Top 11 Nhà hàng ăn ngon nổi tiếng Quận 2, TP. HCM

Phương Kem 367 0 Báo lỗi

TP. HCM không chỉ đẹp bởi những khu du lịch, những tòa nhà cao tầng, những khu vui chơi giải trí mà còn là nơi của những khu ẩm thực tuyệt vời. Trong đó phải ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Sushi To Quận 2 là một nhà hàng sushi đặc sản tại khu vực phía Nam TP. HCM. Nhà hàng có một phong cách quen thuộc, đầy ẩm thực cổ điển Nhật Bản. Tất cả các món ăn điều được nấu bằng những loại ngũ cốc, rau củ và hải sản trong sức tươi sống. Nhà hàng còn cung cấp một số các món đặc biệt như Sushi California, Maki và Sashimi. Mỗi món ăn đều được trang trí theo phong cách Nhật Bản với hương vị đặc trưng và đầy hấp dẫn. Nhà hàng cũng cung cấp một loại cà phê Nhật Bản đặc biệt, giúp thêm phần thú vị vào bữa ăn của bạn. Nhà hàng cũng có một phòng tối trang trí sang trọng, đem lại niềm vui bởi những bữa tiệc thân mật.


    Thực phẩm ở Nhà hàng Sushi To thì tươi sống đúng chuẩn Nhật Bản. Thực đơn rất đa dạng và phong phú với nguyên liệu luôn tươi ngon. Bạn nên thử món sushi cá hồi và tempura tại đây thì vô cùng xuất sắc. Nhân viên nhà hàng phục vụ rất chuyên nghiệp và ân cần, một điểm cộng nữa là món ăn được trình bày rất đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79C Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • 50 Song Hành, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 431 799
    Email: sushito2011@gmail.com
    Website: https://sushito2011.cukcuk.vn/order-online/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sushi To
    Nhà hàng Sushi To
    Nhà hàng Sushi To
    Nhà hàng Sushi To

  2. Top 2

    The Deck Saigon

    Gọi điện

    The Deck Saigon nằm bên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm TP. HCM 15 phút đi bộ ngắn, nơi đây được công nhận là một trong những điểm đến tốt nhất của thành phố. Nhà hàng được dẫn dắt bởi bếp trưởng Cao Minh Lâm và đội ngũ chuyên nghiệp gồm 24 nhân viên bếp, nằm xa trung tâm thành phố nên không gian rất yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng có nhiều món ăn ngon và đa dạng với mức giá rất hời.


    The Deck Saigon có thực đơn toàn cầu kết hợp trải nghiệm Liên Á chia sẻ, hiện đại và thú vị, sử dụng các nguyên liệu địa phương tươi ngon nhất. Hải sản được vận chuyển trực tiếp từ đảo Phú Quốc, rau từ Đà Lạt, thịt từ Úc và New Zealand. Thực đơn đơn giản tập trung vào các thành phần đơn lẻ. Ngoài ra, khuôn viên nhà hàng còn có quầy bar riêng biệt, luôn túc trực để chào đón khách và pha chế đồ uống yêu thích cho khách hàng. The Deck Saigon cũng cung cấp một số rượu vang đáng chú ý đại diện cho một số vườn nho lớn trên thế giới và các loại rượu vang thời thượng để bạn trải nghiệm bữa ăn thật trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 744 6632

    Email: marketing@thedeckgroup.com

    Website: https://www.thedecksaigon.com/index.php/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
  3. Nếu bạn muốn buổi hẹn hò của mình trở nên hoàn hảo, thì hãy đến ngay Bistro Song Vie Saigon sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng nằm ngay sông Sài Gòn với lối kiến trúc theo phong cách Tây Âu sang trọng, tinh tế, hiện đại. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng các món theo phong cách Á - Âu.


    Bistro Song Vie Saigon là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các món ăn truyền thống như phở, bún, bánh xèo, bánh cuốn, bánh ướt, gỏi cuốn, và rất nhiều món ăn khác. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại thức uống, các loại cà phê, nước khoáng, nước ép và nhiều nguyên liệu khác. Đến với Bistro Song Vie Saigon Quận 2, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những món ăn đa dạng và bổ sung bởi những món ăn nhanh, những đặc sản đặc biệt và hấp dẫn. Cùng Bistro Song Vie Saigon Quận 2, bạn sẽ đắm chìm vào không gian ẩm thực Việt Nam đầy phấn khích. Còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè và gia đình đến đây để thưởng thức những món ngon ở đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 446 090
    Email: info@songvie.com
    Website: https://songvie.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bistrosongvie
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bistro Song Vie Saigon
    Bistro Song Vie Saigon
    Bistro Song Vie Saigon
    Bistro Song Vie Saigon
  4. Top 4

    Sushi Nhí

    Gọi điện

    Sushi Nhí nghe cái tên thấy rất ngộ nghĩnh rồi, có vẻ đáng yêu trẻ con. Quán nằm trong con đường nhỏ nhưng cũng dễ tìm, ở đường Trần Não. Quán khá nhỏ, ngồi sát nhau nhưng rất thoáng, quán được cái bật máy lạnh lạnh. Menu đa dạng với các món như: sushi, sashimi, udon, lườn cá hồi, hào chiên giòn, gà chiên teriyaki,... và rất nhiều món khác nữa được chế biến một cách công phu và trang trí đẹp mắt, thơm ngon, là quán kiểu Nhật nên khách đa số người Nhật đông. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chủ quán thân thiện, giá phải chăng, có cả chỗ để xe cho các bạn nữa.


    Sushi Nhí là chuỗi nhà hàng Nhật luôn trung thành với các món ăn phục vụ thuần Nhật luôn là nhà hàng top đầu trong phân khúc tầm trung với giá cả vô cùng "cạnh tranh" Với bất cứ quán ăn nào, thì chất lượng đồ ăn luôn là thứ được đặt lên hàng đầu. Sushi Nhí là chuỗi nhà hàng thuần Nhật luôn góp mặt trong top đầu các nhà hàng ở phân phúc tầm trung. Sushi Nhí luôn mang lại cho bạn món ăn thuần Nhật, gây nghiện, không gian thoáng rộng, phục vụ tận tình, và giá cả vô cùng cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Trần Não, TP. Thủ Đức, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 125 359

    Email: nhjsushj15@gmail.com

    Website: http://sushinhi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhiQ2vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
  5. Top 5

    Baba's Kitchen

    Gọi điện

    Baba's Kitchen được đánh giá là nhà hàng Sài Gòn cực kỳ chất lượng. Nơi đây sở hữu cho mình vị trí đặc biệt khi nằm ngay ở Lê Văn Miến. Giúp cho thực khách có thể vừa tụ tập bạn bè, vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố và tận hưởng những nguồn gió mát mẻ. Một không gian vô cùng lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình hoặc người thương bên trong một không gian thanh bình.


    Ghé đến Baba's Kitchen, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng đậm vị. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi chiều bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Sẽ thật tuyệt khi cuối tuần được cùng bạn bè đến đấy tụ tập đúng không nào. Với không gian rộng rãi, thoáng mát Baba's Kitchen cực kỳ thích hợp cho những buổi tụ tập công ty, tổ chức tiệc,… Đảm bảo bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất khi đến đây. Nhanh chóng liên hệ ngay nhà hàng để đặt chỗ và đến nhà hàng để trải nghiệm và khám phá ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Văn Miến, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 6897
    Email: Info@babas.kitchen
    Website: https://babas.kitchen/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BabasKitchenSaigon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30
    Gọi điện
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
  6. Top 6

    Laang Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc ở số 22 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, nhà hàng Laang hiện lên bình yên và xinh đẹp như nàng công chúa ngủ trong rừng. Phong cách thiết kế nội thất của Laang là modern tropical, tức là phong cách lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới, và đặc trưng chính là Việt Nam. Modern tropical đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu quanh năm có nắng tại Sài Gòn, mang đến bầu không gian thư giãn, thanh bình và trong trẻo của thiên nhiên với gam màu xanh hay xanh nước biển là tông chủ đạo đi kèm với nhiều cây xanh do tự tay Laang trồng và chăm sóc. Khoảng sân vườn rộng rãi được thực khách vô cùng yêu thích, đặc biệt là những ai ưa tiệc tối vào ban đêm.


    Thực đơn của Laang vô cùng phong phú. Các món ăn được chăm chút và trang trí tỉ mỉ hơn, tức bàn ăn bây giờ là sự kết hợp giữa thường thức ẩm thực và nghệ thuật. Thực đơn tạm thời của Laang gồm 120 món ăn với phong vị ẩm thực độc đáo của ba miền Bắc - Trung - Nam. Ở mỗi nơi, Laang chọn lọc các món tiêu biểu và có thể thêm một phần gia vị, biến tấu món ăn sao cho khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị truyền thống của nó. Cũng giống như các bữa ăn truyền thống của người Việt, sau bữa ăn, Laang thường gợi ý thực khách nên thưởng thức những ấm trà đặc biệt được thu mua từ những vườn trà Việt Nam truyền thống. Khi đến với Laang mọi người cùng tận hưởng phút giây trôi chậm bên nhau, cùng nhau trò chuyện, tâm tình trong khi có thể quên hết mọi lo lắng, ưu phiền của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đặng Hữu Phổ, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 4344
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://laangsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaangSaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Laang Restaurant
    Laang Restaurant
    Laang Restaurant
    Laang Restaurant
  7. Top 7

    Relish & Sons

    Gọi điện

    Burger truyền thống với bò nướng cùng phô mai béo ngậy và sốt mayo mù tạt nồng nhẹ; Umami burger “độc lạ” với phần bánh kẹp màu đen cùng nhân thịt heo nướng thơm lừng, rồi Cơm tấm burger lấy cảm hứng từ món ăn truyền thống quen thuộc của người Sài Gòn,... tất cả được mang đến trong một không gian trẻ trung và cá tính tại Relish & Sons. Đến Relish & Sons – Xuân Thủy, bạn có cơ hội khám phá rất nhiều hương vị burger độc đáo và ấn tượng. Một lựa chọn “kinh điển” không thể bỏ qua đó là burger truyền thống - The Classic. Sự kết hợp giữa bò nướng mềm ngon, đậm vị cùng xà lách và cà chua tươi, thêm vài lát dưa leo ngâm chua giòn cùng chút nồng nhẹ từ hành tây nấu rượu Bourbon, tất cả dưới lớp phô mai Cheddar thơm lừng, ngậy béo tạo nên một món ăn với vị ngon khó có thể cưỡng lại.

    Kế đến, The Umami Burger cũng sẵn sàng gây sự tò mò bởi phần bánh mực đen cực kỳ “độc lạ”. Vẫn là chiếc burger với hai phần: bánh kẹp và nhân nhưng The Umami với sắc đen tím phần vỏ bánh cùng nhân: thịt heo nướng, cà tím sốt tương đậu nành, cà chua bi, củ cải ngâm chua cùng lá tía tô và hỗn hợp sốt độc đáo, khiến người ta dễ dàng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rồi Cơm Tấm Burger lấy cảm hứng từ món ăn truyền thống của người Sài Gòn và rất nhiều cái tên đặc sắc mang hương vị Âu đang chờ bạn khám phá tại Relish & Sons.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Đặng Hữu Phổ, TP. Thủ Đức, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 004 294

    Email: marketing@tribe-hospitality.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/relishandsons/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Relish & Sons
    Relish & Sons
    Relish & Sons
    Relish & Sons
  8. Có mặt tại Sài Gòn từ năm 1998, nhà hàng Pendolasco là nơi mà thực khách dễ dàng tìm thấy những hương vị Ý nguyên bản hấp dẫn. Sử dụng nguyên liệu, thực phẩm nhập khẩu từ Ý và các nhà cung cấp uy tín trong nước, các món ăn ở Pendolasco còn được chế biến bởi đầu bếp Ý hơn 20 năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ làm nên trải nghiệm ẩm thực đích thực nhất! Nói đến món Ý, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua hương vị spaghetti nổi danh. Tại Pendolasco, âm hưởng cổ điển sẽ ngập tràn trong khoang miệng của bạn với cái tên Spaghetti Carbonara. Sự hòa quyện đầy cảm hứng của sợi mỳ Ý dẻo dai và hỗn hợp sốt gồm phô mai tươi và sốt kem lẫn thịt xông khói thơm béo, không thể thiếu chút tiêu đen dậy hương,.. tất cả làm thành một ấn tượng Ý mà thưởng thức qua một lần đều không thể quên được. Đổi vị một chút, bạn có thể gọi cho mình những món cơm Ý với nhiều biến tấu đặc sắc không kém. Hẳn là cái tên Ossubuco Risotto với chân bê hầm bổ dưỡng dùng kèm cơm Ý sốt nghệ tây là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đó.


    Để cho bữa tiệc thêm phần thăng hoa thì bạn hãy thưởng thức ngay những món steak với hương vị tuyệt hảo ở Nhà hàng Pendolasco nha! Thái từng miếng thăn vai bò cho vào miệng thưởng thức và từ từ cảm nhận mới thấy cái độ ngọt mềm và tươm nước hấp dẫn của phần thịt chất lượng, hảo hạng. Ăn kèm khoai tây đút lò, nấm xào và rau bó xôi, món ăn càng trở nên hòa hảo và trọn vị hơn. Còn nếu là người yêu thích hương vị của biển khơi thì bạn có thể gọi ngay cho mình món phi lê cá hồi sốt kem đậu dùng kèm khoai tây đút lò đó, vừa đẹp mắt vừa tinh tế trong hương vị, không khó hiểu khi món ăn này được lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 969 663

    Website: https://www.pendogo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pendolasco/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Pendolasco
    Nhà hàng Pendolasco
    Nhà hàng Pendolasco
    Nhà hàng Pendolasco
  9. Nhắc đến một buổi hẹn hò lãng mạn người ta sẽ nhớ ngay đến những món ăn ngon trong những nhà hàng Quận 2 sang trọng. Tại Quận 2 nói đến ẩm thực Pháp thì không thể không nhắc đến Pizza 4P’s vốn là thương hiệu pizza trứ danh của Sài Gòn. Nơi đây thường đông đúc và hết bàn nên bạn có thể đặt bàn trước để tránh mất thời gian chờ đợi. Mỗi chi nhánh của Pizza 4P’s luôn là một sắc màu riêng biệt, về không gian tại chi nhánh Xuân Thủy thì quán khá rộng, có không gian máy lạnh và không gian ngoài trời, đi tối mát nên mình ngồi phía ngoài, có quạt nên cũng mát và khá thoải mái, xung quanh có trồng rau rất nhiều, nhìn rất xanh và gần gũi.


    Món ăn quen thuộc tại Pizza 4P’s là Pizza Cheese dùng chung với mật ong rưới lên bánh, pizza hải sản, topping mực và nghêu tươi, nước sốt và salad trái cây, sự phối hợp rất độc đáo giữa 1 số trái cây nhiệt đới và phô mai ăn rất bắt miệng.Đặc biệt nhất mà bạn nên thử qua là mì ý cua, được trộn lẫn với sốt phô mai và thịt cua tạo lên hương vị đầy mùi biển trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48/1 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 6043 & 0283 622 0500

    Email: info@pizza4ps.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4psxuanthuy

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s Xuân Thuỷ
    Pizza 4P’s Xuân Thuỷ
    Pizza 4P’s Xuân Thuỷ
    Pizza 4P’s Xuân Thuỷ
  10. Nhà hàng La Villa French Cuisine Quận 2 là một nhà hàng đặc sắc của Phần Lan ở Việt Nam. Không gian sang trọng của họ được thiết kế theo phong cách cổ điển, với trang trí cổ kính gỗ và bạc, tường và sàn đồng bằng gỗ. Nhà hàng cung cấp một loạt các món khác nhau bao gồm các món chính như Foie Gras, bò Wellington, bánh cuốn và các món quán đặc sắc như bánh Quiche Lorraine, Bánh mì Chèvre và Tarte Tatin. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều loại rượu ngoài các loại nổi tiếng như Champagne, Cốm và Bordeaux. Với mức giá hợp lý và dịch vụ tuyệt vời, Nhà hàng La Villa French Cuisine Quận 2 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Pháp.


    Nằm trong khu biệt thự Thảo Điền xinh đẹp, không gian quán được bày trí công phu theo phong cách Pháp. Những món ăn ở đây luôn dẫn thực khách đến với những trải nghiệm đáng nhớ bởi sự chế biến kì công của vị đầu bếp Thierry, Ông là đầu bếp người Pháp có nhiều năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm vị trí giám đốc ẩm thực tại Resort & Spa cao cấp Princess d’Annam và hiện là bếp trưởng cho La Villa French Cuisine. Với tình yêu Việt Nam và ẩm thực nơi đây, đã thôi thúc vị đầu bếp này thành lập nên La Villa French Cuisine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3898 2082
    Email: reservation@lavilla-restaurant.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVillaFrenchRestaurantHCMC
    Giờ mở cửa: 11:45 - 15:30 | 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng La Villa French Cuisine
    Nhà hàng La Villa French Cuisine
    Nhà hàng La Villa French Cuisine
    Nhà hàng La Villa French Cuisine
  11. Khi đến với Quận 2 là ta có thêm một lựa chọn cho bạn nào thích ẩm thực Pháp. Đó là nhà hàng 3G Trois Gourmands có địa chỉ tại Quận 2. Chủ nhân nhà hàng là một người Pháp có tình yêu với ẩm thực vô cùng lớn, ông luôn mong muốn giới thiệu ẩm thực Pháp đến với bạn bè khắp thế giới, Nói đến ẩm thực Pháp thì món đầu tiên phải kể đến chính là gan ngỗng, đến với Pháp 3G Trois Gourmands bạn sẽ được trải nghiệm với những món ăn được biến tấu từ gan ngỗng khác nhau như thịt heo cuộn gan ngỗng. Bên cạnh đó còn có các món ăn hấp dẫn khác: ức vịt nướng với sốt cam, thịt bò nướng sốt tiêu.


    Nhà hàng Pháp 3G Trois Gourmands Quận 2. Nhà hàng được thiết kế bởi những chuyên gia trong ngành nội thất với phong cách hiện đại và tinh tế. Họ cung cấp cho khách hàng những món đồ ăn ngon như các loại các loại cây lau nhà, nướng bò nướng, ẩu đới và nhiều món ăn khác. Các món ăn đều được chế biến bằng cách sử dụng những nguyên liệu từ Pháp và các nguồn nguyên liệu cao cấp khác. Không chỉ cung cấp món ăn, nhà hàng cũng có môi trường lãng mạn nên rất thích hợp cho các buổi tiệc cưới, sinh nhật hoặc bữa tiệc doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 4585 - 0908 225 884
    Email: gils_phuong@yahoo.com

    Website: https://3gourmandsaigon.com.vn/#

    Gọi điện
    Nhà hàng Pháp 3G Trois Gourmands
    Nhà hàng Pháp 3G Trois Gourmands
    Nhà hàng Pháp 3G Trois Gourmands
    Nhà hàng Pháp 3G Trois Gourmands



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy