Top 9 Quán ăn đêm ngon nổi tiếng nhất ở TP. Vinh

Nguyễn Yến 24437 2 Báo lỗi

Sự biến đổi của Vinh dường như chưa bao giờ dừng lại. Một TP. Vinh của nhịp sống nhộn nhịp và ngày càng trẻ hóa nhưng vẫn luôn lưu giữ nét đẹp truyền thống rất ... xem thêm...

  1. Nếu đến với thành phố Vinh, Nghệ An thì bạn nên thử ăn bánh mì ở Lập Vinh - Bánh Mì & Bánh Bao một lần. Bánh mì quán Lập Vinh không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm bánh mì này lúc nào cũng đông khách hết, dọc đường này có mấy tiệm nữa nhưng không bằng. Bánh mì Lập Vinh được làm từ bánh mì nóng giòn, bên trong có thịt xá xíu, pate, trứng, rau thơm... Bánh mì được chế biến tỉ mỉ để đảm bảo bánh mì giòn và nhân đầy đủ hương vị. Bánh bao Lập Vinh có nhân được làm từ thịt heo xay nhuyễn, nấm, trứng, hành tây và các gia vị tự nhiên. Bánh bao được bọc trong lớp vỏ bánh mềm và được hấp để giữ được độ ẩm và vị ngon.

    Một ngày Lập Vinh - Bánh Mì & Bánh Bao bán rất nhiều ổ bánh, trên dưới cả ngàn ổ. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa...Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Hãy đến đây và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Top 2

    Xôi Yến Thịnh

    Cái tên Xôi Yến Thịnh từ thời Ga Vinh mới mở cho đến bây giờ vẫn được rất nhiều người biết đến và ưa thích. Xôi Yến Thịnh nổi tiếng với những loại xôi đặc biệt và ngon miệng. Hộp xôi đầy ắp với thịt với xôi ăn vào là sẽ no căng cả bụng nhưng ngon nên có nhiều bao nhiêu cũng ăn hết, có khách còn tâm sự rằng "tớ chỉ mất 5 phút để ăn hết hộp xôi của quán". Xôi Yến Thịnh nổi tiếng với những loại xôi đặc biệt và ngon miệng. Các loại xôi này được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chế biến tinh tế.


    Đặc biệt, trứng giò ở quán làm rất ngon, thơm phức lại rất nhiều, ăn kèm với dưa chuột muối để xua tan cái khô, nóng của xôi. Đối với những "cú đêm" mà ngại ra đi lại có thể gọi ngay Xôi Yến Thịnh, cửa hàng phục vụ tận nhà đến tận 3 giờ sáng. Thật là tiện lợi! Xôi Yến Thịnh là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền Trung vào buổi đêm tại Nghệ An. Nếu bạn đang tìm kiếm món ăn đêm tại Nghệ An thì hãy đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Ga Vinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Top 3

    Tuấn Mai - Bún & Miến

    Tuấn Mai - Bún & Miến được các thượng khách ưu ái bình chọn là quán bán miến trộn ngan ngon nhất thành phố Vinh. Quán nằm trên đường Trần Phú, bán ăn đêm đã sẵn sàng phục vụ những cái bụng đói meo. Quán siêu sạch sẽ, có tủ kính bảo quản cực tốt luôn, vị đậm đà và topping nhỉnh hơn một chút so với các hàng vỉa hè nói chúng. Topping gồm đậu rán, bò khô, nem chua rau muống, rau cải, giá, hành khô, lạc ...


    Miến trộn ở đây có đủ gia vị măng, rau, xoài, hành phi giúp bạn cảm nhận mùi thơm và hương vị rất đặc trưng của nó. Có thể nói rất đã miệng. Ngoài ra, cháo canh và óc heo ở quán cũng rất ngon và vừa miệng thực khách. Quán ăn Tuấn Mai được đánh giá cao về chất lượng món ăn, giá cả hợp lý và phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đặc biệt là các món bún và miến. Hãy đến Tuấn Mai - Bún & Miến để thưởng thức những món ăn này ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Minh Tiến - Cháo, Miến & Bánh Mướt

    Nếu bạn đang có mặt tại Vinh thì còn đợi gì mà không thử những món ăn quen thuộc xứ Nghệ mê hoặc lòng người thế này nhỉ? Tại Minh Tiến - Cháo, Miến & Bánh Mướt, ngoài cháo và miến bạn còn có thể thưởng thức những món khác rất hấp dẫn. Cháo và miến cũng đã khá quen thuộc và có phần khác biệt ở hương vị. Cháo được nấu trong một thời gian dài để tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon và dễ ăn. Khi ăn, cháo được thưởng thức với rau thơm và chút nước mắm để tăng cường hương vị. Miến Minh Tiến được làm từ sợi miến mềm, ăn kèm với tôm, thịt, nấm, rau sống và nước dùng ngọt thanh. Nước dùng được nấu từ hải sản và các gia vị tự nhiên để tạo ra một hương vị đậm đà.


    Còn về phần bánh mướt rất thơm và mềm mang nét quen thuộc của hương gạo trong đó tạo cảm giác bình yên nào đó tùy thuộc cảm nhận mỗi người. Rắc bên trên một ít hành phi vàng ruộm, thơm nức vô cùng lôi cuốn. Mỗi phần có thêm chả và nước chấm đi kèm. Ở Minh Tiến - Cháo, Miến & Bánh Mướt, gà bóp cũng góp phần tạo điểm riêng biệt khá lớn. Những miếng thịt gà chắc, vàng và thơm thịt hòa quyện cùng hương vị của giá tươi mát, rau thơm,... thật khiến người ta phải ghé thăm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Xôi Dì Phương

    Xôi Dì Phương dành tặng cho những tín đồ yêu xôi đến thưởng thức. Quán nhỏ nhắn nằm trên đường Quang Trung đối diện quán Cafe Star movie. Chủ cửa hàng cực kì hiền lành, vui tính, đây cũng là điểm cộng của quán. Xôi ở đây ngon khỏi bàn, mềm dẻo thơm. Món ăn này được chế biến từ xôi, có vị ngọt, mềm và thơm, được ăn kèm với những loại nguyên liệu khác như đậu đen, mè rang, bánh tráng cuốn thịt heo, chả lụa, trứng cút. Nguyên liệu chính để làm xôi Dì Phương là gạo nếp, trộn với nước cốt dừa và đường, sau đó đem hấp chín.


    Trứng chả được chính tay dì Phương chủ cửa hàng làm, trứng mềm, béo béo ăn với xôi cùng mỡ vừng, ăn một lần nhớ mãi không quên. Xôi Dì Phương là địa chỉ ăn khuya lý tưởng ngon - bổ - rẻ. Khách hàng toàn khen quán "Ngon dã man, tới đây ăn lúc nào cũng 2 dĩa trở lên mà xôi lại rẻ nữa và phục vụ rất nhanh" Xôi ở đây mà ăn nóng thì ngon hết biết, bạn bè cứ rủ nhau đến đây ăn và rồi cũng ghiền xôi của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Bún Chả Mọc

    Bún Chả Mọc là một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam. Món ăn này được chế biến từ bún mềm, thấm đượm vị từ nước dùng được nấu từ xương heo, thịt băm, mọc (thịt nạc heo băm nhuyễn), rau sống, rau thơm và giá. Quán Bún Chả Mọc nằm trên phố Nguyễn Thị Định vốn đã rất nổi tiếng với nhiều thế hệ người Nghệ An suốt hơn 40 năm qua. Đây là một quán ăn bình dân phục vụ từ lúc 6h sáng đến tận 11h đêm. Không gian thoáng mát nơi đây phục vụ cho bạn những bữa ăn sáng ngon miệng tròn vị và cả bữa ăn đêm đậm đà hương vị Việt với mới bún mọc hấp dẫn.


    Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín. Khi ăn, người ta thường cho bún vào tô, rồi đổ nước dùng lên, sau đó thêm thịt mọc, rau sống và giá. Món ăn này thường được ăn kèm với nước mắm chấm, ớt và chanh tươi. Hãy đến quán Bún Chả Mọc để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Định, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Diệu Nhi - Cơm Rang & Bún Bò Huế là một địa điểm ăn cơm rang rất ngon ở thành phố Vinh. Nhân viên tại đây khá nhiệt tình và chu đáo. Dù lúc đông khách nhưng cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thu dọn nhanh chóng bát đĩa ăn của người trước khi khách ngồi vào bàn ăn. Cơm rang ở đây thực sự có một chút khác so với những hàng cơm rang khác, nhất là đối với món cơm rang dưa bò. Bò mềm, được ướp gia vị gia truyền của quán nên có vị hơi ngọt nhẹ, rất kích thích vị giác còn dưa thì không quá chua. Đặc biệt, dưa không được muối với hành nên rất phù hợp cho những bạn là antifan của hành đấy nhé.

    Cơm tại quán Diệu Nhi được rang rất vàng, đựng trong một chiếc đĩa nhựa và rắc thêm 1 chút hành khô ở trên, có hạt tiêu riêng bên ngoài nên bạn nào muốn có thể tự thêm. Dưa bò ở đây rất dầy đặn và nước dùng được chế biến rất đậm đà, hương thơm hấp dẫn. Quán mở muộn đến tận 10 giờ tối nên rất thuận tiện cho những bạn đam mê ăn đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 15 Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Nói đến quán miến lươn tại thành phố Vinh sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Bà Liêu - Cháo Miến Lươn. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Không những vậy, nếu bạn thích ăn cháo thì ở đây cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.


    Lươn là một loại cá nước ngọt có thịt chắc, giòn và thơm, được rang với tỏi, hành và các gia vị khác để tạo ra hương vị đặc trưng. Khi ăn, người ta cho lươn vào trong cháo miến, sau đó thêm các loại rau thơm và gia vị tùy thích, tạo nên một món ăn đậm đà hương vị và rất tốt cho sức khỏe. Tại Bà Liêu - Cháo Miến Lươn, món ăn được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến miến lươn. Lươn khô giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Món ăn này được chế biến từ cháo miến được nấu chín, phục vụ cùng với lươn rang và rau thơm như rau răm, ngò gai, hành tím, hành lá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Sỹ Dương, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Top 9

    Cháo Canh Tuyên Nga

    Tuy nằm trên cùng tuyến đường với rất nhiều hàng quán ăn đêm khá nổi tiếng ở thành phố nhưng Cháo canh Tuyên Nga vẫn tạo nên được sức hút riêng của mình nhờ nhiều ưu điểm nổi trội. Món ăn này được chế biến từ cháo trắng được nấu chín, phục vụ cùng với canh chua. Quán có địa chỉ tại số 59 Trần Phú, quán chỉ bán tại vỉa hè nhưng khá rộng rãi và sạch sẽ.

    Cháo canh ở đây ngon, sợi mì mềm vừa phải, có độ dai ăn không bị nát. Một bát cháo canh đầy đủ chỉ 30.000 đồng gồm xương, thịt, giò, trứng và cả cá. Cá ở đây có cả cá rô và cá lóc được rán vàng giòn bỏ vào cháo không hề bị tanh mà lại thơm ngon vô cùng. Khi ăn, người ta thường trộn canh chua với cháo, tạo nên một hương vị chua ngọt đặc trưng và thơm ngon. Món ăn này thường được ăn với rau thơm như rau răm, ngò gai, hành tím và ớt tươi. Nếu còn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào để thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh thì quán Cháo canh Tuyên Nga là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Trần Phú, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy