy không quá đặc sắc nhưng lại được nêm nếm rất hài hòa, vừa miệng. Sườn ướp thơm, mềm mọng, không bị khô. Vị nêm nếm của sườn nướng tại quán rất ngon, dù có ăn muộn mấy vẫn luôn nóng hổi, nhìn to gần như bày gần hết đĩa luôn, dưa chua ăn kèm cũng rất ngon. Nhìn đĩa cơm tấm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp trông thực sự bắt mắt và khiến người ta muốn ăn ngay. Hạt cơm tấm rất tơi, mềm. Nước mắm ăn kèm cũng được pha tỉ mỉ, sánh vàng óng hấp dẫn. Chỉ cần đến đây ăn một lần là bạn sẽ mong sớm được quay trở lại. Giá ổn và rất lý tưởng dành cho dân văn phòng.


    Một đĩa cơm ở đây đúng chất lượng và xứng đáng với giá tiền. Nhân viên phục vụ tốt, lên đồ nhanh. Dù không gian quán hơi nhỏ và đông nhưng rất sạch sẽ. Ngoài cơm tấm sườn bì chả còn nhiều món khác cho bạn lựa chọn nhé! Phục vụ khá nhanh và vui vẻ nên rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Lãnh Bình Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 6188
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Hoa
    Cơm Tấm Cô Hoa
    Cơm Tấm Cô Hoa
    Cơm Tấm Cô Hoa
  8. Top 8

    Nhà hàng bánh canh Vua

    Gọi điện

    Nếu bạn đi chơi ở Quận 11 ban đêm dù có khuya và cảm thấy đói bụng thì yên tâm vì sẽ có một quán bánh canh hẹ phục vụ bạn. Nhà hàng bánh canh Vua có hương vị thơm ngon, đầy đủ nào chả cá, trứng cút, cá dầm. Chủ quán trực tiếp nấu, nước dùng đậm đà, chả cá tươi xốp, mùi hẹ thơm phức. Thêm vào một lát chanh nhỏ và ít ớt xay bạn sẽ có một món ăn cực kỳ “thượng hạng” mà giá thì “trời ơi quá rẻ” đấy nhé! Không những thế mà món bánh canh hẹ ở đây nước dùng tuyệt hảo đến mức du khách chỉ muốn gọi thêm dù đã no.

    Thực không thể tưởng tượng nổi độ ngon đến mê hoặc lòng người. Sợi bún ở Nhà hàng bánh canh Vua nhỏ, mềm mại cùng nước dùng ngọt ngào, miếng chả cá cực phẩm sẵn sàng lấy tình cảm của bạn. Những tô bánh canh hẹ có ghẹ thịt chắc, nước ngọt hơn, vừa ăn bánh canh vừa ăn hải sản ai mà chẳng mê nhỉ. Không gian của quán gần gũi, bình dân, phục vụ du khách ăn trực tiếp hoặc mua về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3962 2388

    Email: hongkong1268@gmail.com

    Website: banhcanhvua.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/philiptruong1268/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng bánh canh Vua
    Nhà hàng bánh canh Vua
    Nhà hàng bánh canh Vua
    Nhà hàng bánh canh Vua
  9. Top 9

    Don Chicken

    Gọi điện

    Gà nướng với phô mai là một món ăn đến từ đất nước Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo, cùng bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được.


    Không chỉ là một món ăn ngon miệng, gà nướng phô mai còn là một món ăn giàu dinh dưỡng. Trong thịt gà có rất nhiều vitamin A, B2, C, canxi. Ngoài ra, phô mai cũng sẽ là nguồn cung cấp cho cơ thể chúng ta lượng protein, chất béo, sodium, canxi, kẽm đáng kể. Vậy nên bạn không được bỏ qua món ăn thơm ngon bổ dưỡng này đâu nhé! Ghé Don Chicken thưởng thức bữa trưa lạ miệng này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 A Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  10. Top 10

    Cơm tấm Thu Thảo

    Gọi điện

    Ra đời được 20 năm, cơm tấm Thu Thảo là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Sài Gòn. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay Lê Đại Hành, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!


    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Cơm không quá nhiều chỉ đủ một chén nên bạn có thể gọi thêm cơm chỉ 3.000 VNĐ/chén. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé. Đây có thể được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Sài Gòn. Không gian và cách bài trí: có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 461 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3858 6681

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuthao

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Thu Thảo
    Cơm tấm Thu Thảo
    Cơm tấm Thu Thảo
    Cơm tấm Thu Thảo
  11. Top 11

    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên

    Gọi điện

    Bánh canh cá lóc là món ăn dân dã vô cùng quen thuộc với người miền Trung. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một quán bánh canh cá lóc Quảng Trị vẫn giữ đúng chất miền Trung giữa lòng Sài Gòn thì cũng chẳng dễ lắm đâu. Được khá nhiều người biết đến, Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên trên đường Thiên Phước, Quận 11, TP HCM (gần nhà thờ Hầm Nguyễn Thị Nhỏ) sẽ là lựa chọn lý tưởng.


    Ngoài ra quán Bánh Canh Cá Lóc Uyên Quảng Trị còn có những món ăn mang đặc sản miền Trung như : bánh bèo, bánh lọc để cho thực khách được trải nghiệm những món ăn khác nhau tại nơi đây mà không sợ ngán! Cũng như các quán bánh canh cá lóc khác, bánh canh ở đây cũng gồm hai thành phần chính là cá lóc và sợi bánh canh làm từ bột gạo. Mặc dù giống nhau về hình thức nhưng chính sự khác nhau trọng việc chế biến đã mang đến cho người ăn một hương vị đậm đà rất thơm ngon. Bát bánh canh nóng hổi, những thớ thịt cá trắng tinh, nước dùng thơm ngon có vị đậm đà đặc trưng của người miền Trung làm cho thực khách mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 003 Lô C1 CC, 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 350 527

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocuyen

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
  12. Top 12

    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

    Gọi điện

    Nhà hàng Lục Đỉnh Ký từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây gần như là không gian ẩm thực phác họa một cách rõ nét những cung bậc của văn hóa Trung Hoa đương đại, từ cách bài trí, sắp đặt, kiểu dáng thiết kế đến việc sử dụng gam màu đỏ vàng tạo cảm giác ấm cúng hơn cho thực khách khi đến nơi đây, hơn nữa chất liệu đều mang một âm sắc hoàng tộc rõ nét và rất yên tĩnh, phù hợp cho những thực khách không thích sự ồn ào.


    Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Trung Hoa thượng hạng như bào ngư, vây cá, yến, hải sâm. Ngoài những món ăn thượng hạng dành cho những dịp đặc biệt, Lục Đỉnh Ký còn có thực đơn phong phú với các chương trình ưu đãi cực sốc như một cách tri ân hay một lời cảm ơn và một lời chúc tốt đẹp tới những người khách hàng thân yêu. Hãy đến với nhà hàng Lục Đỉnh ký để được thưởng thức và cảm nhận, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa đặc sắc ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: The Everrich 1, 968 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 619 121

    Email: LucdinhkyRes@gmail.com

    Website: Nhahanglucdinhky.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LucDinhKyRestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
  13. Mỗi vùng miền thì lại có những món ngon khác nhau mang đặc trưng văn hoá của từng địa phương. Bạn có thích khám phá những nét độc đáo của ẩm thực từng vùng? Nếu vậy, hãy note ngay địa chỉ dưới đây mà Toplist gợi ý nhé, đó chính là quán Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba - một đặc sản nức tiếng của Phan Rang. Quán được mở cách đây khá lâu mà vẫn chưa được tân trang lại nên nhìn quán khá cũ. Tuy vậy thực khách vẫn dành tình cảm cho nơi đây bởi với họ, món bánh ngon là được. Hơn nữa cô chủ quán trông rất hiền lành, thật thà nên thực khách cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn rất nhiều.


    Món bánh căn (bánh xèo Phan Rang) ở đây được lên rất đúng vị. Nguyên liệu để làm bánh là gạo tẻ ngâm nước rồi đem xay thành bột loãng giống như bột đổ bánh bèo hay bánh xèo. Ðể đổ bánh căn, người ta dùng một lò đất nung, thân tròn, trên mặt lò có đặt các chén đất cạn đáy, có nắp đậy. Và những chiếc bánh căn cứ thế ra lò, nhìn có vẻ giống bánh khọt ở các tỉnh phía Nam nhưng có rất nhiều điểm khác, tạo nên một hương vị khác hẳn. Đặc biệt, Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba rất ngon vì được làm theo bí kiếp riêng nên rất độc đáo, cuốn hút vị giác thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Khu A Lô 3C Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0785 490 888

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy