Top 18 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 11603 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah Taiwanese Hotpot

    Gọi điện

    Manwah Taiwanese Hotpot cũng là một cái tên ma Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết hôm nay. Lẩu của Manwah sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lẩu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


    Bạn có thể chọn hình thức lẩu 2 ngăn để trải nghiệm nhiều hương vị hấp dẫn. Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi nấu với mức nhiệt khác nhau. Bên cạnh đó các món ăn trên quầy line cùng tủ kem, bánh, chè tráng miệng cũng được Manwah đầu tư để ghi điểm trong lòng thực khách. Phong cách thiết kế, trang trí công phu đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn sang trọng trong xu hướng thiết kế hiện đại mang đến những hình ảnh tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    • Tầng trệt, TTTM The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 7042
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-562804854251512
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (851 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Manwah Twainese Hotpot
      Manwah Twainese Hotpot
      Manwah Twainese Hotpot
      Manwah Twainese Hotpot

    • Top 2

      Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông

      Gọi điện

      Nhà hàng Baoz Hotpot với trải nghiệm độc đáo Lẩu Bay Hồng Kông – lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, không chỉ là một trải nghiệm về ẩm thực đặc sắc, mà còn là sự mới mẻ trong không gian thiết kế cũng như cung cách phục vụ, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Đến với Baoz Hotpot – Lẩu Bay Hồng Kông nơi công nghệ tân tiến được áp dụng, chỉ cần 1 nút bấm hệ thống Lẩu Bay sẽ nâng lên hạ xuống để mọi món nhúng đều được nằm gọn trên khay thay vì phải “mò kim đáy bể” như nồi lẩu thông thường, nhờ vậy các món nhúng đều được chín vừa vặn không bị nhúng quá tay.


      Đến với Baoz Hotpot, bạn sẽ được trải nghiệm các loại nước lẩu thơm ngon được làm từ công thức bí truyền tạo nên hương vị đặc trưng cho các món nước lẩu tại đây. Đặc biệt, chỉ khi đến với nhà hàng Baoz Hotpot thì thực khách mới có cơ hội được trải nghiệm hai loại nước lẩu độc quyền của nhà hàng: Lẩu Satay và lẩu nấm sữa. Đối với món lẩu nấm sữa, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị thanh nhẹ được kết hợp từ nhiều loại nấm cao cấp (nấm hương, nấm linh chi) hòa cùng vị thơm béo của sữa tươi mang lại sự đậm đà, khó cưỡng khi nếm thử. Điều cuối cùng không thể bỏ qua khi ghé đến Baoz HotPot là bạn sẽ được đắm mình trong bầu không gian hoài cổ mang đậm hơi thở của một Hồng Kông xưa những năm 1990s với thiết kế nội thất hiện đại đầy sang trọng và tinh tế. Hãy gác lại một phần công việc và ghé ngay Baoz Hotpot để trải nghiệm ẩm thực lẩu bay Hồng Kông ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 - 92 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 708 992
      Email: baozhotpot@gmail.com
      Website: https://baozhotpot.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BaozHotpot/
      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (878 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
      Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
      Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
      Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
    • Top 3

      Lò Đất BBQ

      Gọi điện

      Những ai có niềm đam mê với đồ nướng, bỏ qua quán nướng Lò Đất BBQ Quận 5 chính là thiếu sót lớn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, độc đáo và chắc chắn sẽ không thể quên. Lò Đất BBQ là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ, bởi không chỉ có thực đơn vô cùng đa dạng, những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, mà còn có giá thành rất hợp lý. Khu vực đồ ăn có hơn 30 món gồm đồ nướng, đồ lẩu, món khai vị được xếp ngay ngắn, đẹp mặt và được tẩm ướp theo công thức độc quyền. Thực khách thỏa thích lựa chọn theo ý thích của mình và những bếp than nhỏ được chuẩn bị sẵn đặt gọn gàng trên bàn ăn.


      Ngoài ra, đến với Lò Đất BBQ bạn cũng sẽ hài lòng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên. Sự gần gũi và thân thiện chính là nét đặc trưng làm nên phong cách phục vụ của quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thỏa đam mê đồ nướng, thưởng thức những món ăn đậm đà, bắt mắt, thơm nức mũi, vừa cùng tám chuyện cùng với bạn bè, trút đi những mệt mỏi và tiếp năng lượng sau một ngày dài làm việc. Hơn nữa, đến với Lò Đất BBQ lại không phải lăn tăn quá nhiều về giá và được phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 394 147
      Email: lyhaphlinh1711@gmail.com
      Website: lodatbbq.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq396.159
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (324 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
    • Top 4

      Lẩu Cua Đất Mũi

      Gọi điện

      Lẩu Cua Đất Mũi là một hệ thống nhà hàng cua Cà Mau với nhiều năm hoạt động, chuyên cung cấp và chế biến các loại hải sản sản tươi sống, đặc biệt là các món ăn từ cua với giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu. Đến với nhà hàng Lẩu của Đất Mũi, thực khách sẽ phải trầm trồ với món lẩu cua siêu hấp dẫn. Loại cua này được quán vận chuyển lên thành phố hàng ngày nên luôn giữ được độ tươi sống cũng như thịt cua vẫn giữ được độ săn chắc và ngọt lành. Nhà hàng sẽ tùy vào sở thích của thực khách để lựa chọn cua thịt hoặc cua gạch. Nước dùng của món lẩu cua được sử dụng từ nước ninh xương hoặc nước dừa tươi. Màu nước lẩu đẹp mắt, vị nước lẩu đậm đà, thanh mát, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời.


      Bên cạnh món lẩu của – món ăn đặc trưng của thương hiệu lẩu cua Đất Mũi, nhà hàng cũng có hàng loạt những món ăn siêu ngon khác được chế biến từ cua như cua rang me, cua rang muối, miến cua, cua xào sa tế, bánh canh cua,… Cùng với đó là các món ăn ngon được từ những loại hải sản khác như sò sương nước, cá bò da nướng muối ớt cay, mực sữa tươi chiên mắm,… cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Đến với nhà hàng lẩu cua Đất Mũi, bất kỳ thực khách nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng vì phong cách bài trí của quán ăn vừa đơn giản, vừa thoáng rộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7779 9989
      Email: laucuadatmui@gmail.com

      Website: http://laucuadatmui.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (551 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lẩu cua Đất Mũi
      Lẩu cua Đất Mũi
      Lẩu cua Đất Mũi
      Lẩu cua Đất Mũi
    • Top 5

      Kichi Kichi Hotpot Bar

      Gọi điện

      Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng Buffet lẩu hình thức băng chuyền phục vụ được nhiều loại nước lẩu đặc trưng được lòng nhiều bạn trẻ. Với những tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, Kichi Kichi mang đến cho mọi người một nồi lẩu khó quên, đủ màu, đủ vị, đủ cảm xúc. Nhân viên của Kichi Kichi được đào tạo chuyên nghiệp, chiếm được tình cảm của phần lớn khách hàng khi đến đây dùng bữa.


      Với nước dùng chuẩn vị, hương thơm nức mũi và những loại đồ nhúng vào nồi nước sôi sùng sục, kết hợp cùng nước chấm đặc biệt của Kichi Kichi rất hoà quyện. Không chỉ ngon miệng, món lẩu trứng ốp la còn có hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Trứng ốp la được chiên giòn ở nhiệt độ cao, giữ được lòng đỏ mềm mịn và vị thơm đặc trưng. Khi kết hợp với thịt xông khói và phô mai tan chảy, hương vị của lẩu trứng ốp la trở nên tuyệt vời và độc đáo. Các loại đồ ăn luôn tươi ngon nhất, ba chỉ bò Úc tươi mềm ngọt vị, cho sườn sụn thơm mềm ăn hoài không ngấy, giá cả lại vô cùng hợp túi tiền. Vậy còn chần chừ gì mà không đến quán và thưởng thức ngay lẩu băng chuyền Kichi Kichi siêu ngon này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://kichi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (454 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
      • Top 6

        Hotpot Story

        Gọi điện

        Hotpot Story là một trong những địa chỉ thưởng thức lẩu chất lượng lâu năm được thực khách Sài Gòn công nhận. Đến với Hotpot Story bạn sẽ được tận hưởng những món ngon chuẩn vị mà không cần phải đi đâu xa xôi. Tất cả đồ ăn với lẩu đều rực rỡ, bắt mắt, trông muốn ăn ngay. Thịt không hề bị dai, rất mềm, thấm đẫm vị hương liệu, mùi vị nồng nàn, ăn một miếng mà cảm thấy tê tái luôn.


        Với không gian thoáng mát, rộng rãi, cách bày trí bàn ghế tinh tế, nơi này rất thích hợp để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi nấu với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Ngoài ra, các món ăn nhẹ và tráng miệng trên quầy line của Hotpot Story cũng vô cùng phong phú và đa dạng để các bạn lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng trệt khu A TTTM Garden Mall, số 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 234 546
        Website: https://hotpotstory.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpot-Story-734364226903187/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (127 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
        • Top 7

          Lắc kiu - Bạch Tuộc Phô Mai Cay

          Gọi điện

          Lắc Kiu - bạch tuộc phô mai cay là quán ăn vặt có tiếng tại Sài Gòn. Chủ quán khởi nghiệp bởi xe trà sữa lưu động, tuy nhiên trà sữa không được thu hút lắm. Người ta đến Lắc Kiu bởi sự hấp dẫn của các món ăn vặt và những phần lẩu hải sản. Trước kia, Lắc Kiu chỉ là một quán ăn vỉa hè nhưng bởi quán nhận được sự tin yêu của thực khách nên chủ quán đã quyết định mở thành một quán ăn khang trang và đến nay đã có đến 3 cơ sở Lắc Kiu.


          Lẩu hải sản của Lắc Kiu khiến các tín đồ ăn vặt Sài Thành phải xao xuyến. Nước dùng thơm, màu đỏ đẹp mắt, có độ chua cay hài hòa rất vừa miệng. Hải sản nào: tôm, bạch tuộc, mực, hàu,... xếp đầy một khay, trông rất tươi ngon. Đến với quán tuyệt đối đừng bỏ lỡ siêu phẩm bạch tuộc phô mai. Bạch tuộc "siêu to, khổng lồ" giòn dai, ngọt thịt quyện trong nước sốt cay cay và phô mai béo ngậy, tan chảy. Bạch tuộc chiên cù, cánh gà chiên, trà sữa xô,... là gợi ý cho bạn khi đến với Lắc Kiu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 646A - 646L Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 019 941
          Email: Reki.chen0809@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/
          Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (552 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Lắc Kiu - bạch tuộc phô mai cay
            Lắc Kiu - bạch tuộc phô mai cay
            Lắc Kiu - bạch tuộc phô mai cay
            Lắc Kiu - bạch tuộc phô mai cay
          • Top 8

            Lẩu Bò Trần Phú

            Gọi điện

            Lẩu bò Trần Phú là một quán được mở lâu đời. Mặc dù là quán vỉa hè, bàn ghế được xếp dài trong hẻm, nhưng quán vẫn thu hút thực khách. Thực khách vừa cảm nhận khí trời vừa ăn lẩu nóng cũng thú vị lắm. Đây sẽ là địa điểm ưa thích cho bạn nào muốn có không gian thoáng đãng ngoài trời. Lẩu bò Trần Phú là một quán lẩu bò bình dân, nằm trên vỉa hè của một con hẻm đường Trần Phú. Quán bán lâu đời rồi nên vô cùng nhiều khách quan. Đặc biệt, quán lên món siêu nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu. Lẩu bò Trần Phú bao full topping, nước lèo ngon và đậm đà, thịt thái miếng to nên nhìn rất hấp dẫn.


            Về nước lẩu ở Lẩu bò Trần Phú, nước lẩu thơm, nêm nếm vừa vặn. Thịt bò luôn tươi ngon, được đơm đầy đặn vào đĩa. Nhúng miếng thịt bò đến khi chín vừa tới, ăn vào miệng cảm nhận được độ ngọt, mềm. Chủ quán chuẩn bị rất nhiều rau tươi và nấm để bớt vị ngán của lẩu và nồi lẩu trở nên đúng điệu hơn. Điểm cộng của quán là phục vụ nhanh nhẹn dù quán luôn đông, chủ quán rất thân thiện, cởi mở, giá cả ổn định. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ là hơi ồn vì nằm ở lề đường, chất lượng vệ sinh chưa thực sự tốt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 136/9 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 940 086
            Email: rosessvn@yahoo.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/laubotranphu/
            Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

            Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (140 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu bò Trần Phú
              Lẩu bò Trần Phú
              Lẩu bò Trần Phú
              Lẩu bò Trần Phú
            • Top 9

              Lẩu Vận Hảo

              Gọi điện

              Quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn bạn nên thử nữa là Lẩu Vận Hảo. Nhất là fan của tín đồ lẩu Thái chua cay thì phải đến ngay quán này. Lẩu Vận Hảo được nhiều tín đồ đánh giá là giá cả bình dân và đồ ăn cũng ngon vô cùng. Lẩu hải sản ở đây có hai loại cho thực khách lựa chọn. Đặc trưng nhất ở đây là loại nước lẩu chua cay đúng vị nên được mệnh danh là một trong những quán lẩu ngon nhất nhì Sài Gòn. Topping ở đây cũng rất nhiều để bạn có thể tha hồ ăn một cách thỏa thích nhất có thể. Đặc biệt giá cả ở quán lại vô cùng hợp lý.


              Những loại hải sản tươi sống ở quán lẩu Vận Hảo như: tôm, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc… để thỏa sức cho bạn nhúng lẩu. Ngoài món lẩu, bạn còn có thể thưởng thức thêm những đồ ăn đặc sắc như cơm chiên Dương Châu, mực chiên giòn, cá diêu Hồng do chính tay đầu bếp người Hoa chế biến. Không gian quán rộng rãi để cùng nhau hội họp và trò chuyện. Phục vụ tận tình, chu đáo, luôn nhanh nhẹn để đem đến những món ăn nhanh nhất có thể đến khách hàng. Lẩu Vận Hảo là quán lẩu bình dân ở Quận 5 mà bạn không nên bỏ qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 411 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3956 2300 & 0937 779 769
              Email: lehoaphuong11101988@gmail.com
              Website: http://quanlauvanhao.com/

              Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (239 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu cá Vận Hảo
              Lẩu cá Vận Hảo
              Lẩu cá Vận Hảo
              Lẩu cá Vận Hảo
            • Top 10

              Lẩu Cá Thuận Kiều

              Gọi điện

              Lẩu cá Thuận Kiều có lẽ không còn xa lạ với người dân tại Quận 5. Lẩu cá Thuận Kiều là một nhà hàng lâu đời chuyên phục vụ các món lẩu cá và các món ăn cổ điển của Trung Quốc. Tất cả các món ăn ở đây đều có vị đặc trưng riêng, rất ngon và hấp dẫn. Đến với nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món lẩu cá không xương vô cùng hấp dẫn, được chế biến từ loại cá Taiza với thịt cá béo ngậy và nước dùng đậm đà mà khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thêm cả các món điểm tâm sáng với sự lựa chọn hết sức đa dạng như món bánh xếp sò điệp, há cảo, bánh bao kim sa, xíu mại,…


              Không gian lẩu cá Thuận Kiều được thiết kế khá tinh tế, kết hợp giữa màu vàng kem của tường và màu đỏ của ghế, thêm những hình vẽ đầy màu sắc trên tường , tất cả đã khắc họa rất rõ nét một đời sống Trung Hoa nhộn nhịp ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp. Nhà hàng với không gian vô cùng rộng lớn với sức chứa lên đến khoảng 1000 khách nên nhà hàng thường được rất nhiều người lựa chọn làm nơi để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, tiệc tùng cùng gia đình, cơ quan và bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 49 Phú Hữu, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3955 6131
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (681 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu cá Thuận Kiều
              Lẩu cá Thuận Kiều
              Lẩu cá Thuận Kiều
              Lẩu cá Thuận Kiều
            • Top 11

              Quán Lẩu Đông Xuyên

              Gọi điện

              Nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Quán Lẩu Đông Xuyên cũng là một cái tên được nhắc đến khá nhiều trong những quán lẩu ngon ở Quận 5. Mặc dù đây là quán vỉa hè bình dân nhưng lượng khách đến đây khá đông. Như vậy cũng đủ chứng minh cho chất lượng của quán. Quán lẩu Đông Xuyên có nhiều món ăn ngon đáng để bạn trải nghiệm như lẩu uyên ương, lẩu thập cẩm hay kể cả các món chiên xào. Riêng lẩu Thái ở đây được đánh giá là thơm mùi sả, cay cay ăn rất vừa miệng. Một nồi lẩu Thái hải sản ở đây sẽ bao gồm rất nhiều topping. Bạn sẽ được ăn thỏa thuê bò mỹ, ngao tôm, mực quyện với nước lẩu chua cay, chấm thêm tý gia vị ớt cứ phải gọi là tuyệt đỉnh.


              Món lẩu xí quách ở đây cũng vô cùng hot và hấp dẫn. Ban đầu, các loại xương sẽ được hầm để tiết đủ vị ngọt cho nước dùng. Phần tủy, gân, da còn sót lại được cho vào nồi lẩu và thêm táo đỏ, lê, củ mài, nấm tuyết nhĩ nấu cùng. Món này nhúng cùng mì hoặc bún gạo và hít hà trong nước lẩu đậm đà vị ngọt xương và thảo mộc. Gỡ những miếng gân giòn xí quách chấm với xì tàu giấm đỏ thì còn gì hấp dẫn hơn. Đặc biệt quán còn cho nhiều rau mùi, hành tỏi phi giòn tan để tăng hương vị hấp dẫn cho món ăn. Quán Lẩu Đông Xuyên có không gian thoáng mát, ngồi bàn inox cao thoải mái, giữ xe có phí và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 407 - 409 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 02838 566 376
              Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

              Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (674 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu Đông Xuyên
              Lẩu Đông Xuyên
              Lẩu Đông Xuyên
              Lẩu Đông Xuyên
            • Top 12

              Hutong

              Gọi điện

              Được chắt lọc từ tinh hoa trong cách chế biến lẩu của người Hồng Kông từ hơn 36 nguyên liệu thảo mộc như hoài sơn, kỉ tử, táo tàu, ngọc trúc, thục địa..., Hutong không chỉ thoả mãn được yêu cầu cao nhất về mặt khẩu vị mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Dù khẩu vị khó tính như thế nào đi nữa, Hutong đều có thể làm hài lòng thực khách. Thực khách có thể lựa chọn hai loại nước lẩu cùng lúc với hai hương vị khác nhau, đáp ứng được sở thích của tất cả mọi người. Nếu bạn thích lẩu cay có thể chọn ngay theo cấp độ: lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tom Yum. Những bạn e ngại vị cay có thể chọn lẩu thanh gồm: Lẩu Trường Thọ, lẩu sâm bổ dưỡng.


              Không chỉ có hương vị lẩu ngon độc đáo, Hutong còn mang đến cho bạn thực đơn gần 100 món nhúng đặc sắc: Thịt bò Mỹ, thịt cừu hảo hạng, gà ác, chim câu, bạch tuộc, viên tôm hùm, chân gà rút xương... Chưa kể, các loại há cảo, bánh bao cá hồi, mì tươi… vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng có thể tự pha chế sốt chấm cho riêng mình tại quầy với 4 loại sốt chính: sốt BBQ, sốt X.O, sốt nấm, sốt hải sản cùng nhiều loại topping độc đáo như vừng, tỏi băm, gừng… Sốt chấm đặc biệt chỉ có tại Hutong sẽ đánh thức vị giác của thực khách một cách tinh tế nhất. Tận hưởng bữa tiệc hội ngộ cùng gia đình, người tâm giao với những món nhúng tinh tuyển mà không lo về giá tại Hutong ngay nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 028 7300 6668
              Email: support.hn@ggg.com.vn
              Website: https://hutong.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
              Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (123 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Hutong
              Hutong
              Hutong
              Hutong
            • Top 13

              Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương

              Gọi điện

              Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương là một địa điểm ẩm thực đặc biệt tọa lạc tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng và trang trí đẹp mắt, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hương vị tinh tế của lẩu bò. Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đậm đà. Khách hàng có thể tận hưởng sự tươi ngon của thịt bò tươi sống, từ thăn, chân giò, mỡ bò cho đến nạc vai và nhiều phần ngon khác. Nước lẩu được nấu từ nước hầm xương bò, gia vị tự nhiên và các loại thảo mộc, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn cho lẩu bò Ngưu Ma Vương.


              Bên cạnh lẩu bò, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, bò nhúng dấm, bò nướng... Tất cả đều được chế biến từ bò tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Thịt bò được chọn kỹ càng, thơm ngon và chắc thịt, kết hợp với các gia vị độc đáo tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương sẽ đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất và có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian sang trọng, thoải mái và trang trí đẹp mắt tạo nên một không gian ấm cúng và thích hợp cho các dịp họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các buổi tiệc đặc biệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 89 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 0835 671 888
              Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

              Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (120 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương
              Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương
              Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương
              Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương
            • Top 14

              Lẩu cá Dân Ích

              Gọi điện

              Lẩu cá Dân Ích là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận 5, TP. HCM. Với không gian rộng rãi và trang trí truyền thống, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hương vị đặc trưng của lẩu cá. Đặc biệt, Lẩu cá Dân Ích nổi tiếng với món lẩu cá đậm đà và thơm ngon. Khách hàng có thể thưởng thức cá tươi sống, từ cá trích, cá chẽm, cá bớp cho đến cá lăng và nhiều loại cá khác. Các món ăn đều được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế, mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Nước lẩu được nấu từ nước cá ngon, gia vị tự nhiên và các loại thảo mộc, tạo nên hương vị đậm đà, độc đáo và đặc trưng cho lẩu cá Dân Ích.


              Bên cạnh lẩu cá, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác như cá nướng, cá chiên, cá hấp... Tất cả đều được chế biến từ cá tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Hương vị tươi ngon, thịt cá thơm mềm cùng với sự kết hợp tinh tế của gia vị tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Tóm lại, Lẩu cá Dân Ích tại Quận 5 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu cá đậm đà và hương vị đặc trưng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian rộng rãi và hương vị tuyệt vời, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và hấp dẫn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 99 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3856 5240
              Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1372 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu cá Dân Ích
              Lẩu cá Dân Ích
              Lẩu cá Dân Ích
              Lẩu cá Dân Ích
            • Top 15

              Quán Lẩu 72

              Gọi điện

              Quán Lẩu 72 là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian thoải mái và trang trí đơn giản, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và đa dạng về món lẩu. Món nổi bật tại Quán Lẩu 72 là món lẩu đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại lẩu truyền thống như lẩu thả, lẩu cay, lẩu than hoa cho đến lẩu kim chi, lẩu hải sản và lẩu nấm. Tất cả các loại lẩu đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Nước lẩu được nấu từ nước hầm xương, thảo mộc và gia vị tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon.


              Ngoài lẩu, Quán Lẩu 72 cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, cơm chiên, hải sản tươi sống và nhiều món ăn khác. Các món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến hương vị tuyệt vời và đa dạng cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện của Quán Lẩu 72 luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không gian thoải mái, ấm cúng và trang trí đơn giản tạo nên một không gian ấn tượng và thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các dịp đặc biệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 72 Trần Chánh Chiếu, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 0988 289 700
              Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (58 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Quán Lẩu 72
              Quán Lẩu 72
              Quán Lẩu 72
              Quán Lẩu 72
            • Top 16

              Lẩu Nướng Poipet

              Gọi điện

              Lẩu Nướng Poipet là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận 5, HCM. Với không gian thoáng đãng và trang trí hiện đại, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng để thưởng thức các món lẩu và nướng đa dạng. Đặc biệt, lẩu nướng là một trong những món ăn hấp dẫn tại Poipet. Khách hàng có thể tận hưởng hương vị tươi ngon của các loại thực phẩm tươi sống, từ thịt, hải sản, rau củ đến nấm, tất cả đều được chế biến một cách chuyên nghiệp và tinh tế. Thực đơn đa dạng và phong phú, từ lẩu cay nóng hổi cho những người thích món ăn mạnh, đậm đà, cho đến lẩu than hoa thơm lừng và lẩu nướng thanh nhẹ. Mỗi món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và sự đa dạng về hương vị.


              Ngoài ra, Poipet còn cung cấp các món nướng hấp dẫn. Từ thịt bò, thịt heo, gà, hải sản cho đến các loại rau củ, khách hàng có thể tự lựa chọn và nướng trực tiếp trên bàn đá nóng. Hương vị thơm ngon, đậm đà của các món nướng sẽ khiến thực khách không thể cưỡng lại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và chu đáo, tạo cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian sang trọng và thoải mái của nhà hàng cũng làm cho Poipet trở thành một điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các dịp đặc biệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 0903 701 559

              Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

              Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (33 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu Nướng Poipet
              Lẩu Nướng Poipet
              Lẩu Nướng Poipet
              Lẩu Nướng Poipet
            • Top 17

              Lẩu cá 80

              Lẩu cá 80 với không gian ấm cúng và trang trí độc đáo, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hương vị lạ miệng. Đặc trưng của Lẩu cá 80 là món lẩu cá tươi ngon. Khách hàng có thể tận hưởng hương vị đặc trưng của các loại cá tươi sống, từ cá chẽm, cá trích, cá lăng cho đến cá bớp, cùng với các loại rau sống và gia vị tạo nên một nồi lẩu thơm ngon và hấp dẫn. Nước lẩu được nấu từ nước cá ngon, đậm đà và gia vị tự nhiên, mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn cho thực khách.


              Ngoài lẩu cá, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác như cá nướng, cá chiên, cá hấp... Tất cả đều được chế biến từ cá tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Hương vị tươi ngon, thịt cá thơm mềm cùng với gia vị tinh tế làm cho các món ăn trở nên hấp dẫn và đặc biệt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhà hàng Lẩu cá 80 luôn sẵn sàng phục vụ và tạo cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian ấm cúng, thoải mái và trang trí độc đáo tạo nên một không gian ấn tượng và thích thú cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các dịp đặc biệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 82 Dương Tử Giang, Quận 5, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (279 đánh giá trên Google)

              Lẩu cá 80
              Lẩu cá 80
              Lẩu cá 80
              Lẩu cá 80
            • Top 18

              Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo

              Gọi điện

              Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo cũng là một cái tên lọt top những quán lẩu ngon tại Quận 5, TP. HCM. Món lẩu nướng của quán luôn hấp dẫn lại đủ tiêu chí ngon và giá cả hợp lý nên được khách hàng ưu ái và thường xuyên ủng hộ. Thêm vào đó, không gian của quán rất thoáng, nhiều chỗ ngồi cho cả cặp đôi và những nhóm bạn, luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng. Hiện tại quán có một số loại lẩu vô cùng hấp dẫn như Lẩu Kim Chi Bò Mỹ, Lẩu Thái Chua Cay, Lẩu Bánh Gạo Thập Cẩm, Lẩu Mực Khổng Lồ, Lẩu Bạch Tuộc, Lẩu Xào Cay,... với giá cả hợp lý.


              Mỗi phần sẽ có một nồi nước lẩu và các đĩa topping phân loại theo từng loại riêng cùng rau và mì. Ngoài nhiều loại lẩu ngon và giá bình dân thì Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo cũng có các món nướng, combo lẩu - nướng để khách hàng thưởng thức cùng nhau. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu, phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm ăn uống chất lượng nhất. Với đồ ăn ngon, giá cả hợp lý thì đây là địa điểm thích hợp để cuối tuần bạn có thể tụ họp bạn bè và gia đình của mình đấy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 401b Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
              Điện thoại: 0583 131 313
              Email: nguyenvan454@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Tradaomomo/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

              Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (329 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo
              Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo
              Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo
              Lẩu Hàn Quốc - Trà Đào Momo




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy