Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan

top 9
Hoàng Minh Thảo

BBQ là món ăn rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong số đó có Nhật Bản và Hàn Quốc. Mỗi hương vị ẩm thực ở mỗi quốc gia đều có những đặc trưng riêng, làm nên nét độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Bạn đã thử qua những món nướng BBQ chuẩn vị Nhật Bản chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist ghé đến nhà hàng thịt nướng Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan để thưởng thức trọn vẹn những miếng thịt nướng thơm ngon của xứ sở mặt trời mọc nhé!


Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan chính là một nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên món ăn chủ đạo của quán chính là thịt bò chất lượng cao. Những miếng thịt bò ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận bởi Idaho, USA nên thực khách luôn yên tâm ghé đến dùng món. Với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ khâu chọn nguồn nguyên liệu đến chế biến và phục vụ đã giúp chất lượng món ăn và dịch vụ tại quán ngày càng được nâng cao. Sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vị ngon của thịt nướng. Đôi với các loại thịt bò, bạn có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng vị đậm đà và thơm ngon. Tùy vào sở thích, khách hàng có thể đa dạng lựa chọn của mình với menu đầy đủ các phần như thăn bò, sườn bò, bắp bò và ba rọi bò. Nếu bạn muốn dùng thịt heo và gà nướng thì quán đều có thể đáp ứng đầy đủ.


Không chỉ mang đến bữa ăn BBQ ngon, Phổ Đình còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên cạnh gia đình, bạn bè với không gian thiết kế ấm cúng và riêng tư. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 1900 633302 & 0906 680 840

Email: uraeteibbq@gmail.com

Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy