Top 9 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trang Nguyễn 1130 0 Báo lỗi

Là một tín đồ mê trà sữa hẳn các bạn đã từng nghe và thử qua món sữa tươi trân châu đường đen đã và đang làm mưa làm gió ở nhiều nơi. Với một thành phố phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea

    Gọi điện

    Chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng này. Đây là 1 trong những cửa hàng trà sữa đầu tiên ở Nha Trang và trong chuỗi cửa hàng của Ding Tea tại Nha Trang. Trà sữa và đồ uống của Ding Tea vô cùng hấp dẫn, trân châu cho rất nhiều, chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, hạt mịn, trà sữa thơm béo ngậy với vị đậm và thanh, màu sắc vô cùng bắt mắt, trang trí, tạo kiểu hấp dẫn khách hàng, làm hài lòng cả người lớn và trẻ nhỏ. Sữa tươi Trân châu đường đen là 1 trong những món nước được yêu thích nhất DingTea Nha Trang. Sữa tươi Trân châu đường đen cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài học tập và làm việc. DingTea Nha Trang sử dụng sữa tươi thanh trùng, dùng hết trong ngày - đảm bảo luôn tươi mới từng giọt đến tay các fans trà sữa nhé.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị kiến thức, trang phục và có thái độ phục vụ vô cùng tốt. Giá thành hấp dẫn túi tiền chỉ từ 50.000 đồng trở lên cho một cốc trà sữa Đài Loan ngon đúng điệu thì còn gì tuyệt bằng phải không nào. Nếu hôm nay vẫn chưa biết uống gì thì để Ding Tea gợi ý một sự ngọt ngào của buối xế chiều nhé...Với sự ngọt ngào đặc trưng của đường đen hòa quyện cùng trân châu dai, mềm dẻo kết hợp cùng vị sữa tươi béo ngậy thì sữa tươi trân châu đường đen luôn có mặt trong Top Best-Seller của Ding Tea đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngô Gia Tự, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 309 195
    Fanpage: https://www.facebook.com/DingTeaNhaTrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea

  2. Top 2

    Leotea

    Gọi điện

    Leotea là một thương hiệu trà sữa quen thuộc đang có chỗ đứng vững chắc tại Nha Trang của đa số học sinh, sinh viên ở đây. Hiện tại, ở Nha Trang đã có 3 địa chỉ của Leotea để phục vụ các khách hàng. Sở dĩ, quán được tầng lớp học sinh yêu thích vì có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền mọi người, về chất lượng nhận lại thì tuy không phải xuất sắc nhưng lại hơn cả những gì bạn mong đợi với một. #Leotea dành tặng riêng cho những tín đồ MATCHA chính hiệu.Với vị thanh chát nhè nhẹ, mùi hương dịu mát của trà xanh nguyên chất, kết hợp cùng vị beo béo của sữa tươi và hương vị ngọt thanh ngon xuất sắc của trâu châu đường đen Leotea lại còn có công dụng làm đẹp da cho phái nữ...Hương vị socola ngọt ngào kiểu "ngoại quốc", vị rất "sang" xen chút đắng dịu và béo ngậy thơm phức khó cưỡng kết hợp cùng sữa tươi trân châu đường đen Leotea thơm nứt mũi, vị ngọt thanh tao, dẻo dẻo dai dai...


    Matcha Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen và Socola Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen quả là cực phẩm ngon thần sầu...Dù nắng hay mưa, trời đông hay hạ, đường đông hay đường vắng. Chế nào lười ra đường thì Alo cho Leotea, soái ca Shipper của Leotea phi trâu tới ship tận nơi nhé, thật là ấm lòng phải không nào. Thức uống của Leotea được nhiều người đánh giá khá tốt. Menu phong phú, có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Trà của quán có vị đậm, mùi tự nhiên, pha chế không ngọt gắt. Về món sữa tươi trân châu đường đen cũng là một món khá hot vào những ngày hè oi ả. Trân châu mềm dẻo, ngọt ngọt, cùng sữa tươi beo béo là một sự kết hợp chưa bao giờ lỗi thời đem lại cảm giác dịu mát tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 046 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasualeotea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Leotea
    Leotea
    Leotea
    Leotea
  3. Với menu đồ uống phong phú, không gian bắt mắt, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Sweet Cup Nha Trang trở thành địa điểm điểm tụ tập lý tưởng của các bạn học sinh - sinh viên, dân văn phòng Nha Trang sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Bước vào quán, bạn sẽ thích thú với không gian trẻ trung, năng động nơi đây. Bức tường 3D với hình ảnh những cánh hoa anh đào rơi lả lướt hay giàn hoa hồng đỏ rực rỡ là view "sống ảo" được yêu mến tại quán trà sữa này. Choco Đường Nâu sự kết hợp hoàn hảo giữa Trân châu đường nâu và choco macchiato thần thánh.


    Chỉ với 30.000 đồng bạn đã sở hữu ly sữa tươi trân châu đường đen siêu to. Vị béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt dịu dàng của đường đen khiến thực khách xao xuyến. Trân châu đen ngập ngụa trong sữa tươi, khi nhai thấy mềm mềm, dai dai, rất thú vị. Nếu bạn là "fan cứng" của sữa tươi trân châu đường đen thì đừng bỏ lỡ quán trà sữa này nhé. Lấy cảm hứng từ sự giao thoa 4 mùa của trời đất, Sweet cup cho ra đời Bộ 3 Drak socola nổi tiếng của Bỉ,với dòng socola ngon nhất thế giới. Đậm đà, dày vị socola với đủ sắc thái đắng - chua - ngọt dịu, socola Dark được sinh ra là dành cho những tín đồ socola thực thụ ưa thích hương vị socola nguyên bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 14, Khu đô thị Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 480 859
    Email: bachlinh2908@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OngTraSua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sweet Cup Nha Trang
    Sweet Cup Nha Trang
    Sweet Cup Nha Trang
    Sweet Cup Nha Trang
  4. Top 4

    OWL Food&Drink

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với trà sữa chắc chắn bạn sẽ nhận ra sức cuốn hút của những ly trà sữa tại OWL Food&Drink. Điểm danh một số siêu phẩm tại OWL Food&Drink, đó là: hồng trà khoai môn, trà sữa nướng, trà đào cam sả, trà sữa trân châu Hoàng Kim,... và chắc chắn không thể thiếu vị béo ngậy hòa quyện với vị ngọt đậm đà, dễ chịu của sữa tươi trân châu đường đen. Nhìn mặt tiền trước quán nhỏ nhỏ vậy thôi ở trong rộng lắm ạ, có khu vực ngồi bệt sức chứa trên 30 người phù hợp cho nhóm hoặc họp lớp luôn ạ. Quán có menu đa dạng từ nước uống đến món ăn: sữa tươi trân châu, sữa gạo, trà đào, trà atiso đỏ… mì trộn, gà ủ muối, da gà chiên giòn(best seller) pizza 16cm…


    Quán phù hợp với tất cả đối tượng từ đi 1 mình đến đi nhóm lớn lẫn gia đình vì thiết kế quán khá thân thiện với khách hàng. Ghế ngồi rộng rãi phía dưới, có bàn dài cho nhóm và khu ngồi bệt phía trên lầu(8am-6pm) rất rộng rãi. Màu trắng ngần của sữa tươi lại thêm những đường nét nâu nâu của đường đen tạo thành ly đồ uống vô cùng hấp dẫn, kích thích. Hương vị của sữa tươi trân châu đường đen OWL Food&Drink chinh phục mọi tin đồ trà sữa bởi vậy mà nó được mệnh danh là "best seller" tại quán trà sữa Đài Loan này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Đại Hành, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 909 309
    Email: thespring_nt88@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/owlfoodanddrink
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    OWL Food&Drink
    OWL Food&Drink
    OWL Food&Drink
    OWL Food&Drink
  5. Team hảo ngọt, sữa tươi trân châu đường đen vẫn là số một. Thơm ngon ngất ngây với Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen - thức uống gây nghiện tại Tous Les Temps - Tea & Coffee bạn đã thử chưa? Hấp dẫn, bổ dưỡng, đảm bảo nguồn gốc vệ sinh và phù hợp với mọi lứa tuổi giúp món nước quốc dân này không bao giờ ngừng hot tại Tous Les Temps. Sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trân châu dai dai, dẻo dẻo, bùi bùi quyện cùng vị ngọt thanh mát của đường đen Hàn Quốc, cùng với vị béo ngậy và hương sữa tươi thơm nồng cực kỳ hấp dẫn. Thức uống này gây “nghiện” bởi hương vị lôi cuốn và thơm ngon đến khó cưỡng. Nhâm nhi ly"sữa tươi đường đen " cho ngày dài ảm đạm.... có chút ngọt ngào , có chút thanh tao. Rồi lại có cảm hứng làm việc cho ngày mới năng lượng.


    Điểm hẹn lại lên, giữa không khí se se lạnh giữa mùa thu tháng 10 bạn đã có kế hoạch nào cho ngày cuối tuần này chưa, nếu chưa hãy cũng nhà Tous dạo quanh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp cùng ghé vào nhà Tous nhâm ly một ly sữa tươi trân châu đường đen để cùng bổ sung năng lượng, có chút ngọt ngào để chuẩn bị thật tốt, thật đầy năng lượng để bắt đầu một tuần hoạt động mới bạn nha. Thứ Năm ngại gì mà không gọi ngay qua hotline của Tous Les Temps - Tea & Coffee để thưởng thức một ly Hồng Trà Sữa hoặc OLong hay Sữa Tươi Trân Châu Đen để tiếp năng lượng cho giữa tuần sôi nổi nào. Là anh em với họ nhà trà sữa nhưng sữa tươi trân châu đường đen có thành phần mới lạ, khác biệt so với trà sữa truyền thống, đó là sự kết hợp giữa sữa tươi thanh trùng không đường và viên trân châu thơm đậm vị syrup đường đen. Sữa tươi thanh trùng giàu dinh dưỡng nhưng ít ngọt hơn so với sữa tươi thông thường, vì thế món uống này được đánh giá là thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Võ Trứ, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0772 556 566
    Email: touslestempscoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslestempsnt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
    Tous Les Temps - Tea & Coffee
  6. Sẽ ra sao khi đã gọi một ly sữa tươi trân châu đường đen mà còn được tặng thêm phần trân châu nữa nhỉ. Lại là em đây - Sữa tươi trân châu đường đen- nguyên nhân khiến cho Pun ngày nào cũng hết sớm trân châu đây ạ. Mưa gió này lỡ ghiền sữa tươi đường đen hay trà sữa các thứ mà ngại ra đường thì cứ alo PunTea nhé. Quán đẹp chỉ có thể hấp dẫn các bạn đến một lần để chụp choẹt, nhưng thức uống ngon sẽ khiến các bạn trở thành khách quen, nhất là với các tín đồ trà sữa, trà đào, sữa tươi các loại. Các bạn đã tìm thấy Pun's Tea thì chỉ có thể ghiền mà thôi. Quán view chuẩn phong cách Hông Kông, đủ các view theo phong cách truyền thống lẫn hiện đại, cho bạn tha hồ sáng tạo góc sống ảo. Điểm danh vài món best sellers mời các bạn uống thử mà ghiền thật luôn nè: trà sữa socola, thái xanh, hồng trà sữa, trà đào, sữa tươi trân châu đường đen (còn nhiều nữa).


    Pun's Tea còn có món kem sữa milkfoam béo béo mặn mặn ngon bá cháy mà không chỗ nào có được đâu nhé. Nếu ngại chen chúc ở những nơi có trang trí Halloween, vừa đông đen mà cũng nhiêu đó câu chuyện: xương khô, tay cụt, ma quỷ với nhện đen, v.v... thì hãy đến Pun's Tea - trà sữa view Hồng Kông bên hông đường Hồng Lĩnh nhé. Sữa Tươi Trân Châu Đường đen thì quá phổ biến rồi phải không nè! Vậy có ai từng gọi "matcha sữa tươi trân châu đường đen" và "cacao sữa tươi trân châu đường đen" chưa. Hãy luôn nhớ, Trà Sữa Pun's Tea phục vụ các bạn hoàn toàn là [trân châu đường đen] nha, dù bạn có gọi trà sữa, trà đào, hay matcha sữa tươi... thêm trân châu, thì đều được thưởng thức trân châu đường đen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Hồng Lĩnh, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0368 680 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/punteanhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh, Nha Trang
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh, Nha Trang
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh, Nha Trang
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh, Nha Trang
  7. Chiến nhất trong top 9 best-seller nhà Mr Good Tea chắc chắn không ai khác ngoài chiến thần Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen - trân châu ra mẻ nào hết mẻ đó. Lớp kem sữa béo ngậy, trân châu đen dẻo dai quyện cùng sốt đường đen đậm thơm luôn khiến các fan đứng ngồi không yên. Tới Mr Good Tea để gặp chiến thần Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen nha. Các tín đồ của Sữa tươi trân châu đường đen đâu hết rồi ạ, hãy bay ngay qua các chi nhánh Mrgoodtea của chúng mình để có thể thưởng thức lại thức uống “siêu hot” này của Ông trà tốt nhé. Sữa tươi nào được MrGoodTea chọn lựa? Trên thị trường có nhiều loại sữa: thanh trùng, tiệt trùng vậy Mrgoodtea đã chọn loại sữa tươi nào? Ad xin chia sẻ đó là "Sữa thanh trùng". Sữa thanh trùng là loại sữa cao cấp, siêu ngon với vị thơm đặc trưng của sữa nguyên vị.


    Đó là những hộp sữa thanh trùng tại nguồn, sau đó được chuyển đến tay các bạn nhân viên “pha chế” của MrGoodTea trong 24h và phải được sử dụng trong vòng 7 - 10 ngày thì mới tươi ngon, chứ không để lâu được 6 tháng như sữa tiệt trùng. Đó là lý do vì sao những ly “Sữa tươi” từ MrGoodTea luôn khác biệt. Khi thời tiết cứ như đang chống lại những ngày tận hưởng của chúng mình thì vẫn luôn có 1 "tiếng gọi" thanh mát và ngọt ngào đến từ Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen. Trân châu dai mềm vừa đủ, kết hợp vị ngọt rất lạ của đường đen, hoà cùng sữa tươi nguyên kem nhập khẩu beo béo nhè nhẹ cũng đủ làm tâm trạng thay đổi, yêu đời, yêu người, yêu Mr.Good Tea hơn rất nhiều. Chúng mình nhớ ngoáy 9 vòng thật đều theo một chiều để đường đen thơm phức quyện vào với sữa tươi béo ngậy nha. Đừng uống ngay lập tức sẽ bị ngọt nếu mút phải tầng siro hoặc bị nhạt nếu mút phải tầng sữa tươi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21A Nguyễn Chánh, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 555 489
    Email: mrgoodteanhatrang1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteanhatrang
    Giờ mở cửa: https://www.facebook.com/mrgoodteanhatrang
    Gọi điện
    Mr GOOD TEA Nha Trang
    Mr GOOD TEA Nha Trang
    Mr GOOD TEA Nha Trang
    Mr GOOD TEA Nha Trang
  8. Cùng Chill tại Trà sữa Redfox nào. Với Menu có hơn 30 loại thức uống khác nhau, từ Trà Sữa Truyền Thống đến các loại Trà Nguyên Chất thanh mát với Sữa tươi trân châu đường đen ngọt ngào thêm lớp kem trứng béo ngậy... và thật nhiều topping khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Đến với Trà sữa Redfox bạn không chỉ được thưởng thức các loại thức uống mà còn được Check in view Sang Sịn tại quán. Hỡi các tín đồ nghiện trà sữa cứ thoải mái đến đây và tận hưởng ly sữa tươi trân châu xem trứng nướng. Sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn giữa vị ngọt nhẹ nhàng của caramel và một chút beo béo của lớp kem trứng. Giữa thời tiết nắng nóng mùa hè, Trà Mãng Cầu là một vị cứu tinh hợp lý dành cho khách yêu đây. Món trà làm mưa làm gió giới trẻ hiện nay đã có mặt tại Trà sữa Redfox.


    Tại Trà sữa Redfox trà thơm nhẹ nhàng, vị ngọt thanh mát, kết hợp với trái mãng cầu tươi, chua chua ngọt ngọt được Trà sữa Redfox lựa chọn cẩn thận, sạch sẽ, vừa cung cấp vitamin cho cơ thể, vừa giúp “so freshh” cho ngày hè nắng nóng. Đặc biệt những viên trân châu có đường kính đều tăm tắp, đòi hỏi người làm khi cắt bột thành những khối nhỏ cũng phải ước chừng lúc vo tròn lại ra được đúng đường kính của một viên trân châu tiêu chuẩn. Sau đó đến công đoạn nấu đường đen, đường đen cho lên đun, khuấy đều rồi tắt bếp, đổ trân châu đã luộc vào đường đen ngâm khoảng 30 phút, lúc đó những viên trân châu sẽ thấm đều và có độ bóng. Những công đoạn tỉ mỉ, pha chế hợp khẩu vị của giới trẻ, hợp trend, quán sạch sẽ, rộng rãi, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Không những thế quán còn nhận ship, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nữa nha! Bobibi là nơi hẹn hò, tụ tập lí tưởng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Cửu Long, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 058 136
    Fanpage: https://www.facebook.com/RedFoxTeaNT
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Redfox - Tea Nha Trang
    Trà sữa Redfox - Tea Nha Trang
    Trà sữa Redfox - Tea Nha Trang
    Trà sữa Redfox - Tea Nha Trang
  9. Chủ nhật ngọt ngào tại MrP Bingsu & Tea Nha Trang cùng bộ ba sữa tươi trân châu đường đen không thể không “ghiền” được đâu. Độ hot của chị cả sữa tươi trân châu đường đen thì không cần phải bàn cãi, Sữa Tươi thanh mát hoà quyện cùng cái dai dai ngọt ngọt của Trân Châu Đường Đen phải nói là hết nước chấm. Sau đó là hai em út sữa tươi đường nâu kem chuối và sữa tươi đường nâu kem sầu riêng với lớp Kem béo thơm ngậy. Uống một miếng sữa tươi, nhai vài hạt trân châu, múc thêm muỗng kem chuối - kem sầu riêng bỏ vào miệng. Một chút chua ngọt thanh mát từ trái cây, một chút kem mịn béo ngậy ngất ngây cùng syrup sóng sánh thơm lừng chắc chắn sẽ khiến bạn say mê ngay từ muỗng đầu tiên, ăn một lần là nhớ mãi.


    Với menu đa dạng gồm hơn 40 món bingsu và hàng chục thức uống và đồ ăn vặt, MrP luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người thương, giao lưu cuối tuần với bạn bè và gia đình... Tự hào với nguồn nguyên liệu đảm bảo từ chất đến lượng, Bingsu của Mr.P không đơn giản là đá bào xếp topping, cốt Bingsu của chúng tôi là cốt từ sữa tươi ít béo. Với mục tiêu sẽ đem đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ không gian – món ăn – dịch vụ. Mr.P Bingsu&Tea Nha Trang luôn mong được đón nhận tất cả góp ý và chia sẻ từ quý khách hàng mỗi ngày mỗi giờ để luôn hoàn thiện chất lượng cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177-TT6 Trần Nhật Duật, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0852 960 117
    Email: mrpbingsunhatrang799@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrpbingsuteanhatrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy