Top 5 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vi Huyền 481 0 Báo lỗi

Có rất nhiều món lẩu từ các nước du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên lẩu gà vẫn là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích. Khác với các món lẩu Thái, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu gà ở quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có nước dùng rất ngon, gà cũng ổn, tuy nhiên rau hơi ít nên nếu ăn rau phải mua thêm. Ở đây có thêm vài món ăn kèm nhưng theo ý kiến thực khách thì bánh bao chiên là ngon nhất. Quán hơi chật nhưng món ăn ngon. Nước lẩu đậm đà, đặc biệt các bạn nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Quán có mấy chương trình combo rất phù hợp cho nhu cầu khách hàng. Chẳng hạn như các bạn đi 4 người dùng combo dành cho 4 người là rất no mà chia tiền ra cũng cực kì hợp lý luôn nè.

    Tất nhiên quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có món chủ đạo sẽ là "Gà", vị nước lẩu khá ngon thơm nồng vị ớt, nhưng không cay, thịt gà mềm và béo. Gà tiềm ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Bên cạnh lẩu gà ớt hiểm must try ra thì gà nướng lu tiêu đen hoặc xôi chiên cũng là những sự lựa chọn rất tuyệt vời khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949
    Email: Marketing@tamhopjsc.com
    Website: http://lauga109.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  2. Top 2

    Cô Quyên Xứ Quảng

    Gọi điện
    Cô Quyên Xứ Quảng – Điểm đến cho những tín đồ của những món ăn đặc sản của xứ Quảng. Cô Quyên Xứ Quảng là không gian để bạn cùng bạn bè, gia đình cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian ấm cúng. Đặc biệt, các món ngon được lựa chọn Cô Quyên Xứ Quảng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách từ khai vị - món chính đến tráng miệng.

    Không gian quán được trang trí và thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, không gian thoáng mát, chất lượng phục vụ tuyệt vời nhưng lại có giá cả khá bình dân để ai nấy cũng có điều kiện thưởng thức. Nếu muốn thưởng thức món cá nục cuốn bánh tráng thì đừng bỏ qua Cô Quyên Xứ Quảng. Món lẩu gà lá giang của quán là sự kết hợp vị ngọt thanh của thịt gà, vị chua chua của lá giang ăn kèm với bún và các loại rau tươi là món ăn cực kỳ thích hợp dành cho những ngày trời se se lạnh hoặc ngay cả những trưa mát mẻ. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng, nước lẩu rất đậm đà, thịt gà chắc và ngon, đầy đặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 150 550
    Email: coquyenxuquang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coquyenxuquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
  3. Top 3

    Gu - Nhậu Đúng Chất

    Gọi điện

    Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận Phú Nhuận, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Gu - Nhậu Đúng Chất. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Gu - Nhậu Đúng Chất là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!


    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Gu - Nhậu Đúng Chất vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 511 558
    Email: nguyentrungthanh4026@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gu.nhaudungchat
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:30
    Gọi điện
    Gu - Nhậu Đúng Chất
    Gu - Nhậu Đúng Chất
    Gu - Nhậu Đúng Chất
    Gu - Nhậu Đúng Chất
  4. Hương Cơm Gà Ta Phú Yên là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Hương Cơm Gà Ta Phú Yên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Hương Cơm Gà Ta Phú Yên lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0853 242 477
    Email: Bachthaibinh76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068620654118
    Giờ mở cửa: 08:00 -13:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hương Cơm Gà Ta Phú Yên
    Hương Cơm Gà Ta Phú Yên
    Hương Cơm Gà Ta Phú Yên
    Hương Cơm Gà Ta Phú Yên
  5. Top 5

    Lẩu Gà Lá É Phú Yên

    Lẩu gà tại Lẩu Gà Lá É Phú Yên được nấu theo phong cách Phú Yên, lá é được nhập hoàn toàn từ Phú Yên. Những nguyên liệu tại quán cũng được tuyển chọn một cách chu đáo để đảm bảo chất lượng vệ sinh cao nhất. Thực khách rất thích nước lẩu thanh thanh, vị ngọt đậm đà mà được chủ quán thêm gia vị vừa ăn. Thịt gà ta săn chắc, da vàng óng, thấm đẫm nước lẩu, bạn nào ăn mặn hơn thì chấm thêm muối chanh ớt. Lá é tươi, thả thêm nấm vào càng thêm hấp dẫn. Một set tùy vào số lượng người mà bạn có thể chọn nồi lẩu với giá thành hợp với mình.


    Lẩu Gà Lá É Phú Yên có không gian quán rộng, sạch sẽ, chủ quán rất thoải mái. Đây là một quán ăn nhỏ và tương đối bình dân nhưng chất lượng món ăn lại rất tuyệt vời. Ngoài ra, thực đơn tại quán cũng rất đa dạng và phong phú để thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn ngon và hấp dẫn khác ngoài lẩu gà - món ăn chính tại đây. Hãy rủ bạn bè, người thân cùng lập kèo đến Lẩu Gà Lá É Phú Yên ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1144 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy