Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer

top 1
Gà Con Biết Bay

Nhắc đến quán nướng ngon ở quận 2 thì phải nhắc ngay đến Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer. Qua bàn tay của những đầu bếp tài ba, các nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt “bí truyền”, khi nướng lên có mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những “bao tử” đang cồn cào. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon và chất lượng, an toàn vệ sinh. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng.


Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer là nơi dành cho các bạn đam mê ẩm thực đường phố, với không gian thoáng mát, món ăn mới lạ, hấp dẫn kết hợp với bia thủ công tươi mát sẽ làm cho bạn quên cả lối về. Bạn là người thích vị cay nồng trong các món ăn của Thái, hay bạn sẽ chọn cho mình vị thơm, ngọt đầy mọng nước của thịt nướng kiểu Texas … chúng tôi sẽ cho bạn một sự trải nghiệm như đang ăn đồ nướng tại đất nước của họ. Lão Trư được khai sinh từ những ý tưởng đầu tiên năm 2015 với mong muốn đem tới cho khách hàng những món BBQ “độc đáo”, “mới lạ”. Lão Trư là nơi giao nhau giữa 2 nền ẩm thực lớn của thế giới Á – Âu, là người kết nối những văn hoá về BBQ và về Bia Thủ Công. Và quan trọng hơn hết Lão Trư còn mang được những phong cách chuẩn 5 sao ra tới đường phố để cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm “mới mẻ”.

Với không gian mộc mạc đậm chất đường phố Lão Trư BBQ là nơi dành cho bạn tụ tập sau giờ làm mệt mỏi và là nơi để cho bạn thưởng thức những món BBQ tuyệt vời. Các món nướng thơm ngon, độc đáo cùng vài ly bia mát lạnh, trong một không gian sáng tạo, mang đậm phong cách đường phố tại Quán Lão Trư sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Đến đây không chỉ những món nướng thơm ngon, những ly bia mát lạnh mà còn sự nhiệt tình chu đáo của nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 - 14 Song Hành, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0287 777 7077

Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq

Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer
    Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer
    Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer
    Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy