Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 397 0 Báo lỗi

Nem nướng là một trong những món ăn vặt quen thuộc có mặt trên nhiều nẻo đường. Sự hòa quyện của thịt và nhiều loại gia vị khác nhau chắc chắn ai cũng phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm cũng là một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa quán Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận trong nội ô TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 129 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/changangamxatac.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm

  2. Top 2

    Nem Chua Rán Ba Bêu

    Gọi điện

    Nem Chua Rán Ba Bêu là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn vặt mang phong cách Hà Nội trong đó có món nem lụi nướng. Nem Chua Rán Ba Bêu sẽ được xiên vào que, kẹp vào vỉ và nướng trên bếp than rực hồng. Nem nướng đúng điệu phải được lật đi lật lại nhanh tay để không bị cháy và vẫn giữ được độ mềm. Khi nem phát ra thứ tiếng xèo xèo vì nước nem chảy ra quyện vào với thịt nem dính dính, có chút xém tức là nem đã chín.


    Nem lụi được nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét. Nguyên liệu chính để làm nem là thịt heo. Những miếng thịt tươi ngon nhất được lựa chọn, đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh cọng xả để nướng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị chua cay, ngọt thơm từ nem hòa quyện cùng với chút tương ớt tê tê kích thích vị giác. Nếu là tín đồ của món nem nướng thì bạn chắc chắn nên thử món này tại Nem Chua Rán Ba Bêu, đảm bảo bạn sẽ thấy thêm yêu thích món ăn vặt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tân Khai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 713 145
    Email: my.luungoc96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemchuaranbaBeu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nem Chua Rán Ba Bêu
    Nem Chua Rán Ba Bêu
    Nem Chua Rán Ba Bêu
    Nem Chua Rán Ba Bêu
  3. Top 3

    Quán Bà Bảy

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Quán Bà Bảy cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. HCM. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.

    Hơn nữa, nhân viên của Quán Bà Bảy cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng. Đến Quán Bà Bảy để thưởng thức món ăn thơm lừng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Vòng Xoay Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 224 598 & 0934 434 398
    Email: phamquyphu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsannhatrangninhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bà Bảy
    Quán Bà Bảy
    Quán Bà Bảy
    Quán Bà Bảy
  4. Top 4

    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam

    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam là một trong những quán ăn vặt, ăn nhẹ được mọi người yêu thích trong khu vực. Tại đây nem nướng khá ngon mà giá lại rất rẻ. Ngoài ra lại có nhiều đồ ăn vặt khác khiến bạn ăn được nhiều món một lúc mà không chán. Quán không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán.

    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam còn có rất nhiều món ăn khác cho các bạn lựa chọn nữa đó. Dù là bất cứ món chính hay phụ thì chất lượng đều như nhau, thơm ngon và khá là đầy đặn. Bạn ăn kèm nem nướng với rau thơm, bánh phở sẽ khiến quý khách cảm thấy thơm ngon, dễ ăn mà không ngán.


    Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ quý khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ Nem Nướng Nha Trang Cô Lam ngày càng phát triển hơn. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa nếu có dịp bạn cũng nên thử đồ ăn tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đường Số 9, Cư Xá Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lam
  5. Tọa lạc tại Nguyễn Thị Nhỏ, Chả Lụi Lagi - Nhà Thờ Hầm được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách đơn giản mà hiện đại, tạo không khí vô cùng thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Đây là một quán chuyên đồ ăn vặt, đặc biệt là các món Huế. Nem nướng ở đây được làm theo cách nem lụi của Huế. Nguyên liệu chính để làm nem là thịt heo. Những miếng thịt tươi ngon nhất được lựa chọn, đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh cọng xả để nướng.


    Nem được nướng trên than hoa được quạt thật hồng, khi nghe tiếng xèo xèo của mỡ heo chảy xuống, mùi thơm lan tỏa xung quanh, mặt ngoài của nem có màu vàng tức là nem đã chín. Đến Chả Lụi Lagi - Nhà Thờ Hầm, mỗi phần nem, chả lụi, ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt, dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Chung Cư 162 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Chả Lụi Lagi - Nhà Thờ Hầm
    Chả Lụi Lagi - Nhà Thờ Hầm
    Chả Lụi Lagi - Nhà Thờ Hầm
    Chả Lụi Lagi - Nhà Thờ Hầm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy