Top 11 Quán cà phê đẹp nhất tại Quận 2, TP. HCM

Phương Hoàng 10426 0 Báo lỗi

Quận 2 ngày càng phát triển và nó đang dần trở thành biểu tượng của sự giàu có với những khu đô thị sang chảnh. Và tất nhiên nhiều quán cà phê đẹp ở Quận 2 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, có mặt tại nhiều tỉnh thành. Highlands Coffee ở quận 2, TP. HCM cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Không gian quán khá rộng, đều được chăm chút từng chút để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng. Về thức uống, địa điểm này vẫn hội tụ đủ những món đồ uống hấp dẫn cả truyền thống và những loại đang là xu hướng như cà phê, đá xay, trà sữa, trà,... Thức uống của quán có 3 kích cỡ để phục vụ khách, đảm bảo giúp bạn có một buổi hẹn thật dễ thương và thoải mái.


    Highlands Coffee tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Hương vị thức uống thương hiệu Highlands Coffee chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động. Các cửa hàng thuộc hệ thống Highlands Coffee luôn có một lượng khách đông đúc và ổn định. Menu nước của quán rất đa dạng, và đặc biệt quán hay có những chương trình khuyến mãi nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 205 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
    • 2 Phan Văn Đáng, Quận 2, TP. HCM
    • 230 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một trong những thương hiệu cafe hàng đầu Việt Nam. The Coffee House không chỉ mang sứ mệnh là phục vụ của khách hàng uống cà phê mà còn là tâm huyết của một cà phê thương Việt Nam chất lượng và ngon. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê The Coffee House đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng. Tại Quận 2, thương hiệu này cũng có rất nhiều cửa hàng để bạn đến trải nghiệm một cách thuận tiện nhất.


    The Coffee House luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. The Coffee House xây dựng một không gian yên tĩnh để thư giãn và làm việc hiệu quả. Menu của quán ngoài cà phê còn có các loại trà, trà sữa, đá xay được pha chế chuyên nghiệp, hợp khẩu vị khách hàng. Bên cạnh đó, không gian của quán luôn được chăm chút, có nhiều góc check in "xịn xò", không gian hiện đại, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh hứa hẹn là một "background xịn" cho những bức ảnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 670 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    • 187 Đường Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    • 57 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là cái tên không còn quá xa lạ với những bạn trẻ tìm kiếm những không gian hoài cổ đến để thưởng thức những ly cà phê đậm vị cùng tiếng nhạc cổ điển, xưa cũ mang lại cảm giác hoài niệm, Với màu sắc chủ đạo là màu xanh rau má quá đặc trưng bên trong được trang trí đậm chất xã hội bao cấp thời trước.


    Món đặc sắc ở Cộng Cà Phê có lẽ là cốt dừa cà phê với vị cà phê thơm thoang thoảng, đậm đà kết hợp cùng với lớp cốt dừa béo ngậy kết hợp vô cùng độc đáo. Ngoài ra còn có trà cam quế khi uống sẽ cảm nhận được hương vị nồng nàn của các hương vị hòa lẫn vào nhau. Và với nhiều món nước đa dạng khác nhau.


    Quán với không gian yên tĩnh phù hợp là địa điểm hẹn hò, làm việc hay trò chuyện cùng với những người bạn cũ, quán sẽ có không gian tuyệt hơn vào buổi tối khi đó màn đem buông xuống những ánh đèn vàng ấm ấp được thấp lên ngồi bên một góc nhâm nhi ly cà phê ngắm dòng người hối hả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 791 151

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cộng Caffee
    Cộng Caffee
    Cộng Caffee
    Cộng Caffee
  4. Top 4

    Three O' Clock

    Gọi điện

    Quán có không gian rộng, nhiều tầng. Không gian với tông đen xám chủ đạo, sang trọng và hiện đại. Three O' Clock là chuỗi cửa hàng cà phê tươi và mộc có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Sử dụng 100% cà phê hạt thượng hạng, được tuyển chọn từ những vườn cà phê tốt nhất tại Việt Nam. Quán dần khẳng định được thương hiệu của bản thân.khi khách hàng dần tin tưởng vào chất lượng sản phẩm được đưa ra thị trường

    Thức uống của quán khá đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn cập nhật nhiều loại thức uống đang hot. Three O' Clock cũng phục vụ cả bánh ngọt đẹp và ngon cho các tín đồ sống ảo check in thoả thích để khách hàng vừa có ảnh đep vừa thưởng thức được món ngon. Một khi đã đến đây thì bạn chỉ có "chụp ảnh mệt nghỉ", bởi từng góc của Three O' Clock quá đẹp, sang trọng và hiện đại. Về menu nước ở quán thì đa dạng không có gì phải bàn. Ghé quán thì bạn không lo không biét gọi gì uống đâu. Không gian ở đây rộng, thoáng mát, có nhiều chậu cây nên giúp không khí mát mẻ. Ngoài ra thì với tone màu xám trắng, khách hàng thích thú, không bị gò bó bởi không gian tù túng, mà lại được thoả thích chụp ảnh theo phong cách tối giản, hiện đại, sống ảo thì cực thích mê. Nếu đang tìm quán mở cửa cả ngày đêm thì bạn cân nhắc cái tên Three O' Clock nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2684
    Email: tuyendung@threeoclock.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Three O' Clock
    Three O' Clock
    Three O' Clock
    Three O' Clock
  5. Top 5

    Bonjour Cafe The Art

    Gọi điện

    Bonjour Cafe The Art là quán cafe ở Quận 2 có thiết kế khá dễ thương và vintage. Ngay từ bên ngoài quán đã nổi bật với không gian bé bé xinh xinh, có cây cối bao quanh xanh rì, dàn hoa rủ xuống, phải nói là không gian sống ảo cực chất cho các tín đồ "sống ảo". Bonjour Cafe The Art chuyên về nước trái cây và bánh. Bánh ở đây thì đẹp miễn bàn mà còn đa dạng từ bánh táo, crepes ngàn lớp, toast… Nói chung đây là một quán cafe nhỏ xinh ở Quận 2 để đổi gió.

    Bonjour Cafe The Art
    là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, Quận 2. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt.Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia. Thức uống của quán khá đa dạng từ cà phê, trà, trà trái cây,... được pha chế hợp khẩu vị chung của thực khách Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 384 548
    Email: Nguyenha.media@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafetheart/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  6. Top 6

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio Caffe có lẽ là một quán cafe không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Các chi nhánh của Okkio đều ghi dấu ấn bởi cafe chất lượng cùng không gian ấn tượng, độc đáo. Mỗi chi nhánh Okkio đều mang một phong cách riêng biệt. Tại Quận 2, Okkio Caffe được thiết kế với không gian pha trộn giữa hiện đại lẫn một chút vintage vô cùng thú vị. Đây có lẽ là một điểm check in sống ảo vô cùng hợp lý của giới trẻ vì chỉ cần nhấc máy lên thì góc nào cũng là góc đẹp.


    Không gian bên trong của quán Okkio Caffe được bày trí theo phong cách đơn giản và hiện đại. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Đến với Okkio Caffe, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, nước ép, trà, kombucha cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn và đồ ăn nhẹ. Một vài món được khuyến khích dùng thử có thể kể đến như Lychee Kombucha, Summer Breeze, Cheese Bagel. Mỗi thức uống đều mang lại một nét trải nghiệm riêng. Phục vụ tại quán cũng rất tận tình và chu đáo đến thực khách. Quả thực đây là 1 địa chỉ cafe vào những ngày cuối tuần thư giãn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 356 116
    Email: admin@okkiocaffe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  7. Top 7

    The SNAP Cafe

    Gọi điện

    The SNAP Cafe là một trong những quán cà phê tại Quận 2 mang một phong cách phương Tây hiện đại những với không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng và có không gian mở nên quá phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình, ở đây cũng có cả khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nên sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những gia đình.


    Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời khác xa với những cửa hàng cà phê như hiện nay ở đây ngoài có không gian đặc biệt bạn còn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thật ngon lành bởi những bàn tay chuyên nghiệp. Ở The SNAP Cafe sẽ đa số sẽ là khách Tây do ở đây nằm ngay khu Thảo Điền với nhiều công ty nước ngoài nên sẽ không có gì quá bất ngờ khi ở đây phục vụ khách Tây nhiều hơn khách Việt. Nên không gian ở đây thật sự rất yên tĩnh vì hầu hết khách ở đây đều thích sự yên tĩnh tránh xa mọi ồn ào ở Sài Gòn. Bên cạnh không gian thì đồ uống tại đây cũng được thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 4532
    Email: cafe@snap.com.vn
    Website: www.snap.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TheSnapCafe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    The SNAP Cafe
    The SNAP Cafe
    The SNAP Cafe
    The SNAP Cafe
  8. Top 8

    Le Flaneur Cafe

    Gọi điện

    Le Flaneur Cafe là một quán cà phê Quận 2 có không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém thanh lịch. Ngoài ra, quán còn có thực đơn thức uống khá hấp dẫn như: trà, cà phê, detox và một số món ăn siêu ngon mà giá cả phải chăng. Le Flaneur Cafe thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, có cả khu vực trong nhà và sân vườn để bạn thoải mái lựa chọn. Quán được bài trí theo phong cách tối giản, kết hợp với nhiều bức tường bằng kính đón nắng, giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Le Flaneur Cafe sử dụng nội thất bằng gỗ, mang đến cảm giác ấm áp.


    Khu vực sân vườn nhiều cây xanh nên rất mát mẻ, dù là những ngày thời tiết nóng nực cũng không gây khó chịu cho thực khách. Các món nước của Le Flaneur Cafe được khen ngợi nhờ vào chất lượng thơm ngon và trang trí đẹp mắt. Đồ uống ở đây cũng rất ngon mà mức giá cũng nhẹ nhàng như phong cách của nó vậy. Đến ngày Le Flaneur Cafe vào một ngày rảnh rỗi thôi, chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 040 444
    Email: info.leflaneur@gmail.com
    Website: le-flaneur-cafe-bar.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/leflaneurcafesaigon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Le Flaneur Cafe
    Le Flaneur Cafe
    Le Flaneur Cafe
    Le Flaneur Cafe
  9. Top 9

    Chill Corner

    Gọi điện

    Chill Corner là một quán cà phê có không gian đẹp tại Quận 2 tiếp theo mà Toplist muốn mang đến cho bạn, nhìn bên ngoài trông rất yên tĩnh, nhẹ nhàng bên trong thì được trang trí đơn giản với tông màu trắng trang nhã với nhiều không gian khác nhau cho khách hàng lựa chon nhưng hầu hết được được trang trí theo thiên hướng phương Tây hiện đại tối giản.


    Chill Corner với menu đa dạng các món nước cho các bạn lựa chọn nhưng với món trà vỏ cây cà phê là một món mới lạ nhất ở đây và quán với quầy pha chế nhiều dụng cụ sẽ tạo ra nhiều món nước mà khi uống vào bạn sẽ cảm nhận được hương vị thoang thoảng nhẹ trong miệng vô cùng dễ chịu và không gian quán thật sự rất chill nên đây là sự kết hợp tuyệt vời. Khi đến đây bạn sẽ bắt gặp được đa số khách hàng Tây bởi có lẽ họ thích sự yên tĩnh và cảm nhận sự phục vụ lịch sự chuyên nghiệp, vô cùng nhiệt tình của nhân viên sẽ làm bạn hài lòng. Hy vọng bạn cũng sẽ thích không gian và các loại thức uống tại Chill Corner.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đường D10, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 0103
    Fanpage: www.facebook.com/ChillCorner.ThaoDien/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chill Corner
    Chill Corner
    Chill Corner
    Chill Corner
  10. Phúc Long là thương hiệu trà sữa Việt Nam đạt được thành công nhất định khi được đông đảo người Việt đánh giá cao về chất lượng. Mỗi khi uống trà sữa Phúc Long, bạn sẽ khó có thể quên được vị trà nguyên chất thấm đẫm nơi đầu lưỡi. Phúc Long sở hữu đồi chè và nhà máy chế biến ngay tại Thái Nguyên. Đây là nơi mà được nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng những lá trà thơm ngon nhất để đưa vào chế biến để tạo nên các loại trà sữa tinh hoa nhất.


    Cho đến hiện tại, độ hot của quán Phúc Long vẫn chưa hề giảm xuống nhờ ngày càng có nhiều bạn trẻ check in tại nơi đây. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại Phúc Long Premium là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Phúc Long đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu.

    Tuy là hạn chế và menu và phục vụ sẵn tại chỗ nhưng về cơ bản, Phúc Long Premium vẫn có đầy đủ các vị truyền thống như trà sữa Phú Long, hồng trà sữa, trà đào, trà ô long sữa. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo khẩu vị của mình có thể nhắc các bạn nhân viên tăng giảm đường, topping theo yêu cầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7109 7087
    Email: veron.nguyenhoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090575050898
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Phúc Long Premium
    Phúc Long Premium
    Phúc Long Premium
    Phúc Long Premium
  11. Top 11

    Wau Haus Coffee

    Gọi điện

    Wau Haus Coffee là tạo nên sự khác biệt khi là một thương hiệu cà phê của Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam với những thiết bị, máy móc và nguyên liệu điều được nhập 100% từ Hàn.

    Wau Haus Coffee với menu lạ mắt với món cà phê bia khi lớp bọt ở trên mềm mịn giống với bọt bia bên dưới là vị cà phê đậm đà thơm nồng nàn rất lạ miệng. Nắm bắt được tâm lí những khách hàng trẻ tiềm năng nên quán còn cho ra thêm món Trà sữa lon chưa từng xuất hiện ở Sài Gòn ngoài ra còn có trà bách hoa, bong bóng đậu đỏ,....


    Bao trùm Wau Haus Coffee là một màu trắng với không gian được trang trí vô cùng đơn giản những vẫn không kém phần sang trọng nhưng bên ngoài lại mang một phong cách vô cùng Việt Nam khi quán chọn một bức tường vàng trên đó là những mẫu nón lá truyền thống của Việt Nam là điểm nhấn với không gian vô cùng rộng rãi của mình sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn thưởng thức cà phê và ngồi trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 119 990
    Email: wauhaus8@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/wauhausroastery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Wau Haus Coffee
    Wau Haus Coffee
    Wau Haus Coffee
    Wau Haus Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy