Top 11 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon khó cưỡng tại Hải Phòng

Cúc Thảo Nguyên 5006 0 Báo lỗi

Có nguồn gốc từ xứ Hàn xa xôi, sữa tươi trân châu đường đen đang là món khoái khẩu của thế giới tuổi teen bởi hương vị và tác dụng tuyệt vời của nó. Xin giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại Topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Nếu là fan cứng của trà sữa, bạn không hề lạ với Mr Good Tea. Tại Hải Phòng, Mr Good Tea có nhiều chi nhánh, nơi đây được đánh giá là có giá cả phù hợp với học sinh sinh viên. Trong hệ thống Mr Good Tea, các chi nhánh đều có view đẹp, phù hợp để check - in hay tụ tập theo nhóm. Trà sữa ngon, đa dạng về hương vị, giá cả hợp lí, vị thanh mát của đường đen pha lẫn béo ngậy của sữa là một sự kết hợp hài hòa, khiến cho cốc trà không bị quá béo, khá phù hợp với chế độ ăn giảm béo.


    Tại Mr Good Tea ngoài trà sữa tươi trân châu đường đen vị truyền thống, menu trà sữa có nhiều hương vị độc đáo như: socola bạc hà trân châu trắng với vị socola hơi đắng quyện hương bạc hà thơm mát trong cổ họng kèm trân châu giòn giòn dai dai, trà sữa vị mộc hương vị ngọt dịu nhẹ mà không gắt, matcha sữa tươi trân châu vị béo béo, thơm mát mùi matcha,... khiến thực khách đã từng nếm sẽ đều nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5657 7878
    • 4A Phạm Ngũ Lão, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5660 6600
    • 320 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng - 022 5657 7676
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Mrgoodtea/

    Email: mrgoodteahongkong@gmail.com

    Website: http://mrgoodtea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Mrgoodtea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea

  2. Tạm rời xa trân châu đen thông thường để đổi gió với loại trân châu đường đen mới, làm rất nhiều người mê đắm tại Pozaa Hải Phòng. Không thua kém thương hiệu trà sữa nào, Pozaa Tea And Coffee không để mình bị lạc hậu với thời đại trong cơn bão trân châu đường đen ngày càng lan trên diện rộng, menu của quán đã có thêm món sữa tươi trân châu đường đen ngon miệng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Cho đến hiện tại loại trà sữa này vẫn rất hot và được mọi người order thường xuyên.


    Trân châu được hòa cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vẫn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải chứ không hề ngọt khé, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn quán trà sữa này đấy nhé. Về hình thức màu sắc của trân châu đường đen tại Pozaa Tea And Coffee không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall, 10 Võ Nguyễn Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 72 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Tầng 2, TTTM GO!, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng)

    Điện thoại: 0816 040 111

    Email: pozaahaiphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pozaatea72lachtrayhaiphong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pozaa Tea And Coffee
    Pozaa Tea And Coffee
    Pozaa Tea And Coffee
    Pozaa Tea And Coffee
  3. Top 3

    Coco Nama Tea Bar

    Gọi điện
    Dù bạn thuộc team trà sữa hay team hoa quả thì Coco Nama Tea Bar vẫn có thể đáp ứng được cho bạn giải khát trong những ngày nóng nắng oi ả nhé. Có thể nói đây là một trong những quán nước ưng ý nhất của các bạn trẻ Hải Phòng. Quán phát triển không chỉ nhờ thức uống ngon, chất lượng mà còn được ưa chuộng bởi không gian xinh xắn, bày trí đẹp mắt. Không gian ở đây được decor rất tinh tế vào bắt mắt chắc chắn sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho những cuộc gặp gỡ bè bạn và tán ngẫu những câu chuyện cùng nhau!

    Như đã giới thiệu, thức uống ở đây phân thành các nhóm chính là trà sữa và trà hoa quả, danh trà và matcha, dù là loại nào đi nữa thì hương vị của những thức uống tại Coco Nama Tea Bar luôn chinh phục được những vị khách hàng dù là khó chiều nhất. Với sữa tươi trân châu đường đen thì ly sữa ở đây có thể được đánh giá qua các từ ngữ: "Nhẹ nhàng, ngọt ngào, mềm dẻo". Vị ngọt từ đường nướng kết hợp với vị đường đen thấm sâu trong hạt trân châu mềm dẻo, dai dai và cuối cùng là sữa tươi không đường hoà quyện với nhau tạo nên một siêu phẩm của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 142 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5659 5959
    • 223 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng - 022 5659 6688

    Email: namateabar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coconamavn/

    Gọi điện
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
  4. Top 4

    TangCha Tea

    Gọi điện

    Bạn có đang thèm trà sữa không, bạn nghĩ sao về một ly trà sữa trân châu đường đen. Nếu kể đến những địa chỉ bán trà sữa chân châu đường đen ngon nức vách tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua tiệm trà sữa TangCha Tea. Đây là một trong những tiệm trà sữa có công thức đặc biệt từ Đài Loan mang đến trải nghiệm hương vị trà sữa độc đáo. Đây là một thương hiệu thức uống khá có tiếng tại Hải Phòng nên chắc hẳn nếu bạn nào sinh sống tại thành phố này thì chắc hẳn đã từng một lần thử qua rồi nhỉ?


    Đến với TangCha Tea bạn có thể order một ly trà sữa trân châu nóng hay lạnh tùy vào sở thích của mình. Với vị trà sữa không quá ngọt, thơm ngon, topping đầy ú ụ luôn. Điều đặc biệt nữa là trân châu đường đen tại đây luôn có độ giòn, dẻo, ngon, ăn rất vui miệng, luôn giữ được độ tươi như vừa mới nấu, không bị cứng. Các bạn nhân viên tại quán cũng rất dễ thương và nhanh nhẹ. Là địa chỉ xứng đáng cho các tín đồ trà sữa trân châu tại Hải Phòng ghé qua thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0353 795 256
    Fanpage: www.facebook.com/tangchatea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    TangCha Tea
    TangCha Tea
    TangCha Tea
    TangCha Tea
  5. Top 5

    Kai Tea

    Gọi điện

    Kai Tea là tiệm quen thuộc của các bạn trẻ khu vực Hải Phòng. Quán nhỏ xinh, bàn ghế cũng hết sức đơn giản, nhưng lại thu hút khách vô cùng. Đồ uống rất ngon, chủ yếu là chocolate, sau này có thêm những thức uống khác nữa tiêu biểu nhất là sữa tươi trân châu đường đen.


    Ngoài trà sữa là món thức uống phổ biến mà các bạn trẻ hiện nay rất thích thì tại WangCha có đa dạng nhiều loại thức uống khác như trà kem cheese, trà hoa quả, trà nóng cả cafe; và mỗi loại lại bao gồm hàng chục hương vị khác nhau nữa. Do đó chỉ cần nhìn vào menu quán, chắc hẳn bạn sẽ bị phân vân ngay bởi không biết chọn loại nào đây vì loại nào cũng hấp dẫn cơ mà. Sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sữa tươi béo ngậy, trân châu dai sần sật và đường đen ngọt tạo nên thức uống đặc biệt khó có thể chối từ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn nhiều loại hương vị khác. Nhân viên Kai Tea nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách. Nếu có cơ hội thử đồ uống ở đây một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Lý Thường Kiệt, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0978 339 793

    Fanpage: www.facebook.com/kaiteahaiphong/

    Gọi điện
    Kai Tea
    Kai Tea
    Kai Tea
    Kai Tea
  6. Top 6

    Zhuang's Tea

    Gọi điện

    Zhuang's Tea nằm ở số 37, Cát Cụt, An Biên, là một địa chỉ trà sữa trân châu rất đáng để bạn ghé đến. Chủ nhân của quán đã học tập công thức chế biến và nhập nguyên liệu từ xứ Đài để có món sữa tươi trân châu đường đen cho mọi khách hàng. Đến đây bạn đã có một cốc sữa tươi trân châu với vị sữa tươi ngọt vừa thơm thơm, trân châu đường đen mềm mềm.


    Không gian quán ở đây hơi hẹp nhưng cách trang trí, sắp xếp rất hợp lý nên vẫn có nhiều góc view đẹp, đội ngũ nhân viên toàn trai thanh gái lịch lại rất thân thiện là một điểm cộng của quán. Chắc chắn, bạn sẽ rất hài lòng khi ghé đến Zhuang's Tea. Trà sữa trân châu đường đen ở đây thì chẳng có gì phải bàn cãi rồi, chưa cần uống mà chỉ nghe qua mùi hương thôi cũng đủ làm bao nàng thích mê. Một điểm đặc biệt ở WangCha mà có lẽ nhiều người rất tâm đắc, chính là cách đóng gói ở đây. Ngoài dùng ly như thông thường thì một số loại sẽ được bảo quản trong các lon trong suốt có nắp bật trông yêu vô cùng. Khá khen cho cách phục vụ này đúng không nào? Bởi không những vừa dễ thương mà lại vừa tiện gọn, không lo bị đổ vỡ hay gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Cát Cụt, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0964 848 888

    Fanpage: www.facebook.com/Zhuangs-tea-355415131584870/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zhuang's Tea
    Zhuang's Tea
    Zhuang's Tea
    Zhuang's Tea
  7. Top 7

    Mỡ Tea

    Gọi điện

    Mỡ Tea tự hào là 1 trong những quán trà sữa tươi trân châu đường đen gần như đầu tiên tại Hải Phòng. Không gian quán khá rộng và thoáng mát nhạc nhè nhẹ mọi người có thể tha hồ tụ tập bạn bè chém gió xuyên lục địa hay tổ chức sinh nhật... Ngoài ra, Mỡ Tea có những buổi hát live trên tầng 2 để các bạn đam mê ca hát có thể thoả mãn đam mê.

    Menu đồ uống của Mỡ Tea gồm: sữa tươi trân châu đường đen; trà sữa mộc miên, trà sữa nướng, trà sữa dâu, đào, táo, bạc hà, trà hoa quả nhiệt đới, trà đào cam sả, trà chanh mật xoài, dâu,...


    Ngoài vị trà sữa tươi trân châu truyền thống, quán còn có trân châu vị dứa, trân châu vị cà phê rất lạ miệng. Vị dứa chua nhẹ ngọt thanh thơm nức mũi nhấn nhá thêm chút trân châu giòn đủ để làm bạn mê đắm; vị đắng dịu, hơi chát, ngọt nhẹ, một chút béo, trân châu giòn giòn, dai dai trong mùi cà phê nức mũi,.... đủ để làm bạn xua đi cái mệt mỏi, bộn bề. Hãy thưởng thức hương vị cuộc sống cùng Mỡ Tea với mức giá rất "hạt dẻ" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/81 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 040 111

    Fanpage: www.facebook.com/mocoffeetea

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mỡ Tea
    Mỡ Tea
    Mỡ Tea
    Mỡ Tea
  8. Trà Sữa Cô Tấm đã có thương hiệu 01 năm, là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ Hải Phòng. Đến với Trà Sữa Cô Tấm, các bạn trẻ sẽ được thưởng thức những hương vị thân quen và mới lạ đặc sắc truyền thống ẩm thực đồ uống Hải Phòng. Menu gồm có: trà sữa trân châu đường đen, trà hoa quả đề tốc, sữa lắc, cacao dầm,... trà ôlong kem phủ, hồng trà kem phủ, tiramisu kem phủ, chè dưỡng nhan, matcha kem phủ và topping,... Ngoài ra tại đây còn phục vụ các món khác như: yến trưng, bào ngư, vi cá, súp cao,...


    Với tiêu chí hướng tới là sức khỏe cộng đồng, Trà Sữa Cô Tấm luôn lựa chọn những sản phẩm sạch, nguyên liệu cao cấp, quy trình nấu đảm bảo VSATTP, từ nguồn nước đến những viên đá tinh khiết và hoàn toàn dùng cốt dừa bằng ĐaLat Milk thanh trùng không chất bảo quản. Trà sữa trân châu ở đây uống rất thơm ngon, độ ngọt vừa phải, trân châu tự làm mềm, dai,... hương vị trong mỗi ly trà sữa đều là sự tâm huyết của Tấm gửi gắm đến khách hàng. Đến Trà Sữa Cô Tấm để thưởng thức những ly sữa tươi trân châu đường đen chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Văn Thuyết, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0772 333 666

    Fanpage: www.facebook.com/trasuacotam.official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trà sữa Cô Tấm
    Trà sữa Cô Tấm
    Trà sữa Cô Tấm
    Trà sữa Cô Tấm
  9. Top 9

    Yotea

    Gọi điện

    Yotea không còn là một cái tên quá mới trong giới trà sữa, nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên. Hiện tại, Yotea còn thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Yotea thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.


    Sữa tươi trân châu đường đen tại Yotea là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Vị thanh của sữa tươi hoà cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức li nước của mình một cách hoàn hảo nhất. Đến ngay Yotea để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Quán Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0961 766 444
    Email: Mrducnhat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yoteaquannamhaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45

    Gọi điện
    Yotea
    Yotea
    Yotea
    Yotea
  10. Trà Sữa Wait Tea một địa điểm khác được đông đảo các bạn sinh viên tại Hải Phòng thường đến thưởng thức. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Trà Sữa Wait Tea một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào.

    Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Trà Sữa Wait Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Trà Sữa Wait Tea có món chuyên về trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen Hương vị rất thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn khi nhau trân châu dai dai. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Trà Sữa Wait Tea là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Bởi thế nên với những hạt trân châu dẻo dai nấu với đường đen ngọt lịm này được đa số cho điểm cộng về độ ngon và sự mới lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Núi Đèo, Thủy Nguyên. Hải Phòng
    Điện thoại: 0965 031 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/waittea.thuynguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Wait Tea
    Trà Sữa Wait Tea
    Trà Sữa Wait Tea
    Trà Sữa Wait Tea
  11. Trà Sữa Yi Jiang là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam, có nguồn gốc từ Đài Loan. Vì vậy, thương hiệu đình đám này chắc chắn không thể đứng ngoài cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen. Tuy không phải là thương hiệu đầu tiên xuất hiện thức uống mới lạ này nhưng sữa tươi trân châu đường đen của Trà Sữa Yi Jiang cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng, có tên trong những nơi mà bạn nên thử món này.


    Các loại trà ở Trà Sữa Yi Jiang được đánh giá khá ngon và có rất nhiều thức uống đặc biệt, một trong những thức uống được yêu thích nhất ở đây là sữa tươi trân châu đường đen. Với giá thành không quá đắt cho một cốc, với lượng sữa tươi thanh trùng không đường, được pha chế hài hoà cùng trân châu thơm dai, đậm vị syrup đường đen thì món này đã hấp dẫn được rất nhiều tín đồ trà sữa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị kiến thức, trang phục và có thái độ phục vụ vô cùng tốt. Giá thành hấp dẫn túi tiền cho một cốc trà sữa Đài Loan ngon đúng điệu thì còn gì tuyệt bằng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shophouse Hoàng Huy Mall, Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0834 505 588

    Email: mthuy3491@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091989570917

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Yi Jiang
    Trà Sữa Yi Jiang
    Trà Sữa Yi Jiang
    Trà Sữa Yi Jiang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy