Top 12 Địa chỉ pizza hấp dẫn tại Quận 2, TP. HCM

Thuý Vy 2814 0 Báo lỗi

Pizza là một món ăn hấp dẫn với đa dạng hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Tại Sài Gòn, bánh pizza được bán ở rất nhiều nơi với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum!. Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên.


    Pizza Hut là một thương hiệu pizza nổi tiếng, rất được yêu thích tại Sài Gòn. Pizza Hut không chỉ có mặt tại quận 2 mà còn phủ sóng rộng rãi, với chất lượng dịch vụ và món ăn được đánh giá cao. Pizza Hut gây ấn tượng với menu đa dạng, không chỉ dừng lại ở các loại pizza mà còn có thêm nhiều loại thức ăn nhanh khác. Tuy nhiên, pizza vẫn là vũ khí lợi hại của địa chỉ này. Hiện tại các loại pizza hải sản có viền phô mai 3 vị đang là loại đặc biệt được ưa chuộng của Pizza Hut. Viền phô mai béo thơm mà không bị ngấy. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ và đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Vỏ bánh của pizza Hut khá ngon, giòn. Pizza Hut thường xuyên có chương trình mua 1 tặng 1, mang đến cơ hội ăn thả ga không lo về giá cho các tín đồ ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 09 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    • 240 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • 11A Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.pizzahut.vn/vi/order

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Website: https://www.pizzahut.vn/vi/order

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      The Pizza Company

      Gọi điện

      Nhắc đến pizza tại Sài Gòn thì không thể không gọi tên The Pizza Company, một hệ thống pizza nổi tiếng, với kinh nghiệm dày dặn và nhiều cơ sở tại Sài thành. The Pizza Company là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. The Pizza Company mang đến những chiếc pizza cao cấp cùng một không gian sang trọng cho thực khách thoải mái thưởng thức món ngon.

      Được thành lập từ 1981, The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Đến nay, thương hiệu The Pizza Company có hơn 300 cửa hàng tại hơn 12 thị trường trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, chúng tôi nổi tiếng với dòng Pizza Hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. The Pizza Company luôn cho ra lò nhiều loại pizza mới phá cách kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có nhiều mức giá và nhiều combo để các bạn lựa chọn khi đến với địa chỉ này. Món ăn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ thực khách là pizza tôm sushi, pizza sầu riêng và pizza táo xanh, cả hai đều là một sự kết hợp độc đáo, lạ miệng nhưng sẽ khiến thực khách bất ngờ bởi vị ngon khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 81 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
      • Vincom Thảo Điền, Tầng 5 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
      • L4-6A-7B, Tầng 4, Estella Place Mall 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6066

      Email: cskh@qsrvietnam.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

      Website: https://thepizzacompany.vn/vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Pizza Company
        The Pizza Company
        The Pizza Company
        The Pizza Company
      • Top 3

        Domino's Pizza

        Gọi điện

        Một trong những địa chỉ có món pizza hấp dẫn tại Quận 2 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Domino's Pizza. Đây là một cửa hàng pizza có món ăn ngon và mức giá khá dễ chịu, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Domino's Pizza có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, đối với khu vực quận 2, Domino's Pizza có không gian thoáng, rộng và sạch sẽ. Nhân viên luôn niềm nở và phục vụ nhiệt tình.


        Menu pizza phong phú đa dạng cho cả trẻ, người lớn. Một số loại pizza tại Domino như pizza gà tẩm bột phô mai, pizza gà không xương, pizza lạp xưởng sốt trứng muối, pizza bò tôm, pizza thập cẩm thượng hạng, pizza hải sản nhiệt đới... Có 4 lý do làm nên sự khác biệt của Domino's Pizza so với các quán pizza khác. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 101 - 103 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
        • 14G Quốc Hương, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6099

        Email: contact@dominos.vn

        Website: https://dominos.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Domino's Pizza
          Domino's Pizza
          Domino's Pizza
          Domino's Pizza
        • Top 4

          Al Fresco's

          Gọi điện

          Al Fresco's là một nhà hàng món Âu nổi tiếng của quận 2, không chỉ vậy, nhà hàng này còn phủ sóng tại Hà Nội và Đà Nẵng, với chất lượng đẳng cấp. Nhà hàng này kinh doanh đã lâu năm nên sở hữu một lượng fan cực kì đông đảo. Các món ăn ở đây có mức giá không rẻ, nhưng đi đôi với chất lượng tuyệt vời. Không gian của Al Fresco's rộng rãi thoải mái, mát mẻ với nhiều cây xanh. Nhân viên dễ thương, vui vẻ, nhiệt tình. Với lòng nhiệt tình hiếu khách của người Úc, tập đoàn Al Fresco's đã mang đến Việt Nam ở cả hai miền Nam Bắc những món ăn nổi tiếng từ phương Tây. Menu khá đa dạng, trong đó pizza và pasta là món được yêu thích nhất. Pizza phô mai đế mỏng và pizza vị bò của Al Fresco's nhận được tình cảm của hầu hết khách hàng. Nhìn chung là đều nhiều topping, vị ngon. Bột mềm không bị ngán, ngon từ vỏ bánh đến phần nhân.


          Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo, AI Fresco's đã trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đến với AI Fresco's bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 89 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3519 4260

          Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

          Website: http://alfrescos.com.vn/hochiminh/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

            Gọi điện
            Al Fresco's
            Al Fresco's
            Al Fresco's
            Al Fresco's
          • Nhắc đến pizza tại Quận 2 thì không thể nào bỏ qua được 365 Degrees Pizzeria and Bar. Đây là một quán pizza phục vụ đa số là người nước ngoài nhưng giá cả thì lại rất vừa túi. Cách trang trí của quán vừa kết hợp giữa nét hiện đại vừa mang phong cách truyền thống, tại mỗi bàn ăn đều có một bình hoa và bát dĩa được bày trên bàn rất ngăn nắp, sạch sẽ. Màu sắc trang nhã cùng sự yên tĩnh chính là điểm thu hút của quán.


            Chất lượng pizza của 365 Degrees Pizzeria and Bar được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Đây là một trong những nơi bán pizza ngon nhất tại thành phố Hồ Chí Mminh. Chủ quán là người nước ngoài. Hương vị và chất lượng món ăn rất tuyệt vời. Giá cả phù hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 50 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 0901 854 213

            Fanpage: https://www.facebook.com/365DegreesPizza/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:30

              Gọi điện
              365 Degrees Pizzeria and Bar
              365 Degrees Pizzeria and Bar
              365 Degrees Pizzeria and Bar
              365 Degrees Pizzeria and Bar
            • Top 6

              Pendolasco

              Gọi điện

              Pendolasco là một nhành hàng thực Ý đình đám tại quận 2, cũng là một địa chỉ pizza ngon khó cưỡng mà Toplist muốn gới ý đến bạn. Với không gian sang trọng, Pendolasco sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc đẳng cấp với món ăn ngon và ánh đèn vàng cổ điển, ấm cúng và lãng mạn.


              Món ăn tại Pendolasco khá phong phú, nổi bật với pasta và pizza. Đồ ăn nóng, ngon, vừa miệng, hợp khẩu vị với cả người châu Á lẫn châu Âu. Pizza chuẩn kiểu Ý, được nướng bằng lò nung lửa đúng chất truyền thống, vỏ bánh giòn ngon, nhân đầy đặn. Nhân viên và người quản lý nước ngoài đều khá dễ thương và chu đáo. Đây là một nhà hàng Ý rất đáng để thử. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, có khu vực ngoài trời và máy lạnh, free giữ xe. Phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, lên món ăn nhanh và thứ tự lên phù hợp (có hỏi trước với khách lên như thế nào). Đặc biệt, chất lượng món ăn khỏi phải bàn, rất ngon, nguyên liệu tươi và sạch. Gnocchi với xốt pesto đáng để thử. Pizza với nấm truffle rất ấn tượng. Giá cả ở đây xứng với chất lượng món ăn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, Quận 2, TP. HCM

              Điện thoại: 1800 969 663

              Fanpage: https://www.facebook.com/Pendolasco/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

                Gọi điện
                Pendolasco
                Pendolasco
                Pendolasco
                Pendolasco
              • Mekong Merchant là điểm hẹn lí tưởng dành cho khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng với không khí trầm lắng. Khác với sự xô bồ, Mekong Merchant Saigon toạ lạc tại khu Thảo Điền có không gian yên ả, an yên rất phù hợp để thư giãn sau một ngày căng thẳng. Khách hàng của nhà hàng này không chỉ có người Việt mà còn có cả khách du lịch. Mekong Merchant là nơi mang lại cảm giác yên bình nhất khi ngồi lại, có thể ngồi hằng giờ từ chiều đến tối, chiều ăn nhẹ vài món, tối đọc sách chill whisky. Đi một mình, theo nhóm hay gia đình đều phù hợp cả, nên Mekong Merchant Saigon được khách hàng đánh giá rất cao.


                Menu món Âu có mức giá trung bình, có vẻ nhỉnh hơn những địa chỉ khác một chút nhưng phù hợp với chất lượng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu. Bánh pizza của Mekong Merchant Saigon là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 23 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

                Điện thoại: 0283 744 7000

                Fanpage: https://www.facebook.com/MMsaigon/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Mekong Merchant Saigon
                  Mekong Merchant Saigon
                  Mekong Merchant Saigon
                  Mekong Merchant Saigon
                • Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak gây ấn tượng với giới sành ăn Sài Gòn với không gian nhà hàng đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và hiện đại, dậm phong cách Châu Âu. Các món ăn tại đây mang phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực đất nước "hình chiếc ủng" này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng. Đến Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích.

                  Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak có rất nhiều loại Pizza cũng như đa dạng các món ăn khác của ẩm thực Ý cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 7 Nguyễn Cừ, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 0799 883 500
                  Email: angeloswoodovenpizza@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/AngelosWoodOvenPizza/
                  Giờ mở cửa: 11:00 – 04:00
                  Gọi điện
                  Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak
                  Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak
                  Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak
                  Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak
                • Pizza 4P's là một trong những thương hiệu Pizza nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Các địa chỉ chi nhánh của nhà hàng của Pizza 4P's đều vô cùng sang trọng và đẳng cấp giống hệt như chất lượng của hương vị Pizza tại đây. Với những hương vị thơm ngon hấp dẫn đặc biệt của Pizza 4P's sẽ khiến khách hàng thưởng thức một lần sẽ sâu đậm nhớ mãi.

                  Vào hồi đầu năm nay Pizza 4P's đã giới thiệu 2 món Pizza mới với khách hàng đó là: Pizza cá hồi xông khói cùng phô mai Raclette và Pizza cá ngừ phô mai Raclette mayonnaise. Những hương vị mới này sau khi ra mắt nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự yêu thích của hầu hết những ai đã từng thưởng thức. Các đầu bếp của Pizza 4P's đã tận dụng sự sáng tạo cho những nguyên liệu ít được dùng, để cho ra lò sự kết hợp hài hoà giữa vị phô mai Raclette nhà làm với vị cá biển; cá hồi xông khói và cá ngừ. Vị béo của phô mai Raclette hơi có một chút đậm, cân bằng cùng hương khói và vị béo của cá cùng vị ngọt của nấm Đông Cô và dưa leo muối. Với hai món ăn mới này, Pizza 4P's sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ăn ngon tại nhà tươi mới hơn.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 1900 6043
                  Email: info@pizza4ps.com
                  Website: booking.pizza4ps.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4psestella/
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
                  Gọi điện
                  Pizza 4P's Estella
                  Pizza 4P's Estella
                  Pizza 4P's Estella
                  Pizza 4P's Estella
                • Top 10

                  Pizza Inn An Phú

                  Gọi điện
                  Sau những thành công trong các món ngon của mình, Pizza Inn An Phú đã mở thêm chi nhánh để tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon mang phong vị Ý đầy mới lạ. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc từ Spaghetti, Pizza, Steak, Salad,... cho tới các món tráng miệng hấp dẫn. Một số cái tên tiêu biểu rất được ưa chuộng như: Fresh Cherabin Spaghetti (Mì Ý với tôm & nước sốt), Salmon Steak (Cá hồi dùng kèm xà lách sốt bơ chanh), Pesto Seafood (Pizza hải sản), Cheese Platter (Phô mai & trái cây khô), Ceasar Salad,… thì bạn nhất định không nên bỏ qua đâu nha!

                  Tại đây, thực khách sẽ cảm thấy sự ấm cúng, dễ chịu nhờ sự duy mĩ và chỉn chu đến từng chi tiết, từ ánh đèn đến âm thanh, mùi vị khi chế biến món ăn; từ các vật dụng trong bếp và ngoài sảnh đến cả nhân viên phục vụ. Tất cả đều rất hài hòa và thân thiện. Với mức giá phù hợp không quá cao nhà hàng Pizza Inn An Phú rất thích hợp với những dịp tụ họp, họp nhóm, tổ chức sinh nhật hay những bữa ăn sum vầy bên gia đình,...

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 56 Vũ Tông Phan, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 2253 8281
                  Fanpage: https://www.facebook.com/pizzainnanphu/
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
                  Gọi điện
                  Pizza Inn An Phú
                  Pizza Inn An Phú
                  Pizza Inn An Phú
                  Pizza Inn An Phú
                • Top 11

                  New York Pizza

                  Gọi điện
                  Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, New York Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.

                  Thực đơn tại New York Pizza còn cho bạn vô số những lựa chọn hấp dẫn gồm Spaghetti, Pizza, Gà, Salad,... tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. New York Pizza dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, New York Pizza đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 6 Đường số 65, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 0337 577 821
                  Website: https://www.newyorkpizzavn.com/
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
                  Gọi điện
                  New York Pizza
                  New York Pizza
                  New York Pizza
                  New York Pizza
                • Bánh Pizza có nhiều loại theo phong cách biến tấu riêng của nhiều vùng, nhiều quốc gia. Tại cửa hàng Carobello - Pizza Spaghetti Steak lựa chọn phong cách bánh khá khác lạ so với đa số tiệm bánh Pizza đó là làm bánh theo phong cách Pizza New York. Theo phong cách này, bánh ở Carobello - Pizza Spaghetti Steak được làm với kích thước lớn, vỏ mỏng, phần rìa của bánh thì dày và giòn, phần bánh ở giữa lại mềm, mỏng, có đủ độ dẻo để có thể gập làm đôi khi thưởng thức, topping truyền thống của Pizza kiểu New York là nước sốt cà chua và phô mai mozzarella cắt nhỏ. Do kích thước lớn nên khi bán sẽ cắt ra bán với từng lát rộng.

                  Bạn chỉ cần cắn một miếng bánh của Carobello - Pizza Spaghetti Steak sẽ cảm nhận được vị đậm đà của sốt cà chua, vị ngọt béo và kết cấu dai của từng sợi phô mai bện chặt trong từng miếng bánh. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai trên từng miếng bánh mang lại cảm giác ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. Ngoài chất lượng và hương vị mà món ăn mang lại thì không gian của quán cũng là một điểm cộng khá lớn. Cửa hàng được thiết kế với màu cam nổi bật, thu hút khách hàng ngay từ khi bước vào, điểm thêm màu xanh da trời cũng như thể hiện được phong cách Âu Mỹ, đơn giản nhưng hiện đại, mặc dù không gian không quá lớn nhưng nhờ cách bày trí phù hợp nên cảm giác rất thoải mái, sạch sẽ.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 0903 934 578
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
                  Gọi điện
                  Carobello - Pizza Spaghetti Steak
                  Carobello - Pizza Spaghetti Steak
                  Carobello - Pizza Spaghetti Steak
                  Carobello - Pizza Spaghetti Steak



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy