Top 7 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quỳnh Chi 3131 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Một trong những số đó phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm

    Gọi điện
    Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Quận Gò Vấp, TP. HCM thì chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.

    Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác, bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 806 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 383 268
    Email: Nemnuongtubom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phatmobilegiatot/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm
    Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm
    Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm
    Nem Nướng Nha Trang Tư Bờm

  2. Top 2

    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Nha Trang ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng chỉ với mức giá bình dân cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Đây là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/3 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 953 202‬
    Email: laksnguyen@gmail.com
    Website: https://nemnuongdiba.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongdiba/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
  3. Top 3

    Nem Nướng Hùng Việt

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Nem Nướng Hùng Việt cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Quận Gò Vấp. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Nhanh tay cầm miếng nem chấm vào sốt tương ớt đậm đà, cay cay và ăn bạn sẽ thấy cái vị ngọt dai dai thơm lừng.

    Hơn nữa, nhân viên của quán Nem Nướng Hùng Việt cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0347 793 188
    Website: nemnuonghungviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonghungviet.166LeDucTho.GoVap
    Giờ mở cửa: 09:45 - 13:30 | 16:15 - 21:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Hùng Việt
    Nem Nướng Hùng Việt
    Nem Nướng Hùng Việt
    Nem Nướng Hùng Việt
  4. Top 4

    Nem Nướng Làng Hoa

    Gọi điện
    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị nem nướng hợp gu tại TP. HCM chính là Nem Nướng Làng Hoa. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.

    Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nước sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem Nướng Làng Hoa luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 189 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 608 179
    Email: archipeth@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangHoaGoVap0938608179
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Làng Hoa
    Nem Nướng Làng Hoa
    Nem Nướng Làng Hoa
    Nem Nướng Làng Hoa
  5. Top 5

    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem

    Gọi điện

    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món nem nướng Nha Trang tại khu vực Gò Vấp. Mẹt nem nướng ở quán ăn này có giá khá hợp lý để thưởng thức vì lượng thức ăn cũng nhiều nên đủ để no. Topping chủ yếu có nem nướng, bánh tráng giòn tan, bún, rau xanh các loại, dưa chua và chén nước sốt thịt bằm mặn mà, ngọt để khách hàng cuốn và chấm thỏa thích.


    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Không chỉ có món ăn thơm ngon mà Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, phù hợp đi ăn cùng gia đình, bạn bè vào mỗi tối, cuối tuần,... Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cây Trâm cũ, 400 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 553 003
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
  6. Top 6

    Nem nướng Thanh Hùng

    Gọi điện

    Một quán nem nướng khác cũng được rất nhiều người đánh giá cao chính là Nem nướng Thanh Hùng. Quán nổi danh với sự ngăn nắp, sạch sẽ cùng không gian rộng rãi. Chủ quán cùng nhân viên vô cùng thân thiện với thực khách. Các món ăn tại đây thì không phải bàn kể cả về độ đẹp mắt trong cách bài trí lẫn hương vị thơm ngon của nó. Vì thế nên dù là dân bản địa hay khách du lịch, từ khách tây hay khách ta, Nem nướng Thanh Hùng vẫn là địa điểm không thể bỏ qua và không bao giờ vãn khách.


    Bên cạnh đó, tất cả đều được freeship nên bạn nào lười ra ngoài thì hoàn toàn có thể đặt đồ ăn từ quán, chỉ 1 phút 30 giây là bạn đã có một chầu thức ăn no căng bụng rồi. Menu của quán thì quá là đa dạng, từ những món nem chả cơ bản, còn có những món ăn hấp dẫn khác như bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng, combo nem + bò nướng, tré trộn đặc biệt và tất cả đều có mức giá rất bình dân, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán nem nướng chất lượng thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nem nướng Thanh Hùng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 815 192
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem nướng Thanh Hùng
    Nem nướng Thanh Hùng
    Nem nướng Thanh Hùng
    Nem nướng Thanh Hùng
  7. Top 7

    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp

    Gọi điện

    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. Hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như: rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán. Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi.


    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 178 057
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp
    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp
    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp
    Nem Nướng Quế Quân - Gò Vấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy