Top 8 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1217 0 Báo lỗi

Nếu đã từng thưởng thức qua món lẩu gà thì chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi hương vị độc đáo của món ăn này. Hãy cùng Toplist nghía qua 5 quán lẩu gà Gò Vấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Nướng Lu Việt Hương

    Gọi điện

    Gà Nướng Lu Việt Hương với vị trí ngay trên đường Phạm Văn Đồng, không khó để bạn tìm thấy cái tên Gà Nướng Lu Việt Hương thơm ngon, nổi tiếng tại Gò Vấp. Quán có không gian khá rộng và thoáng nên bạn có thể tha hồ đi nhóm đông người mà không lo thiếu chỗ ngồi nhé! Đây có lẽ là một quán có đa dạng lẩu gà nhất với các cách chế biến khác nhau như lẩu gà sa tế, lẩu gà nấu nấm, lẩu gà lá Giang, lẩu gà nấu quế, lẩu gà nấu thái, lẩu gà tiềm ớt hiểm,...


    Ngoài món gà nướng lu nổi tiếng, Gà Nướng Lu Việt Hương còn có món lẩu gà ớt hiểm trứ danh được nhiều thực khách yêu thích. Nồi lẩu với thị gà đầy ú ụ, nước lẩu thơm ngon được hầm trong nhiều giờ đồng hồ cùng đủ các loại gia vị đi kèm. Ngoài ra quán còn phục vụ lẩu Thái, lẩu cá chép, lẩu gà sa tế, lẩu gà nấu quế chua cay,.. với phần topping đỉnh cao không kém. So với nhiều địa chỉ khác, giá tiền của quán lẩu gà ớt hiểm Gò Vấp này vừa phải nên chắc chắn sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 321 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 700 409 & 0984 254 080

    Fanpage: www.facebook.com/ganuongluviethuong/

    Gọi điện
    Gà Nướng Lu Việt Hương
    Gà Nướng Lu Việt Hương
    Gà Nướng Lu Việt Hương
    Gà Nướng Lu Việt Hương

  2. Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà lá é thì hãy đến Lẩu Gà Lá É 139K để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại lá é, ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại Lẩu Gà Lá É 139K được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.

    Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại quán: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm, rau tươi xanh. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn gốc Phú yên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Lẩu gà lá é cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Lẩu Gà Lá É 139K để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 148 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 488 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0832 117 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalae139/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É 139K
    Lẩu Gà Lá É 139K
    Lẩu Gà Lá É 139K
    Lẩu Gà Lá É 139K
  3. Top 3

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là chuỗi nhà hàng chuyên các món gà nổi tiếng bởi vậy không có lý do gì để nhà hàng không có món lẩu gà ớt hiểm ăn ngon trứ danh rồi. Điểm cộng đầu tiên cho quán là các nguyên liệu đều rất tươi ngon, thịt gà chắc thịt, phần da giòn dai được chiên qua khi thưởng thức. Nước lẩu được chế biến thật kỹ, kèm với nguyên liệu ớt xanh, nấm đông cô, hương quế mang đến hương vị lẩu rất đặc trưng. Nếu là fan cuồng món gà tại TP. HCM, bạn không thể bỏ qua địa chỉ bán lẩu gà được giới trẻ Sài thành yêu thích - Lẩu Gà Ớt Hiểm 109.


    Nổi tiếng là thế giới mĩ vị gà, quán lẩu gà 109 còn phục vụ nhiều những món ăn kèm đa dạng khác, nhất là món cơm lam và gà nướng. Không chỉ nổi tiếng bởi nồi lẩu gà ngon, Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 còn là một trong những quán lẩu gà ớt hiểm Gò Vấp có không gian ẩm thực thoáng đãng, sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên nổi tiếng phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Một không gian phù hợp để bạn lựa chọ cho buổi cuối tuần bên gia đình, bạn bè hàn huyên tâm sự, nhâm nhi nồi lẩu gà hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949
    Email:
    marketing@tamhopjsc.com
    Website:
    http://lauga109.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  4. Đây là một quán lẩu gà lá é quận Gò Vấp có một không gian vô cùng rộng đi kèm với thiết kế hiện đại. Menu của quán cũng rất đa dạng nhưng đắt khách nhất vẫn là món lẩu gà lá é đặc sản của Phú Yên. Địa chỉ này rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan hay cùng gia đình đổi gió. Đến với Ô Kê Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên bạn sẽ ấn tượng ngay bởi một không gian mở, khá đơn giản bình dân nhưng cũng rất sạch sẽ, thoáng mát tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, dễ chịu. Ô Kê Quán thu hút được nhiều người ăn và bạn bè gần xa đến trải nghiệm một phong cách ẩm thực vừa mới lạ và gần gũi thân quen.


    Đặc biệt,đến với Ô Kê Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên bạn không thể bỏ qua món Lẩu gà lá é, có thể nói đây là món đinh của quán, ăn một lần rất có thể sẽ bị "nghiện" theo đúng nghĩa đen. Lẩu gà lá é với vị thanh ngọt gà ta hòa cùng vị thơm của lá é, và chút cay nồng của ớt xiêm xanh tạo nên một hương vị rất riêng vừa hấp dẫn vừa khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 387 654 & 0908 776 388
    Email: tamkhanh89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugaoke/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ô Kê Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
    Ô Kê Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
    Ô Kê Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
    Ô Kê Quán - Lẩu Gà Lá É Gốc Phú Yên
  5. Top 5

    Lẩu Gà Lá É Đất Phú

    Gọi điện
    Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận Gò Vấp, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Đất Phú. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É Đất Phú là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É Đất Phú vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 737 202
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047310323555
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
  6. Top 6

    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM.

    Một điểm cộng dành cho Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 037 551 0573
    Email: Trannguyenduchuy113@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083591148852
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - 567 Lê Văn Thọ
  7. Một nồi lẩu tại Cơm Niêu Sim Food đầy ú ụ 3 - 4 người ăn thả ga. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt gà ta, của nấm tươi, măng chua. Và không thể thiếu vị the mát của lá é, cay nồng của ớt xiêm xanh. Hương vị đậm đà. Ngon khó cưỡng là đây. Lá é là một thứ lá kì diệu, vừa mang mùi thơm của sả, của gừng lại mang theo luôn cả cái lớ lớ của chanh. Khi ăn hương vị lá é thơm nồng quyện trong vị ngọt thanh của nước lẩu. Ăn cùng măng tươi, nấm bào ngư giòn sần sật,... ngon mê mẩn. Thịt gà thì không chỉ siêu nhiều mà còn rất tươi ngon. Trong nồi lẩu gà lá é, từng miếng được nấu mềm dừ, ngấm vị và chín đều, cắn ngập răng làm người ta cứ muốn ăn mãi không thôi.


    Ngoài ra, món lẩu gà tiềm ớt hiểm tại Cơm Niêu Sim Food cũng rất hot. Với hương vị thơm ngon, cay nồng đầy hấp dẫn luôn “lấy lòng” được mọi thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Một món ăn đặc trưng tại Cơm Niêu Sim Food với gà ta mái dầu thịt ngọt, chắc và mềm ngon tạo nên vị ngọt thanh và hơi cay nồng, rất đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Huy Thông, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 333 737
    Fanpage: www.facebook.com/SimFoodGoVap/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Sim Food
    Cơm Niêu Sim Food
    Cơm Niêu Sim Food
    Cơm Niêu Sim Food
  8. Top 8

    Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon đúng điệu thì Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu là gọi ý dành cho bạn. Lẩu gà lá é ở đây cho khá nhiều măng. Ngoài ra còn có thêm 1 bát nhỏ ở ngoài nữa đấy. Nước lẩu tuy hơi nhạt nhưng lại khá thơm mùi lá é đặc trưng. Bạn có thể gọi thêm bún hoặc bánh tráng để ăn kèm. Các nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn cẩn thận. Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Món ăn được phục vụ nhanh chóng.


    Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Theo tìm hiểu thì đây là một trong những quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon và được ưa chuộng nhất đó. Nồi lẩu gà ở đây siêu chất lượng. Thịt gà đầy ú ụ, chặt miếng to vừa phải nên rất dễ ăn. Nước lẩu ngọt thanh, đậm đà. Quán lúc nào cũng tấp nập lượt khách ra vào. Các nhân viên phục vụ rất thân thiện và chu đáo. Họ luôn nhiệt tình giới thiệu cho khách hững món ngon nhất tại quán. Lẩu ở đây có nhiều size với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 921 686
    Email: laugalae205pvc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalae205pvc/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu
    Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu
    Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu
    Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy