Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hồng Nhung 4314 0 Báo lỗi

Quận 11 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận 11 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Ý Mẹ Ri

    Gọi điện

    Mì Ý Mẹ Ri tại Quận 11 là một quán ẩm thực chuyên về mì Ý đặc sản tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực Ý. Quán nằm trên một con đường nhộn nhịp ở Quận 11, với kiến trúc sang trọng và trang trí đẹp mắt. Nội thất được thiết kế mang phong cách Ý, tạo cảm giác ấn tượng và thoải mái cho khách hàng. Món mì Ý ở đây được biết đến với hương vị đặc trưng và tinh tế. Quán phục vụ một loạt các món mì Ý như mì spaghetti, mì fettuccine, mì penne và nhiều loại mì khác. Mì được chế biến tỉ mỉ và kết hợp với các loại sốt đa dạng như bò bolognese, hải sản, nấm và sốt kem, tạo nên hương vị đa dạng và hấp dẫn.


    Ngoài mì Ý, quán còn phục vụ các món ăn khác như pizza, risotto và các món tráng miệng Ý. Đội ngũ đầu bếp tại Mì Ý Mẹ Ri đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn Ý, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời và chất lượng cao cho khách hàng. Dịch vụ tại quán rất tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên thân thiện và lịch sự sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo. Quán Mì Ý Mẹ Ri thường đông đúc, đặc biệt vào giờ cao điểm, nhưng không quá chờ đợi lâu. Giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A/11 đường 762, Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 816 811
    Email: tranthingoctran2807@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mi.Y.MeRi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30
    Gọi điện
    Mì Ý Mẹ Ri
    Mì Ý Mẹ Ri
    Mì Ý Mẹ Ri
    Mì Ý Mẹ Ri

  2. Những bạn nào người Huế hoặc yêu thích các món ăn Huế thì Bánh Canh Cá Lóc Năm Đoan là địa điểm lí tưởng để thưởng thức. Tại đây có bánh bột lọc, bánh canh cá, bánh canh đầu lòng cá, cháo cá. Không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ, bánh canh nóng hổi thêm chút tiêu và ớt xay, vị cay cay của món Huế hòa quyện với vị ngọt của thịt cá lóc cộng thêm nước dùng quả thật là tuyệt vời phải không nào. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt.


    Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Khách đến quán thường lẻ tẻ nên ít thấy sự đông đúc như nhiều quán khác, đổi lại nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Điểm cộng tại Bánh Canh Cá Lóc Năm Đoan là nhân việt nhanh nhẹn, nhiệt tình, đồ ăn ngon, hợp vệ sinh mà giá thành lại cực hợp lý giúp nơi đây trở thành địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 lô B2 chung cư 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 352 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063749825064

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh Năm Đoan
    Bánh canh Năm Đoan
    Bánh canh Năm Đoan
    Bánh canh Năm Đoan
  3. Top 3

    Quán Bánh Mì Tuấn Mập

    Quán Bánh Mì Tuấn Mập, một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bị quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Quán Bánh Mì Tuấn Mập có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu HongKong, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.


    Còn thịt xá xíu HongKong khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Quán Bánh Mì Tuấn Mập khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1244 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 941 057
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
  4. Top 4

    Bánh mì Hoa Hồng

    Khi nhắc đến Bánh mì Hoa Hồng người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang, rộng rãi và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh mì Hoa Hồng, Bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, Bánh mì heo nướng, Bánh mì gà nướng Teriyaki, Bánh mì heo xá xíu, bánh mì ốp la,.... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại, phương Tây. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.

    Với phương châm "Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam", Bánh mì Hoa Hồng luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Bánh mì Hoa Hồng ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 640 126
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Bánh mì Hoa Hồng
    Bánh mì Hoa Hồng
    Bánh mì Hoa Hồng
    Bánh mì Hoa Hồng
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua Ngọc Linh

    Bánh Canh Cua Ngọc Linh cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở TP.HCM. Cách chế biến tại quán Bánh Canh Cua Ngọc Linh luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.

    Một số lựa chọn nổi bật của quán Bánh Canh Cua Ngọc Linh là: bánh canh ghẹ thịt (thịt ghẹ, tôm, chả, trứng), bánh canh tôm chả, Bánh Canh Đặc Biệt Bào Ngư Hạnh Phúc (Bào ngư, ghẹ thịt, còi sò điệp, nấm đông trùng hạ thảo tươi, tôm, chả, trứng cút), bánh canh bào ngư. Nước dùng đậm vị đông trùng hạ thảo với nước xương hầm, không có mùi bột ngọt làm khó chịu luôn khiến thực khách hài lòng. Quán Bánh Canh Cua Ngọc Linh có mức giá từ 60.000 đến 120.000 nghìn, với topping đầy đặn và toàn là những nguyên liệu bổ dưỡng thì giá tiền rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Tôn Thất Hiệp, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 686 962
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bánh Canh Cua Ngọc Linh
    Bánh Canh Cua Ngọc Linh
    Bánh Canh Cua Ngọc Linh
    Bánh Canh Cua Ngọc Linh
  6. Top 6

    Bún Thái 265

    Bún Thái 265 tại Quận 11 là một quán ẩm thực nổi tiếng với món bún Thái đặc sản ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực Thái. Quán nằm trên một con đường nhộn nhịp ở Quận 11, với không gian thoáng đãng và trang trí mang phong cách Thái Lan. Nội thất được bài trí một cách độc đáo, tạo cảm giác ấn tượng và thân thiện cho khách hàng. Món bún Thái ở đây được biết đến với hương vị đặc trưng và đa dạng. Bát bún Thái 265 thường được phục vụ với các thành phần ngon lành như bún, tôm, thịt gà, thịt heo, rau sống, nước dùng Thái, và gia vị đặc biệt như lá chanh, ớt, và đậu phụng tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài bún Thái, quán còn phục vụ các món ăn khác như pad Thai, tom yum, mì xào Thái, và nhiều món hấp dẫn khác. Đội ngũ đầu bếp tại Bún Thái 265 đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn Thái, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời và chất lượng cao cho khách hàng. Dịch vụ tại quán rất tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên thân thiện và lịch sự sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo. Quán Bún Thái 265 thường đông đúc, đặc biệt vào giờ cao điểm, nhưng không quá chờ đợi lâu. Giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Xóm Đất, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Bún Thái 265
    Bún Thái 265
    Bún Thái 265
    Bún Thái 265
  7. Hủ tiếu mì Minh Ký tại Quận 11 là một quán ẩm thực nổi tiếng với món hủ tiếu mì đặc sản ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hủ tiếu mì truyền thống. Quán nằm trên một con đường nhộn nhịp ở Quận 11, với không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt. Nội thất được thiết kế mang phong cách truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Món hủ tiếu mì ở đây được biết đến với nước dùng đậm đà, thơm ngon và có màu sắc hấp dẫn. Bát hủ tiếu mì Minh Ký thường được phục vụ với một loạt các thành phần ngon lành như miến, bún, hủ tiếu, mì xào, tôm, thịt gà, heo, rau sống và các loại gia vị tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài hủ tiếu mì, quán còn phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, bánh canh, mì xào, và nhiều món hấp dẫn khác. Đội ngũ đầu bếp tại Hủ tiếu mì Minh Ký đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời và chất lượng cao cho khách hàng. Dịch vụ tại quán rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nhân viên thân thiện và lịch sự sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Quán Hủ tiếu mì Minh Ký thường đông đúc vào giờ cao điểm, nhưng không quá chờ đợi lâu. Giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tân Khai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 552 094
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Minh Ký
    Hủ tiếu Minh Ký
    Hủ tiếu Minh Ký
    Hủ tiếu Minh Ký
  8. Top 8

    Quán Phở 28

    Gọi điện

    Quán Phở 28 tại Quận 11 là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích món phở truyền thống ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút đông đảo khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Nằm trên một con phố nhỏ ở Quận 11, Quán Phở 28 có kiến trúc đơn giản nhưng đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nội thất được trang trí đẹp mắt với bàn ghế gỗ và tường trang trí hình ảnh về ẩm thực Việt Nam.


    Món phở ở đây nổi tiếng với nước dùng trong suốt, đậm đà và thơm ngon. Bát phở được chế biến từ bò tươi ngon, thịt mềm mịn và phủ lên trên là hành, ngò và giá sống tươi mát. Khách hàng có thể thêm gia vị như tiêu, chanh và tương ớt để tạo nên hương vị riêng của mình. Ngoài phở bò truyền thống, quán còn phục vụ các loại phở khác như phở gà, phở tái, phở chay và nhiều món ăn khác. Đội ngũ đầu bếp tại Quán Phở 28 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món phở, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời cho khách hàng. Dịch vụ tại quán rất tận tâm và nhanh nhẹn. Nhân viên thân thiện và lịch sự sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quán Phở 28 tại Quận 11 thường đông đúc vào giờ cao điểm, nhưng không quá chờ đợi lâu. Giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 316 561
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Phở 28
    Quán Phở 28
    Quán Phở 28
    Quán Phở 28
  9. Top 9

    Phở Hà Thành

    Gọi điện

    Phở Hà Thành tại Quận 11 là một quán phở nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, quán đã xây dựng được danh tiếng về sự ngon và đậm đà của món phở. Quán phở nằm trên đường phố ở Quận 11, với không gian rộng rãi và thoáng mát. Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng. Món phở ở đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được nấu trong nồi hầm từ nhiều giờ, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon. Bát phở tại đây thường có nước dùng trong suốt, ngọt ngào và đậm đà, kèm theo miếng thịt bò mềm mịn, phủ lên trên là hành, ngò và giá sống tươi mát. Ngoài phở bò truyền thống, quán còn phục vụ các loại phở khác như phở gà, phở tái, phở chay và nhiều món ăn khác. Khách hàng có thể tuỳ chọn gia vị như tiêu, chanh, rau sống để tạo nên hương vị riêng của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại Phở Hà Thành rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán phở này thường đông đúc vào giờ cao điểm, nhưng không quá chờ đợi lâu. Giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 613 175
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành
  10. Top 10

    Xôi Mặn Hắc Ngẫu

    Thêm một địa chỉ bán xôi cực chất nữa ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có bữa sáng chất lượng đó là Xôi Mặn Hắc Ngẫu. Tuy quán hơi nhỏ nhưng luôn đông khách, bạn có thể order mang về ăn nếu muốn thoải mái. Điểm cộng rất lớn dành cho quán đó là menu hấp dẫn với vô số món xôi và topping ăn kèm như thịt kho, chà bông, xúc xích, trứng rán. Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người. Xôi ở đây khá ngon nhưng giá vô cùng hạt dẻ.


    Một hộp xôi có giá dao động từ 20.000 đến 22.000 VNĐ đầy ụ, no căng bụng. Đặc biệt bạn có thể thoải mái gọi xôi vào lúc chiều tối vì quán mở cửa tới 21 giờ. Ngoài ăn đêm, bạn cũng có thể tới đây để ăn sáng vì quán bán từ sáng đến tối. Khi khách tới, chủ hàng mới đem xôi ra rán cho nóng giòn. Xôi trắng được bọc nilong, nắm chặt cho các hạt xôi dính quyện vào nhau, dàn mỏng ra cho vào chiếc chảo nhỏ rán vàng hai mặt. Bên ngoài, xôi chín vàng, bên trong vẫn còn nguyên những hạt xôi trắng dẻo thơm ngon. Xôi rán có thể ăn kèm với trứng kho, lạp sườn, thịt kho, giò chả, pate. Khách mua mang về cũng được bà chủ Xôi Mặn Hắc Ngẫu khéo léo gói xôi vào lá chuối để giữ nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/2B Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Xôi Mặn Hắc Ngẫu
    Xôi Mặn Hắc Ngẫu
    Xôi Mặn Hắc Ngẫu
    Xôi Mặn Hắc Ngẫu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy