Top 8 Địa chỉ ăn tối ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 825 0 Báo lỗi

Trong khoảng thời gian khám phá Nha Trang, ẩm thực vùng miền là một điểm sáng bạn không thể bỏ qua. Vừa có thể dùng tại chỗ, vừa là những món quà tặng vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ù’s Kimbap

    Gọi điện

    Ù 's Kimbap là một quán ăn vặt chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc tại Nha Trang. Nhắc đến món ăn Hàn mà giá rẻ thì không ai lại không biết đến quán này. Từ các món ăn, cách bài trí, các dụng cụ ăn uống của quán đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên gây được ấn tượng nên nhiều khách hàng đến đây. Đến với Ù 's Kimbap, bạn không chỉ được ăn đồ ăn Hàn mà còn được trải nghiệm những cảm giác như ở Hàn Quốc thực thụ bởi những gì mà quán đem đến cho khách hàng của mình.


    Các món ăn của Ù 's Kimbap rất phong phú, nào là kim bắp, mì trộn, mì tương đen,...nhưng đặc biệt nhất vẫn là các món nướng như thịt các loại nướng, mực nướng,...được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng, ăn kèm với rau sống và nước chấm được quán chế biến theo công thức riêng, ngon lắm luôn nhé. Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lê Đại Hành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 636 063

    Email: tuandoan118@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064303735327

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ù’s Kimbap
    Ù’s Kimbap
    Ù’s Kimbap
    Ù’s Kimbap

  2. Top 2

    Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang

    Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Pizza Hut – một thương hiệu Pizza ngon nhất trong làng ẩm thực. Đây là chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng của Mỹ, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007. Pizza của Pizza Hut nổi tiếng với hai loại: Pan pizza (pizza dày), Thin & Crispy pizza (pizza mỏng). Ngoài ra Pizza Hut sáng tạo thêm với các loại đế bánh viền phô mai và xúc xích. Đến với Pizza Hut, ngoài pizza quý khách còn có thể thưởng thức các món khai vị, cơm, mỳ Ý, salad....và các loại thức uống pha chế thú vị." Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ.


    Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách. Quán nằm ngay vị trí mặt tiền, rộng rãi, thoáng mát và rất dễ tìm. Bạn sẽ rất hài lòng khi ghé thăm quán bởi không chỉ cách bày trí không gian đẹp mắt, gọn gàng, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả lại vô cùng hợp lý mà còn bởi hương vị khó quên của những chiếc bánh tại đây. Menu nhà Hut đã được cập nhật, chính thức đưa gà vào bữa ăn của Hut Lovers với giá chỉ từ 119k cùng 5 lựa chọn đậm vị siêu mlem: Gà xóc mắm tỏi Mekong, Gà xốt Cay-Pop Hàn Quốc, Gà Giòn Karaage, Gà BBQ Múa Lửa Hồng và Gà Phủ Phô Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Thành Phương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3819 838
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHutLeThanhPhuongNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
    Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
    Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
    Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
  3. Phở Hồng Giang cũng là một địa chỉ ẩm thực khá nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi món phở ở đây thực sự rất ngon, được chế biến bằng cả tâm huyết của người đầu bếp. Thành phần chính của phở vẫn là những nguyên liệu quen thuộc bao gồm bánh phở và nước dùng (hay nước lèo - cách gọi miền Nam) cùng với thịt bò hay gà cắt lát mỏng. Ngoài ra còn kèm theo các gia vị thêm như: tương, tiêu, chanh, nước mắm, ớt… Vì vậy, khách hàng có thể cảm nhận được hương vị phở thân quen như đang ngồi tại gian bếp ấm cúng của gia đình.


    Nước dùng của Phở Hồng Giang có vị ngọt tự nhiên của xương, không lẫn mùi gia vị, thêm vào đó là những miếng thịt tươi ngon được chế biến một cách khéo léo, hợp khẩu vị từ người già lẫn trẻ nhỏ. Không gian quán vô cùng sạch sẽ, thoáng đãng, nhân viên cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 525 945
    Fanpage: www.facebook.com/phohonggiang/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Hồng Giang
    Phở Hồng Giang
    Phở Hồng Giang
    Phở Hồng Giang
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Nhà hàng Làng Ngon. Ngay từ tên gọi, nơi đây đã gợi lên một cảm giác yên bình và mộc mạc. Theo cảm nhận của những khách hàng đã đến Làng Ngon thì nơi đây được thiết kế theo kiểu truyền thống với những món đồ nội thất được làm từ gỗ song không kém phần hiện đại. Đây là điều không dễ tìm thấy giữa lòng thành phố Nha Trang nhộn nhịp. Thảnh thơi dành chút thời gian ghé Làng Ngon, cùng bạn bè hàn huyên đôi ba câu chuyện, đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà nếu có cơ hội, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.


    Đến với Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, từ những món soup, khai vị, các loại hải sản, đặc sản Nha Trang cũng như ba miền cho tới những món ăn dân dã. Menu chính ở Nhà hàng Làng Ngon là những món ăn mang đậm nét Việt với những hương vị truyền thống thân thương như hạt tiêu, củ tỏi, củ hành hay những giọt nước mắm nhĩ thơm ngon của vùng xuôi cứ thế thấm đẫm vào trong từng món ăn. Và chắc chắn cũng không thể thiếu được chút hơi men ấm nồng của ché rượu cần nơi miền ngược đem đến cho Quý khách một bữa tiệc đầy hứng khởi. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng khiến bạn nhớ mãi không quên khi đến với mảnh đất Nha Trang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 504 319
    Email: linhdanminh2012@gmail.com
    Website: www.langngon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/langngon.nhatrang

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant
    Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant
    Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant
    Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant
  5. Nhà hàng Sushi & Maki – Nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nơi đây đem đến cho thực khách gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon của chính những nguyên liệu này.


    Không gian thưởng thức của Nhà hàng Sushi & Maki đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc. Tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng Nhà hàng Sushi & Maki lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách. Với sức chứa khoảng hơn 90 khách, nhà hàng phù hợp những bữa ăn gia đình, bạn bè đến sinh nhật, hội họp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Trần Nguyên Hãn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0933 585 301
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063553364292
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sushi & Maki
    Nhà hàng Sushi & Maki
    Nhà hàng Sushi & Maki
    Nhà hàng Sushi & Maki
  6. Với diện tích hơn 1500m2, Xóm Mới Garden có đa dạng không gian phù hợp với mọi nhu cầu của bạn: Không gian sân vườn với cây cỏ xanh mắt, phù hợp với những buổi cà phê sáng hay bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn. Khu vực tầng 1 với không gian máy lạnh hiện đại, thích hợp cho bữa tiệc thịt nướng linh đình cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tầng 2 với không gian yên tĩnh ấm cúng & các phòng Vip decor style khác nhau sẽ là địa điểm lý tưởng những buổi họp mặt với đối tác hay bữa cơm ấp ám cùng đại gia đình. Sân thượng - không gian lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan với view toàn cảnh thành phố cực chill khi lên đèn buổi tối.


    Với menu Xóm Mới Garden đa dạng từ tiệc nướng BBQ đến cơm nhà, từ ẩm thực Âu đến Á và đa dạng các loại nước từ nước ngọt, sinh tố đến bia tươi… dễ dàng chiều lòng mọi thực khách từ ông bà đến con trẻ, từ các nàng đến các chàng. BBQ - sườn nướng tảng hun khói gỗ điều, sử dụng kỹ thuật nướng Low and Slow (nhiệt độ thấp - trong nhiều giờ) để tạo nên những miếng thịt mọng nước, mềm tan trong miệng, thơm phảng phất mùi khói, quyện với 4 loại sốt trứ danh, khiến từ người già đến trẻ em đều mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Võ Trứ, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 651 004
    Email: xommoigarden@gmail.com
    Website: https://www.xommoigarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/XomMoiGarden
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Xóm Mới Garden
    Xóm Mới Garden
    Xóm Mới Garden
    Xóm Mới Garden
  7. Top 7

    Lee's Grill - Nha Trang

    Được biết đến là nhà hàng nổi tiếng với các món nướng siêu đặc biệt của Hàn quốc, ngoài nhận khách lẻ ,khách đặt thì cũng nhận cả khách đặt tiệc. Lee's Grill - Nha Trang là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tiệc công ty, họp mặt với sức chứa tối đa lên tới 100 khách. Không gian 3 lầu thoáng đãng, sang trọng, ấm cúng, tại đây khách được tự do lựa chọn vị trí phù hợp: phòng riêng, không gian máy lạnh. Menu đa dạng: có các món ăn phù hợp cho khẩu vị các nước : Việt , Hàn và người Nga..v.v. Phục vụ nhanh chóng, chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho mọi cuộc vui.


    Bạn muốn thưởng thức những món hải sản ngon như vừa đánh bắt tại biển hãy đến với Lee's Grill với không gian rộng rãi thoáng mát, chắc chắn là nơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Với Không gian rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè cùng nhâm nhi thưởng thức. Đến với Lee's Grill bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Viêt - Hàn kết hợp BBQ đồ nướng, hải sản các loại tươi sống, và quan trọng là bàn tay chế biến sẽ tạo nên những món ăn tuyệt vời. Thực đơn lên đên 200 món, mang đến cho quý khách những món ăn ngon phong phú ở sứ biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 42 TT2 K98 ACC Vườn Xoài, Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3523 009
    Email: dgt001@naver.com
    Website: http://www.leesgrill.co.kr/
    Fanpage: https://www.facebook.com/leesgrillnhatrang
    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:30 | 16:30 - 21:30
    Lee's Grill - Nha Trang
    Lee's Grill - Nha Trang
    Lee's Grill - Nha Trang
    Lee's Grill - Nha Trang
  8. Lẩu & Nướng BoBo sở hữu cho mình bảng thực đơn món nướng và lẩu vô cùng phong phú. Với hơn 30 topping lẩu khác nhau, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn từ bò, heo, mề gà, cánh gà và các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc.... Nơi đây có đa dạng món lẩu khó cưỡng từ lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản đến lẩu xương heo hầm,... đều được làm theo phong cách riêng của quán rất bắt vị. Thời tiết thế này ai mà đang thất tình thì thôi rồi, buồn khỏi hỏi. Thôi thì mình đừng buồn nữa nè, rủ rê bạn bè đến Lẩu & Nướng BoBo cùng ăn đồ nướng, nhâm nhi chút men rồi trải lòng cho vơi đi nỗi buồn mà còn ấm cái bụng nữa nà.


    Lẩu & Nướng BoBo bạn sẽ được thưởng thức các món nướng ngon với công thức ướp đặc biệt mà chỉ riêng đây mới có. Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý và trọn vị. Lẩu & Nướng BoBo vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người dân tại Đà Nẵng. Lẩu & Nướng BoBo luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ngon hấp dẫn, tươi sống, và không gian thì rất đường phố. Ghé quán bạn như được hồi ức lại khoảng thời gian sinh viên hay la cà, nhâm nhi chút men bia rượu rồi ngồi tâm sự với nhau có khi tới sáng mới về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Ngô Gia Tự, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 085 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078921400408
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy