Top 7 Địa chỉ buffet ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở TP. HCM

Phương Kem 1656 0 Báo lỗi

Hiện nay, ăn vặt không còn là món ăn chỉ nằm ở vỉa hè, mà nó còn là món ăn được rất nhiều hàng quán quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.

    Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6287 3450
    • 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 7537
    • Co.op Mart Rạch Miễu, 48 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3535 0002
    • Xem chi tiết tại: https://dookki.co.kr/dookki/global

    Điện thoại: 1900 996 627
    Email: marketing@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki

  2. Top 2

    Bánh Tráng Mâm

    Gọi điện

    Dành cho những tín đồ ăn vặt, không thể bỏ qua một địa chỉ đang rất hot ở Đà Nẵng nay đã có mặt tại TP. HCM, đó là quán bán tráng mâm. Bánh tráng mâm hay còn gọi là bánh tráng buffet, nghe có vẻ rất lạ nhỉ. Team mê bánh tráng có thể thưởng thức thả ga món ăn yêu thích tại quán Bánh Tráng Mâm. Hiện tại, Bánh Tráng Mâm đã có gói buffet siêu hấp dẫn với giá cực kỳ phải chăng. Với gói buffet này bạn sẽ có thể thưởng thức không giới hạn 07 loại bánh tráng đặc trưng: Bánh tráng nướng Pate Đà Nẵng, Bánh tráng nướng Pizza Sài Gòn, Bánh tráng cuốn dẻo, Bánh tráng trộn Long An, Bánh tráng lụi Tây Nguyên, Bánh tráng chiên trứng muối, Bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết.


    Đến với quán, bạn sẽ được thỏa choáng ngợt với set mâm bánh tráng bao gồm 7 loại được chế biến đa dạng. Nó bao gồm: bánh tráng trộn, nướng, cuộn, cuốn,…sẽ khiến bạn mê ly. Đặc biệt, các loại nước chấm cũng đa dạng không kém, bạn có thể tự lấy và pha theo cách của bạn, chẳng khác gì so với khi đi ăn các món buffet thịt khác. Quán cũng chuẩn bị sẵn quầy sốt chấm tự chọn, để khách hàng có thể tự pha chế theo khẩu vị riêng. Các chi nhánh của Bánh Tráng Mâm đều có không gian mở nên rất thoáng mát, thích hợp để tụ tập bạn bè tha hồ vừa ăn vặt vừa tám chuyện. Buffet bánh tráng của quán sẽ tính thời gian trong 90 phút, với mức giá 69.000 nghìn thì khá hợp lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 230 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 77 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 980 463

    Email: banhtrangmam.nhuongquyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangMamBuffet/

    Gọi điện
    Bánh Tráng Mâm
    Bánh Tráng Mâm
    Bánh Tráng Mâm
    Bánh Tráng Mâm
  3. Top 3

    A Mẹt Quán

    Gọi điện
    A Mẹt Quán là một trong những quán ăn vặt được thực khách đánh giá là vừa ngon, vừa giá cả phải chăng lại đậm đà hương vị tại TP. HCM. Bánh tráng tại A Mẹt Quán chinh phục khách hàng Sài thành bởi hương vị đặc trưng cùng nước sốt bí truyền cùng phong cách buffet cực độc đáo. Chỉ đơn giản là một quán ăn bình dân nho nhỏ nhưng được bày trí chỉnh chu, gọn gàng sạch sẽ, quán cũng có vài bộ bàn ghế nho nhỏ để khách ngồi lại thưởng thức. Các món ăn được A Mẹt Quán chuẩn bị rất nhanh, khách đến đông nhưng không phải đợi lâu đâu nhé.

    Bánh tráng ở A Mẹt Quán kết hợp cùng nhiều loại topping: trứng chiên beo béo, đậu phộng, khô bò, khô mực, khô gà hương vị vừa lạ vừa lôi cuốn. Buffet bánh tráng có giá rất bình dân, phù hợp với chất lượng của món ăn. Menu quán đa dạng món: bánh tráng bơ muối, bánh tráng chấm bơ trứng cút, bánh tráng chấm me, bánh tráng trộn,... Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, muỗng bơ to, trứng cút, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 183 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    • 47 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 059 196
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbanhtrang69k
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    A Mẹt Quán
    A Mẹt Quán
    A Mẹt Quán
    A Mẹt Quán
  4. Cá viên chiên - món ăn vặt không thể nào quen thuộc hơn với học sinh, sinh viên. Không biết khởi đầu từ bao giờ nhưng cho đến nay, món ăn này vẫn được yêu thích và dễ dàng tìm thấy ở những lề đường, hè phố và chợ đêm. Đến Chika - Buffet Xiên Sạch 69k bạn sẽ được thưởng thức xiên chiên thỏa thích với gói buffet vô cùng độc đáo với giá cả cực kỳ bình dân.


    Vị thơm ngào ngạt luôn thường trực quanh quán. Khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại viên chiên như cá viên, bò viên, tôm viên,... hay hoành thánh chiên vàng ươm. Những xiên viên được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác. Các món viên chiên được chiên ráo dầu, vừa miệng và không bị ngấy. Ăn kèm là dưa leo nhờ vậy mà mọi người đều có thể thoải mái tận hưởng những các món chiên mà không bị ngán. Đặc biệt, nước chấm của quán còn có thêm tỏi phi làm cho nước chấm vô cùng thơm, dậy mùi. Điều khiến Chika - Buffet Xiên Sạch 69k giữ chân được thực khách không chỉ là mùi vị món ăn mà còn là sự phục vụ chu đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Số 7, Đường Đôi, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 176 906
    Email: chikabuffet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093056136794
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chika - Buffet Xiên Sạch 69k
    Chika - Buffet Xiên Sạch 69k
    Chika - Buffet Xiên Sạch 69k
    Chika - Buffet Xiên Sạch 69k
  5. Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực buffet thơm ngon, giá cả bình dân nhưng vẫn vô cùng chất lượng tại Quận 4 thì Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những buổi tụ họp, liên hoan, gặp mặt cùng bạn bè và gia đình. Bạn chỉ cần mức giá rất bình dân là đã có thể có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon từ vô số các loại viên chiên. Thứ quà vặt này không chỉ dành riêng cho những ngày mưa lạnh mà còn là một món ăn lúc nào cũng "cháy hàng" ở tất cả các mùa. Các loại viên chiên đã từ lâu được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn, nhất là hội học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ.


    Các loại xiên que, viên chiên tại Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo còn có thể sơ chế như chiên nước mắm, được ướp gia vị vừa phải, giá rẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn biết làm vừa ý khách chính là điểm cộng lớn cho quán xiên nướng nổi tiếng này. Phần đông khách tại quán là các bạn sinh viên, người dân quanh khu vực và khách du lịch chiếm một phần đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường 33, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 293 631

    Email: buffetlocsumo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094073336040

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
    Buffet Cá Viên Chiên 69k - Lộc Sumo
  6. Gangnam Topokki Buffet là một quán ăn thu hút tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Đồ chế biến sẵn gồm có: hotdog, cơm nắm, gà rán, miến trộn, rong biển chiên, chả cá. Lẩu tokbokki cũng được nhiều thực khách chọn lựa nhâm nhi trong ngày mưa gió. Thực khách có thể chọn sốt cung đình, sốt cay hoặc sốt gangnam để pha lẩu.


    Gangnam Topokki Buffet là một quán lẩu buffet tokbokki cũng khá nhiều người biết đến đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên. Tại đây phần đồ ăn không đa dạng bằng với dookki, cửa hàng hơi nhỏ nhưng bù lại không gian ấm cúng, luôn mở nhạc sôi động khiến không gian ăn càng thêm thoải mái. Quầy buffet khá nhỏ nhưng luôn gọn gàng và được trang trí đẹp mắt, không quá đa dạng món nhưng đầy đủ các loại đồ ăn đặc trưng của lẩu tokbokki, đặc biệt là luôn được giữ tươi và được nhân viên refill liên tục. Điểm đặc biệt là nhà hàng có phục vụ thêm món tráng miệng như kem, hơn nữa nước uống tại đây đặc biệt hơn so với các quán khác là ngoài nước ngọt ra còn có nước mía và trà chanh. Ngoài ra nhà hàng có thêm chương trình tích điểm để khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 990 202
    Email: johnsontokbokki118@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:45 – 21:30

    Gọi điện
    Gangnam Topokki Buffet
    Gangnam Topokki Buffet
    Gangnam Topokki Buffet
    Gangnam Topokki Buffet
  7. Nếu bạn là “fan chân chính” của những món ngon đường phố thì không còn xa lạ gì đối với món lẩu xiên que. Đây là một món có nước dùng có vị thơm, cay nồng của ớt hoặc lẩu chua cay kèm với rất nhiều loại topping đa dạng như: xiên tôm, thịt bò, nấm, rau, viên, thanh cua, mực,… Đặc biệt mỗi phần lẩu sẽ có kèm theo một món nước chấm rất đậm vị. Nếu nhắc đến lẩu xiên que Quận 5 ngon với mức giá bình dân, chắc chắn những người sinh sống tại Sài Gòn đặc biệt là quận 5 đa số đều nghĩ đến quán Lẩu Xiên Que Buffet - 888 trước tiên. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát. Phía bên ngoài được thiết kế là các quầy xiên que tự chọn giúp cho khách dễ dàng cho lựa chọn.


    Những viên xiên que, được sắp xếp rất bắt mắt và rất dễ dàng cho bạn chọn lựa những món ăn yêu thích. Chỉ cần nhìn thôi thực khách đã cảm nhận được sức hấp dẫn từ mùi vị của lẩu xiên que. Đến với Lẩu Xiên Que Buffet - 888 để được ăn ngon, uống ngon với mức giá chỉ siêu rẻ vừa túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên mà lại đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm nữa. Menu quán có rất nhiều món nên cũng chẳng lo ngán luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 939 808
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Xiên Que Buffet - 888
    Lẩu Xiên Que Buffet - 888
    Lẩu Xiên Que Buffet - 888
    Lẩu Xiên Que Buffet - 888




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy