Top 8 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Quỳnh Chi 1857 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Cuối tuần thảnh thơi lượn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Của Má

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Quán Của Má cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Quận 10. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống,... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của nem nướng Quán Của Má, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia. Sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Quán Của Má đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Quán là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 694 909
    Email: lemylan86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancuama/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Của Má
    Quán Của Má
    Quán Của Má
    Quán Của Má

  2. Top 2

    Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận 10 thì không thể không nhắc đến nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Đà Lạt, một phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Với ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm ẩm thực tại Nhà Nấm.


    Nem nướng ở đây nêm nếm hợp khẩu vị với nhiều người. Nem được nướng không quá khô, cũng không quá nhiều dầu mỡ nên sẽ không làm cho bạn nhanh bị ngán. Ăn kèm với nem nướng là rau tươi với hành tím ngâm chua và nước chấm được nêm nếm rất vừa miệng. Chủ quán rất dễ mến, rau ăn hết thì bạn có thể xin thêm. Ngoài ra, nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm không chỉ có mỗi nem nướng mà còn phục vụ các món khác như: ốc nhồi, bánh hỏi,… Nhân viên của quánphục vụ khách hàng rất thân thiện, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 162 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 554 998
    Email: nemnuongnhanam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhanam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
    Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
    Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
    Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
  3. Ai đã từng thử qua nem nướng Cô Hương đều mê đắm vì độ đầy đặn cùng hương vị đậm đà của món ăn. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn, bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Tại đây nem nướng khá ngon mà giá lại rất rẻ. Ngoài ra lại có nhiều đồ ăn vặt khác khiến bạn ăn được nhiều món một lúc mà không chán. Quán không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán. Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ thực khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ nem nướng Cô Hương ngày càng phát triển hơn. Với hương vị đậm đà trộn cùng với nước sốt nem nướng, phở trộn đã dễ dàng lấy lòng khách hàng của Cô Hương và trở thành món bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 179/1 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 810 492

    Webiste: https://banh-canh-he-nem-nuong-co-huong.business.site/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
    Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
    Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
    Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
  4. Không ngoa khi nói rằng Quán Nem Nướng là một trong các địa chỉ ăn nem nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Quận 10 hiện nay. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon, nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


    Quán Nem Nướng khẳng định những suất nem nướng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng. Quán Nem Nướng luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Nếu có cơ hội ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Quán Nem Nướn, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91/7B Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 757 711
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nem Nướng
    Quán Nem Nướng
    Quán Nem Nướng
    Quán Nem Nướng
  5. Top 5

    Nem nướng Nha Trang Thùy Dương

    Gọi điện

    Nhắc đến nem nướng Nha Trang Thùy Dương thì không thể không nhắc đến món nem nướng. Nem nướng được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại nem nướng Nha Trang Thùy Dương, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn.


    ũng giống như nhiều quán nem nướng khác, mẹt nem nướng Thùy Dương gồm: nem nướng, ram, phở, dưa chuột, xoài xanh, củ cải, cà rốt, rau xà lách. Dùng bánh tráng gói những nguyên liệu trên, mỗi thứ một ít rồi chấm đẫm sốt chấm và thưởng thức. Chắc chắn, bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác ăn uống cực đã. Bữa ăn của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn gọi thêm những loại nước giải khát của quán, ví dụ như: trà đào, trà chanh, nước dâu tằm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 163/14/42E Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 361 838
    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
    Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
    Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
    Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
  6. Top 6

    Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp

    Gọi điện
    Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp tọa lạc tại số 650 Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM, đã từng là một trong những quán nem nướng được yêu thích tại thành phố sôi động này. Với không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, đây là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc buổi họp mặt bạn bè.

    Đặc điểm nổi bật của Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp chính là nem nướng thơm ngon và độc đáo. Nem nướng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến một cách tỉ mỉ, từng chi tiết. Thực đơn tại quán rất đa dạng, bao gồm nem nướng, bánh tráng trộn, bánh mì gối, bún, và nhiều món ăn khác. Các món ăn ở đây thường được phục vụ sẵn trên bàn, và bạn chỉ cần thêm vào đĩa và tính tiền theo số lượng bạn đã ăn.

    Một điểm đặc biệt khác là sự sạch sẽ và vệ sinh tại quán. Bàn ghế, không gian, và những dụng cụ ăn uống luôn được duy trì trong tình trạng sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và yên tâm. Giá cả tại Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số các đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món ngon tại đây mà không cần lo lắng về ví tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 650 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 715 265
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
    Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
    Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
    Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
  7. Top 7

    Nem Nướng Quyên

    Nem Nướng Quyên nằm tại số 17 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM, là một quán nem nướng đáng để thử khi bạn đang ở thành phố sôi động này. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ngon, rẻ, và dịch vụ nhiệt tình, quán này đã thu hút rất nhiều thực khách.

    Món ngon nổi bật tại Nem Nướng Quyên chính là nem nướng và bò lá lốt. Nem nướng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và độc đáo, có vị thơm ngon đặc trưng. Bò lá lốt thì được bọc bên ngoài lớp lá lốt giòn thơm, cắn một miếng bạn có thể cảm nhận hương vị thơm ngon đặc trưng. Món ăn thường được kèm theo rau sống tươi ngon, giúp bữa ăn thêm phần hấp dẫn và đầy đặn.

    Ngoài chất lượng món ăn, dịch vụ tại Nem Nướng Quyên cũng đáng khen ngợi. Nhân viên tại đây luôn phục vụ một cách vui vẻ, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Họ sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn ngon và thoải mái. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món nem nướng và bò lá lốt ngon mà không lo lắng về ví tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Nem Nướng Quyên
    Nem Nướng Quyên
    Nem Nướng Quyên
    Nem Nướng Quyên
  8. Top 8

    Quán 79 Nem Nướng

    Gọi điện
    Quán 79 Nem Nướng tọa lạc tại số 626 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nem nướng và đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và bổ dưỡng. Món nổi bật tại quán chính là nem nướng. Nem nướng tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và tinh túy, giúp tạo nên hương vị độc đáo. Nem có lớp vỏ giòn, bên trong là những thành phần thơm ngon và nguyên liệu chất lượng cao. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo và thơm ngon riêng biệt, cùng với nước mắm pha chế vừa ăn, không quá mặn, không quá ngọt, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

    Không gian tại Quán 79 Nem Nướng luôn được duy trì sạch sẽ và thoải mái. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức bữa ăn. Không gian thoáng đãng và sạch sẽ cũng giúp tạo nên trải nghiệm ẩm thực thêm phần thú vị. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, no đủ mà không cần phải lo lắng về ví tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 626 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 584 146
    Website: https://quan-79-com-tam-ngon.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:30 | 10:30 - 18:30
    Gọi điện
    Quán 79 Nem Nướng
    Quán 79 Nem Nướng
    Quán 79 Nem Nướng
    Quán 79 Nem Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy