Top 4 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Hoàng Ty
  2. Top 2 Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư
  3. Top 3 Nem Nướng Cô Tư
  4. Top 4 Chả Lụi Cô Kim

Top 4 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 696 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Ty

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận 8, TP. HCM thì không thể không nhắc đến Hoàng Ty, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Nem tại Hoàng Ty được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.


    Hoàng Ty được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác, nem mập mạp ăn dai dài cuốn kèm bánh hỏi rau sống hoặc bò lá lốt, chạo tôm. Hoàng Ty sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 821 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 890 367
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (175 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty

  2. Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Quận 8, TP. HCM là Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Đến đây, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt, dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.


    Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/1 Bông Sao, Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 647 807
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư
    Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư
    Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư
    Quán Bún Nem Nướng - Chả Giò Anh Thư
  3. Top 3

    Nem Nướng Cô Tư

    "Nem đỉnh của đỉnh nước chấm thì không phải bàn. Mình ăn nhiều chỗ rồi nhưng sau khi ăn ở đây thì không muốn đi ăn ở nơi khác nữa luôn. Anh chị chủ thì nhiệt tình xong đáng yêu lắm. Quán này mình recommend nhiệt tình luôn, thực sự phải tới thử nhé các bạn" - đây chỉ là 1 trong hàng ngàn lời ưu ái mà khách hàng dành cho Nem Nướng Cô Tư. Vì là quán dành cho sinh viên và người đi làm nên giá cả hết sức phải chăng: chỉ 30.000đ/suất, trong khi ở những quán khác đã là 35.000đ - 40.000đ/ suất.


    Giá cả phải chăng là vậy nhưng không có nghĩa chất lượng thực phẩm đi xuống đâu nhé, thay vào đó là mọi nguyên liệu để làm nem và đồ quấn đều được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng bởi vậy mà quán lúc nào cũng đông khách nườm nượp. Nem Nướng Cô Tư sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn nhớ mãi và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119A Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Nem Nướng Cô Tư
    Nem Nướng Cô Tư
    Nem Nướng Cô Tư
    Nem Nướng Cô Tư
  4. Top 4

    Chả Lụi Cô Kim

    Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến Chả Lụi Cô Kim. Nhắc đến quán thì không thể không nhắc đến nem nướng. Một phần nem nướng chỉ với 38k, được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, đĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu. Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram.


    Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của Chả Lụi Cô Kim là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt. Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Ngoài nem nướng, quán còn nổi tiếng với món bò lá lốt nữa đấy, bò tại quán cũng được nêm nếm gia vị khá vừa ăn, nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử qua một phần bò lá lốt nhé. Nếu bạn ăn không đủ no, quán còn có phục vụ thêm nem nướng thêm và bò thêm nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy