Top 3 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Lẩu Gà Lá É BB
  2. Top 2 Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
  3. Top 3 Lẩu Ba Râu

Top 3 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Anh Thư Choco 254 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn mà tự nhiên thấy thèm thì phải biết làm sao đây? Đừng quá lo lắng nhé bởi đã có ngay những quán lẩu gà lá é siêu ngon tại quận 11, TP. HCM để bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Lá É BB

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É BB từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng chuyên các món về gà. Chính vì vậy, không có lý do gì mà nhà hàng không có món lẩu gà lá é trứ danh rồi. Điểm cộng cho quán chính là các nguyên liệu đều rất tươi ngon. Một nồi lẩu của quán có siêu nhiều măng và thịt gà. Đảm bảo ăn no căng bụng. Thịt gà chắc thịt nhưng vẫn giữ được độ mềm vừa phải. Chủ quán còn rất tinh tế khi chặt thành những miếng nhỏ giúp thực khách vừa ăn hơn. Măng được làm sạch nên không hề bị đắng. Nước dùng ngọt đậm đà, thơm nức mũi.


    Một nồi lẩu tại đây vừa nhiều măng lại vừa nhiều gà. Nước dùng ngọt thanh rất vừa miệng. Cả măng và thịt gà đều được cắt nhỏ vừa miếng. Chủ quán còn cực tâm lý khi cho 1 đĩa rau lá é to chà bá đó. Nhắc đến quán Lẩu Gà Lá É BB là không nói đến nước chấm lá é thần thánh thì quả là thiếu sót. Cuối tuần rủ ngay gia đình, bạn bè ghé tới để nhâm nhi nồi lẩu hấp dẫn này thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0852 158 384
    Email: nguyenthihongvung87@gmail.com
    Website: http://laugalaequan11.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É BB
    Lẩu Gà Lá É BB
    Lẩu Gà Lá É BB
    Lẩu Gà Lá É BB

  2. Top 2

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

    Gọi điện

    Với mong muốn đem món ăn đặc sản của Phú Yên đến nhiều vùng đất để nhiều người được thưởng thức, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E đã mang hương vị đậm đà, đúng điệu được nấu theo công thức riêng khó mà tìm tại nơi khác. Một nồi lẩu gà lá é với gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 đĩa nấm sò, ít măng củ thái quân cờ và dĩ nhiên không thể thiếu 1 đĩa rau lá é, tất cả cùng hoà quyện tạo thành một món ăn đậm đà, hấp dẫn không còn gì bằng.


    Vì là quán gốc ở Đà Lạt nên không còn phải bàn cãi quá nhiều về độ ngon của quán. Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E cũng được chuyển lên từ Đà Lạt nên tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Ngoài ra, những món ăn khác từ gà như gà nấu sả ớt, gà chiên nước mắm và lòng gà xào mướp cũng rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường số 9, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 858 085 - 0969 512 125
    Email: chickenlae@gmail.com
    Website: https://chickenla-e.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaetaongovn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
  3. Top 3

    Lẩu Ba Râu

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon đúng điệu thì đừng bỏ qua quán Lẩu Ba Râu ở 353 Lê Đại Hành, Quận 11 nhé. Mặc dù không quá nổi tiếng như những quán lẩu gà lá é Sài Gòn khác thế nhưng quán Lẩu Ba Râu này vẫn luôn là điểm đến lý tưởng của tín đồ ẩm thực quận 11. Quán bán từ chiều đến tối thế nhưng bạn hãy tranh thủ ghé tới đây thật sớm nhé. Không gian của quán rộng rãi và rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ niềm nở và nhanh nhẹn. Một nồi lẩu tại quán cực nhiều thịt. Chưa kể còn có thêm 1 bát thịt gà đi kèm nữa chứ.


    Nước lẩu ngọt thanh, thơm mùi lá é, xì sụp một chút là đã thấy thèm lắm rồi. Ngoài lá é thì quán còn có thêm cả nấm cũng rất sạch và ngon. Kết hợp với chút bún thì đảm bảo không ai cưỡng lại được. Gà của quán lựa chọn từ gà ta chứ không phải gà công nghiệp nên ăn không bị bở chút nào. Ngoài món lẩu là chính, quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn kèm khác mà bạn cũng nên thử nhé! Vừa ngon vừa đầy đặn là những gì mà thực khách có thể cảm nhận được sau khi ăn lẩu gà lá é Sài Gòn ở Lẩu Ba Râu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 - 357 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3858 0202

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ba Râu
    Lẩu Ba Râu
    Lẩu Ba Râu
    Lẩu Ba Râu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy