Top 10 Món ăn đêm hấp dẫn tại Nha Trang

Nguyễn Thanh Loan 2921 0 Báo lỗi

Nha Trang một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhiều khách du lịch trong và cả ngoài nước. Đến với miền đất du lịch không thể quên được thưởng thức những món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo

    Cháo là món ăn được nhiều người lựa chọn cho cơn đói bụng đêm khuya. Món này dễ ăn, nhẹ nhàng hơn nữa cháo còn rất dễ tiêu sẽ không khiến bạn bị đầy bụng vào đêm khuya.


    Các hàng ở đây thường chiều lòng thực khách bằng nhiều vị khác nhau. Bạn có thể chọn cháo trắng ăn cùng hành xanh, trứng vịt bắc thảo, trứng vịt muối, thịt ram mặn, cá nục kho hoặc ruốc... Một số nơi còn phục vụ thêm củ cải muối mà không hề tính phí. Địa chỉ gợi ý cho bạn là 46 Thống Nhất (mở cửa 18h - 3h), hẻm 14 Đặng Tất (mở cửa 18h30 - 23h) và dọc đường Lê Lợi, Phan Chu Trinh.

    Thưởng thức Cháo về đêm tại Nha Trang
    Thưởng thức Cháo về đêm tại Nha Trang
    Thưởng thức Cháo về đêm tại Nha Trang
    Thưởng thức Cháo về đêm tại Nha Trang

  2. Trời về khuya, nhiệt độ hạ khiến ai nấy đói bụng đều muốn tìm tới những món ăn nóng hổi. Các hàng bánh canh xuất hiện cũng vì lẽ đó.


    Bán đêm nhưng thành phần một tô ở đây vẫn đầy đủ giò heo mỏng, viên trứng thịt thơm giòn, chả cá vàng cùng ớt, mắm ngọt, mắm mặn. Khi ăn bạn có thể cảm nhận phần nước dùng đậm đà, ngọt từ xương. Một số địa chỉ bạn nên thử là góc đường Lê Thánh Tôn, mở từ 22h đến 2h. Thưởng thức bát bánh canh nóng vào trời đêm hơi se lạnh Nha Trang thật tuyệt vời.

    Bánh canh cứu đói đêm khuya tại Nha Trang
    Bánh canh cứu đói đêm khuya tại Nha Trang
    Bánh canh cứu đói đêm khuya tại Nha Trang
    Bánh canh cứu đói đêm khuya tại Nha Trang
  3. Top 3

    Xôi

    Không bất ngờ một chút nào đâu, tại Nha Trang không khó tìm quán bán xôi vào buổi đêm đâu. Một gói xôi nóng hổi, đầy đủ nhân khiến bạn quên ngay cái đói giữa đêm đó.


    Các khu vực Mã Vòng, gần ga tàu là địa điểm tập trung nhiều hàng nhất. Bạn có thể thưởng thức các hương vị khác nhau như xôi nếp, đậu đen, lá cẩm, gấc, vò... hay ăn kèm nhân mặn các loại gồm thịt, chả kho, lạp xưởng, trứng cút... Giá thành một gói vì thế cũng không cố định, từ 5.000 đồng trở lên.

    Xôi đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn
    Xôi đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn
    Xôi đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn
    Xôi đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn
  4. Món ăn đêm cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó chính là hoành thánh mỳ. Một tô đầy đủ không nhiều nhưng đủ để bạn xua đi cơn đói đang cồn cào.


    Các chủ hàng ở đây đều khá cẩn thận khi chế biến nước dùng. Do vậy bạn có thể cảm nhận được vị ngon, ngọt bên cạnh xá xíu mềm và sủi cảo thơm ngậy. Các hàng bán hoành thánh mỳ cũng thường bán thêm hủ tiếu khô khá hấp dẫn và ngon miệng. Vừa ăn những miếng xá xíu, sủi cảo thơm mềm thưởng thức thêm thìa nước dùng ngọt thanh đậm đà thật tuyệt vời đúng không.

    Bát hoành thánh mỳ
    Bát hoành thánh mỳ
    Bát hoành thánh mỳ
    Bát hoành thánh mỳ
  5. Những hôm trời rét mướt ở Nha Trang như thế này, vừa đói mà lại làm biếng không muốn ghé vô những tiệm ăn. Đừng lo lắng quá nhé vì đã có "Bánh Bao" để phục vụ các bạn rồi.

    Khi đói bụng có thể tìm đến tiệm bánh bao ở đường Nguyễn Trãi giao với đường Nguyễn Hữu Huân có tiếng nhất Nha Trang.


    Với đầy đủ đa dạng các loại bánh như bánh bò, bánh đậu xanh tha hồ mà ăn, giá cả cũng cực rẻ luôn. Bánh bao thường có giá từ 12k đến 15k, bánh bò có giá 3k/ cái, bánh nóng hương thơm nghi ngút.

    Bánh Bao
    Bánh Bao
    Bánh bao
    Bánh bao
  6. Bún riêu là món ăn bình dân, thân thuộc được người dân Nha Trang rất hay ăn, đặc biệt là vào những buổi tan tầm sau khi hết giờ làm, tưởng tượng nồi nước lèo đậm đà với màu vàng ươm của riêu, xen lẫn với chút màu đỏ dịu dịu của cà chua, bún, rau sống, chả cá, ớt, chanh. Tất cả đã tạo nên một nồi bún riêu vô cùng hấp dẫn.


    Toplist gợi ý cho bạn những hàng bún riêu ngon để các bạn cú đêm tham khảo thêm cứ thèm lúc nào là "Mần" ngay lúc đó.

    • Bún riêu Xương Huân cuối đường Nguyễn Công Trứ sau chợ Đầm
    • Bún riêu lốp xe đường Thái Nguyên
    • Bún riêu xương heo đường Lạc Long Quân
    • Bún riêu vỉa hè Đinh Tiên Hoàng
    • Bún riêu hẻm đường Phan Đình Giót

    Giá giao động của món bún riêu tại các quán là khác nhau nhưng trung bình sẽ giao động 20.000 đồng/bát. Giá rất phải chăng đúng không nào.

    Bún Riêu tại Nha Trang
    Bún Riêu tại Nha Trang
    Bún Riêu tại Nha Trang
    Bún Riêu tại Nha Trang
  7. Bánh đập sẽ là gợi ý cho team ăn vặt đêm, nghe cái tên hơi lạ đúng không? "Đập" được hiểu đơn giản là bánh phải đập thì mới ăn được. Là sự kết hợp của bánh tráng nướng làm lớp vỏ bên ngoài, bánh ướt rưới mỡ hành lên bên trong bánh, được ăn kèm với tôm, thịt luộn hoặc thịt nướng tùy theo từng quán họ sử dụng.


    Nếu muốn ăn thì nhất định phải ghé quán bánh Đập Hồng Lĩnh (Số 16 - Hồng Lĩnh - tp. Nha Trang), nên đi sớm chứ quán đông lắm. Giá tiền giao động từ 30.000 - 40.000/suất.

    Bánh Đập
    Bánh Đập
    Bánh Đập
    Bánh Đập
  8. Đã đến vùng biển thì nhất định không thể quên thưởng thức hải sản đúng không nào.Nha Trang nổi tiếng với nhiều món ăn hải sản và được nhiều người biết đến đó là món cá nướng, mang phong cách riêng bình vì thế xế chiều các quán cá nướng khá rộn ràng đông khách từ bình dân đến sang trọng. Ngoài những món như tôm, sò huyết, ốc nhồi thịt... thì đừng quên bỏ qua món ăn này nhé, đặc biệt là phải ăn được món cá bò da, cá đỏ mép, nướng chấm muối ớt được nhiều người ưa chuộng.

    Cá nướng Nha Trang
    Cá nướng Nha Trang
    Cá nướng Nha Trang
    Cá nướng Nha Trang
  9. Top 9

    Ốc

    Vị trị địa lý gần biển nên có nguồn hải sản phong phú, ốc là món ăn không quá xa lạ đối với người dân Nha Trang, cũng như du khách khi đến với phố biển. Ốc ở đây đa dạng và có nhiều cách chế biến khác nhau. Được xếp vô hàng món ăn đơn giản, dân dã của học sinh, sinh viên nên giá thành hạt rẻ bình quân từ 20k-50k/dĩa.


    Danh sách các quán ốc không thể bỏ qua:

    • Quán ốc ngon (hẻm nhỏ 34 Nguyễn Thiệt Thuật)
    • Quán ốc rổ (vỉa hè Bãi Tiên - đường Phạm Văn Đồng)
    • Quán ốc sinh viên (39/17 Đoàn Trần Nghiệp)
    • Ốc chảo số 1 (1A Trường Sơn)
    • Ốc chảo (130 Ngô Gia Tự)
    Ốc
    Ốc
    Ốc
    Ốc
  10. Tạm quên đi những món như phở hay hủ tiếu mà thay vào đó là ghé qua các quán ven đường kêu vài trái trứng vịt lộn hay cút lộn chiên, kèm theo vài chai bia tâm sự chuyện đời, nếu không uống được bia có thể gọi vài chai Đảng Thạnh rất tốt cho sức khỏe.


    Đi Nha Trang mà bỏ qua món ăn đường phố này, thì đừng tiếc hùi hịu nha!! Có thể kể đến những quán bán ngon nức tiếng như:

    • Trứng vịt lộn khu phố Tây (Góc Hùng Vương - Trần Quang Khải)
    • Trứng vịt lộn (Yersin)

    Thời gian mở cửa thường từ 20h - 23h

    Vịt lộn và trứng cút lộn chiên
    Vịt lộn và trứng cút lộn chiên
    Vịt lộn và trứng cút lộn chiên
    Vịt lộn và trứng cút lộn chiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy