Nem Nướng Quyên

top 7
Quế Trân
Nem Nướng Quyên nằm tại số 17 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM, là một quán nem nướng đáng để thử khi bạn đang ở thành phố sôi động này. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ngon, rẻ, và dịch vụ nhiệt tình, quán này đã thu hút rất nhiều thực khách.

Món ngon nổi bật tại Nem Nướng Quyên chính là nem nướng và bò lá lốt. Nem nướng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và độc đáo, có vị thơm ngon đặc trưng. Bò lá lốt thì được bọc bên ngoài lớp lá lốt giòn thơm, cắn một miếng bạn có thể cảm nhận hương vị thơm ngon đặc trưng. Món ăn thường được kèm theo rau sống tươi ngon, giúp bữa ăn thêm phần hấp dẫn và đầy đặn.

Ngoài chất lượng món ăn, dịch vụ tại Nem Nướng Quyên cũng đáng khen ngợi. Nhân viên tại đây luôn phục vụ một cách vui vẻ, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Họ sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn ngon và thoải mái. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món nem nướng và bò lá lốt ngon mà không lo lắng về ví tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Nem Nướng Quyên
Nem Nướng Quyên
Nem Nướng Quyên
Nem Nướng Quyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy