Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 Zone iCafe
  2. Top 2 Cybercore Gaming Vân Hải
  3. Top 3 Tibbers Gaming

Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 2, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 8299 0 Báo lỗi

Đối với game thủ, quán game chất lượng là điểm thể hiện chuyên nghiệp của họ. Tuy nhiên, tìm một quán game chất lượng với giá cả hợp lý và phù hợp với game ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zone iCafe

    Gọi điện

    Từng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ TP.HCM khi ra mắt vào đầu tháng 1.2018, Zone là chuỗi phòng máy iCafe cao cấp với cơ sở đầu tiên đặt tại số 23, Đường Số 7, Phường An Phú, Quận 2. Với định hướng đánh thẳng vào phân khúc cao cấp, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, cơ sở đầu tiên của Zone sở hữu hai cấu hình máy được xem là “khủng” nhất trong thị trường iCafe ở thời điểm hiện tại: Bộ đôi GTX 1060, 1080, CPU Intel Coffe Lake, 16GB RAM cùng hàng loạt gaming gear đến từ nhiều thương hiệu lớn.


    Nếu như chuẩn máy phổ thông của Zone hướng đến sự thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng, thể hiện rõ qua bộ phím cơ Gamdias GKB3000, chuột Logitech G102 (vốn là những dòng sản phẩm có thiết kế phổ biến), thì dàn máy Vip tại sàn thi đấu được “vũ trang” để chuẩn bị cho những giải đấu eSports chuyên nghiệp: Phím Corsair K70, Chuột Razer DeathAdder, Tai nghe HyperX Cloud II, Màn hình cong 144Hz…


    Không chỉ chăm lo về cấu hình máy, Zone còn xứng đáng được góp mặt trong danh sách những không gian iCafe đẹp nhất tại TP.HCM. Khu vực chính của phòng máy được bài trí thoáng đãng, không tham lam về số lượng máy, có sự hiện diện của rất nhiều cây xanh và được thiết kế ánh sáng khá sang trọng. Đặc biệt khu vực thi đấu còn khiến người chơi ồ lên thích thú với các bức họa nhân vật trong game PUBG.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23, Đường Số 7, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại : 028 3636 8664

    Facebook: https://www.facebook.com/zone.gaminglounge/

    Gọi điện
    Zone iCafe
    Zone iCafe
    Zone iCafe
    Zone iCafe

  2. Cybercore Gaming Vân Hải đã là một cái tên quen thuộc trong cộng đồng game, nó không chỉ là 1 phòng game thông thường mà là quán net cao cấp được đầu tư bài bản từ trang thiết bị phần cứng cho tới dịch vụ và không gian phòng máy. Cybercore Gaming Vân Hải có các khu vực máy chơi game được chia thành hai phòng dành cho game thủ không hút thuốc và phòng cho phép hút thuốc. Toàn bộ khu vực trung tâm của quán game đều được dành riêng cho cộng đồng game thủ hâm mộ eSports, với hai phòng thi đấu cách âm với cấu hình máy tính mạnh và ghế chơi game cao cấp, trong khi đó ngay phía ngoài phòng thi đấu là khu vực máy chiếu phục vụ game thủ đến thưởng thức các giải đấu.


    Cấu hình máy: Game thủ sẽ có 3 lựa chọn cấu hình và không gian chơi game gồm nhiều máy, trong đó: phòng máy thi đấu với phòng cách âm sử dụng hệ thống máy tính Chip Intel Xeon 1220 V3, Main Asus H81, Ram 8GB, Card đồ họa Galaxy GTX960 2GB DDR5, Monitor LG Gaming 24GM77 144 Hz 1 ms. Bên cạnh đó là khu vực với cấu hình thấp hơn đôi chút. Mức giá: Với phòng máy thi đấu cấu hình cao mức giá phải bỏ ra 12.000 đồng/giờ và lần lượt là 7.000 đồng và 9.000 đồng/giờ cho các cấu hình khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 QUỐC HƯƠNG, P.THẢO ĐIỀN, Q.2, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 611 357

    Facebook: https://www.facebook.com/cybercorevanhai/

    Gọi điện
    Cybercore Gaming Vân Hải
    Cybercore Gaming Vân Hải
    Cybercore Gaming Vân Hải
    Cybercore Gaming Vân Hải
  3. Top 3

    Tibbers Gaming

    Gọi điện

    Tibbers Gaming là một trong những địa chỉ nổi tiếng dành cho các game thủ tại TP.HCM. Mở cửa và duy trì từ qua nhiều năm nay, Tibbers Gaming vẫn là nơi mà các game thủ khu vực quận 2 lưu lại và thường hay lui tới. Không chỉ sở hữu những dàn máy PC cấu hình mạnh, nơi đây còn được đề cao do thái độ phục vụ của nhân viên canh quán rất tốt, đồ ăn thức uống cũng rất ngon và giá cả phù hợp.


    Với không gian mát mẻ và đơn giản, Tibbers Gaming tạo cho những game thủ nhớ về những hồi ức tiệm net từ xa xưa trong tâm trí chúng ta. Mặc dù không sở hữu lượng máy quá lớn những những PC ở đây vô cùng chất lượng. Cấu hình máy luôn được update liên tục để có thể thỏa mã đam mê của anh em, trên thị trường ra mắt những tựa game mới nào ở đây đều có, vì vậy nếu các bạn muốn trải nghiệm những game mới phát hành, hãy lưu lại địa chỉ của Tibbers Gaming ngay nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Lê Văn Thịnh, P. Cát Lái, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 440 603
    Email: huyle160192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tibbers-Gaming/
    Gọi điện
    Tibbers Gaming
    Tibbers Gaming
    Tibbers Gaming
    Tibbers Gaming



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy