Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Stadium Gaming 5 Nguyễn Văn Cừ
  2. Top 2 VNET Coffee Gaming
  3. Top 3 Sunrise Gaming

Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 9861 0 Báo lỗi

Ngày nay khi hệ thống internet ngày càng phát triển và mở rộng hơn thì kéo theo đó là sư ra đời của hàng loạt tựa game online hấp dẫn. Vì vậy, hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Sở hữu một địa điểm đắc địa khi ở gần trường đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia TP.HCM, chắc hẳng các bạn sinh viên trường này cũng không quá xa lạ với Stadium Gaming 5 trên cùng đường Nguyễn Văn Cừ đúng không nào? Một sân chơi sạch đẹp, chuyên nghiệp, văn minh cùng với dàn PC thuộc vào hàng khủng cấu hình cao, số lượng máy trạm lên đến 80, nhân viên dễ thương và nhiệt tình, đảm bảo sẽ không bao giờ làm các bạn thất vọng.


    Tại đây, có 2 phòng máy với cấu hình khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu chơi game của các bạn. Cấu hình và giá giờ chơi gồm:

    • Máy thường (9000đ/h): Xeon, GTX 1660 6GB, Màn hình Cong 27" 144Hz
    • Máy VIP 1 (11,00đ/h): i5-9400f, RTX 2060, Màn hình Cong 27'' 144Hz

    Bên cạnh đó, mỗi thứ 2 hàng tuần, Stadium Gaming 5 luôn có chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị nạp tiền vào tài khoản khi nạp từ 20k trở lên. Tuyệt vời quá đúng không nào, hãy rủ đồng bọn cùng tới Stadium Gaming 5 chiến ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47- 49 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5, TP.HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046591897085

    Stadium Gaming 5 - Nguyễn Văn Cừ
    Stadium Gaming 5 - Nguyễn Văn Cừ
    Stadium Gaming 5 - Nguyễn Văn Cừ
    Stadium Gaming 5 - Nguyễn Văn Cừ

  2. Top 2

    VNET Coffee Gaming

    Gọi điện

    Vừa xem qua tên VNET Coffee Gaming thì các bạn sẽ hình dung ra không gian quán như thế nào khi mà vừa "Coffee" mà lại vừa "Gaming"? Đúng như bạn nghĩ rồi đấy, phía bên trong cùng của quán sẽ là không gian dành cho game thủ, bên ngoài là không gian coffee như bao quán coffee khác nhưng với menu đồ ăn thức uống đa dạng đó nha.


    Sở hữu dàn PC cấu hình khủng, nhân viên phục vụ tại quán thân thiện, dễ thương, nhiệt tình là điểm cộng tại VNET Coffee Gaming. Và điểm thu hút nhiều giới game thủ lui tới tại đấy chính là thường xuyên tổ chức những giải đấu mang tính chuyên nghiệp, và có giải thưởng hấp dẫn dành cho người tham gia.


    Bên cạnh đó luôn có khuyến mãi ưu đãi tặng x2 giá trị nạp tiền vào tài khoản vào mỗi tháng, những combo chơi game với giá cực hợp lý dành cho những bạn sinh viên. Nếu bạn đang bâng khuâng không biết nên chọn những cyber game nào để gắn bó thì VNET Coffee Gaming là nơi mà các bạn nên lưu lại và trải nghiệm những tựa game cùng đồng bọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Kim, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0333 387 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/VNetCoffeeGaming

    Gọi điện
    VNET Coffee Gaming
    VNET Coffee Gaming
    VNET Coffee Gaming
    VNET Coffee Gaming
  3. Top 3

    Sunrise Gaming

    Gọi điện

    Sunrise Gaming là một địa điểm không thể không nhắc đến ở khu vực quận 5 này, với vị trí nằm gần các trường học, nên tại đây luôn là nơi mà các bạn nhỏ thường hay lui đến và giải trí. Tại đây được trang bị một dàn máy PC với những công nghệ mạnh mẽ luôn liên tục update để phục vụ nhu cầu cho người chơi, bên cạnh đó là không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo và thân thiện, dịch vụ đồ ăn ngon là điểm cộng và chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy thoải mái khi đến Sunrise Gaming để giải trí. Tại đây được chia làm 2 phòng máy, dãy máy thường có giá 8k/1h, máy vip 10/1k, tùy thuộc vào nhu cầu chơi game của các bạn.

    Bên cạnh đó, dù hoạt động đã rất lâu từ năm 2018 trước khi dịch bệnh Covid 19 đến nay, phải tạm dừng quán một khoảng thời gian rất dài, nhưng Sunrise Gaming vẫn tồn tại và duy trì được đến nay, một phần lớn do đây là nơi đã tạo ấn tượng mạnh vào tâm trí những khách hàng quen thuộc, khiến họ muốn trở lại đồng hành và ủng hộ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 395 255
    Email: ngthanhlam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063524411493
    Gọi điện
    Sunrise Gaming
    Sunrise Gaming
    Sunrise Gaming
    Sunrise Gaming



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy