Top 10 Địa điểm ăn trưa ngon tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Bùi Yến 342 0 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố ven biển, thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm. Dưới đây là những địa chỉ ăn trưa ngon tại TP. Nha Trang cho các bạn tham khảo.... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim

    Gọi điện

    Bạn có tin khi đang du lịch tại một thành phố biển nổi tiếng, bạn có thể tìm được quán cơm chuẩn vị cơm như ở quê nhà không? Đó chính là quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim chuyên phục vụ các món ăn ngon đậm chất truyền thống Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bữa trưa của bạn với gia đình, bạn bè. Đến với Chuồn Chuồn Kim, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon thuần Việt, mà còn được thư giãn trong không gian đậm chất làng quê mộc mạc bình dị toát lên từ cách bài trí nhẹ nhàng nhưng tinh tế của quán.


    Menu của quán rất đa dạng, phong phú từ các món mặn như: Thịt kho, cá khó,... đến các món canh, món xào và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn tại Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim đợi bạn ghé thưởng thức. Bên cạnh những món ngon mẹ nấu, Nhà Chuồn Chuồn Kim cũng phục vụ những món nước thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe như: Nước thảo mộc, sữa gạo lức, trà hoa Atiso, trà thanh nhiệt,... Tại Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim, bạn có thể tìm thấy những món ăn dân dã, đậm vị trong không gian đậm chất quê. Nhiều khách hàng đến quán không chỉ là để thưởng thức những món ngon, mà còn muốn tìm lại những mảnh ký ức xưa cũ đã qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 & 89 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0943 055 155
    Email: quanchuonchuonkim@gmail.com
    Website: https://chuonchuonkim.net/
    Fanpage: www.facebook.com/comnhachuonchuonkim/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
    Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
    Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
    Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim

  2. Top 2

    Nha Trang Xưa

    Gọi điện

    Đi Nha Trang có bữa chán tôm cua thèm canh rau mắm cà, các du khách chắc chắn nên ghé Nha Trang Xưa. Nha Trang Xưa đã có mặt 12 năm và tạo thương hiệu riêng trong lòng khách hàng địa phương lẫn khách du lịch, là một trong những điểm nhất định “phải-đến” khi tới Nha Trang. Không chỉ phục vụ các món ăn quê nhà dân dã, nhà hàng Nha Trang Xưa còn có những món đặc sản như bánh xèo, bánh bột lọc Huế, nem chua, bánh tráng cuốn thịt heo,... Cá lóc nướng trui giữ nguyên vị ngọt của cá, cuốn rau và bánh tráng, quyện vị đặc trưng mắm nêm Nha Trang, đủ kích thích vị giác. Bạn nên thử món chè tại Nha Trang Xưa, chén chè long nhãn thanh mát sẽ làm dịu hơn trong chuyến đi chơi nắng nóng.


    Ngoài không gian ăn uống, Nha Trang Xưa còn có rất nhiều không gian cho thực khách tham quan, chụp ảnh như ao vườn, đầm sen. Nếu đến đây vào mùa sen nở, du khách sẽ còn có những bức ảnh sen cho mình. Nhà hàng còn là địa điểm tổ chức các buổi trải nghiệm cho các em nhỏ, hay trải nghiệm gói bánh chưng cho du khách và dân bản địa. Vào mùa du lịch, các du khách nên đặt bàn trước khi tới vì nhà hàng rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thái Thông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 810 808
    Email: nhatrangxua2018@gmail.com

    Website: https://nhatrangxua.net/

    Fanpage: www.facebook.com/NhahangNhaTrangXua/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha Trang Xưa
    Nha Trang Xưa
    Nha Trang Xưa
    Nha Trang Xưa
  3. Top 3

    Bánh Canh Cô Hà

    Gọi điện

    Khi đến Nha Trang, một địa điểm quán ăn mà bạn ko thể bỏ qua khi nói đến Bánh canh Nha Trang đó là Bánh Canh Cô Hà. Quán có không gian vừa, nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra. Hằng ngày tiếp đốn rất nhiều du khách đến thưởng thức. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại. Sợi bánh canh nhỏ, mềm nhưng ăn không bị nát. Nước lèo được nấu từ cá biển tươi nên rất ngọt nhưng không hề bị tanh.


    Bánh Canh Cô Hà có chả cá rất đặc biệt mà các thực khách không thể tìm ở đâu. Chả cá chiên vàng, được bày trên bàn hàng bánh canh. Cá để làm chả thường là các loại cá ngon: Cá mối, cá thu, cá thửng, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ,... nhưng ngon nhất để làm chả là cá thu, cá mối, cá rựa. Chả cá có hai loại chả hấp và chả chiên, có người thích ăn chả chiên vì nó thơm, có người thích ăn chả hấp vì nó ngọt. Thực khách đi ăn ở quán, trên bàn là đĩa chả cá chiên vàng, một thau nhỏ vừa hành lá xắt nhỏ, vừa hành củ được chẻ thành sợi, một hủ hành khô phi vàng, cạnh đấy là đĩa chanh được cắt thành từng miếng nhỏ và tô nước mắm ớt tỏi đậm đặc. Quán có địa chỉ dễ tìm, nhân viên phục vụ chu đáo nên luôn có lượng khách đông đúc ra vô quán thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh ,TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0985 678 168
    Email: ngochiepnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcoha/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
  4. Top 4

    Hải Sản Bốn Bao

    Gọi điện

    Hải sản là 1 trong những món không thể không nhắc đến khu du lịch Nha Trang.Tuy nhiên ăn ở đâu tươi ngon & rẻ thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Quán Hải Sản Bốn Bao là nhà hàng chất lượng, đáp ưng các nhu cầu Quý khách. Giá thành hợp lý mà độ tươi ngon, phong phú của hải sản thì miễn bàn, đặc biệt là view bờ kè cực kỳ thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa tiệc bên gia đình & bạn bè.


    Vài năm trở lại đây thì đường bờ kè Hà Ra rất sầm uất, khách du lịch lẫn thực khách địa phương thường xuyên ghé đây ăn hải sản vì không gian thoáng mát, cảnh đẹp và quán Hải Sản Bốn Bao là 1 trong những cái tên nhất định bạn phải checkin khi muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống nổi tiếng của Nha Trang. Quán có 2 lầu với không gian mở, view rộng rãi, mát mẻ. Bàn ghế được setup gọn gàng.Rất phù hợp với tiệc đông người hay những buối ăn tối cùng gia đình,bạn bè. Từ các loại ốc sò cho tới tôm, cua ghẹ, mực, tôm hùm,... ở quán đều có rất nhiều sự lựa chọn. Đảm bảo độ tươi sống, đặc biệt là giá cả niêm yết rõ ràng, các bể hải sản lộ thiên, cân ký tại chỗ nên yên tâm về chất lượng & giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Xóm Cồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0797 727 374 & 0947 301 234
    Email: bonbao.sale@gmail.com
    Website: https://haisanbonbao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Haisan.BonBao

    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Hải Sản Bốn Bao
    Hải Sản Bốn Bao
    Hải Sản Bốn Bao
    Hải Sản Bốn Bao
  5. Top 5

    Hương Quê Nha Trang

    Gọi điện

    Nhà hàng Hương Quê Nha Trang mang nét đặc trưng văn hóa Việt giữa lòng Nha Trang sầm uất. Hương Quê Nha Trang được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của không gian xưa kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình với sức chứa lên đến 150 khách. Phòng VIP đem đến cho quý khách những ký ức trở về với tuổi thơ. Tại Hương Quê Nha Trang các món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.


    Đến với Hương Quê Nha Trang thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa ẩm thực ba miền Bắc Trung Nam cùng các món ăn tạo nên dấu ấn riêng của Hương Quê Nha Trang: Ba chỉ cháy cạnh, cá kho tộ, ba chỉ luộc mắm tôm, canh gà chanh ớt,... chắc chắn sẽ đem đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Hãy đến với Hương Quê Nha Trang để tận hưởng hương vị ẩm thực truyền thống Việt trong không gian sang trọng nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 812 129 & 025 8381 2129
    Email: comquenhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongquenhatrangnt
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Quê Nha Trang
    Hương Quê Nha Trang
    Hương Quê Nha Trang
    Hương Quê Nha Trang
  6. Top 6

    Hải Sản Bình Dân Thái Béo

    Gọi điện

    Đến Nha Trang chắc chắn các du khách không thể bỏ qua hải sản. Có vô số nhà hàng hải sản tại đây, nhưng để mang đến 1 bữa ăn ngon miệng, yếu tố quyết định đầu tiên chính là độ tươi ngon của hải sản và Hải Sản Bình Dân Thái Béo sẽ đáp ứng được điều kiện này cho các du khách với hải sản tươi bắt trực tiếp, luôn nhập mới mỗi ngày. Các loại hải sản tại Thái Béo luôn được sàn lọc và nhập mới bổ sung, chính vì vậy nhiều loại hải sản sẽ thay đổi theo thời giá, theo ngày khác nhau. Tuy nhiên tại bể, giá cả đều được Thái Béo công khai minh bạch, đảm bảo tiêu chí “bắt tận bể, cân tận nơi, theo giá niêm yết".


    Sau khi chính tay lựa chọn được những loại hải sản tại bể, quán sẽ chế biến theo món cho thực khách, free chế biến theo tất cả yêu cầu thực khách đưa ra. Đảm bảo chế biến nóng hổi và ngon miệng, vừa miệng với khách đến từ mọi vùng miền. Menu thực đơn vô cùng phong phú: Cua thịt, cua gạch, tôm hùm, tôm tít, tôm sú, các loại cá biển nướng mọi, nướng muối ớt, ghẹ, nghêu, sò, tu hài, hàu sữa, mực các loại,... Không gian tại Hải Sản Bình Dân Thái Béo thoáng mát, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 279 789 & 0796 660 877 & 0984 046 532
    Email: yennhi21072002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisanbinhdanthaibeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
  7. Top 7

    Quán Cơm Tấm Trường Tàu

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Trường Tàu là một quán cơm tấm nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang. Quán với không gian bài trí đơn giản, sạch sẽ nhưng lại rất đẹp mắt và thu hút khách hàng. Thực đơn của quán thay đổi theo ngày và được phục vụ theo từng phần, gồm cơm tấm và các món ăn kèm. Món ăn đặc trưng của quán cơm tấm Trường Tàu chính là sườn nướng. Miếng sườn được tẩm ướp đậm đà, sau đó nướng vừa chín để giữ được độ giòn và giữ nước. Đây là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất tại quán.

    Tuy nhiên, món ăn không phải là tất cả ở đây, nước mắm cũng là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên hương vị đặc biệt của cơm tấm Trường Tàu. Nước mắm được pha chế theo công thức riêng, có độ mặn, ngọt, vị chua của chanh, và cay của ớt bằm, tất cả đã tạo nên hương vị đặc trưng và thu hút sự ưa chuộng của khách hàng. Ngoài ra, một điểm cộng của Quán Cơm Tấm Trường Tàu là không gian bên trong quán rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng về dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0961 913 032
    Website: https://quan-com-tam-truong-tau.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Trường Tàu
    Quán Cơm Tấm Trường Tàu
    Quán Cơm Tấm Trường Tàu
    Quán Cơm Tấm Trường Tàu
  8. Top 8

    Phở Hồng Giang Nha Trang

    Gọi điện
    Phở Hồng Giang Nha Trang là một trong những quán phở được yêu thích nhất tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Quán được đánh giá cao với nước dùng đậm đà, thơm ngon và bánh phở mềm mịn nhưng không bị nát. Đặc biệt, thịt bò được chọn lựa kỹ càng, thái to bản mềm tan, gân bò giòn sần sật, giúp cho món phở thêm phần hấp dẫn và tăng thêm hương vị.

    Phở Hồng Giang Nha Trang
    không chỉ đáp ứng được sở thích ẩm thực của khách du lịch, mà còn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dân địa phương. Quán phở này luôn đông đúc khách từ sáng đến tối, chứng tỏ sức hút của món ăn này đối với mọi người. Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến đây thưởng thức món phở. Điểm đặc biệt của Phở Hồng Giang Nha Trang là nước dùng được nấu từ xương và các nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm kỹ càng với các loại gia vị truyền thống, giúp món ăn thêm phần đậm đà và ngon miệng. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng của đất trời Nha Trang, được nhiều du khách trong và ngoài nước săn đón khi đến thăm thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 5945
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hồng Giang Nha Trang
    Phở Hồng Giang Nha Trang
    Phở Hồng Giang Nha Trang
    Phở Hồng Giang Nha Trang
  9. Top 9

    Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân

    Gọi điện
    Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân là một trong những quán ăn truyền thống nổi tiếng ở Nha Trang. Với dân bản xứ và khách du lịch, đây là một địa điểm quen thuộc để thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt là món bánh canh tôm tít làm nên thương hiệu của quán. Đến với Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân, thực khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái. Quán không chỉ phục vụ mỗi buổi trưa mà còn mở cửa từ sáng đến tối để chiều lòng thực khách.

    Nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên từ tôm và giò heo, được nêm nếm vừa miệng. Sợi bánh canh dẹt dài, thấm gia vị, được làm từ bột gạo nên khi ăn vào rất dai mềm và không bị bở như sợi bánh canh bình thường. Phía trên là đầy ụ topping như tôm tít, trứng cút, tôm, chả cá,... ăn kèm, rắc thêm tí hành lá và chút tiêu nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay cho đỡ thèm. Điểm đặc biệt của Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân đó là chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Nguyên liệu sử dụng tươi ngon, chế biến và thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, giá cả cũng khá hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 563 564
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Tôm-Tít-Nha-Trang-100067040031686/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
    Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
    Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
    Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
  10. Top 10

    Đậu 1986

    Gọi điện
    Đậu 1986 là một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích tại Nha Trang. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món ăn đặc trưng của vùng miền và đổi với khẩu vị ngày càng nhàm chán của mình thì đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Không chỉ có bún đậu mắm tôm, Đậu 1986 còn có nhiều món ăn khác như: chả cốm, thịt luộc, dồi chiên, đậu rán... Những món ăn này đều được chế biến và tẩm ướp với gia vị đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng và khó quên.

    Điểm nhấn của bún đậu mắm tôm tại Đậu 1986 chính là mắm tôm. Mắm tôm ở đây được chế biến rất đặc biệt, thơm ngon, đậm đà và cay nồng. Đối với những người không ưa mùi vị cay nồng của mắm tôm, quán cũng có nước mắm chanh ớt để thay thế. Ngoài chất lượng đồ ăn, Đậu 1986 còn được đánh giá cao bởi không gian ấm cúng và mộc mạc. Không gian rộng rãi, thoáng mát và mang đậm nét truyền thống của miền quê Việt Nam. Các bàn ghế đều được bố trí khoa học và sắp xếp hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0388 862 227 & 0787 500 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanDau1986/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 16:00
    Gọi điện
    Đậu 1986
    Đậu 1986
    Đậu 1986
    Đậu 1986




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy