Top 6 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 744 0 Báo lỗi

Bạn là người Sài Gòn hoặc du khách sắp đến Sài Gòn đang có ý định tìm cho mình một địa điểm ăn các món nem nướng thật ngon và chất lượng? Thế thì không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Gốc Huế O Tú

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bún Bò Gốc Huế O Tú cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. HCM. Tô bún nem nướng đầy đặn với nem nướng thơm lừng, rau xanh tươi sống cùng thịt nướng, chả giò,... trông vô cùng hấp dẫn. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Kết hợp với vị chua ngọt của nước mắm và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.

    Hơn nữa, nhân viên của quán Bún Bò Gốc Huế O Tú cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng. Đến Bún Bò Gốc Huế O Tú để thưởng thức món ăn thơm lừng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 480 698
    Website: bunbogochue.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú

  2. Top 2

    Nem Nướng Anh Hoà

    Gọi điện

    Nem Nướng Anh Hoà là quán nem nướng uy tín, chất lượng ở quận 6, TP. HCM. Nem Nướng Anh Hoà trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên Sài thành bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Sài Gòn. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố".


    Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Nem Nướng Anh Hoà. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm. Hiện nay, Nem Nướng Anh Hoà liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn, nếu "ghiền" Nem Nướng Anh Hoà mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D22 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 945 132

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063716253788

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Anh Hoà
    Nem Nướng Anh Hoà
    Nem Nướng Anh Hoà
    Nem Nướng Anh Hoà
  3. Top 3

    Chả Lụi La Gi - Vin Quán

    Gọi điện

    Chả Lụi La Gi - Vin Quán là một trong những địa chỉ ăn cuốn và nướng ngon nhất tại TP. HCM, đặc biệt phải kể đến món chả lụi tại đây. Được làm từ thịt lợn, tôm tươi nên rất mềm, nướng chín vừa nên nem lụi có màu vàng ươm, thơm lừng, hấp dẫn thực khách ngay cả khi ngồi từ xa. Chả Lụi La Gi - Vin Quán được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần chả lụi bao gồm chả lụi, nem, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và mang đậm phong cách đặc trưng của quán.


    Khi ăn nem lụi Chả Lụi La Gi - Vin Quán, thực khách có thể kết hợp chúng cùng với rau sống, cà rốt, dưa chuột,... tùy khẩu vị mỗi người, sau đó chấm với sốt chua ngọt được pha chế riêng chắc chắn sẽ làm thực khách phải "say đắm" trước hương vị của nó. Ngoài ra, không gian Chả Lụi La Gi - Vin Quán còn rất đẹp và sạch sẽ, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn đáng nhớ khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F29 Cư xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 006 697
    Email: chaluivinquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaluigoclagi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
  4. Mẹt Nem Nướng - Giò Chả 4 Hiền đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán Nem Nướng - Giò Chả 4 Hiền sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng,... loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

    Quán Nem Nướng - Giò Chả 4 Hiền đâu chỉ nổi tiếng với món nem nướng. Sinh viên quanh khu vực quận 6 ghé thăm quán Nem Nướng - Giò Chả 4 Hiền còn bởi mê đắm đồ uống và nhiều món ăn vặt khác. Bánh bột lọc, nem lụi, nem chua rán, khoai lang kén,... "đốn gục" tâm hồn ăn uống của bất kì bạn trẻ nào. Những ngày Sài Gòn oi bức, ghé quán Nem Nướng - Giò Chả 4 Hiền thưởng thức mẹt nem nướng cũng tuyệt vời lắm. Mặc dù quán có phần chật hẹp nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán bày rất nhiều bàn ghế nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo thành chốn tụ tập cho các bạn teen sau những giờ học tập căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường Số 5, Cư Xá Đài Ra Đa, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 247 817
    Website: https://nem-nuong-gio-cha-4-hien-organic-food-store.business.site
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nướng - Giò Chả 4 Hien
    Nem Nướng - Giò Chả 4 Hien
    Nem Nướng - Giò Chả 4 Hien
    Nem Nướng - Giò Chả 4 Hien
  5. Chả Lụi Lagi Nem Nướng - Hậu Giang là một quán chả lụi có mặt bằng khá rộng rãi, sạch sẽ nên "tuổi" tuy chưa nhiều nhưng được nhiều người biết đến và yêu thích. Xiên nem nướng được nướng trên lò than hồng hừng lửa, làm dậy lên mùi thơm của thịt heo tươi ngon nhất lựa từ phiên chợ sớm, được chế biến kỹ càng, tỷ mỹ qua nhiều công đoạn, làm sạch sơ chế cho đến ướp tẩm gia vị theo công thức gia truyền từ bao đời nay sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thú vị.


    Những xiên nem nướng vàng ươm, thơm lừng sau đó chia nhỏ, thành từng miếng dài, được cuộn cùng với bún, xoài xanh, cà rốt,... và một số loại rau sống tươi khác nữa. Mỗi quán mỗi vị, đến với Chả Lụi Lagi Nem Nướng - Hậu Giang, thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm mềm của nem hòa chung với vị chua chua, ngọt ngọt của xoài xanh và dứa, vị thanh mát của dưa chuột cùng với những loại rau sống tươi mát. Tất cả được gói ghém lại trong một chiếc bánh tráng mỏng, kết hợp với sốt chấm thơm ngon thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 955A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 677 086
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Chả Lụi Lagi Nem Nướng - Hậu Giang
    Chả Lụi Lagi Nem Nướng - Hậu Giang
    Chả Lụi Lagi Nem Nướng - Hậu Giang
    Chả Lụi Lagi Nem Nướng - Hậu Giang
  6. Top 6

    Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang

    Chị chủ Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng lên trên, phục vụ chu đáo và đảm bảo an toàn vệ sinh". Nhờ lời chia sẻ ấy, tín đồ nem nướng càng thêm yêu mến quán. Mẹt nem nướng tại Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang đầy đặn cùng nước chấm đậm đà pha chút cay cay chắc chắn chinh phục mọi tín đồ ăn vặt khu vực quận 6. Chả ram giòn rụm, nem dai ngon, nướng vừa tới cuốn cùng phở, rau sống, dưa chuột đem đến món ăn hoàn hảo, chuẩn chỉ hương vị món ăn Nha Trang truyền thống.


    Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng tại Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", nem nướng Nha Trang luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
    Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
    Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang
    Quán Cô Sương - Đặc Sản Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy