Top 13 Quán nướng ngon nhất ở Quận 2, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 15014 0 Báo lỗi

Bạn đang sống ở Quận 2 và không biết quán nướng nào ngon - bổ - rẻ? Bạn muốn cùng người thân tổ chức bữa tiệc ngoài trời với các món nướng thật hấp dẫn? Vậy ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán nướng ngon ở quận 2 thì phải nhắc ngay đến Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer. Qua bàn tay của những đầu bếp tài ba, các nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt “bí truyền”, khi nướng lên có mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những “bao tử” đang cồn cào. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon và chất lượng, an toàn vệ sinh. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng.


    Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer là nơi dành cho các bạn đam mê ẩm thực đường phố, với không gian thoáng mát, món ăn mới lạ, hấp dẫn kết hợp với bia thủ công tươi mát sẽ làm cho bạn quên cả lối về. Bạn là người thích vị cay nồng trong các món ăn của Thái, hay bạn sẽ chọn cho mình vị thơm, ngọt đầy mọng nước của thịt nướng kiểu Texas … chúng tôi sẽ cho bạn một sự trải nghiệm như đang ăn đồ nướng tại đất nước của họ. Lão Trư được khai sinh từ những ý tưởng đầu tiên năm 2015 với mong muốn đem tới cho khách hàng những món BBQ “độc đáo”, “mới lạ”. Lão Trư là nơi giao nhau giữa 2 nền ẩm thực lớn của thế giới Á – Âu, là người kết nối những văn hoá về BBQ và về Bia Thủ Công. Và quan trọng hơn hết Lão Trư còn mang được những phong cách chuẩn 5 sao ra tới đường phố để cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm “mới mẻ”.

    Với không gian mộc mạc đậm chất đường phố Lão Trư BBQ là nơi dành cho bạn tụ tập sau giờ làm mệt mỏi và là nơi để cho bạn thưởng thức những món BBQ tuyệt vời. Các món nướng thơm ngon, độc đáo cùng vài ly bia mát lạnh, trong một không gian sáng tạo, mang đậm phong cách đường phố tại Quán Lão Trư sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Đến đây không chỉ những món nướng thơm ngon, những ly bia mát lạnh mà còn sự nhiệt tình chu đáo của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 - 14 Song Hành, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 777 7077

    Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

      Gọi điện
      Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer
      Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer
      Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer
      Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer

    • Top 2

      Sumo Yakiniku BBQ

      Gọi điện

      Sumo Yakiniku BBQ là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản, một thương hiệu đến từ Golden Gate Group. Không gian quán ở quận 2 khá rộng rãi, thoáng mát, với diện mạo cực xịn sò chuẩn Nhật Bản, những chi tiết nhỏ như phòng Tatami tựa như đang ngồi trong 1 ngôi nhà truyền thống Nhật rồi hình ảnh những võ sĩ Sumo đậm chất Nhật nên nhìn rất thích. Đây là thiên đường check in cho những bạn đam mê sống ảo theo phong cách Nhật Bản.


      Thực đơn của Sumo Yakiniku BBQ đa dạng nhiều món từ thịt bò, thịt theo, hải sản đến các món nóng. Thịt thà ở Sumo Yakiniku thì khỏi nói rồi, luôn là chân ái của mình cho mỗi lần thèm thịt nướng. Ngoài ra, còn có các combo, các course khá tiện lợi, mà giá cả cũng rất phải chăng. Hơn 30 loại thịt cao cấp thượng hạng; hương vị nguyên bản nhờ nghệ thuật nướng Yakiniku và vô vàn món ăn kèm, món tráng miệng đặc trưng của xứ Phù Tang… cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, Sumo Yakiniku BBQ đã thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm. Nhân viên ở quán phục vụ rất nhiệt tình. Ai là tín đồ của đồ nướng thì nhất định phải ghé Sumo Yakiniku BBQ để thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn và tuyệt vời nơi đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: L4-15+16, Tầng 4, TTTM Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

      Gọi điện
      Sumo Yakiniku BBQ
      Sumo Yakiniku BBQ
      Sumo Yakiniku BBQ
      Sumo Yakiniku BBQ
    • Top 3

      Hana Buffet

      Gọi điện

      Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mì Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Quán nằm ở số 1 Nguyễn Quý Đức, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP HCM. Không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Hana ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Phòng VIP sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình hay đơn giản là bạn mong muốn không gian riêng tư.


      Nhân viên phục vụ cũng vui vẻ nhỏ nhẹ. Bên cạnh đó những món không nướng khác như lẩu, mì ý ... cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi hương vị cực hấp dẫn. Thú vị nhất ở đây, khách không chỉ được thưởng thức ẩm thực mà còn được giải trí tối đa với màn hình tivi lớn phục vụ cho khách xem bóng đá. Tại đây, các món ăn chế biến kiểu Tây, mấy món dạng BBQ vừa miệng, ra món cũng nhanh. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm một địa điểm mới lạ để thưởng thức các món nướng thì Hana Buffet cũng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 1 Nguyễn Quý Đức, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 555 579

      Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com

      Website: http://hana.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanaquan2/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hana Buffet
        Hana Buffet
        Hana Buffet
      • Top 4

        Thai Street

        Gọi điện

        Thai Street có lẽ là sự lựa chọn thú vị cho những tín đồ cuồng ẩm thực của đất nước xứ Chùa vàng này. Quán tọa lạc ở số 32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM. Tại đây, menu khá đa dạng với hơn 50 món khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Đều là các nguyên liệu như tôm, mực, bò, cá nhưng quán có cách ướp đậm chất "Thái" nên thực khách vô cùng yêu thích.


        Đặc biệt, với mong muốn mang một "nước Thái thu nhỏ" đến đây, chủ quán đã cho thiết kế những hình ảnh quen thuộc như xe đẩy bán gà nướng, somtum đến những bức hình 3D của tàu điện ngầm khiến người ta có cảm giác như đang ăn tại một nhà hàng trên đất Thái vậy. Nhân viên cũng mặc trang phục Thái và rất dễ thương, vui vẻ. Đồ nướng ở đây cũng rất ngon. Đây cũng là một trong những quán nướng đồ Thái tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến quận 2. Hãy đến đây vào cuối tuần cùng gia đình và bạn bè để thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ Thai Street bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0286 654 9525

        Website: https://www.thaistreet.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SoiThaiStreet/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thai Street
          Thai Street
          Thai Street
          Thai Street
        • Top 5

          BBQ Ông Mập

          Gọi điện

          Nhà hàng nướng trứ danh tại quận 2 không thể không nhắc đến BBQ Ông Mập. Đây là quán nướng với phong cách Hàn Quốc với các món thịt bò nướng được xuất xứ từ đất nước kim chi thơm ngon chuẩn vị. Từng miếng thịt được nướng lên vừa thơm vừa mềm, bỏ vào miệng cảm nhận được vị ngọt và vị ngon vừa đủ của miếng thịt bò Hàn Quốc. Ngoài ra, tại quán còn có thêm có món như mực nướng, bạch tuột,..


          Các món nướng không thể thiếu các món ăn kèm, BBQ Ông Mập có đầy đủ các loại từ rau, kim chi, củ cải,... Thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán vừa đủ rộng với sức chứa khoảng 250 khách nhưng được thiết kế đơn giản với gam màu sáng đem lại cảm giác thoải mái cho những ngày hè mà thực khách có ý định ăn đồ nướng. BBQ Ông Mập chú ý đến chất lượng trải nghiệm của thực khách nên đều hướng dẫn nhân viên luôn nhiệt tình và chu đáo đến mỗi vị khách khi ghé quán để mỗi lần ghé quán là một lần khó quên, về trải nghiệm lẫn hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6275 4769
          Fanpage: https://www.facebook.com/OngMapQuan2
          Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

          Gọi điện
          BBQ Ông Mập
          BBQ Ông Mập
          BBQ Ông Mập
          BBQ Ông Mập
        • Top 6

          Genshi Yaki

          Gọi điện

          Độc đáo, mộc mạc và thuần túy là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến Genshi Yaki. Tại đây, nơi duy nhất, thực khách vừa có thể tán gẫu vừa được thưởng thức những món nướng trên cát thuận theo triết lý sống tối giản Nhật Bản; công thức nguyên bản giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng quý báu mà thiên nhiên ban tặng và cùng nhâm nhi Sake nóng sẽ đưa bạn trở về thời nguyên thủy của Nhật Bản từ hơn 1000 năm trước. Hơn nữa, những nguyên vật liệu tươi ngon được nhập khẩu hàng tuần và được thay đổi theo mùa không những đa dạng mà còn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao


          Đến với Genshi Yaki bạn sẽ được tận hưởng những điều vô cùng tuyệt vời từ phong cách tới món ăn. Phong cách nướng nguyên thủy trên cát độc lạ, không gian đậm chất Nhật Bản, có bàn ngoài trời, nguyên liệu tươi ngon, món ăn đa dạng, công thức sốt ướp và sốt chấm được pha chế độc quyền. Còn chần chừ gì mà không ghé thăm Genshi Yaki ngay thôi nào để tận hưởng những món ăn tuyệt vời từ những vị đầu bếp hàng đầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 59 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 066 890
          Website: https://genshiyaki.mylifecompany.com/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 l 16:30 - 22:30

          Gọi điện
          Genshi Yaki
          Genshi Yaki
          Genshi Yaki
          Genshi Yaki
        • Top 7

          CheongDam Korean BBQ & Sushi

          Một nhà hàng nướng nhà các bạn không thể bỏ lỡ vào những ngày mùa đông lạnh giá sắp tới đó chính là CheongDam Korean BBQ. Quầy Sushi & Sashimi đã chính thức trở lại và được làm mới hoàn toàn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các món ăn được chuẩn vị cẩn thận, chắt lọc từ những nguồn uy tín. Được chế biến bởi những đầu bếp đã có lâu năm kinh nghiệm mang lại cảm giác tin tưởng về chất lượng nhà hàng.

          Cheongdam BBQ bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn món thịt nướng BBQ Hàn Quốc nước sốt được làm đậm đà theo 1 công thức riêng biệt. Nhà hàng luôn sử dụng những loại thịt tươi ngon nhất mà bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay khi quan sát bên ngoài. Ở đây không phục vụ buffet mà gọi theo món lẻ hoặc theo set như: sườn bò, lõi vai bò Wagyu, set lòng bò, sườn bò LA tẩm gia vị, nạc dăm heo, da heo tẩm gia vị,… Phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Đường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 077 502 5192
          Fanpage: https://www.facebook.com/CheongDam.BBQ/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          CheongDam Korean BBQ & Sushi
          CheongDam Korean BBQ & Sushi
          CheongDam Korean BBQ & Sushi
          CheongDam Korean BBQ & Sushi
        • Top 8

          Quán Ụt Ụt

          Gọi điện
          Ụt Ụt BBQ là một địa điểm ẩm thực chuyên về buffet lẩu nướng khá thú vị mà các tín đồ ẩm thực tại không nên bỏ lỡ. Menu của quán rất đa dạng các món ăn cùng nhiều loại sốt ướp thấm đẫm gia vị. Không gian tại quán được thiết kế tuy giản đơn nhưng lại cực kỳ thoáng đãng và rất phù hợp với hình thức BBQ và những nhóm đông người. Quán còn được nhiều người yêu thích bởi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, rất nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng chu đáo.

          Những phần thịt nướng thơm ngon lan toả trong khói, cuốn cùng rau rồi chấm nước chấm đặc biệt của Ụt Ụt BBQ, sẽ khiến bạn ngất ngây quên cả lối về. Tại quán, tùy vào sở thích các nahan bạn có thể thoải mái chọn 4 vị sốt bất kỳ như sốt nước mắm độc đáo hoặc nướng "nuy" với gia vị Tennessee và nhiều loại sốt hấp dẫn khác. Ngoài những miếng thịt nướng cháy cạnh bên ngoài, bên trong thịt ngọt mềm hấp dẫn, bạn còn có thể thưởng thức những cốc bia mát lạnh vào một buổi tối vui vẻ cùng với gia đình mình. Hãy đến với không gian hiện đại và trẻ trung để tận hưởng một bữa tiệc nướng hấp dẫn, chuẩn vị và có những trải nghiệm mới lạ, cùng giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 47 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3744 6947
          Website: https://www.quanutut.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut/
          Gọi điện
          Quán Ụt Ụt
          Quán Ụt Ụt
          Quán Ụt Ụt
          Quán Ụt Ụt
        • BBQ là món ăn rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong số đó có Nhật Bản và Hàn Quốc. Mỗi hương vị ẩm thực ở mỗi quốc gia đều có những đặc trưng riêng, làm nên nét độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Bạn đã thử qua những món nướng BBQ chuẩn vị Nhật Bản chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist ghé đến nhà hàng thịt nướng Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan để thưởng thức trọn vẹn những miếng thịt nướng thơm ngon của xứ sở mặt trời mọc nhé!


          Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan chính là một nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên món ăn chủ đạo của quán chính là thịt bò chất lượng cao. Những miếng thịt bò ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận bởi Idaho, USA nên thực khách luôn yên tâm ghé đến dùng món. Với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ khâu chọn nguồn nguyên liệu đến chế biến và phục vụ đã giúp chất lượng món ăn và dịch vụ tại quán ngày càng được nâng cao. Sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vị ngon của thịt nướng. Đôi với các loại thịt bò, bạn có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng vị đậm đà và thơm ngon. Tùy vào sở thích, khách hàng có thể đa dạng lựa chọn của mình với menu đầy đủ các phần như thăn bò, sườn bò, bắp bò và ba rọi bò. Nếu bạn muốn dùng thịt heo và gà nướng thì quán đều có thể đáp ứng đầy đủ.


          Không chỉ mang đến bữa ăn BBQ ngon, Phổ Đình còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên cạnh gia đình, bạn bè với không gian thiết kế ấm cúng và riêng tư. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 4 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 633302 & 0906 680 840

          Email: uraeteibbq@gmail.com

          Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/

          Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

          Gọi điện
          Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
          Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
          Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
          Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
        • Một trong những quán nướng BBQ chất lượng tại TP. Thủ Đức có thể kể đến chính là Póc - Nướng & Bia. Một quán ăn nổi tiếng chuyên phục vụ nhiều món ăn ngon quên lối về cùng với hàng chục loại bia ngon chất lượng để bạn thư giãn cùng bạn bè, người thân sau một tuần làm việc căng thẳng. Đến với quán ăn này, bạn sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn theo phong cách hiện đại fusion với hương vị thuần ăn nhậu của người Việt. Những món xong khói lạ miệng, bắt mồi sẽ khiến cho bữa tiệc càng trở nên thú vị hơn.


          Một số món ăn BBQ nổi bật của quán Póc - Nướng & Bia là Bắp giò heo giả cầy xông khói, Cá hồi xông khói thảo mộc, Gà xông khói mía, Cá trích xông khói ngâm dầu ô liu... Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn được bưng ra đều làm hài lòng thực khách. Bởi lẽ, các nguyên liệu đều được tẩm ướp kỹ càng, sau đó đem nướng vừa tới, đủ để bề mặt săn lại, ngả nâu hấp dẫn mà không bị khô, để rồi khi ăn kèm với rau vô cùng ngon miệng. Lớp thịt mềm ngọt, dậy mùi thơm lừng luôn kích thích bao tử của nhiều người. Ngoài ra quán cũng có phục vụ lẩu và nhiều món ăn khác thơm ngon không kém, hứa hẹn khiến khách hàng ghé một lần rồi sẽ ghé ăn mãi không thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 62 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0869 911 733 & 0366 686 974

          Email: pocnuongbia@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/pocbeergarden

          Gọi điện
          Póc - Nướng & Bia
          Póc - Nướng & Bia
          Póc - Nướng & Bia
          Póc - Nướng & Bia
        • Top 11

          Bò Bê Đồ

          Gọi điện

          Bò Bê Đồ là một quán lẩu nướng ở Quận 2 có mặt tiền to rộng, ngay bờ sông nhìn hướng ra Landmark rất tây và thơ mộng. Không gian quán thoáng đãng, thiết kế kết hợp giữa hiện đại và ấm cúng, bài trí kiểu gỗ và chill giống Đà Lạt. Dù chỉ là một quán nướng mới mở nhưng Bò Bê Đồ đã thu hút rất nhiều thực khách đến ăn uống.


          Mới vào bạn sẽ được chuẩn bị cho 1 bếp nướng, bánh mì bơ tỏi và kimchi. Quầy buffet salad, rau thơm và nước chấm, còn có trà chanh Phúc Long đều miễn phí luôn. Khi ăn đồ nướng thì mọi người nên lấy tương ớt Hàn Quốc, chấm bắt vị cực kì. Các món nướng ở Bò Bê Đồ có giá bình dân từ 35k cho đến 169k, menu vô cùng đa dạng bao gồm: bò nướng tảng, sườn non bò Mỹ, các loại hải sản sốt đậm đà, lòng bò Hàn Quốc và khấu đuôi bò Úc là những món rất được ưa chuộng ở quán. Nếu gọi thêm một set lẩu hải sản sẽ có tôm, mực, cá viên,... rau ăn kèm cùng 1 vắt mì, nước lẩu được chế biến rất đậm đà, hợp khẩu vị của nhiều khách hàng. Bò Bê Đồ có ship tận nơi cho khách hàng muốn tổ chức nướng tại nhà hay tiệc công ty trên các nền tảng giao hàng nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Đường 49B, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0854 771 772
          Email: ntn9791@gmail.com
          Website: https://bo-be-do.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/bobedoq2
          Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
          Gọi điện
          Bò Bê Đồ
          Bò Bê Đồ
          Bò Bê Đồ
          Bò Bê Đồ
        • Lẩu & Nướng ĂnDeee là không gian phục vụ đồ nướng với những món nướng siêu ngon và đậm đà, đa dạng các món ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Lẩu & Nướng ĂnDeee được bài trí rất sang trọng và hiện đại, khách đến với Lẩu & Nướng ĂnDeee có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, quán luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.


          Lẩu & Nướng ĂnDeee có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại quán Lẩu & Nướng ĂnDeee hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Lẩu & Nướng ĂnDeee để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Đường số 49B, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0866 163 969 - 0346 968 188
          Fanpage: https://www.facebook.com/andeeeweekend/
          Giờ mở cửa: 11:00–14:30, 16:30–23:30
          Gọi điện
          Lẩu & Nướng ĂnDeee
          Lẩu & Nướng ĂnDeee
          Lẩu & Nướng ĂnDeee
          Lẩu & Nướng ĂnDeee
        • Top 13

          Meat & Meet

          Gọi điện

          Phân vân chưa biết tổ chức sinh nhật ở đâu để thật hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được khoản không lo về giá thì hãy đến ngay Meat & Meet chắc chắn bạn sẽ có một ngày sinh nhật khó quên. Meat & Meet mang tới cho khách hàng sự thoải mái và những món ăn ngon để bất kì ai tham dự tiệc cũng phải hết mình. Đồ ăn thức uống đã đủ, việc của bạn chỉ là nâng ly chúc mừng sinh nhật thôi. Meat & Meet sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách hay liên hoan cũng gia đình và bạn bè, với menu hàng chục món ăn ngon và đồ tráng miệng hấp dẫn, chắc chắn Meat & Meet sẽ làm bạn hài lòng.


          Tín hiệu từ vũ trụ rồi, đặt bàn nhanh, rủ ngay bạn thân đi thưởng thức nướng ngon đặc biệt tại Meat & Meet kèm lẩu thần thánh. Nào là sườn bò rút xương, ba chỉ bò, nạc vai heo, thịt gà nướng... Ngoài ra, còn có cả các món ăn Hàn Quốc như miến trộn, cơm trộn, salad và lẩu. Những miếng thịt nướng được cắt lát đẹp mắt thành những miếng vừa ăn. Đến với Meat & Meet, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ những món ăn tuyệt vời mà còn có cơ hội chụp ảnh tuyệt đẹp cùng bạn bè và người thân tại các góc check-in sáng tạo. Thêm nồi lẩu nghi ngút khói, xèo xèo tiếng thịt thơm ngon cùng một chút nước sốt đặc trưng, tất cả hoà quyện vào nhau cay, ngọt, đậm đà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 650 6000 - 1900 996 627
          Email: info@meatandmeet.com.vn
          Website: https://meatandmeet.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Meat & Meet
          Meat & Meet
          Meat & Meet
          Meat & Meet



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy