Top 12 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận 2, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 11808 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah Hotpot

    Gọi điện

    Manwah Taiwanese Hotpot là một địa điểm ăn lẩu được cư dân quận 2 rất mực yêu thương. Không chỉ có hót hòn họt bởi hương vị lẩu đặc trưng, mang đậm phong vị Đài Loan mà Manwah còn có vô vàn món nhúng lẩu tươi ngon đầy chất lượng. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có một bữa lẩu với view siêu đẹp, ăn no nê thịt, tráng miệng và nước uống miễn phí thoả thích. Ở đây chỉ có một mức buffet thôi và được gọi full hết các món mà nhà hàng có. Nhà hàng có 4 loại nước lẩu, trong đó lẩu Tứ Xuyên là loại đặc biệt được thực khách đánh giá cao. Ngoài ra còn có lẩu Thái Tomyum cũng sở hữu vị chua chua cay cay rấy ngon miệng.


    Menu nhúng lẩu của Manwah Taiwanese Hotpot rất đa dạng, khách hàng sẽ đánh dấu trên giấy và chờ nhân viên mang đến bàn. Ngoài thịt heo, thịt bò, thịt cừu thì đồ nhúng lẩu còn có thêm hải sản, đồ viên há cảo,.. kết hợp cùng nước lẩu rất hoàn hảo. Không dừng lại ở món lẩu, Manwah còn ghi điểm với tráng miệng cả một tủ hơn chục loại kem của Fanny, các loại chè, hoa quả, bánh ngọt để thực khách tuỳ ý chọn lựa thoả thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7973
    Website: httpss://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-340536633426980/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah Hotpot
    Manwah Hotpot
    Manwah Hotpot
    Manwah Hotpot

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ “ghiền” lẩu tại Việt Nam. Đến với nhà hàng Kichi Kichi bạn sẽ cảm nhận được một không khí sôi động như mùi vị của các món ăn hòa quyện nhau. Những phần đồ nhúng sẽ lần lượt chạy qua trên băng chuyền, việc của bạn là chọn món yêu thích và lấy về nồi lẩu của mình. Chẳng mấy chốc những miếng thịt đã chuyển màu, nước lẩu sôi sùng sục cùng với hương thơm quyến rũ sẽ khiến bạn không thể kiềm lòng.


    Nước lẩu vừa miệng, topping nhúng lẩu đa dạng và được refill nhanh chóng. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Hệ thống băng chuyền luôn đầy ắp món ngon để khách hàng trải nghiệm đủ đầy hương vị. Mỗi món ăn ở nhà hàng đều mang mùi vị riêng nên bạn có thể nếm thử hết món này cho đến món khác mà không bị ngán. Không gian của các chi nhánh Kichi Kichi luôn chú trọng cảm giác thoải mái của khách hàng, nhà hàng khá rộng rãi, sáng sủa, không bị ám mùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Gọi điện
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
    • Keeng Lẩu & Nướng là quán lẩu tiếp theo mà chúng mình muốn gợi ý cho các bạn. Keeng Lẩu & Nướng có không gian bình dân nhưng vẫn thoải mái và sạch sẽ. Giá cả bình dân nên thu hút đông khách hơn hẳn so với những quán lẩu xung quanh. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả BBQ và nhiều món ăn hấp dẫn. Keeng Lẩu & Nướng khiến khách hàng ấn tượng với sốt ướp thịt siêu ngon, bạn có thể gọi món lẻ hoặc chọn theo combo có đầy đủ từ bạch tuộc, thịt bò, heo, bao tử cá. Nướng miếng thịt cháy xì xèo xong chấm kèm với miếng muối ớt đỏ độc quyền nhà Keeng nữa thì đúng là thơm ngon khó quên.

      Một điểm cộng khác của Keeng Lẩu & Nướng chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Không gian quán sạch sẽ, phân bố chỗ ngồi hợp lý nên rất thoải mái và riêng tư. Mức giá của quán khá phù hợp với chất lượng món ăn và thường xuyên có chương trình khuyến mãi để đáp lại tình cảm của các tín đồ ẩm thực Sài thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Lê Văn Thịnh, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 888 872
      Fanpage: https://www.facebook.com/keengbeer/
      Giờ mở cửa: 14:30 - 01:00

      Gọi điện
      Keeng Lẩu & Nướng
      Keeng Lẩu & Nướng
      Keeng Lẩu & Nướng
      Keeng Lẩu & Nướng
    • Top 4

      Bê Thui 39

      Gọi điện

      Quán Bê thui 39 tọa lạc tại Quận 2, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của món bê thui. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, quán Bê thui 39 mang đến cho khách hàng một không gian truyền thống và đậm chất quê hương. Bàn ghế gỗ sáng bóng và những hình ảnh trang trí mang đậm nét văn hóa dân tộc tạo nên một không gian ấm áp và thân thiện.

      Thực đơn của quán Bê thui 39 tập trung vào món bê thui tươi ngon và đa dạng. Thịt bê được chọn lựa kỹ càng và thái thành từng lát mỏng để tạo nên món ăn hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn các món bê thui như bê thui xào lá lốt, bê thui nướng mỡ chài, bê thui sốt tiêu xanh và nhiều món ăn khác. Món bê thui ở đây thường được chế biến với sự tinh tế và hương vị đặc trưng, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đội ngũ nhân viên tại quán Bê thui 39 rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ sẽ tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo một bữa ăn tuyệt vời và dịch vụ chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 810 068
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083284865706
      Giờ mở cửa: 12:00 - 23:45
      Gọi điện
      Bê Thui 39
      Bê Thui 39
      Bê Thui 39
      Bê Thui 39
    • Top 5

      Lẩu Bò Anh Ba

      Gọi điện
      Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò vừa ngon, vừa rẻ tại Quận 2 thì Toplist xin gợi ý địa chỉ ăn lẩu Anh Ba . Món ăn đặc trưng của quán là lẩu bò, tuy nhiên vì phát triển theo hình thức quán nhậu nên chủ quán xây dựng thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn khác: bắp bò nướng muối ớt, sườn nướng mọi, lá xách bóp thấu, đùi bê tái chanh, đuôi bò chiên nước mắm, sụn rang muối,...

      Lẩu bò Anh Ba khiến khách hàng mê mẩn bởi nước dùng ngon ngọt, đồ nhúng đa dạng. Những bộ phận trên con bò có thể ăn được như: bắp bò, đuôi bò, gân bò, sụn bò, móng bò,... đều được quán Anh Ba chọn lọc và dùng làm đồ nhúng lẩu. Để đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho khách hàng, chủ quán nhập nguyên liệu hàng ngày và bảo quản đúng quy trình. Nhờ đó mà thịt bò nhìn đỏ au, đẹp mắt còn rau thì tươi xanh, sạch sẽ. Lẩu bò Anh Ba ăn kèm với mì trứng, rau cải và mùng tơi. Giá lẩu vừa túi tiền sinh viên, người lao động - chỉ 180.000 đồng/ nồi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Đường Trần Quý Kiên, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 836 043 & 0938 568 083
      Fanpage: https://www.facebook.com/B0ABA
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò Anh Ba
      Lẩu Bò Anh Ba
      Lẩu Bò Anh Ba
      Lẩu Bò Anh Ba
    • Top 6

      Quán Dê Đồng Cỏ

      Lẩu dê ở đây chinh phục người ăn bởi nước dùng đậm đà, chắt chiu từ vị ngọt của xương, của rau củ. Thưởng thức nước lẩu nóng hổi, chấm một miếng thịt dê mềm. Thế mạnh của nồi lẩu dê Quán Dê Đồng Cỏ chính là nước dùng. Nước dùng của Quán Dê Đồng Cỏ được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa.


      Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hủ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh. Mùa lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi thuốc bắc và nước dùng đậm đà thì không gì bằng. Với món lẩu dê tại quán Dê Đồng Cỏ, bạn có thể ăn kèm đậu phụ, các loại rau, váng đậu rán giòn… và nhâm nhi với nhiều loại rượu. Bên cạnh đó, món dê nướng như (thịt dê nướng và sườn dê ) của quán cũng đặc biệt ngon, tẩm ướp vừa miệng, khiến bạn càng ăn càng ghiền. Sườn dê nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Khi món ăn chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén chao rồi chậm rãi thưởng thức, người ăn sẽ thấy vị ngọt của thịt dê quyện với vị giòn giòn, thanh mát của đậu bắp và vị béo của nước chấm khiến bạn không thể dừng đũa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Đường 38, Quận 2, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Quán Dê Đồng Cỏ
      Quán Dê Đồng Cỏ
      Quán Dê Đồng Cỏ
      Quán Dê Đồng Cỏ
    • Top 7

      Lẩu Bò Nghĩa Địa

      Dù nhắc đến tên thì khá “đáng sợ” như thế nhưng Lẩu Bò Nghĩa Địa vẫn luôn đông khách. Những nồi lẩu tại đây có giá khá rẻ nhưng chất lượng thì không khác gì những cửa hàng lớn đâu nhé. Nước lẩu tại đây được hầm từ xương ống bò trong 11 giờ, sau đó bỏ các phần khác của bò được phân loại và bỏ từ từ vào sau. Còn riêng thịt bò khi nào khách ăn sẽ bỏ vào sau cùng. Nước lẩu được hầm lâu nên có vị ngọt đậm đà, không bị ngấy dầu mỡ và có mùi thơm nhẹ từ sả và riềng rất dễ chịu. Một nồi lẩu bò nóng hổi với đầy đủ gân bò, nạm bò , sụn bò , thịt bò, đậu hũ, khoai, tàu hũ ki, mì, rau các loại,… dành cho 3-4 người vẫn đủ nhé. Bò chấm cùng với chao rất ngon, nếu bạn thích ăn cay thì hãy thêm một chút sa tế nhé.


      Tuy quán nằm hơi xa trung tâm nhưng vì sự nổi tiếng về chất lượng món ăn cùng như sự tò mò về tên gọi của Lẩu Bò Nghĩa Địa đã thu hút rất đông thực khách thường xuyên lui tới nơi đây. Mặc dù khi nghe tên Lẩu bò Nghĩa Địa chắc hẳn sẽ có nhiều người phải rùng mình hay cảm thấy “lạnh sống lưng”, nhưng khi biết đến chất lượng nồi lẩu tại đây thì tất cả những sợ hãi đó đều biến mất. Hãy đến trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo này thử một lần bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6/1 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00

      Lẩu Bò Nghĩa Địa
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
    • Lẩu cá đuối 34 là 1 trong số ít quán lẩu cá đuối Sài Gòn chuyên bán mang về. Vì chỉ bán online nên quán cực tập trung vào khâu chuẩn bị. Nguyên liệu sạch sẽ, đầy đủ, đóng gói cẩn thận, an toàn và vô cùng đẹp mắt. Shipper của quán cũng chuyên nghiệp để lẩu giao tới cho khách lúc nào cũng nóng hổi, gọn gàng.


      Đặc điểm của lẩu mang về là khách hàng sẽ khắt khe hơn ở thành phần. Do đó, quán rất để ý chỉ chọn cá đuối tươi, ngon, sơ chế sạch sẽ, không để lại mùi tanh hôi. Vì mua về nên phần cốt lẩu đặc hơn, và cũng ít hơn ăn ngoài quán. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm là nước lẩu chất lượng, ngọt từ xương, chua cay và thêm dậy mùi nhờ rau thơm thái nhỏ. Món lẩu cá đuối của Lẩu cá đuối 34 có thể “đánh bại” mọi hàng lẩu khác về độ rẻ. Với giá cả cực kỳ bình dân, bạn đã được thưởng thức 1 nồi lẩu nóng hổi, đậm đà, chua cay với mùi thơm rất đặc biệt. Nước lẩu ninh từ xương và thêm măng chua tạo vị. Cá đuối thịt tươi, chắc, ăn kèm rau xanh và bún chấm là chuẩn bài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Đường số 18, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0848 899 934
      Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 | 16:00 – 22:00

      Gọi điện
      Lẩu cá đuối 34
      Lẩu cá đuối 34
      Lẩu cá đuối 34
      Lẩu cá đuối 34
    • Lẩu thanh niên có menu lẩu cá Kèo vô cùng hấp dẫn với nhiều loại nước dùng cho bạn lựa chọn. Ngọt, cay tùy theo khẩu vị mà bạn có thể order trực tiếp từ đầu bếp của quán. Lẩu cá Kèo dễ ăn, đặc biệt khi ăn kèm với rau rừng và bún. Ngon miệng mà không ngấy nên được nhiều thực khách vô cùng yêu thích. Món ăn lên khá nhanh nên không mất nhiều thời gian lựa chọn. Quán năm trong hẻm nhưng rất dễ tìm, chủ yếu phục vụ dân quận 2 do cách khá xa trung tâm thành phố. Nếu bạn đi du lịch nghỉ ngơi tại quận 2 hay đơn giản là muốn đổi phong cách tìm kiếm hương vị mới lạ thì quán nhậu quận 2 này sẽ không khiến bạn thất vọng.


      Ngoài món lẩu cá chua chua cay cay hấp dẫn thì quán còn phục vụ nhiều món nhậu ăn kèm khác như cơm, sườn xào chua ngọt... nhâm nhi tí bia tươi nữa thì không chê vào đâu được. Rau ăn kèm, các món ăn khác có giá bình dân. Quán rộng rãi và có điều hòa nên bạn có thể an tâm ngay cả khi đến Lẩu thanh niên vào mùa hè nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20A Nguyễn Tuyển, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 055 263
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Gọi điện
      Lẩu thanh niên
      Lẩu thanh niên
      Lẩu thanh niên
      Lẩu thanh niên
    • Lẩu Bò Hai Tín sẽ là nơi để các bạn có thể thoải sức niềm đam mê với thịt bò. Đây là một quán lẩu có tiếng tại quận 2, thịt bò tươi ngon, nước lẩu được nấu bằng thuốc bắc nên rất bổ, đặc biệt là các món ăn tại đây có đặc trưng riêng của quán, không thể lẫn với những quán lẩu khác được. Nồi lẩu bò Hai Tín có thể bao gồm: gân bò, đuôi bò, lưỡi bò,... tùy sở thích ăn uống của thực khách mà lựa chọn. Thực đơn hút khách hàng không chỉ có lẩu bò mà còn nhiều món ăn hấp dẫn làm từ thịt bò như: bê cuốn rau rừng, xách bò, bắp bò nhúng mẻ, nầm nướng...

      Quán Lẩu Bò Hai Tín
      được trang trí không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng thoáng và sạch sẽ. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp, ấm cúng nơi đây bởi quán lúc nào cũng đông khách. Chủ quán ở đây rất thân thiện, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đặc biệt, quán thường tặng kèm hoa quả sau ăn cho khách để tráng miệng nữa nhé. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 694 517
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
      Gọi điện
      Quán Lẩu Bò Hai Tín
      Quán Lẩu Bò Hai Tín
      Quán Lẩu Bò Hai Tín
      Quán Lẩu Bò Hai Tín
    • Lẩu & Nướng Bò-Heo Rừng Lê Gia Quán là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và menu đa dạng, quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Khi bước vào Lẩu & Nướng Bò-Heo Rừng Lê Gia Quán, bạn sẽ được đón chào bởi không gian truyền thống và ấm áp. Nhà hàng được trang trí với những chi tiết tinh tế và sử dụng nội thất gỗ, tạo nên một không gian thoải mái và gần gũi.

      Đặc biệt, quán nổi tiếng với lẩu và nướng bò-heo rừng, là một sự kết hợp tuyệt vời của hai phong cách ẩm thực. Thực đơn của quán bao gồm nhiều loại thịt bò-heo tươi ngon và các loại rau củ, đậu hũ và nấm, tạo nên một bữa ăn đa dạng và ngon miệng. Bạn có thể tự chọn các loại thực phẩm yêu thích và thưởng thức trong nồi lẩu hoặc nướng trên bếp than hồng. Hương vị đậm đà của thịt nướng và nước lẩu tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Dịch vụ tại Lẩu & Nướng Bò-Heo Rừng Lê Gia Quán được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán cũng có không gian riêng để tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật và họp mặt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 426 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 559 845
      Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
      Gọi điện
      Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
      Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
      Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
      Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
    • Lộc Đỉnh Quán là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM. Với không gian sang trọng và độc đáo, quán thu hút khách hàng bằng cách kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Khi bước vào Lộc Đỉnh Quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian tinh tế và đẳng cấp. Nhà hàng được trang trí với những chi tiết lịch sự và sáng tạo, từ nội thất sang trọng đến ánh sáng và âm thanh tinh tế. Mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một không gian thoải mái và đẳng cấp.

      Đặc biệt, Lộc Đỉnh Quán nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa truyền thống và đa dạng. Thực đơn của quán bao gồm các món như dimsum, hải sản tươi sống, mì xào, và nhiều món khác. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và phối hợp gia vị tinh tế, đem lại hương vị đặc trưng và độ tươi ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các món ăn chay và lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu ăn chay. Dịch vụ tại Lộc Đỉnh Quán được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0899 455 790
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lộc Đỉnh Quán - Lẩu Bò, Lẩu Dê, Bê Thui, Món Ngon
      Lộc Đỉnh Quán - Lẩu Bò, Lẩu Dê, Bê Thui, Món Ngon
      Lộc Đỉnh Quán - Lẩu Bò, Lẩu Dê, Bê Thui, Món Ngon
      Lộc Đỉnh Quán - Lẩu Bò, Lẩu Dê, Bê Thui, Món Ngon



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy