Top 5 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Nguyen Tran 382 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món ăn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận 5, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!


    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 509 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 858 085 & 0969 512 125
    Website: https://chickenla-e.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaechickenlae/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

  2. Top 2

    Tăng 1 Quán

    Gọi điện
    Tới Tăng 1 Quán, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Ở Tăng 1 Quán, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.

    Tăng 1 Quán
    trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng,… và thường đông kín vào mỗi tối. Nước lẩu ngọt từ xương, thơm lừng mùi ớt hiểm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Tăng 1 Quán cỡ nào rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 707 970
    Email: Tiemantang1@gmail.com
    Website: tiemantang1.wordpress.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemantang1
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tăng 1 Quán
    Tăng 1 Quán
    Tăng 1 Quán
    Tăng 1 Quán
  3. Lẩu Gà Lá É Thanh Ngộ Phú Yên là một nơi được các fan cuồng của lẩu gà thường lui tới. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, bình dân nhưng sạch sẽ, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi. Một nồi lẩu của quán khá đầy đặn. Thịt gà siêu nhiều, ngay cả khi bạn ăn gần hết mà vẫn thấy trong nồi còn thịt đó.

    Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Lẩu Gà Lá É Thanh Ngộ Phú Yên cũng được chuyển lên từ Đà Lạt nên tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Ngoài ra, những món ăn khác từ gà như gà nấu sả ớt, gà chiên nước mắm và lòng gà xào mướp cũng rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 412 753
    Email: phamthilehang2602@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090867468977
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Thanh Ngộ Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Thanh Ngộ Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Thanh Ngộ Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Thanh Ngộ Phú Yên
  4. Top 4

    Quán Ăn Bảo Bình

    Gọi điện

    Quán Ăn Bảo Bình cũng là một cái tên dành cho tín đồ của món lẩu gà trứ danh. Quán Ăn Bảo Bình là quán ăn mang phong cách Trung Hoa nên các món ăn ở đây được chế biến mang hương vị của mảnh đất tỉ dân này. Đó cũng là lí do vì sao lẩu gà ở đây cũng rất độc đáo.


    Lẩu gà ta ở Quán Ăn Bảo Bình có hương vị thơm, ngọt. Nước lẩu có mùi thảo quả và các loại thảo mộc, ngoài ra quán còn có các loại rau ăn kèm như xà lách xoong, nấm kim châm, gà ở đây bởi vì được nướng và được nêm nếm gia vị cẩn thận nên khi ăn sẽ hấp thụ được hết tinh hoa của món ăn. Quán phù hợp với sinh viên học sinh, là nơi tụ tập, hẹn hò trong những dịp liên hoan hay tiệc sinh nhật. Một ưu điểm của quán nữa là có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Các món ăn luôn được mang lên nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu. Quán Ăn Bảo Bình cũng được yêu thích vì có không gian ngoài trời thoáng đãng, không chật hẹp nên rất phù hợp với nhóm đông người đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Học Lạc, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 316 663
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Bảo Bình
    Quán Ăn Bảo Bình
    Quán Ăn Bảo Bình
    Quán Ăn Bảo Bình
  5. Top 5

    Quán Lẩu Vận Hảo

    Gọi điện
    Đến với Quán Lẩu Vận Hảo, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Tại Quán Lẩu Vận Hảo có món lẩu gà lá giang cực kỳ hấp dẫn. Đây là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

    Đến với Quán Lẩu Vận Hảo, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu lá giang thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị chua thanh của lá giang, ngọt từ nấm, thịt gà. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên một nồi lẩu vô cùng chất lượng và hấp dẫn vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 106 128
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Vận Hảo
    Quán Lẩu Vận Hảo
    Quán Lẩu Vận Hảo
    Quán Lẩu Vận Hảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy