Top 12 Địa chỉ ăn trưa ngon nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 7838 0 Báo lỗi

Chúng ta đang đi du lịch hay đến Nha Trang để công tác, làm việc khi đang cần 1 quán ăn ngon ở Nha Trang vào buổi trưa thì thực sự có rất ít bài viết nói về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Hotpot Bar

    Một trong những địa chỉ ăn trưa ngon tại Nha Trang được khách hàng trầm trồ khen ngợi chính là Kichi Hotpot Bar. Nhà hàng Kichi Hotpot Bar mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức buffet lẩu với hình thức băng chuyền độc đáo, vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe. Thương hiệu này hiện đang có nhiều chi nhánh để phục vụ các tín đồ mê món lẩu kiểu Nhật tại Việt Nam và Nha Trang là một trong số đó. Ngoài món ăn ngon, thái độ phục vụ của nhân viên Kichi Kichi cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và thân thiện.


    Không gian hàng được bày trí sang trọng, rộng rãi và lịch sự, cùng với những bản nhạc nhẹ luôn du dương bên tai khiến khách hàng rất hài lòng. Đồ nhúng hội tụ nhiều loại thịt như bò, heo, các loại chả, hải sản vô cùng tươi ngon, giúp nồi lẩu của khách hàng hoành tráng đến bất ngờ. Các món đồ nhúng thơm ngon khó cưỡng cùng với nước lẩu trứ danh, nay lại có thêm vô vàn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tới ngay Kichi Hotpot Bar Nha Trang để có những trải nghiệm thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 1F4, Lotte Mart Nha Trang, 58 Đường 23 Tháng 10, Phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 02583810456
    • Lô L3, Ariyana Smart Condotel, 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 02583527074

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar

  2. Top 2

    Bún đậu Nia

    Cùng với những địa chỉ trên, Bún đậu Nia cũng là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Không những thế, địa điểm ẩm thực này còn có thể coi là gợi ý khá thụ vị cho gia đình vào cuối tuần. Bún đậu Nia là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu khi nhắc tới bún đậu Bắc Bộ tại Nha Trang. Nhiều người đã chọn nơi này làm điểm dừng chân để giải quyết bữa ăn trưa của mình và cảm thấy rất hài lòng.


    Một phần bún đậu tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Những hương vị này đều là nét đặc trưng riêng biệt tạo nên sự độc đáo của Bún đậu Nia, bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi đâu những hương vị đặc sản này. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo, bạn sẽ được thưởng thức sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực Bắc Bộ độc đáo. Nếu có cơ hội thưởng thức Bún đậu Nia một lần thì chắc chắn bạn nhất định sẽ muốn ăn lại lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Thống Nhất, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3821 379

    Email: dzendzen131290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bundaunia10

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Bún đậu Nia
      Bún đậu Nia
      Bún đậu Nia
      Bún đậu Nia
    • Nhà hàng Sushi Sakura, Nha Trang mang phong cách Nhật, với các món ăn mang hương vị xứ sở hoa anh đào kết hợp với không gian hài hòa, yên tĩnh, đậm chất thiền. Bạn sẽ hết sức bất ngờ với một không gian gợi mở những tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật. Đây đang là địa chỉ thưởng thức sushi đầy hấp dẫn, thú vị có thể giúp bạn vừa ăn được những món ăn ngon vừa tìm hiểu được nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Đặc biệt, nhà hàng được giới chuyên gia đánh giá là hệ thống ẩm thực Nhật chuyên nghiệp có quy mô hiện đại với bề dày kinh nghiệm.


      Nhà hàng Sushi Sakura cũng đang nỗ lực và cố gắng hết mình để mang đến cho quý khách yên tâm về chất lượng thức ăn, cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon của cá lấp lánh trên vắt cơm sushi. Không chỉ chú trọng từ khâu chọn lựa nguyên liệu thực phẩm, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên đã cho ra đời các món sushi ngon hấp dẫn quý khách hàng. Vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức món sushi ngon đúng cách ngay giữa thành phố biển Nha Trang thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ thưởng thức sushi ở Nha Trang này nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 80-82-84 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0909 112 819
      • 7 Phù Đổng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0961 123 588

      Email: sakurasushi.business@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SakurasushiNhatrang

      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 16:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Sushi Sakura
      Nhà hàng Sushi Sakura
      Nhà hàng Sushi Sakura
      Nhà hàng Sushi Sakura
    • Buffet Lẩu Phát là một trong những địa điểm bạn có thể dừng chân để ăn trưa ở Nha Trang được rất nhiều du khách hay người dân địa phương thường xuyên lui tới. Đây là một địa chỉ chuyên lẩu rất nổi tiếng tại Nha Trang, với hình thức buffet ăn thả gả, không lo về giá. Ưu điểm của Buffet Lẩu Phát ngoài chế biến nhiều món ăn ngon ra, thì phục vụ rất nhiệt tình và đồ ăn mang ra khá nhanh.


      Nếu muốn có chỗ ngồi thì phải ra sớm sớm chút mới được. Chủ quán thân thiện, nhiệt tình nên khách ghé quán ngày càng đông. Với 2 loại nước lẩu cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Khi đi từ 4 người trở lên được ưu đãi chọn 2 loại nước lẩu, ăn 1 được 2 còn gì thích thú hơn. Đến với Buffet Lẩu Phát, khách hàng được thưởng thức tất cả hơn 20 loại thức ăn hảo hạng: thịt bò Mỹ, thịt bò đùi, nạm bò, tôm, mực, bạch tuộc, bò viên, cá ba sa... Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Vân Đồn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0817 967 979

      Fanpage: https://www.facebook.com/lauphatnhatrang

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet Lẩu Phát
      Buffet Lẩu Phát
      Buffet Lẩu Phát
      Buffet Lẩu Phát
    • Sẽ là một thiếu sót trong danh sách quán bún đậu mắm tôm ở Nha Trang mà bỏ qua cái tên quán Nhỏ. Quán này khá rộng rãi và mát mẻ. Chất lượng bún đậu mắm tôm ở quán Nhỏ được nhiều thực khách đánh giá cao. Do đó, quán lúc nào cũng đông người tới. Về bún đậu mắm tôm ở quán Nhỏ một phần đầy đủ gồm bún, đậu, chả ram, thịt luộc, tai heo. Rau dưa rất nhiều, các toping khác đều nhiều và ngon. Còn mắm tôm được pha đậm đà ngon. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm ngon ở Nha Trang này còn có một số ưu điểm khác sau: Quán phục vụ nhanh, không để khách phải đợi lâu. Ngoài bún đậu, quán Nhỏ còn có phá lâu bò, chân gà sả tắc ngon không kém. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.


      Bún đậu Quán Nhỏ ngon nổi tiếng với kiểu ăn riêng biệt một kiểu thì đựng bún đậu trong mẹt lót lá chuối xanh mướt, khi bày đồ ăn lên trên càng ngon mắt, mời gọi, một kiểu thì đựng riêng mỗi phần ăn ra đĩa riêng, đảm bảo sự đầy đặn cho từng suất ăn. Suất bún đậu ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm còn có rất nhiều thứ đi kèm để lựa chọn gồm thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống đa dạng cho khách đến ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8B1 Đường 12A, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 339 567

      Email: Bundauquannho@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/bundauquannho

      Giờ mở cửa: 6:00-21:00

      Gọi điện
      Quán Nhỏ – Bún Đậu Mắm Tôm
      Quán Nhỏ – Bún Đậu Mắm Tôm
      Quán Nhỏ – Bún Đậu Mắm Tôm
      Quán Nhỏ – Bún Đậu Mắm Tôm
    • Quán cơm Chuồn Chuồn Kim là một trong những quán ăn thích hợp dùng cho bữa trưa với những thực khách yêu thích các món ăn ngon đậm chất truyền thống Việt Nam. Đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bữa trưa của bạn với gia đình, bạn bè. Với thực đơn phong phú đa dạng, quán tự tin sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào dù là khó tính nhất! Bạn cũng có thể tìm thấy những món uống rất tốt cho sức khỏe như sữa gạo lức, trà thảo mộc thanh nhiệt. Những ngày hè nóng bức vừa húp bát canh cua rau đay nóng hổi, vừa uống một ly nước thảo mộc thật ngon thì còn gì bằng.

      Đến với Chuồn Chuồn Kim, khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon thuần Việt, mà còn được thư giãn trong không gian đậm chất làng quê mộc mạc bình dị toát lên từ cách bài trí nhẹ nhàng nhưng tinh tế của quán. Thực đơn phong phú đa dạng với hơn 100 món ăn dân dã mang đậm chất Việt Nam như cá bống kho tộ, thịt luộc cà pháo mắm nêm, canh chua cá, thịt kho… Ngoài ra, không gian của quán Chuồn Chuồn Kim được thiết kế và bày trí nhẹ nhàng với những vật dụng xưa cũ mang đến cho quý khách hoài niệm về một thời đã xa khi đặt chân đến quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà
      Điện thoại: 0943 055 155
      Website: https://comnhachuonchuonkim.com
      Fanpage: www.facebook.com/comnhachuonchuonkim
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
      Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
      Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
      Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim
    • Tiệm Cơm Bà Tôi là địa chỉ ăn trưa dân dã mà Toplist gợi ý trong bài viết này. Bạn có muốn thử trải nghiệm không gian đầy hồi ức ngay bây giờ? Tiệm cơm Bà tôi giới thiệu thực đơn món ngon ba miền độc đáo để thực khách thỏa sức tận hưởng cùng gia đình, bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày se lạnh, bạn được ngồi cùng các chiến hữu thân tình, nhâm nhi vài món ăn thơm phức, nóng hổi, quên đi một ngày đầu tuần bận rộn với họp hành, công việc. Cơm gia đình - tuy giản dị nhưng không thể thiếu trong văn hóa Á Đông, đặc biệt là trong lòng người Việt.

      Tuy cuộc sống hiện đại ngày nay càng lúc càng vội vã, con cái chúng ta cũng đã trưởng thành. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bữa cơm nhà vẫn mãi nguyên vẹn, là nguồn hy vọng sau những ngày dài, sau bao thăng trầm cuộc sống. Tiệm luôn sẵn lòng giúp thực khách tan đi những giây phút mệt mỏi bằng món ăn ngon trong không gian ấm cúng, bình dị. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một bữa cơm gia đình ngon tròn vị với cuốn thực đơn được chau chuốt từ món khai vị, món chính, cho đến các món tráng miệng. Quán có khá nhiều món ăn như: Cuốn tôm thịt, Nộm rau muống chẻ, canh cua... Đến Tiệm cơm Bà tôi để thưởng thức ẩm thực đậm chất quê hương nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68/4 Đống Đa, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8351 5118
      Fanpage: www.facebook.com/tiemcom.batoi
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Cơm Bà Tôi
      Tiệm Cơm Bà Tôi
      Tiệm Cơm Bà Tôi
      Tiệm Cơm Bà Tôi
    • Quán Bánh Canh Cô Hà ở ngay đầu đường Phan Châu Trinh nên khá dể để tìm kiếm, tuy không gian nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Món bánh canh ở đây gồm bánh cá, chả cá, cá dầm, cá viên chiên và hành lá siêu nhiều. Đặc biệt ở đây bánh canh là sợ nhỏ như tô hủ tiếu chứ không lớn như ở miền Nam được làm từ bột gạo, ăn dai ngon, lạ miệng. Chả cá do nhà tự làm nên có vị rất riêng, thơm chứ không hề bị tanh. Nước dùng hơi sền sệt, ngọt thanh là cảm nhận chung của nhiều người khi được thưởng thức.


      Quán không có rau ăn kèm mà ai muốn ăn thêm chả cá hay bánh mì có thể gọi riêng. Ngoài bánh canh còn có thêm bánh mì chả cá cũng rất ngon, chả cá đầy ụ ăn vào là no cả ngày luôn nha.Nhân viên đông phục vụ nhanh và chu đáo. Quán bánh canh ở Nha Trang này không gian tuy nhỏ nhưng gọn gàng và sạch sẽ lắm. Bánh canh Hà khá nổi tiếng Nha Trang và được nhiều người biết đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0985 678 168

      Email: ngochiepnhatrang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcoha

      Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

      Gọi điện
      Bánh Canh Cô Hà
      Bánh Canh Cô Hà
      Bánh Canh Cô Hà
      Bánh Canh Cô Hà
    • Phở Hồng Giang hấp dẫn người ăn là bởi bánh phở mềm mà không nát, nước dùng thơm ngọt không lẫn tạp vị mì chính, thịt bò mềm, gầu bò giòn, gia vị đầy đủ chuẩn công thức gia truyền. Ở đây chỉ phục vụ phở bò nhưng nó thực sự rất ngon, tô phở đủ đầy gồm có bánh phở chần sơ, sốt xì dầu chua ngọt, lạc rang, hành khô và giá chần. Trộn đều và gắp mỗi lượt đầy đủ các thành phần, đưa vào miệng sẽ có cảm giác ngồi ăn mà như đang khiêu vũ. Thiên nhiên khéo cho thức quà, người Nha Trang lại khéo bày nên món!


      Cũng bởi nước dùng và loạt gia vị hảo hạng với công thức bí truyền, phở Hồng Giang thu hút hàng ngàn lượt khách thập phương khi đến với Nha Trang. Bất kể lúc nào, quán cũng chật cứng người chờ mua phở, đủ mọi đối tượng khách hàng từ dân công sở, cho đến khách du lịch trong và ngoài nước… Nếu có dịp tới Nha Trang, các bạn đừng quên ghé Phở Hồng Giang, thử và cảm nhận hương vị tuyệt hảo của tô phở bò này nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8352 5945

      Fanpage: www.facebook.com/phohonggiang

      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Hồng Giang Nha Trang
      Phở Hồng Giang Nha Trang
      Phở Hồng Giang Nha Trang
      Phở Hồng Giang Nha Trang
    • Mang hương vị độc đáo đang tạo nên cơn sốt không nhỏ tại Gu Gà Quán Nha Trang trong những ngày gần đây, cùng đến nhà hàng và khám phá 2 món mới siêu thơm ngon. Mỗi món ăn mới ra mắt tại quán đều là những cực phẩm của nhà Gu Gà, mỗi món mỗi kiểu nhưng hương vị thì bùng nổ, độc lạ, hình thức và màu sắc thì cực kỳ là bắt mắt, bảo sao không "cháy order" cho được nè. Bò Nướng nhìn đơn giản thế thôi, chứ đã ăn là ghiền luôn nha! Thịt bò nướng thơm phức mềm ấm, ăn kèm với bánh mì giòn rụm kích thích và lôi cuốn vị giác vô cùng. Cuối tuần này đến nhà Gu Gà mở tiệc cùng gia đình, bạn bè thì đừng quên gọi ngay món ngon này nhen mọi người! Gu Gà Quán rất hân hạnh được đón tiếp quý thực khách thân yêu.


      Gà Tre được hấp thịt mềm dai, ngọt thịt, chín từ trong ra ngoài, thơm mùi lá chanh dìu dịu. Khi ăn, xé từng miếng - từng miếng, chấm chung với vị đậm đà của muối chấm đã tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, càng ăn càng ghiền đấy. Với không gian thoáng mát, yên tĩnh, lịch sự cùng với những món ăn ngon, bổ dưỡng, Gu Gà quán là điểm đến lý tưởng cho Quý khách cùng gia đình và bạn bè. Team Nha Trang muốn chọn địa điểm để thưởng thức tiệc ngon cùng gia đình, hội ngộ, gặp mặt bạn bè hay tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật vào dịp Lễ 2/9 này thì hãy chọn liền Gu Gà Quán Nha Trang để tự chiêu đãi cho mình chuyến phiêu lưu vào mê cung vị giác ấn tượng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Góc đường số 6 & 4D, Khu Đô Thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà
      Điện thoại: 0935 967 087
      Fanpage: https://www.facebook.com/guagaquan
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Gu Gà Quán Nha Trang
      Gu Gà Quán Nha Trang
      Gu Gà Quán Nha Trang
      Gu Gà Quán Nha Trang
    • Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Sườn ở Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, được ăn kèm với chả trứng, đồ chua và canh rong biển. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng. Trước khi ăn, không quên chan nước mắm rim mặn ngọt pha ớt xắt cay the rồi đưa kèm với mỡ hành tóp mỡ. Nghĩ tới thôi đã thấy đói bụng râm ran. Cơm tấm giản dị vì vậy nó dễ ăn, có thể ăn sáng, trưa hoặc tối hay thậm chí ăn đêm.


      Và cũng vì sự đơn giản vậy mà cơm tấm có thể ăn kèm với các thức ăn như: thịt nướng, sườn nướng, bì, chả, gà… tạo nên nhiều lựa chọn và dễ chiếm trọn con tim của bất kỳ ai đã 1 lần thưởng thức. Mang theo sứ mệnh quy trì và phát triển ẩm thực Việt, Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang đã chọn món Cơm Tấm là sản phẩm chủ đạo của mình với mong muốn mang đến thật nhiều những bữa cơm ngon, an toàn và chất lượng cho thực khách Việt Nam và ngoại quốc. Đồng thời, Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang không ngừng phát triển hệ thống chi nhánh khắp thành phố để tạo điều kiện cho thực khách dễ dàng tìm kiếm "Cơm Tấm gần đây" nhất bất cứ lúc nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Bạch Đằng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0768 868 879
      Fanpage: https://www.facebook.com/ComtamTuyenNhaTrang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang
      Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang
      Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang
      Cơm Tấm Sườn Que Nha Trang
    • Tại Quán Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang, bạn sẽ được chìm đắm vào không gian ấm cúng và độc đáo, như một chuyến du hành đến đại dương mênh mông. Chỉ cần một chút thời gian, bạn đã có thể tận hưởng hương vị tươi ngon của hủ tiếu hải sản đặc biệt - món ăn mang hết hương vị của biển cả, tràn ngập độ tươi ngon và hấp dẫn. Nhìn từ bên ngoài, quán Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang không thể không chinh phục bạn bằng sự độc đáo và trang nhã. Với không gian thiết kế tinh tế, hòa quyện giữa phong cách truyền thống và đương đại, quán đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái như ở nhà mình. Nhưng điều thực sự đặc biệt tại đây là những món hủ tiếu hải sản độc đáo và đa dạng.


      Cùng với công thức truyền thống được kế thừa từ thế hệ trước, Quán Chang Chang đã thêm vào những hương vị sáng tạo và đặc trưng của biển Nha Trang. Từ các loại hải sản tươi ngon đến nước lèo thanh đạm, món ăn ở đây không chỉ đơn thuần là hủ tiếu, mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật mang hết đặc trưng của người đầu bếp. Với sứ mệnh mang đến hương vị biển đẳng cấp, Quán Chang Chang không chỉ là điểm đến của du khách mà còn là nơi để người dân Nha Trang tự hào. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và yêu thích hải sản, không thể bỏ qua Quán Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang. Hãy đến và thưởng thức những hương vị tuyệt vời, để chúng ta cùng khám phá và tôn vinh hương vị biển đẳng cấp tại Nha Trang!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43D Lam Sơn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0931 343 988
      Email: hutieuchangchang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchangchang
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang
      Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang
      Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang
      Hủ Tiếu Hải Sản Chang Chang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy